Theo bác thì dung tích xy lanh càng lớn thì càng có lợi hay ngược lại? Nếu >3.0 mà thành tích kém hơn <3.0 mà vẫn có giải thì nực cười lắm. Vậy em đề nghị bỏ giải "Nhất hạng >3.0" đi, cái gì không có lợi thế thì mới khuyến khích bằng cách cho thêm giải chứ.Tổng hợp tất cả các mong muốn em có demo như sau:
1-Hạng Xe Nguyên Bản giới hạn : max 33'' - không tời .
-Nhất hạng xe nguyên bản ( overall )-Nhì-Ba
-Nhất hạng >3.0 ( hơn 4 xilanh)
-Nhất hạng <3.0 ( 4 xilanh)
-Nhất hạng Bán tải
-Nhất hạng xe cổ
-Nhất hạng Crossover
Như các bác nhìn vào các giải , ta thấy thực chất có 5 phân hạng , 5 phân hạng này tranh đấu dành giải giá trị nhất Overall. Giải phân hạng được đưa ra khi có ít nhất 2 xe thuộc 1 phân hạng tham gia. ( ví dụ có Escape và GLK tham gia sẽ có giải Crossover)
Hạng offroad cũng vậy, bỏ >3.0 đi.
Và cả giải xe cổ nữa, không cần khuyến khích ở đây, đã chơi thì phải có xe đủ chất lượng để chơi, nên cổ hay không cổ gì thì như nhau hết. Bớt giải đi cho đỡ nhức đầu.
Và em đề nghị giải Xe nguyên bản thì giới hạn gai lốp, tối đa là MT, không dùng Extreme.