- Biển số
- OF-68009
- Ngày cấp bằng
- 9/7/10
- Số km
- 2,408
- Động cơ
- 454,923 Mã lực
Hôm nay em mục sở thị ngoài đường rồi! Nhìn ko được yêu lắm. Đợi cụ nào dũng cảm tậu em pickup này và làm bài review mới chuẩn được.
Xe nhập asean tiện đường nên rẻ về cước.1 loại thuế nhập khẩu là 0% thôi chứ mấy loại thuế khác vẫn bình thường
Tính ra bớt được có tí tẹo so với xe nhập từ ASEAN !
Lô gô dập lõm cụ ơi, mất sao được. Làm thế đỡ công chủ xe bắn vít nhôm chống trôm.Vừa lôi ra trưng bày đã bị lột cmn logo vô lăng...hay nó thiết kế dập bằng nhựa trông như mất nhỉ?
Cờ hó nó cũng không thèm.Bán cho cờ hó
Bọn buôn xe ko có tội mà bọn ngồi ở chỗ Bộ ở Trần Hưng Đạo mới phải chửi cụ ạ. Con này giá ở Nga từ 10K.UK em là fan Uaz chính hiệu đây, cái xe này thì cũng chả có tội tình gì, thậm chí là ngọt nếu có giá bán khoảng 150.000 VNĐ (7.500 USD)
Đệt mè bọn buôn xe
Cụ dìm hàng e nó dữ thế? Ko biết thực ngoài đg ntn. E thấy cũng ổn mà. Dưng 5 loét thì đầy lựa chọn.3 loét em mua 5 con Hoa Mai để ủng hộ nền công nghiệp lắp ráp ô tô của Nam Định còn hơn ạ, tuy rằng ngồi trong con Hoa Mai thì nắng vẫn phải đội mũ, mưa vẫn phải mặc áo mưa nhưng em tin công nghệ lắp ráp của ngành công nghiệp lắp ráp ô tô của Nam Định ngày 1 phát triển. Đây là ý kiến các nhân của em. Con Hoa Mai nó thua mỗi con UZAD này cái chìa khóa điện
Xe này chỉ dùng để đồ nghề quân dụng của các chú bộ đội thôi, em dự như vậyNgười tiêu dùng ở đâu cũng khôn cả, em xem du túp thấy đường phố Mút kou có xe Nga mấy đâu, toàn xe Đức. Việt Nam nghèo thì nghèo thật, xe LIFAN ngày xưa 350 củ toàn bán lên đồng bào Ê đê được mùa cà, chứ dân Hà Nội thà đi quây Tàu còn hơn.
Mí lại xe Nga bây giờ hàm lượng I va nốp còn mấy đâu, mở cốp lên đã thấy BOSCH to lù lù, ca bin thấp thoáng bóng anh Tập, người mình điên tiền thì nhiều chứ điên tình ít lắm. Thằng nào tính bài xe Nga này lừa tình dân mình thì xác định bốc qứt ăn vã dần đi là vừa. Làm được thì từ 2005 anh em chúng em đã làm.
Chuẩn luôn hôm qua mới về 1 conhinh như cái này bên AutoK nhập thì phải . giá này thi bán cho hổ