- Biển số
- OF-192014
- Ngày cấp bằng
- 1/5/13
- Số km
- 10,705
- Động cơ
- 387,538 Mã lực
Máy bay mất liên lạc lúc 2h30 chứ k phải 2h45, tức là đã 5 tiếng rồi.
Trong khi có thể định vị được hàng chục triệu chiếc ai phone trên toàn thế giới.Lại một lần nữa thấy con người quá nhỏ bé so với thế giới. Một lần nữa cái máy bay to đùng mất tích giữa rừng phương tiện kỹ thuật hiện đại.
Chưa tìm thấy, chứ không phải là đã mất tích.Lại một lần nữa thấy con người quá nhỏ bé so với thế giới. Một lần nữa cái máy bay to đùng mất tích giữa rừng phương tiện kỹ thuật hiện đại.
Mạng xã hội cũng đưa tin về 1 thuyền trưởng ai cập nhìn thấy 1 quả cầu lửa bốc cháy trên bầu trời và rơi xuống biển nhưng báo giới chưa kiểm chứng được thông tin này lão ạ.Ngoài nguồn tin của Tass phi công thông báo khói trong buồng lái, chưa thấy xác nhận chính thức cuộc gọi khẩn cấp nào.
Nhẽ đâu dính bom hoặc tên lửa?
Cụ hết sức bình tĩnh, còn có giả thuyết cơ trưởng mua được xì gà xách tay ở chợ giời of mang lên đó hútNgoài nguồn tin của Tass phi công thông báo khói trong buồng lái, chưa thấy xác nhận chính thức cuộc gọi khẩn cấp nào.
Nhẽ đâu dính bom hoặc tên lửa?
Đang k có tin tức gì đáng kể. CỤ cho thêm thông tin chi tiết về cái thống kê này của cụ đi.Lại sắp động đất hoặc thiên tai lơn rồi, em để ý cứ máy bay rơi là sau đó có thảm họa thiên nhiên mà thường là động đất lớn
Theo thông lệ (???), những trường hợp tại nạn máy bay như thế này, thì bên tìm kiếm (hỗn hợp) sẽ do nước nào chịu trách nhiệm chính nhỉ? Pháp hay Ai cập? và vai trò hãng Airbus?30 Egyptians, 15 French citizens, two Iraqis, one Brit, one Belgian, one Sudanese, one Chadian, one Portuguese, one Algerian, one Canadian, one Saudi and one Kuwaiti are on board, the airline said.
Xác nhận tổng số 56 khách, 3 nhân viên an ninh, 7 nhân viên phi hành đoàn.
Cuộc gọi cuối cùng 10 phút trước khi mất tín hiệu trên radar