Có số hqua rồi mà quên chưa gọi, a vừa nhắn đấySố em 0914346899
Có gì a PM cũng được.
Có số hqua rồi mà quên chưa gọi, a vừa nhắn đấySố em 0914346899
Có gì a PM cũng được.
Uber là tây còn grab là ta nên thủng hơn ạUber phải tự hỏi mình tại sao đề án của Grab thông qua được mà Uber thì không?
Họ chặn truy cập vào địa chỉ của uber là xong luôn. Đừng nói là ko cấm đượcCấm thì cứ cầm trên luật , giấy tờ , khách hàng là người quyết định dịch vụ nếu giá rẻ, chỉ cần 3 G , wifi , là 2 bên có thể gặp nhau , Thanh toán qua thẻ visa hoặc tiền mặt ,
Vậy nhà quản lý chỉ có thể cấm trên giấy.
Làm sao mà chặn được CỤ , khách hàng tìm xe qua điện thoại thông minh , Giống kiểu như chặn facebook hiện tại , chỉ là chặn được website của nó thôi , nhưng nhiều trình duyệt hỗ trợ vượt tường lửa vẫn vào facebook bình thường.Họ chặn truy cập vào địa chỉ của uber là xong luôn. Đừng nói là ko cấm được
Họ chặn ip cụ ah! Cụ thấy họ vẫn chặn BBC đấy thôi. Đúng là vẫn có cách vượt qua, nhưng đối với người dùng phổ thông coi như kết thúc.Làm sao mà chặn được CỤ , khách hàng tìm xe qua điện thoại thông minh , Giống kiểu như chặn facebook hiện tại , chỉ là chặn được website của nó thôi , nhưng nhiều trình duyệt hỗ trợ vượt tường lửa vẫn vào facebook bình thường.
Uber càng không thể chặn, Muốn chặn thì tắt wifi , 3g trên toàn Việt Nam . mọi tính năng , giao dịch có sẵn trên ứng dụng uber.
Một khi đã không thể chặn được thì bắt nó phải đăng ký kinh doanh , mở văn phòng ở việt nam , báo cáo tài chính để thu thuế.
Chặn thì chặn tốt, mấy thằng VoIP chả toi sặc tiết đấy thây, thích hay dám không thôiLàm sao mà chặn được CỤ , khách hàng tìm xe qua điện thoại thông minh , Giống kiểu như chặn facebook hiện tại , chỉ là chặn được website của nó thôi , nhưng nhiều trình duyệt hỗ trợ vượt tường lửa vẫn vào facebook bình thường.
Uber càng không thể chặn, Muốn chặn thì tắt wifi , 3g trên toàn Việt Nam . mọi tính năng , giao dịch có sẵn trên ứng dụng uber.
Một khi đã không thể chặn được thì bắt nó phải đăng ký kinh doanh , mở văn phòng ở việt nam , báo cáo tài chính để thu thuế.
Nếu chặn chỉ là chặn website đối với người dùng phổ thông .Họ chặn ip cụ ah! Cụ thấy họ vẫn chặn BBC đấy thôi. Đúng là vẫn có cách vượt qua, nhưng đối với người dùng phổ thông coi như kết thúc.
Đinh Kông Mạnh cái hiệp hội vận tải và cái hiệp hội xe o tô lắp ráp ở VN là khốn nạn nhất. Mở m.õ.m ra là vì quyền lợi người tiêu dùng nhưng toàn làm ngược lại. Một lũ mặt phụ khoa.Sáng đi đường nghe đài thấy nói uber bị bộ gtvt từ chối đề án, không nói cấm mà nói phải hoàn chỉnh lại. Chả hiểu sao cái lợi ích cho mọi người thế mà mấy anh quản lý lại gây khó dễ thế nhỉ? Đúng là khó hiểu cách quản lý NN, nước khác người ta tạo điều kiện và hướng dẫn nếu thấy có ích có lợi cho người dùng, duy có nơi nếu không quản lý được là cấm, cấm tiệt, vậy chức năng quản lý NN nghe chừng cảnh giả quá cccm có nghĩ vậy không? Lí do được các a hiệp hội đưa ra là đây chỉ là ứng dụng công nghệ cho vận tải, chưa có quản lý về thanh toán hợp đồng điện tử, kh quản lý được tài khoản ở nước ngoài, trốn thuế,...bla bla. Ô thế bao cơ quan quản lý đâu hết cả rồi ạ??? Cá nhân e thấy lợi ích nhóm vụ này quá rõ luôn, nản...
Đang đi lên chả được lại thích đi thụt lùi!Học TQ ý, thằng tư bản nào không nghe thì đuổi mẹ nó đi, tưởng láo la láo nháo mà được à
Đinh Kông Mạnh cái hiệp hội vận tải và cái hiệp hội xe o tô lắp ráp ở VN là khốn nạn nhất. Mở m.õ.m ra là vì quyền lợi người tiêu dùng nhưng toàn làm ngược lại. Một lũ mặt phụ khoa.
Ngu để trị phỏng bácĐang đi lên chả được lại thích đi thụt lùi!