[Funland] Uber đã ra HN - Có cụ nào đi chưa ạ

StepUp

Xe tăng
Biển số
OF-22721
Ngày cấp bằng
21/10/08
Số km
1,834
Động cơ
512,371 Mã lực
Haizz bác nghĩ nhà nước mình không cấm àh? Đó chỉ là mấy ổng nói để dân nghe cho xuôi tai thôi. Không cấm nhưng đưa ra một đống những quy định mà Uber không thể thực hiện được thì khác gì cấm? Uber không sở hữu các xe chạy dịch vụ thì làm sao gắn đèn, biển hiệu hay đồng hồ tính giờ được ??? Thấy mấy nước Châu Á rất mạnh tay với Uber, Ấn Độ, Hàn Quốc với Trung Quốc cấm hẳn rồi.
Với cục tiền hàng tỉ đô thì chẳng j mà Uber ko làm được cụ ạ.

Code của em UBERX168 :P
 

quocviet

Xe container
Biển số
OF-3111
Ngày cấp bằng
15/1/07
Số km
9,685
Động cơ
658,306 Mã lực
Nơi ở
Bẩn
Uber hôm nay bị bắt 7-8 chiếc ở sân bay rồi, báo chí đăng ầm ĩ, nghe nói còn có tài xế Uber không có bằng lái. Không biết còn dám chạy nữa không ???
thật hở cụ? cụ có chứng kiến ko? hay là cụ nghe buôn lại?
 

quocviet

Xe container
Biển số
OF-3111
Ngày cấp bằng
15/1/07
Số km
9,685
Động cơ
658,306 Mã lực
Nơi ở
Bẩn

kittenvn

Đi bộ
Biển số
OF-338812
Ngày cấp bằng
16/10/14
Số km
2
Động cơ
275,920 Mã lực
Uber là dịch vụ cần tạo điều kiện phát triển, xe đẹp giá phải chăng, được đánh giá chất lượng lái xe...
 

Ối Giời Ơi

Xe tăng
Biển số
OF-312425
Ngày cấp bằng
19/3/14
Số km
1,678
Động cơ
256,639 Mã lực
Dịch vụ của Uber nó chuyên nghiệp thật các cụ nhỉ



Ảnh e lấy tren fb của cụ Nguyễn Đức
 

hbktam89

Xe đạp
Biển số
OF-349197
Ngày cấp bằng
3/1/15
Số km
17
Động cơ
268,170 Mã lực
Trò trả lại tiền của Uber đã xài từ rất lâu rồi luôn, cả Tây cả ta. Mới nhìn cảm thấy rất thích và thấy Uber rất lịch sự, nhưng thật ra chẳng khác gì dùng tiền "tẩy não" khách hàng. Bất cứ khủng hoảng nào Uber cũng giải quyết theo kiểu sa thải tài xế, hoàn tiền khách hàng, mà không chú trọng cải thiện dịch vụ. Mà làm sao cải thiện được dịch vụ khi tất cả các xe của Uber đều không thuộc quyền quản lý của Uber, thị trường thì bành trướng nhanh cả thế giới, mỗi nước chỉ bố trí 3-4 nhân viên để quản lý fanpage và Facebook.

Mình không ác cảm với Uber và cũng rất thích những đổi mới về công nghệ để thay đổi các ngành truyền thống. Nhưng mình có cảm giác Uber sẽ trở thành một mô hình không thể kiểm soát gây ảnh hưởng nặng nề đến nhiều ngành truyền thống và cả nền kinh tế nếu được cho phép hoạt động. Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và nhiều nước khác đã cấm Uber hoạt động, VN chúng ta vẫn đang lưỡng lự giữa ủng hộ và cấm. Nghe nói tuần sau sẽ tổ chức thanh tra một lần nữa.
 

BinhminhCDS

Xe buýt
Biển số
OF-16214
Ngày cấp bằng
11/5/08
Số km
996
Động cơ
520,100 Mã lực
Ặc ặc ^:)^ , tính tiền theo thời gian ngồi trên xe chứ không phải theo km , thế thì tài xế cứ bò ra đường thì tha hồ mà kiếm tiền \:D/
Mấy anh taxi nhà mình gẩy cho mấy cái lại chả hơn cả cái thời gian đó ấy chứ cụ :)) cụ biết mà!
Hic mua đến Cam mà cũng gặp cave hoàn lương thì khổ rồi
Nó như xe gia đình thôi cụ ạ! Sao cụ lại đi so với mấy em hoàn lương được ạ!
Cái thứ 3 dính quả tan tầm ở HN thì có mà vỡ alo à các cụ nhỉ :D
Thì cụ vẫn ngoiif trên xe và xe nó vẫn nổ máy mà cụ! Cụ tính ra xe nổ máy cụ mất nhiêu xăng ạ?
nếu như này thì cũng hơi bất tiện cụ nhỉ
Thì công ty họ hạn chế thế thì biết phải nàm thao hở cụ :))
 

