Thỉnh thoảng em có đi cung đường miền núi phía bắc. Hầu hết xe tải, xe con, xe khách đi bám làn nếu vòng cua bị khuất. Nhưng với xe công thì không, rất hay gặp vào cua lấn làn với tốc độ nhanh.
Ví dụ như hôm nay em đi cung đường QL70 từ phố Ràng đi tp.YB. Nếu không tỉnh táo thì 2 lần suýt bị xe công húc ở vòng cua nếu phanh không kịp. TSB chúng nó, vòng cua khuất đã lấn gần hết làn ngược chiều lại còn phóng nhanh. Cũng biết xe nó dài nhưng thằng lái ngu như lợn.
Chắc chắn nhiều xe oan gia với bọn này.
Sau 1 thời gian các cụ bàn đủ các kỹ năng thì kết luận như sau:
- khi gặp cua gấp khuất tầm nhìn mà mình leo dốc (nó đổ dốc) thì càng cảnh giác. Xe công, và xe tải lớn lao ra bất cứ lúc nào đè hết làn ngược chiều.
- gặp mấy bố này không phanh kịp thì nó táng cho mất mất mạng hoặc hất xuống vực, chứ chả phải nhường hay tránh theo kiểu văn hóa như mấy cụ chém
Đó là tại sao em kêu là ức chế...
Ví dụ như hôm nay em đi cung đường QL70 từ phố Ràng đi tp.YB. Nếu không tỉnh táo thì 2 lần suýt bị xe công húc ở vòng cua nếu phanh không kịp. TSB chúng nó, vòng cua khuất đã lấn gần hết làn ngược chiều lại còn phóng nhanh. Cũng biết xe nó dài nhưng thằng lái ngu như lợn.
Chắc chắn nhiều xe oan gia với bọn này.
Sau 1 thời gian các cụ bàn đủ các kỹ năng thì kết luận như sau:
- khi gặp cua gấp khuất tầm nhìn mà mình leo dốc (nó đổ dốc) thì càng cảnh giác. Xe công, và xe tải lớn lao ra bất cứ lúc nào đè hết làn ngược chiều.
- gặp mấy bố này không phanh kịp thì nó táng cho mất mất mạng hoặc hất xuống vực, chứ chả phải nhường hay tránh theo kiểu văn hóa như mấy cụ chém
Đó là tại sao em kêu là ức chế...
Chỉnh sửa cuối: