[Funland] Update cuộc đua lên quận của 5 huyện Hà Nội

elitek

Xe buýt
Biển số
OF-67418
Ngày cấp bằng
30/6/10
Số km
762
Động cơ
417,543 Mã lực
Nơi ở
0975..9611.6.9
bác bịa đâu ra vụ cầu vĩnh tuy thuê Vin đấy. nói linh tinh. vĩnh tuy 2 đầu tư công nhé, lúc đầu là dự án BT nhưng tập đoàn Him Lam mới là đội đề xuất làm chứ không phải Vin. vin nó làm cái đường vành đai 2 đoạn minh khai đến ngã tư sở cả trên cao và dưới thấp thôi. ăn nói linh tinh vớ vẩn nhưng nói như thật
Ah sori các cụ. E nhầm ko phải Vin được giao xây cầu này. Nhưng ko rõ Vin có tác động gì ko mà khéo thế dùng ngân sách TP xây Cầu Vĩnh Tuy 2 cùng lúc với các OCP cũng triển khai rồi bán. Cầu này xây xong thì các dự án Vin hưởng lợi lớn nhất. Ý e muốn nhấn mạnh theo mạch câu chuyện các cầu khác cần thiết thì ko xây mà Vĩnh Tuy 1 chưa tắc lắm mà đã xây Vĩnh Tuy 2
 

LoveSSC

Xe tải
Biển số
OF-170816
Ngày cấp bằng
9/12/12
Số km
209
Động cơ
344,226 Mã lực
Ah sori các cụ. E nhầm ko phải Vin được giao xây cầu này. Nhưng ko rõ Vin có tác động gì ko mà khéo thế dùng ngân sách TP xây Cầu Vĩnh Tuy 2 cùng lúc với các OCP cũng triển khai rồi bán. Cầu này xây xong thì các dự án Vin hưởng lợi lớn nhất. Ý e muốn nhấn mạnh các cầu khác cần thiết thì ko xây mà Vĩnh Tuy 1 chưa tắc lắm mà đã xây Vĩnh Tuy 2
Bđs Vin ở khắp nơi. Cụ lại sửa thế này thì thế nào cũng nói được. Xây đường to, cầu ở đâu thì bds Vin đều thuận lợi hết 😁
E thì thấy cầu VT2 xây vào thời điểm quá hợp lý.
 

bocumang

Xe tải
Biển số
OF-632029
Ngày cấp bằng
13/4/19
Số km
326
Động cơ
110,679 Mã lực
Tuổi
46

elitek

Xe buýt
Biển số
OF-67418
Ngày cấp bằng
30/6/10
Số km
762
Động cơ
417,543 Mã lực
Nơi ở
0975..9611.6.9
cầu vĩnh tuy 2 nó xây lúc đó chủ yếu do nó rẻ nhất bác ạ và quan trọng nhất nó được giải phóng mặt bằng sẵn rồi chỉ việc xây. thực chất vẫn chỉ là 1 cầu, đáng lẽ lúc xây nó sẽ là 2 đơn nguyễn riêng biệt như hiện tại nhưng do 2009 nhà nước không đủ tiền nên chỉ xây 1 bên và giải phóng mặt bằng sẵn. còn giờ em không biết cụ có đi cầu vĩnh tuy 1+2 không chứ nếu không xây chắc giờ đè lên nhau mà đi. cái đường cổ linh giờ bất kể ngày nào giờ cao điểm đều tắc và ùn dài. nên cái cầu vĩnh tuy 2 nói cho sang mồm là cầu mới chứ thực chất là xây nốt chỗ dở còn thiếu trong thiết kế thôi bác ạ chứ nó đâu phải cầu mới hoàn toàn
Đúng rồi. Ko xây cầu Vĩnh Tuy 2 thì đi lại ko thuận tiện OCP ko ai mua lại thành KĐT chết chứ
 

Nghiant96

Xe buýt
Biển số
OF-802306
Ngày cấp bằng
9/1/22
Số km
713
Động cơ
34,435 Mã lực

Duong tien sih

Xe buýt
Biển số
OF-388457
Ngày cấp bằng
23/10/15
Số km
596
Động cơ
243,607 Mã lực
Cầu Mễ Sở cần làm đầu tiên. Trên vành đai 4, nối 2 trung tâm công nghiệp là Nam Hà Nội và Hưng Yên.Nối 2 cao tốc quan trọng là HN-HP và PV-CG.
Sau đến Hồng Hà, Thượng Cát. Tứ Liên không đi đâu mà vội cả.
 

Nghiant96

Xe buýt
Biển số
OF-802306
Ngày cấp bằng
9/1/22
Số km
713
Động cơ
34,435 Mã lực
mễ sở em cũng nghĩ khởi công đầu tiên một phần vì nó rẻ nhất nữa cụ ạ, có hơn 4 nghìn tỷ còn hồng hà cỡ 9 nghìn tỷ, thượng cát hơn 10 nghìn tỷ. cá nhân em nghĩ mễ sở, hồng hà sẽ làm tiếp theo còn thượng cát cũng còn lâu đấy, đường dẫn lên cầu đã có đâu, làm cầu mà không có đường thì làm sao được, cả 2 đầu cầu thượng cát đều chưa có đường dẫn nên làm song song cả cầu đường thì còn lâu. tứ liên thì đúng là chưa cần nhưng 2 đầu cầu của nó lại có sẵn đường nghi tàm đã mở rộng và đường quốc lộ 5 kéo dài cũng đã xong hết.
cái quan trọng là dồn nguồn lực cho dự án trọng điểm cụ ạ.
 

Nghiant96

Xe buýt
Biển số
OF-802306
Ngày cấp bằng
9/1/22
Số km
713
Động cơ
34,435 Mã lực
ô cụ nói dự án trọng điểm thì cầu tứ liên và cầu trần hưng đạo lại đang nằm trong danh mục 41 dự án trọng điểm của Hà Nội giai đoạn 2021-2025 cụ ơi.
nhưng cầu Mễ Sở quan trọng hơn cái cầu tứ liên đó. Bao giờ cầu Nhật Tân quá tải thì cầu Tứ Liên mới cần thiết. Cầu Trần Hưng đạo quan trọng hơn cái Tứ Liên kia nhiều. Đấy chưa nói đến cái mễ sở. K tin thì giờ bật map lên xem chỗ nào tắc nhất là hiểu. Vành Đai 4 mà xong nhưng cầu Mễ Sở với Hồng Hà không xong thì vành đai 4 ấy cũng k giải quyết đc vấn đề hiện tại là giảm tải vành đai 3. Xe vẫn phải vòng lên ngước ngầm hay ra Thăng Long
 
Chỉnh sửa cuối:

sky_driver

Xe tăng
Biển số
OF-142684
Ngày cấp bằng
21/5/12
Số km
1,228
Động cơ
370,602 Mã lực
Nơi ở
4 bể là nhà
Mễ sở dùng vốn đầu tư công nên phụ thuộc vào việc HN bố trí vốn. TL Vin nó chi tiền ra làm trước thì sao, nhà nước có cấm đâu.
 

Masayuki85

Xe tải
Biển số
OF-860017
Ngày cấp bằng
26/5/24
Số km
206
Động cơ
839 Mã lực
Tuổi
43
Đông Anh đợt này nhiều tin tốt quá. Truyền thông đưa tin các dự án liên tục, sắp hết Q4-2024 mà chưa thấy quyết định lên Quận cụ nhỉ
 

sky_driver

Xe tăng
Biển số
OF-142684
Ngày cấp bằng
21/5/12
Số km
1,228
Động cơ
370,602 Mã lực
Nơi ở
4 bể là nhà
Sóng lên quận mà nhanh thế các anh thoát hàng sao kịp, phải bơm tiền về để xây dựng hạ tầng, đền bù GPMB thì dân mới có tiền mua đất. Câu chuyện còn dài thì sóng nó mới lâu dài,...
 

Micar

Xe tải
Biển số
OF-61143
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
497
Động cơ
447,300 Mã lực
Đúng rồi. Ko xây cầu Vĩnh Tuy 2 thì đi lại ko thuận tiện OCP ko ai mua lại thành KĐT chết chứ
Chán bác thật😆. Nói điều gì cũng thể hiện sự gán ghép theo chủ quan, chưa kể còn dựa trên những thông tin thiếu chính xác.
Sao bác không nhìn thấy những người dân quận Long Biên, Gia Lâm, các tỉnh HP, HD, QN, BN, HY đều có lợi ích cụ thể từ cầu VT2 mà chỉ nghĩ đến OCP và ông V vậy?
 

elitek

Xe buýt
Biển số
OF-67418
Ngày cấp bằng
30/6/10
Số km
762
Động cơ
417,543 Mã lực
Nơi ở
0975..9611.6.9
Chán bác thật😆. Nói điều gì cũng thể hiện sự gán ghép theo chủ quan, chưa kể còn dựa trên những thông tin thiếu chính xác.
Sao bác không nhìn thấy những người dân quận Long Biên, Gia Lâm, các tỉnh HP, HD, QN, BN, HY đều có lợi ích cụ thể từ cầu VT2 mà chỉ nghĩ đến OCP và ông V vậy?
Vì nó quá rõ, ai cũng nhận thấy thế =))
 

Robobk

Xe tải
Biển số
OF-453449
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
269
Động cơ
214,318 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - Hà Nội
Website
www.krtech.com.vn
nhưng cầu Mễ Sở quan trọng hơn cái cầu tứ liên đó. Bao giờ cầu Nhật Tân quá tải thì cầu Tứ Liên mới cần thiết. Cầu Trần Hưng đạo quan trọng hơn cái Tứ Liên kia nhiều. Đấy chưa nói đến cái mễ sở. K tin thì giờ bật map lên xem chỗ nào tắc nhất là hiểu. Vành Đai 4 mà xong nhưng cầu Mễ Sở với Hồng Hà không xong thì vành đai 4 ấy cũng k giải quyết đc vấn đề hiện tại là giảm tải vành đai 3. Xe vẫn phải vòng lên ngước ngầm hay ra Thăng Long
Giờ này vẫn còn làm kiểu thấy chỗ nào tắc thì điền vào chỗ đó thì bao nhiêu tiền giải phóng mặt bằng cho đủ. Giờ này phải là kiến tạo hạ tầng để kéo giãn mật độ ra các vùng khác. Nghĩ ngắn thật
 

Micar

Xe tải
Biển số
OF-61143
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
497
Động cơ
447,300 Mã lực
Giờ này vẫn còn làm kiểu thấy chỗ nào tắc thì điền vào chỗ đó thì bao nhiêu tiền giải phóng mặt bằng cho đủ. Giờ này phải là kiến tạo hạ tầng để kéo giãn mật độ ra các vùng khác. Nghĩ ngắn thật
Nhiều cụ nặng tư duy giao thông điền vào chỗ trống mà lúc nào cũng cho là mình đúng😀.
Cầu THĐ là cái cầu kém hiệu quả giao thông nhất trong số các cầu vượt sông Hồng mà cứ hô cần làm luôn😁.
Nếu không vì ông HLam khuấy lên bởi một số lý do khó nói thì chắc nó cũng chưa nằm trên bàn cho các cụ ấy chém.
Khu phố cổ, quanh Hàn Thuyên, Lò Đúc, THĐ và đường đê TQK, NK hiện tại đã tới ngưỡng. Có thêm cầu THĐ thành tác dụng ngược, lại chả tắc lòi kèn ra.
Giải quyết ùn tắc cục bộ khu vực không nhất thiết là phải phá nhà làm thêm cầu, làm đường tại đúng chỗ ùn tắc. Phân bổ lưu lượng dẫn đến ùn tắc ra khu vực khác mới là giải pháp chống ùn bằng quy hoạch.
 

Robobk

Xe tải
Biển số
OF-453449
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
269
Động cơ
214,318 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - Hà Nội
Website
www.krtech.com.vn
Vì nó quá rõ, ai cũng nhận thấy thế =))
Tư duy của bác bị đóng đinh vào đầu rồi
Tôi ở Việt Hưng và tôi thấy tôi mới là người được hưởng lợi từ cầu Vĩnh Tuy 2
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top