Cụ lấy quan điểm của một ông buôn đất, có lô đất đầu cầu TL để đánh giá tầm quan trọng của cầu TL với ĐA như thế là chuẩn với góc nhìn của cụ rồi
. Không có cầu TL thì mảnh của cụ nó chỉ x lần như hiện tại rồi tụt thôi
Húp cháo là phải.
Đa phần các cụ đều có ý nghĩ Vin và V vẽ ra cái cầu TL để làm mồi câu khách mà quên mất cầu TL nó nằm trong quy hoạch chung thủ đô 2011, đẻ trước 9 năm so với cái quy hoạch điều chỉnh trung tâm triển lãm Cổ Loa 2020 (chuyển từ Mễ Trì về Cổ Loa) cùng với khu đô thị Cổ Loa mà Vin đang làm.
Những người làm quy hoạch cầu TL lúc đó còn chưa hề có khái niệm sẽ xuất hiện triển lãm quốc gia ở Cổ Loa thì làm sao có sự dính dáng gì của Vin ở đó.
Hồng Hà, Thượng Cát, Thăng Long, Nhật Tân, Tứ Liên nó là hệ thống cầu theo quy hoạch lấy sông Hồng làm trung tâm, phát triển sang hai bên. Bên này thì hết dư địa rồi. Chỉ còn bên ĐA, giờ không muốn cũng phải lấy nó để phát triển tiếp.
Cần phải đặt ngược lại góc nhìn, nhờ có quy hoạch cầu TL mà V mới nhảy vào Cổ Loa. Có thể là cả Tàm Xá. Và với ảnh hưởng của Vin, nó đương nhiên sẽ lobby chính sách để đẩy nhanh quá trình triển khai cầu TL, từ đó tối đa hóa lợi nhuận doanh nghiệp.
Nhưng bảo ĐA phụ thuộc vào mỗi cầu TL mà quên cmn Hồng Hà, Thượng Cát, Thăng Long, Nhật Tân là không chính xác