[Funland] Update cuộc đua lên quận của 5 huyện Hà Nội

thduongng20

Xe máy
Biển số
OF-802867
Ngày cấp bằng
18/1/22
Số km
99
Động cơ
11,379 Mã lực
Tuổi
24
6 tháng đầu năm 2024, Hoàn Kiếm thu hơn 14k tỷ, Cầu Giấy hơn 12k tỷ. Miền Đông nước Anh giỏi lắm nhận HC đồng.
Báo cáo 9 tháng đầu năm thì 3 quận huyện này sêm nhau thôi bác ạ từ giờ đến cuối năm chắc cũng chẳng chênh nhau mới
 

Micar

Xe buýt
Biển số
OF-61143
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
513
Động cơ
447,303 Mã lực
Ko có cầu tứ liên thì vứt hết. Nói thế cho nhanh
Vứt hết là do tư duy của cụ thôi. Chứ bản chất trục Nhật Tân - Nội Bài mới tác động nhiều nhất đến sự phát triển ĐA.
Có TL thì ĐA sẽ tăng tốc nhanh hơn, nhưng ko có nghĩa là ĐA phụ thuộc hoàn toàn vào TL.
Nhìn chung thời điểm này BT Tứ Liên theo đề xuất của Vin là quá phức tạp nên HN đang chuyển hướng sang EPC, V bỏ tiền làm, TP trả gốc lãi sau. Nếu chủ trương thông thì đây sẽ là hình thức nhanh nhất để triển khai TL.
 

nicholas1618

Xe điện
Biển số
OF-113926
Ngày cấp bằng
23/9/11
Số km
3,611
Động cơ
417,223 Mã lực
Vứt hết là do tư duy của cụ thôi. Chứ bản chất trục Nhật Tân - Nội Bài mới tác động nhiều nhất đến sự phát triển ĐA.
Có TL thì ĐA sẽ tăng tốc nhanh hơn, nhưng ko có nghĩa là ĐA phụ thuộc hoàn toàn vào TL.
Nhìn chung thời điểm này BT Tứ Liên theo đề xuất của Vin là quá phức tạp nên HN đang chuyển hướng sang EPC, V bỏ tiền làm, TP trả gốc lãi sau. Nếu chủ trương thông thì đây sẽ là hình thức nhanh nhất để triển khai TL.
Như cái đường trên cao Minh Khai là Vin nó làm theo hình thức BT nhưng tính chất thì cũng là ứng trước vốn thực hiện và được cấn trừ nghĩa vụ thuế hoặc được giao 1 dự án khác. Trường hợp này là được giao đất tại Long Biên và Đan Phượng đối ứng.

Nếu thực hiện theo EPC thì Vin thay vì vai CDT sẽ thành vai Tổng thầu. Lợi ích nhận lại là được thanh toán số tiền đầu tư + lợi nhuận từ việc cấn trừ nghĩa vụ thuế từ 1 dự án khác.

Giảm được việc thống nhất dự án đối ứng mà chỉ cần khấu trừ tiền thuế phải đóng. Đúng là sẽ nhanh hơn.
 

programing

Xe tải
Biển số
OF-866896
Ngày cấp bằng
28/8/24
Số km
277
Động cơ
3,690 Mã lực
Tuổi
24
Vứt hết là do tư duy của cụ thôi. Chứ bản chất trục Nhật Tân - Nội Bài mới tác động nhiều nhất đến sự phát triển ĐA.
Có TL thì ĐA sẽ tăng tốc nhanh hơn, nhưng ko có nghĩa là ĐA phụ thuộc hoàn toàn vào TL.
Nhìn chung thời điểm này BT Tứ Liên theo đề xuất của Vin là quá phức tạp nên HN đang chuyển hướng sang EPC, V bỏ tiền làm, TP trả gốc lãi sau. Nếu chủ trương thông thì đây sẽ là hình thức nhanh nhất để triển khai TL.
Chả ma nào quan tâm cái trục nội bài trừ việc ra sân bay.
Chưa ai bị hâm mà đi vòng vèo phát ốm để sang ĐA.

Tóm lại ko có cầu Tứ liên thì chỉ có VỨT!

