Cái Kia Morning hay I10 bé tý nhưng xếp xe lăn bỏ vào giữa hàng ghế sau vẫn vừa cụ.Cụ gọi cái luxury thì có thể cất vừa
Chủ yếu là tài xế chứ kg phải xe.
Cái Kia Morning hay I10 bé tý nhưng xếp xe lăn bỏ vào giữa hàng ghế sau vẫn vừa cụ.Cụ gọi cái luxury thì có thể cất vừa
Lương lái xe chạy hơn 10h/ ngày thế có gì là cao mà tâng bốc hả cụThực hả bác, có tâng bốc quá nên ko cụ
App chưa ngon như Grab, vẫn lag và khó theo dõi hành trình tài đến đón và di chuyển.Em chán anh xanh này vui app lag kinh khủng. Hay tại do nhân phẩm của em mà nếu em gọi trên app vnpay thấy rẻ hơn gọi trực tiếp(áp mã khuyến mãi) và gọi ở vnpay cũng ít lag hơn " và các cụ đặt để ya kỹ nha nó có cài mua bảo hiểm đó cụ nhìn app đặt "chính chủ" của em sẽ thấy
chính chủ"
Em là hơi quan ngại đoạn đặt xe lăn vào băng ghế sau vì có thể làm hỏng nội thất của xe.Cái Kia Morning hay I10 bé tý nhưng xếp xe lăn bỏ vào giữa hàng ghế sau vẫn vừa cụ.
Chủ yếu là tài xế chứ kg phải xe.
Vừa Hqua đặt xanh ko đc, đặt grab plus vs 7 chỗ mãi ko có, đặt car 4 chỗ thì nổ ngay, gặp đúng em I10 đời cũ mà Sơn nó đã tróc lổm ngổm, xe thì mùi đi thì trong xe ồn như ngoài xe . Thật là vội chứ ko e cũng bỏ.Em xin lỗi có hơi chụp mũ nhưng em gặp mấy xe Grabcar như chuồng gà, trải nghiệm đúng kiểu đi từ A đến B chứ chả sung sướng gì
hơi quá đàEm đi 2 lần vf34 thì hỏi tài kêu ngày làm 10-12h/ ngày thực nhận được hàng tháng 12-13tr ( hanoi )
Chạy taxi thì em thấy người đắt hàng người ế là bình thường, thằng em vợ em thuê trọ cùng ông anh họ. 2 anh em chạy grab, thằng anh thì tháng 20tr thằng em 10tr là đã cố. Chạy lâu họ biết tuyến nào nhiều khách, tuyến nào ít. Còn về xanh sm thì em thấy ông cùng anh vợ bán hàng tạp hóa kios dưới chân chung cư chồng lái sm. Cứ sáng đi 18h00 về, không túng thiếu nên không làm muộn. Thấy cũng thảnh thơi lắm mà hỏi tháng 15 củEm đi 2 lần vf34 thì hỏi tài kêu ngày làm 10-12h/ ngày thực nhận được hàng tháng 12-13tr ( hanoi )
Không biết có phải em đen không mà 3 năm nay đi grab, be nhiều mà 80% số cuốc là i10 và morning. Khá khẩm hơn là vios và accent. Xe thì cũ nát, hay bẩn thỉu hôi nữa. Giờ do đã có xe nên chưa đi SM bao giờ nhưng thấy mấy bác lái sm chỗ chung cư em ở sáng nào cũng 7h ra lui chùi, phủi bụi, mở cửa cho xe thơm tho rồi mới đánh xe đi.Em xin lỗi có hơi chụp mũ nhưng em gặp mấy xe Grabcar như chuồng gà, trải nghiệm đúng kiểu đi từ A đến B chứ chả sung sướng gì
Quá ý cụ là gì ?hơi quá đà
Từ TSN về Q2 mà Cụ không chọn được taxi tốt để đi là kém. Bắt xe ngay trong sảnh thì đắt nhất là 400k về tận cuối Q2 sát Q9. Về Thảo Điền hết 350k. Nếu ra làn B đi taxi Mai Linh hoặc Vinasun vềThảo Điền hết 260k . Kéo vali ra bãi tầng 1 nhà xe nổi gọi grab về Q2 chắc 220k. Xe Vinasun hoặc Mai Linh cũng toàn xe mới. Nhất là gọi xe ở sảnh đến nội địa hơi đắt nhưng toàn xe mới. Cụ hay nói quáEm ko thấy giá cao đâu, đi TSN về Q2 gặp taxi dù mặc cả từ 750k xuống 520k mà nó đi như ma đuổi. Bực quá mới tìm taxi tử tế đi rồi mới để ý taxi SM. Còn Grap giờ cũng lộ cộ, xe lọc cọc còn nhờ khách hủy chuyến để lấy tiền ngoài.