Ối Giời Ơi

Xe tăng
Biển số
OF-312425
Ngày cấp bằng
19/3/14
Số km
1,678
Động cơ
256,639 Mã lực
Hnay Uber nó mới trả e 5k bị trừ lúc đăng ký các cụ ạ, cũng lâu thật đấy :P
 

RTC

Xe đạp
Biển số
OF-334487
Ngày cấp bằng
12/9/14
Số km
49
Động cơ
279,690 Mã lực
Hôm nào phải thử quả Ngon, Bổ, Rẻ này xem sao nhỉ
 

hatdecuoi

Xe buýt
Biển số
OF-69621
Ngày cấp bằng
1/8/10
Số km
973
Động cơ
439,446 Mã lực
em cũng hóng, thấy bảo nhà nước đang định cấm cái kiểu này.
 

nokiaman

Xe tải
Biển số
OF-38830
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
237
Động cơ
472,475 Mã lực
e bị khóa tài khoản uber rồi vì tội đăng ký trên 1 thiết bị mà dùng 2 thẻ visa , h k biết làm sao
 

nokiaman

Xe tải
Biển số
OF-38830
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
237
Động cơ
472,475 Mã lực
e bị khóa tài khoản Uber, các cụ tư vấn giúp

Lý do chắc vì e dùng 1 máy điện thoại mà lại đăng kí 2 tài khoản uber với 2 thẻ visa , hình như việc này k cho phép , h muốn khôi phục làm cách nào nhỉ
 

Poisoner

Xe tăng
Biển số
OF-118147
Ngày cấp bằng
25/10/11
Số km
1,782
Động cơ
397,520 Mã lực
Nơi ở
Lang thang Phố
Gửi mail hỏi Uber thôi, đồng chí Dungz uber sẽ phản hồi cụ ngay ah.
Ps: cụ tạo 2tk để kiếm 100k khuyến mại phỏng? :D
 

ngungay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-145823
Ngày cấp bằng
15/6/12
Số km
433
Động cơ
365,590 Mã lực
Trò trả lại tiền của Uber đã xài từ rất lâu rồi luôn, cả Tây cả ta. Mới nhìn cảm thấy rất thích và thấy Uber rất lịch sự, nhưng thật ra chẳng khác gì dùng tiền "tẩy não" khách hàng. Bất cứ khủng hoảng nào Uber cũng giải quyết theo kiểu sa thải tài xế, hoàn tiền khách hàng, mà không chú trọng cải thiện dịch vụ. Mà làm sao cải thiện được dịch vụ khi tất cả các xe của Uber đều không thuộc quyền quản lý của Uber, thị trường thì bành trướng nhanh cả thế giới, mỗi nước chỉ bố trí 3-4 nhân viên để quản lý fanpage và Facebook.

Mình không ác cảm với Uber và cũng rất thích những đổi mới về công nghệ để thay đổi các ngành truyền thống. Nhưng mình có cảm giác Uber sẽ trở thành một mô hình không thể kiểm soát gây ảnh hưởng nặng nề đến nhiều ngành truyền thống và cả nền kinh tế nếu được cho phép hoạt động. Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và nhiều nước khác đã cấm Uber hoạt động, VN chúng ta vẫn đang lưỡng lự giữa ủng hộ và cấm. Nghe nói tuần sau sẽ tổ chức thanh tra một lần nữa.
Cụ là nhân viên PR của hãng taxi nào vậy ?
 

ngovanha103

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-321356
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
62
Động cơ
290,620 Mã lực
Nơi ở
18 tam trinh - Hai bà trưng - Hà Nội
nghĩa là bạn cháu cứ đi 1 cuốc dù là free là cháu đc nhận thêm 100k ạ?
 

buigia.electric

Xe hơi
Biển số
OF-328803
Ngày cấp bằng
27/7/14
Số km
156
Động cơ
285,460 Mã lực
E cũng dag tìm hiểu vụ này
 

kslethanh

Xe tải
Biển số
OF-122269
Ngày cấp bằng
28/11/11
Số km
218
Động cơ
383,270 Mã lực
Nơi ở
Phòng 113 - 201/113 Nguyễn Chí Thanh - Phường 12
Website
www.facebook.com
Trò trả lại tiền của Uber đã xài từ rất lâu rồi luôn, cả Tây cả ta. Mới nhìn cảm thấy rất thích và thấy Uber rất lịch sự, nhưng thật ra chẳng khác gì dùng tiền "tẩy não" khách hàng. Bất cứ khủng hoảng nào Uber cũng giải quyết theo kiểu sa thải tài xế, hoàn tiền khách hàng, mà không chú trọng cải thiện dịch vụ. Mà làm sao cải thiện được dịch vụ khi tất cả các xe của Uber đều không thuộc quyền quản lý của Uber, thị trường thì bành trướng nhanh cả thế giới, mỗi nước chỉ bố trí 3-4 nhân viên để quản lý fanpage và Facebook.

Mình không ác cảm với Uber và cũng rất thích những đổi mới về công nghệ để thay đổi các ngành truyền thống. Nhưng mình có cảm giác Uber sẽ trở thành một mô hình không thể kiểm soát gây ảnh hưởng nặng nề đến nhiều ngành truyền thống và cả nền kinh tế nếu được cho phép hoạt động. Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và nhiều nước khác đã cấm Uber hoạt động, VN chúng ta vẫn đang lưỡng lự giữa ủng hộ và cấm. Nghe nói tuần sau sẽ tổ chức thanh tra một lần nữa.
Vòng tới vòng lui. Cụ hãy nói những ưu và nhược điểm của 2 loại hình nào. Chứ nói chuyện như thế này giống seeder cho taxi nào quá :))
 

tuanma

Xe hơi
Biển số
OF-350963
Ngày cấp bằng
15/1/15
Số km
116
Động cơ
267,860 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân, Hà Nội
Hôm nào cháu cũng đi thử cái các cụ ah? Nhưng cái này bắt buộc phải thanh toán qua thẻ ạ? Mong các cụ chỉ bảo.
 

hbktam89

Xe đạp
Biển số
OF-349197
Ngày cấp bằng
3/1/15
Số km
17
Động cơ
268,170 Mã lực
Hehe em chả phải Pr cho thằng Taxi nào cả các cụ. Chẳng qua từng là sinh viên kinh tế nên thích quan tâm tới mấy mô hình kinh tế mới lạ thôi. Nếu các cụ muốn so sánh Uber với Taxi thì em gọn phát như sau:

Về dịch vụ Uber chẳng thua thằng Taxi truyền thống cái gì cả, hơn tuốt từ xe xịn hơn, không treo biển Taxi, giá rẻ hơn 1 chút (nếu các bác đi xe cùi), bắt xe rất tiện lợi và thanh toán nhanh chóng qua thẻ Visa.

Nhưng các bác có biết tại sao uber bên nước ngoài bị phản đối mạnh và nhiều nước cấm không? Chỉ vì nó quá tốt nên sẽ ảnh hưởng rất nặng đến nhiều ngành vận tải truyền thống, các ngành này không thể thay đổi theo kịp. Hàng chục ngàn người làm việc trong ngành Taxi (Việt Nam) sẽ mất việc, nhà nước cũng không thu được đồng thuế nào vì nó thanh toán bằng ứng dụng của Uber, cả Uber cũng không đóng đồng nào vì thật ra nó chẳng kinh doanh gì ngoài việc phát hành cái ứng dụng miễn phí.

Ngoài ra vì Uber không sở hữu xe và tài xế nên nó sẽ không có bảo hiểm cho tài xế và khách hàng, và cũng không chịu trách nhiệm bất cứ tiêu cực nào xảy ra. Nếu siêng tìm hiểu các bác sẽ thấy Uber dính dáng ít nhất đến 4 vụ tài xế hiếp dâm khách hàng, chục vụ chặt chém tăng giá 5-10 lần .... Chính vì việc gia nhập mô hình này quá dễ dàng, không có nhiều sự ràng buộc như ngành Taxi truyền thống nên không quản lý được các tài xế này là người thế nào.

Các bác cho em là Pr gì đó thì cũng được (em cũng hy vọng Vinasun, Mai Linh hay Taxi group cho em 1 vé vào làm Pr cho chúng nó) ... em chỉ thấy khá hào hứng vì không tìm ra cái diễn đàn nào khác nói về Uber để vào chém gió thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top