Cố mà xây cái cầu nhanh lên, vẽ vời tung hô làm cái gì!

Tôi có 1 mảnh ở lê xá đông hội ngay cạnh vcl đây. Nên tôi biết rõ nếu ko có cầu thì húp cháo cả nút.
 

VKCT4

Xe hơi
Biển số
OF-651306
Ngày cấp bằng
14/5/19
Số km
134
Động cơ
107,847 Mã lực
Vứt hết là do tư duy của cụ thôi. Chứ bản chất trục Nhật Tân - Nội Bài mới tác động nhiều nhất đến sự phát triển ĐA.
Có TL thì ĐA sẽ tăng tốc nhanh hơn, nhưng ko có nghĩa là ĐA phụ thuộc hoàn toàn vào TL.
Nhìn chung thời điểm này BT Tứ Liên theo đề xuất của Vin là quá phức tạp nên HN đang chuyển hướng sang EPC, V bỏ tiền làm, TP trả gốc lãi sau. Nếu chủ trương thông thì đây sẽ là hình thức nhanh nhất để triển khai TL.
Cầu tứ liên là cái bánh vẽ để anh Vượn đẩy hàng, chứ xây cầu đó khác j đâm vào ngõ cụt cả 2 đầu cầu
 

Micar

Xe buýt
Biển số
OF-61143
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
513
Động cơ
447,303 Mã lực
Tôi có 1 mảnh ở lê xá đông hội ngay cạnh vcl đây. Nên tôi biết rõ nếu ko có cầu thì húp cháo cả nút.
Cụ lấy quan điểm của một ông buôn đất, có lô đất đầu cầu TL để đánh giá tầm quan trọng của cầu TL với ĐA như thế là chuẩn với góc nhìn của cụ rồi :D. Không có cầu TL thì mảnh của cụ nó chỉ x lần như hiện tại rồi tụt thôi:)) Húp cháo là phải.

Đa phần các cụ đều có ý nghĩ Vin và V vẽ ra cái cầu TL để làm mồi câu khách mà quên mất cầu TL nó nằm trong quy hoạch chung thủ đô 2011, đẻ trước 9 năm so với cái quy hoạch điều chỉnh trung tâm triển lãm Cổ Loa 2020 (chuyển từ Mễ Trì về Cổ Loa) cùng với khu đô thị Cổ Loa mà Vin đang làm.
Những người làm quy hoạch cầu TL lúc đó còn chưa hề có khái niệm sẽ xuất hiện triển lãm quốc gia ở Cổ Loa thì làm sao có sự dính dáng gì của Vin ở đó.
Hồng Hà, Thượng Cát, Thăng Long, Nhật Tân, Tứ Liên nó là hệ thống cầu theo quy hoạch lấy sông Hồng làm trung tâm, phát triển sang hai bên. Bên này thì hết dư địa rồi. Chỉ còn bên ĐA, giờ không muốn cũng phải lấy nó để phát triển tiếp.
Cần phải đặt ngược lại góc nhìn, nhờ có quy hoạch cầu TL mà V mới nhảy vào Cổ Loa. Có thể là cả Tàm Xá. Và với ảnh hưởng của Vin, nó đương nhiên sẽ lobby chính sách để đẩy nhanh quá trình triển khai cầu TL, từ đó tối đa hóa lợi nhuận doanh nghiệp.
Nhưng bảo ĐA phụ thuộc vào mỗi cầu TL mà quên cmn Hồng Hà, Thượng Cát, Thăng Long, Nhật Tân là không chính xác:D
 

Sagittaire Nov

Xe hơi
Biển số
OF-870871
Ngày cấp bằng
4/11/24
Số km
100
Động cơ
1,400 Mã lực
Cầu tứ liên là cái bánh vẽ để anh Vượn đẩy hàng, chứ xây cầu đó khác j đâm vào ngõ cụt cả 2 đầu cầu
Muốn khai thác hết tiềm năng của TL thì phải thông được hầm qua hồ tây, nối với Văn Cao - Ng Chí Thanh đúng ko ạ
 

nicholas1618

Xe điện
Biển số
OF-113926
Ngày cấp bằng
23/9/11
Số km
3,611
Động cơ
417,223 Mã lực
Muốn khai thác hết tiềm năng của TL thì phải thông được hầm qua hồ tây, nối với Văn Cao - Ng Chí Thanh đúng ko ạ
Cần gì bước đi cồng kềnh đến vậy. Cứ hiểu đơn giản là thêm 1 cây cầu đẹp cho thủ đô, phát triển được khu vực rộng 5000ha lõi Đông Anh.
 