em thấy cánh tài xế cũng kêu ghê lắm, nếu đúng như vậy thì mảng kinh doanh xe công nghệ grap, bee đón bão nặng rồi.Sự thực cụ ạ. Em cũng đi kha khá cuốc xanh SM rồi. Hỏi nhiều cụ lái xe cũng cùng câu trả lời vậy. Cơ bản thì lúc nó chênh k quá lớn với grab thì em vẫn ủng hộ. Còn nhiều lúc chênh 30 50k thì thôi em cũng phải thôi. Chênh cả bữa ăn thì e chưa chịu đc
nếu của hãng khác thì em thấy bình thường thậm chí là thấp, nhưng thời buổi xe taxi công nghệ đang được ưa chuộng, thêm vào xe điện bác sạc cũng phải mất 1 tiếng chưa kể tìm được trạm sạc cũng là vấn đề, vả lại tiền cước cũng cao hơn mà có phải lịch chạy lúc nào cũng kín đâu cụ. Chả lạ hoắc ấy chứ.Lương lái xe chạy hơn 10h/ ngày thế có gì là cao mà tâng bốc hả cụ
Sạc ở Depot là sạc nhanh tầm 20’ là gần đầy rồi. Họ did cũng có lộ trình lắm, gần h nghỉ thì sạc rồi ăn trưa. Từ hồi có xanh em bỏ hẳn taxi thường và grab.nếu của hãng khác thì em thấy bình thường thậm chí là thấp, nhưng thời buổi xe taxi công nghệ đang được ưa chuộng, thêm vào xe điện bác sạc cũng phải mất 1 tiếng chưa kể tìm được trạm sạc cũng là vấn đề, vả lại tiền cước cũng cao hơn mà có phải lịch chạy lúc nào cũng kín đâu cụ. Chả lạ hoắc ấy chứ.
Bên xanh nó có lương cứng với thưởng cụ ạ , app mở đủ thời gian và chạy đủ chuyến là được ( trừ các khoản bị phạt ) hiện tại xe vin giờ cũng đang khá đông khách vì vẫn đi kèm nhiều ct khuyến mại , giá em hay đặt qua app bank ( có km của vn pay ) thì nó rẻ nhất luôn . Lương hơn 10tr chạy thời gian đó còn thua mấy ông chạy xe máy nhiều ýnếu của hãng khác thì em thấy bình thường thậm chí là thấp, nhưng thời buổi xe taxi công nghệ đang được ưa chuộng, thêm vào xe điện bác sạc cũng phải mất 1 tiếng chưa kể tìm được trạm sạc cũng là vấn đề, vả lại tiền cước cũng cao hơn mà có phải lịch chạy lúc nào cũng kín đâu cụ. Chả lạ hoắc ấy chứ.
Đồng ý với cụ, xe sạch, mới, lx lịch sự dịch vụ tốtE đi taxi xanh từ ngày đầu thấy ok rồi. Nay vào SG quên là có SM, đi mấy cuốc taxi xăng thấy lôm côm, mới nhớ ra SM, mở ứng dụng ra đặt thấy cơ bản là rẻ, xe sạch êm. E toàn gọi luxury thấy chênh với xanh có vài k. Sau này chắc đi đâu ưu tiên SM trc, ko có mới gọi taxi thường.
Ở hà lội, sài gòn dân tình đông khách vãng lai du lịch nhiều thì mức thu nhập có thể đc vậy chứ ở tỉnh lẻ nhà em thấy có mấy cái xe của sml đỗ trên vỉa hè chỗ có bóng cây râm mát suốt cả ngày có khách đâu, khách họ ko quen dùng áp toàn đi taxi với xe nhà đem chạy thêm dv thôiEm đi 2 lần vf34 thì hỏi tài kêu ngày làm 10-12h/ ngày thực nhận được hàng tháng 12-13tr ( hanoi )