Em nghe đồn Patriot 300 triệu, không hy vọng mấy nhưng cũng chờ thêm thời gian thử xem xe về giá tốt mua một số cho anh em sales chạy thị trường thay vì mua Navara như dự kiến. Tình hình này chắc thất vọng.
Con U uất này, nếu bộ linh kiện thì vào quãng 2500 Ô ba ma - đáng tiếc là vẫn phải tính bằng Ô ba ma. Cõng thêm chi phí lắp ráp, khấu hao dàn dích nhà xưởng kìm búa cà lê tô lô vít, hư hao ốc nhái đồ nhựa, lãi ngân hàng, phí bút, phí mực, phí ghế, phí đi họp, quỹ bảo trì tình hĩu nghị anh em, quỹ đào tiên, chi phí phân phối, chi phí bảo hành bảo tỏi, chi phí bi a quảng cáo, thuế tiêu thụ đặc biệt....... em tính bán 500 triệu không khéo còn lỗ.Bên kia giá 200-300, thuế NK 0, vậy mà vẫn bán 500 tài thật
Bờ lồ nước dãi thì thả mái, chứ dính đến tiền thì ngay VNĐ còn chả bờ lồ, dúp vẹo gì. Tình yêu mà đắt thế, ở ta sẵn nhiều giải pháp rẻ hơn, ví dụ như ra đồng nát kiếm cái lọ chẳng hạn.Các bác dồ Nga ko có cơ hội để thể hiện tính yêu nước Nga rồi, chia buồn. Mấy bác bên BQP xem ủng hộ, nghĩ cách chất đại liên lên làm mấy trung đoàn ọp dốt cơ động
Đi em này tay cầm B phone thì chuẩn đại da dồi.300 củ sẽ có thị phần... 500 sẽ như B phone
3 loét em mua 5 con Hoa Mai để ủng hộ nền công nghiệp lắp ráp ô tô của Nam Định còn hơn ạ, tuy rằng ngồi trong con Hoa Mai thì nắng vẫn phải đội mũ, mưa vẫn phải mặc áo mưa nhưng em tin công nghệ lắp ráp của ngành công nghiệp lắp ráp ô tô của Nam Định ngày 1 phát triển. Đây là ý kiến các nhân của em. Con Hoa Mai nó thua mỗi con UZAD này cái chìa khóa điện3 loét thì đc, 5 loét nhường luôn các cụ dưới.
Gần thôi á? Em sợ phải tỏi 4 ý. Em nhớ LIFAN 520 của anh Bình ngày đó mang sang triển lãm Giảng Võ giá ship Hải Phòng là 1.420 USD, các nhà toán học, tiến sĩ kinh tế VN tính ra là giá bán chưa thuế có 160 triệu, tỷ giá USD ngày đó tuổi gì so với bây giờ. Hãng taxi ngày đấy nhập về 1 lô màu vàng, thỉnh thoảng em vẫn thấy đẩy ngoài đườngThế con này được nhà nước yêu tiên 1 số thứ nên có giá đó nếu không thì có lẽ gần tỏi cccm có phải không ạ.
xe quá xấu giá 150triệu để thay thế xe thương binh đi trở tôn thôiChi tiết nội thất UAZ Pickup tại Hà Nội
Lưu
Ghế bọc nỉ.
Nội thất sử dụng vật liệu nhựa.
Vô-lăng 4 chấu.
Bảng đồng hồ.
Khe gió điều hòa trên bảng điều khiển.
Màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống điều hòa tự động.
Số sàn 5 cấp kết hợp hệ dẫn động 2 cầu 4x4.
Khoang hành khách khá rộng rãi.
Nút bấm sưởi ghế cho hàng ghế sau.