programing

Xe tải
Biển số
OF-866896
Ngày cấp bằng
28/8/24
Số km
277
Động cơ
3,690 Mã lực
Tuổi
24
Cụ lấy quan điểm của một ông buôn đất, có lô đất đầu cầu TL để đánh giá tầm quan trọng của cầu TL với ĐA như thế là chuẩn với góc nhìn của cụ rồi :D. Không có cầu TL thì mảnh của cụ nó chỉ x lần như hiện tại rồi tụt thôi:)) Húp cháo là phải.

Đa phần các cụ đều có ý nghĩ Vin và V vẽ ra cái cầu TL để làm mồi câu khách mà quên mất cầu TL nó nằm trong quy hoạch chung thủ đô 2011, đẻ trước 9 năm so với cái quy hoạch điều chỉnh trung tâm triển lãm Cổ Loa 2020 (chuyển từ Mễ Trì về Cổ Loa) cùng với khu đô thị Cổ Loa mà Vin đang làm.
Những người làm quy hoạch cầu TL lúc đó còn chưa hề có khái niệm sẽ xuất hiện triển lãm quốc gia ở Cổ Loa thì làm sao có sự dính dáng gì của Vin ở đó.
Hồng Hà, Thượng Cát, Thăng Long, Nhật Tân, Tứ Liên nó là hệ thống cầu theo quy hoạch lấy sông Hồng làm trung tâm, phát triển sang hai bên. Bên này thì hết dư địa rồi. Chỉ còn bên ĐA, giờ không muốn cũng phải lấy nó để phát triển tiếp.
Cần phải đặt ngược lại góc nhìn, nhờ có quy hoạch cầu TL mà V mới nhảy vào Cổ Loa. Có thể là cả Tàm Xá. Và với ảnh hưởng của Vin, nó đương nhiên sẽ lobby chính sách để đẩy nhanh quá trình triển khai cầu TL, từ đó tối đa hóa lợi nhuận doanh nghiệp.
Nhưng bảo ĐA phụ thuộc vào mỗi cầu TL mà quên cmn Hồng Hà, Thượng Cát, Thăng Long, Nhật Tân là không chính xác:D
Còm chán thật.
Các cụ vào đây là quan tâm xem buôn đất, mua ở đâu thì ngon chứ nói liên thiên lọ chai làm cái gì?
Quy hoach trước sau liên quan gì?

Củ loa mà ko có cầu tứ liên sang thì ma nó sang. Nói thế cho nhanh.
 

Micar

Xe buýt
Biển số
OF-61143
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
513
Động cơ
447,303 Mã lực
Còm chán thật.
Các cụ vào đây là quan tâm xem buôn đất, mua ở đâu thì ngon chứ nói liên thiên lọ chai làm cái gì?
Quy hoach trước sau liên quan gì?

Củ loa mà ko có cầu tứ liên sang thì ma nó sang. Nói thế cho nhanh.
:)) :))
Thớt này có title "Update cuộc đua lên quận của 5 huyện Hà Nội" chứ có phải là chợ giời đâu:))
 

programing

Xe tải
Biển số
OF-866896
Ngày cấp bằng
28/8/24
Số km
277
Động cơ
3,690 Mã lực
Tuổi
24
:)) :))
Thớt này có title "Update cuộc đua lên quận của 5 huyện Hà Nội" chứ có phải là chợ giời đâu:))
Lên quận thì cũng để xem tiềm năng lên giá, mua bán thế nào...
Chém gió thì ra cafe vỉa hè ;))
 

bocumang

Xe tải
Biển số
OF-632029
Ngày cấp bằng
13/4/19
Số km
332
Động cơ
110,627 Mã lực
Tuổi
46
Xã Nguyên Khế phát triển thần tốc thật là một trong số ít xã phát triển cơ sở hạ tầng nhất Đông Anh, cá nhân em thấy Nguyên Khê phát triển còn nhanh hơn đẹp hơn Hải Bối, Tiên Dương,, Vân Nội..., Khu đô Thị Nguyên khê đẹp có khi còn hơn khu Vườn đào Đông Anh, Nguyên Khê còn sở hữu dự án Công viên phần mềm Vintech của tập đoàn Vingroup. Các cụ thạo Đông Anh cho ý kiến xem đánh giá như vậy có đúng không?
 
