- Biển số
- OF-92194
- Ngày cấp bằng
- 19/4/11
- Số km
- 287
- Động cơ
- 406,269 Mã lực
Cerato 2011 AT bản Trung Đông em thấy cũng ổn. Chỉ hơi ồn khi đi vào đường có ma sát cao. Âm thanh, ánh sáng ở mức chấp nhận được.
bác đọc kiểu gì mà 15k Km, âmbinh viết rõ như này cơ mà
các cụ đọc phải hiểu vấn đề ô âmbinh muốn nói là gì, chốt lại là ông ấy so với con vios, nhưng làm vụng quá chém ko biết đường chém, bị bắt bài chạy mất dép rồi.
Chẳng giấu gì các bác , nhà em kinh doanh vận tải , mua 2 con cùng một thời điểm và bây giờ chán chán mang ra so sánhCụ "xê ra" nói thật chí lý, và điều vô lý ở đây là có ai chạy mỗi ngày đến 200km, ròng rã liên tục trong 2 năm không? Xin thưa : Có nhưng là chuyện phịa!
Chẳng giấu gì các bác , nhà em kinh doanh vận tải , mua 2 con cùng một thời điểm và bây giờ chán chán mang ra so sánh
Có một điểm để anh nhận ra chú là âm binh nhà nào rồi đấy nhé.Chẳng giấu gì các bác , nhà em kinh doanh vận tải , mua 2 con cùng một thời điểm và bây giờ chán chán mang ra so sánh
Civic nó bốc hơn đấy cụ ạh.forte mà 4 cấp không bốc bằng cerato 6 cấp 2011,còn nếu là gdi 6 cấp máy mới thì em chưa được thử ạh.máy ủi nói:Sorry ! hình như chủ thớt chưa lái Forte bao giờ ấy. cụ ấy phán như đúng rồi nhưng thực ra có nhiều cái quan trọng lại sai bét. Em đã chạy đủ loại ( Vì em thuê chạy để quyết định mua con nào) Honda civic 2.0, 1.8. Laxetti CDX 1.6, Forte AT 1.6. Túm lại như thế này. Máy forte 1.6 bốc ngang Civic 1.8, ăn xăng ngang nhau, ồn ngang nhau. Đi 80km/h ok như nhau nhưng lên 100km/h thì forte lắc xe, bay bay. Lax CDX lái đầm sướng cách âm tốt nhưng máy ỳ không bốc, tốn xăng . Cuối cùng em quyết định sẽ mua Civic 2.0 đời 2008 hoặc Forte AT 1.6 đời 2010 ( Xe cũ chắc tầm giá ngang nhau )hơn
Chẳng khác nhau quá nhiều như cụ nghĩ đâuSisiart nói:Các cụ bóng bàn sao ấy chứ em thấy Forte bàn nội địa của TH chỉ được cái mã và nhiều opt phụ đi kèm (làm hoa mắt người mua) chứ thực xe thì không có gì nổi bật. Nội thất thì toàn đồ lởm, ngoại thất nhìn thì thấy đẹp nhưng nhìn kỹ thì thấy thiếu đi những đường nét sắc sảo. Còn Forte - Cerato bản nhập Full Opt thì ngon hơn (đúng là xe nhập bao giờ cũng hơn xe nội) Cụ nào giờ mà còn xe nhập xin PM cho em ngay va luôn nhé
Cụ có con mắt tinh tường thế nhỉ, về nội thất em chẳng tìm thấy những đường nét sắc sảo đâu cả.Các cụ bóng bàn sao ấy chứ em thấy Forte bàn nội địa của TH chỉ được cái mã và nhiều opt phụ đi kèm (làm hoa mắt người mua) chứ thực xe thì không có gì nổi bật. Nội thất thì toàn đồ lởm, ngoại thất nhìn thì thấy đẹp nhưng nhìn kỹ thì thấy thiếu đi những đường nét sắc sảo. Còn Forte - Cerato bản nhập Full Opt thì ngon hơn (đúng là xe nhập bao giờ cũng hơn xe nội) Cụ nào giờ mà còn xe nhập xin PM cho em ngay va luôn nhé
Chắc xe cụ nó lắp nhiều VSC nên liên tục được kích hoạt nó mới thế chăng.. nhưng mà khổ cái là lazang quá cùi và mỏng, rấ dễ sứt mẻ, xe đi vào chỗ sóc hay ổ gà thì nghe tiếng cục cụ vọng vào xe rất rõ , xe đi khi vào cua thì ko đc tốt , vào cua người nghiêng theo xe nhiều quá chứ ko đc như civic.. E ghét nhất là vụ đi vào ổ gà bé bé hay là cái G nào đó thì nghe tiếng vọng vào xe rất lớn kiểu như là xe bị hỏng ấy.
Thấy các bác cứ cãi nhau về bài viết trên Vnexpress em có ý kiến của riêng mình về em này như sau : ( Em đang đi con forte ex 2010 6 số do TH lắp ráp , chạy đc hơn 150k (km) (bác nào nhà có nhiều xe, thỉnh thoảng mới lôi xe ra chạy thì xin đừng có đáp gạch nhé). )
Ưu điểm :
- Còi to , đèn sáng
- nhìn long lanh bắt mắt mà giá cả vừa phải
- nội thất tạm ổn , âm thanh tạm đc so với số tiền mình bỏ ra
- cổ hút của bộ lọc gió ở trên cao nên đi đường ngập nước yên tâm chút
- chạy đường cao tốc ăn rất ít xăng (còn đường "thấp tốc" thì nó lại là nhược điểm)(cái này em ko muốn nói là 6l hay 12l vì cái đó còn phụ thuộc vào bác chân to hay chân bé mà đạp ga , bác nào chân to đương nhiên là đạp ga khỏe rồi)
- lúc xe còn mới đi rất ngon , êm ru cách âm tương đối
Nhược điểm :
- Xe yếu , đi ko bốc xe lỳ máy
- Đèn lùi bé tý (tối thui) đi đêm mà lùi chẳng nhìn thấy gì luôn
- Đang đi ko điều hòa mà bật điều hòa lên thì thôi rồi luôn (cảm giác xe như cõng thêm khoảng 5 tạ ) (bác nào ko tin cứ thử , em thử rồi nó díu xe lại luôn)
- Đi đường phố mà ko chịu khó "Xoa Côn" thì nó uống xăng thôi rồi luôn
- Mới thì cảm thấy cách âm còn ngon ngon , bây giờ đi thì ồn thôi rồi ,gặp hòn sỏi bằng ngón thay út mà nó cũng kêu như sấm
- Do đặc điểm của trợ lực nên mỗi khi mà xoay vô lăng thì máy nó cũng òa lên như là mình đạp ga ý (cái này cũng gây tốn xăng)
- Đang đi nếu muốn vượt xe thì phải xác định lấy đà cách xe trước khoảng 100m
- Lốp mỏng ,giảm sóc lại kém nên đi đướng xấu thì ăn cái già vào thi trả lại cái đấy (sóc dã man)
- LaZang siêu mỏng , đi qua đường tàu cắt tốc độ tầm 40km/h => về hàn lailaazang , hoặc bác nào chèo vỉa hè ko khéo cũng như thế
Đây là xe của anh Hải ,còn xe nhập thì em ko biết nó thế nào
Thật ra đây là ý kiến cá nhân của em , em ko chê bai hay ko khen hãng nọ hãng kia , nếu cho em chọn lại thì tầm tiến ấy em chọn con Vios hơn là con này . Mong các bác đừng đáp gạch đá nhiều tội nghiệp em