Chỉnh sửa cuối:

Masayuki85

Xe tải
Biển số
OF-860017
Ngày cấp bằng
26/5/24
Số km
210
Động cơ
881 Mã lực
Tuổi
43
Xã Nguyên Khế phát triển thần tốc thật là một trong số ít xã phát triển cơ sở hạ tầng nhất Đông Anh, cá nhân em thấy Nguyên Khê phát triển còn nhanh hơn đẹp hơn Hải Bối, Tiên Dương,, Vân Nội..., Khu đô Thị Nguyên khê đẹp có khi còn hơn khu Vườn đào Đông Anh, Nguyên Khê còn sở hữu dự án Công viên phần mềm Vintech của tập đoàn Vingroup. Các cụ thạo Đông Anh cho ý kiến xem đánh giá như vậy có đúng không?
Hiện tại là thế. Nhưng sau này thì mạn quanh to thông minh lại đẹp hơn. Vân Nội cũng đẹp hơn vì sát trục Nhật Tân Nội Bài.
Trục này có đường sắt đô thị nối nội đô đến Nội Bài. Dọc bên đường gom toàn đất tm dịch vụ hết thì phải.
Nguyên Khê thì xa, nhg có khu biệt thự lác đác xây to mà đẹp
 

VKCT4

Xe hơi
Biển số
OF-651306
Ngày cấp bằng
14/5/19
Số km
134
Động cơ
107,847 Mã lực
Cụ lấy quan điểm của một ông buôn đất, có lô đất đầu cầu TL để đánh giá tầm quan trọng của cầu TL với ĐA như thế là chuẩn với góc nhìn của cụ rồi :D. Không có cầu TL thì mảnh của cụ nó chỉ x lần như hiện tại rồi tụt thôi:)) Húp cháo là phải.

Đa phần các cụ đều có ý nghĩ Vin và V vẽ ra cái cầu TL để làm mồi câu khách mà quên mất cầu TL nó nằm trong quy hoạch chung thủ đô 2011, đẻ trước 9 năm so với cái quy hoạch điều chỉnh trung tâm triển lãm Cổ Loa 2020 (chuyển từ Mễ Trì về Cổ Loa) cùng với khu đô thị Cổ Loa mà Vin đang làm.
Những người làm quy hoạch cầu TL lúc đó còn chưa hề có khái niệm sẽ xuất hiện triển lãm quốc gia ở Cổ Loa thì làm sao có sự dính dáng gì của Vin ở đó.
Hồng Hà, Thượng Cát, Thăng Long, Nhật Tân, Tứ Liên nó là hệ thống cầu theo quy hoạch lấy sông Hồng làm trung tâm, phát triển sang hai bên. Bên này thì hết dư địa rồi. Chỉ còn bên ĐA, giờ không muốn cũng phải lấy nó để phát triển tiếp.
Cần phải đặt ngược lại góc nhìn, nhờ có quy hoạch cầu TL mà V mới nhảy vào Cổ Loa. Có thể là cả Tàm Xá. Và với ảnh hưởng của Vin, nó đương nhiên sẽ lobby chính sách để đẩy nhanh quá trình triển khai cầu TL, từ đó tối đa hóa lợi nhuận doanh nghiệp.
Nhưng bảo ĐA phụ thuộc vào mỗi cầu TL mà quên cmn Hồng Hà, Thượng Cát, Thăng Long, Nhật Tân là không chính xác:D
Cụ nói cái ai cũng biết là cầu đấy nó nằm trong quy hoạch từ trước. VẤN ĐỀ Ở ĐÂY LÀ ƯU TIÊN LÀM CẦU NÀO? nếu tiền Vin bỏ ra xây chúng tôi Vỗ Tay, Nhưng nếu lôi tiền thuế hay đất của dân ra xây cái cầu lợi ích thu được cho xã hội là quá ít vào thời điểm này thì sẽ thành trò hề cho thiên hạ. Hàng loạt cầu khác như Hồng Hà, Mễ Sở, Thường Tín, Thượng Cát...a đang cần tiền thuế của dân hơn nhiều cái cầu Tứ Liên này
 

elitek

Xe buýt
Biển số
OF-67418
Ngày cấp bằng
30/6/10
Số km
772
Động cơ
416,493 Mã lực
Nơi ở
0975..9611.6.9
Cụ nói cái ai cũng biết là cầu đấy nó nằm trong quy hoạch từ trước. VẤN ĐỀ Ở ĐÂY LÀ ƯU TIÊN LÀM CẦU NÀO? nếu tiền Vin bỏ ra xây chúng tôi Vỗ Tay, Nhưng nếu lôi tiền thuế hay đất của dân ra xây cái cầu lợi ích thu được cho xã hội là quá ít vào thời điểm này thì sẽ thành trò hề cho thiên hạ. Hàng loạt cầu khác như Hồng Hà, Mễ Sở, Thường Tín, Thượng Cát...a đang cần tiền thuế của dân hơn nhiều cái cầu Tứ Liên này
Ngày xưa Cầu Vĩnh Tuy 1 chưa tắc lắm vì chỉ yếu tắc 2 đầu mút dẫn lên. Vậy mà thành phố vẫn cho triển khai cầu Vĩnh Tuy 2 đấy. Và tất nhiên thuê Vin xây cầu này. Còn trả bằng tiền Ngân sách tức là tiền thuế của dân chứ. Đời nào Vin xây ko công.
Thế mới là sự khôn khéo của a Vượng.
Cầu Tứ Liên này rồi cũng thế thôi. Sự cấu kết, lợi ích nhóm là đây chứ đâu. Tiền ngân sách bỏ ra, lợi ích đa số Vin hưởng. Đấy là chưa nói thu mua đất ruộng rẻ bèo bán đất dự án VCL thì 260tr/m2, chung cư 70tr/m2 =))
 

dung nguyen 282

Xe hơi
Biển số
OF-856110
Ngày cấp bằng
27/3/24
Số km
142
Động cơ
980 Mã lực
Tuổi
33
Cụ nói cái ai cũng biết là cầu đấy nó nằm trong quy hoạch từ trước. VẤN ĐỀ Ở ĐÂY LÀ ƯU TIÊN LÀM CẦU NÀO? nếu tiền Vin bỏ ra xây chúng tôi Vỗ Tay, Nhưng nếu lôi tiền thuế hay đất của dân ra xây cái cầu lợi ích thu được cho xã hội là quá ít vào thời điểm này thì sẽ thành trò hề cho thiên hạ. Hàng loạt cầu khác như Hồng Hà, Mễ Sở, Thường Tín, Thượng Cát...a đang cần tiền thuế của dân hơn nhiều cái cầu Tứ Liên này
Ủa thế biết cầu nào là cần hơn, vs cụ các cầu kia cần hơn nhưng vs em cầu tứ liên cần hơn thì sao😃 ai mà chả đóng thuế như nhau. em không mua vin cổ loa nhưng em ủng hộ xây cầu tứ liên trc nhé
 

huydang69

Xe buýt
Biển số
OF-855830
Ngày cấp bằng
23/3/24
Số km
738
Động cơ
7,358 Mã lực
Tuổi
55
bác bịa đâu ra vụ cầu vĩnh tuy thuê Vin đấy. nói linh tinh. vĩnh tuy 2 đầu tư công nhé, lúc đầu là dự án BT nhưng tập đoàn Him Lam mới là đội đề xuất làm chứ không phải Vin. vin nó làm cái đường vành đai 2 đoạn minh khai đến ngã tư sở cả trên cao và dưới thấp thôi. ăn nói linh tinh vớ vẩn nhưng nói như thật
Cụ ấy nói đùa mà =)) Cụ ấy muốn mô tả sức mạnh của a lớn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top