[Funland] UAV con dao găm chết người!

hanoi beer

Xe điện
Biển số
OF-34364
Ngày cấp bằng
30/4/09
Số km
2,872
Động cơ
497,504 Mã lực
Nơi ở
Cạnh nhà máy bia

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
10,856
Động cơ
686,853 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
khoai đấy ợ tầm bay UAV nó thấp nó lại nhỏ luồn lách cơ động hơn tiêm kích nhiều chưa kể nó cũng có tên lửa đối không
nói chung đối phó với thằng không ng lái tốt nhất là cái không thằng nào lái tức đạn ngu thật dày là đc
 

ducleminh

Xe điện
Biển số
OF-33764
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
2,978
Động cơ
501,270 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
trong đầu cháu vẫn đang nghĩ đến cái thằng predator kia mà
Con đấy bay cũng cao mà cụ

Prototype "Predator B"

General Atomics began development of the Reaper with the "Predator B-001", a proof-of-concept aircraft, which first flew on 2 February 2001. The B-001 was powered by an Allied Signal Garrett AiResearch TPE-331-10T turboprop engine with 950 shp (712 kW). It had an airframe that was based on the standard Predator airframe, except that the fuselage was made wider (and longer) and the wings were stretched from 48 feet (14.6 m) to 66 feet (20 m). The B-001 had a speed of 220 kts (390 km/h) and could carry a payload of 750 pounds (340 kilograms) to an altitude of 50,000 feet (15.2 kilometers) with an endurance of 30 hours.[9]
GA refined the design, taking it in two separate directions. The first was with a jet-powered version. The "Predator B-002" was fitted with a Williams FJ44-2A turbofan engine with 10.2 kN (2,300 lbf, 1,040 kgf) thrust. It had payload capacity of 475 pounds (215 kilograms), a ceiling of 60,000 feet (18.3 kilometers) and endurance of 12 hours. The U.S. Air Force ordered two airframes for evaluation, delivered in 2007.[10] The first two airframes delivered with prototypes B-001 and B-002 (now in the USAF museum at Wright-Patterson AFB). B-002 was originally equipped with the FJ-44 engine but it was removed and a TPE-331-10T was installed so that the USAF could take delivery of two aircraft in the same configuration.
The second direction the design took was the "Predator B-003", referred to by GA as the "Altair", which has a new airframe with an 84-foot (25.6 m) wingspan and a takeoff weight of about 7,000 pounds (3,175 kg). Like the Predator B-001, it is powered by a TP-331-10T turboprop. This variant has a payload capacity of 3,000 pounds (1,360 kg), a maximum ceiling of 52,000 feet (15.8 km), and an endurance of 36 hours.[11][12]
 

ducleminh

Xe điện
Biển số
OF-33764
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
2,978
Động cơ
501,270 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
trần bay thế thôi ợ chứ bình thường nó chỉ tác chiến trong vùng dứoi 2km thui cụ ơi khi đánh mục tiêu mặddaaast thậm chí nó còn xuống có 30m để tránh rada
Nó xuống 30m e rằng chỉ dùng súng hạng nhẹ thôi chứ SA7 cũng khó tác chiến.
 

hanoi beer

Xe điện
Biển số
OF-34364
Ngày cấp bằng
30/4/09
Số km
2,872
Động cơ
497,504 Mã lực
Nơi ở
Cạnh nhà máy bia
trần bay thế thôi ợ chứ bình thường nó chỉ tác chiến trong vùng dứoi 2km thui cụ ơi khi đánh mục tiêu mặddaaast thậm chí nó còn xuống có 30m để tránh rada
Xuống thấp thế cơ à...em chỉ sợ nó va nhầm vào cái máy bay mô hình của ông anh nhà em thì toi cơm luôn...he
 

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
10,856
Động cơ
686,853 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
Nó xuống 30m e rằng chỉ dùng súng hạng nhẹ thôi chứ SA7 cũng khó tác chiến.
chính vì thế lúc này 12.7 đến 23 ly vẫn có cơ thể hiện
và các cụ quên 1 điều là hẹ thống phòng không Vn khác với tất cả các hệ thống phòg không toàn thế giới vì là hệ thống phòng không toàn dân . cấc cuộc chiến gần đay không kích thắng thế là vì hệ thống PK của họ còn mỏng quá chứ như năm 72 thì xin lỗi tình yeu luôn
 

fanfan

Xe buýt
Biển số
OF-43193
Ngày cấp bằng
13/8/09
Số km
929
Động cơ
474,090 Mã lực
chính vì thế lúc này 12.7 đến 23 ly vẫn có cơ thể hiện
và các cụ quên 1 điều là hẹ thống phòng không Vn khác với tất cả các hệ thống phòg không toàn thế giới vì là hệ thống phòng không toàn dân . cấc cuộc chiến gần đay không kích thắng thế là vì hệ thống PK của họ còn mỏng quá chứ như năm 72 thì xin lỗi tình yeu luôn
Nó xuống 30m e rằng chỉ dùng súng hạng nhẹ thôi chứ SA7 cũng khó tác chiến.
Với tầm đó thì em mang hoa cải ra bắn cũng rụng đấy:))
 

ducleminh

Xe điện
Biển số
OF-33764
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
2,978
Động cơ
501,270 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
trựa thăg UH còn bắt đc như chim còn giề
:)) thực ra mấy anh UAV mà làm 1 cái bộ phá sóng chiếu vào thì tự rơi lun :)) cơ mà thế thì oách quá :))
Nếu phá dễ thế thì nhà cháu e UAV vứt sọt rác lâu rồi.
Không phải vô cớ mà ngày nay các nước cường quốc điên cuồng chế các loại UAV.
 

ducleminh

Xe điện
Biển số
OF-33764
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
2,978
Động cơ
501,270 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
thế cho nên mấy anh Mỹ rơi predator phải cử máy bay dập nát ngay . nó mà tóm đc bộ thu phát tín hiệu thì vứt đi cả nút
Mỹ thì rớt cái gì nó cho máy bay đến phá hoặc làm quả Hawk phá luôn, đâu chỉ mình UAV.
 

fanfan

Xe buýt
Biển số
OF-43193
Ngày cấp bằng
13/8/09
Số km
929
Động cơ
474,090 Mã lực
trựa thăg UH còn bắt đc như chim còn giề
:)) thực ra mấy anh UAV mà làm 1 cái bộ phá sóng chiếu vào thì tự rơi lun :)) cơ mà thế thì oách quá :))
Mợ Pín có chủ quan quá khg, iem đồ rằng không dễ thế đâu mặc dù về nguyên lý là có thể làm được, thậm chí biết được cả tần số hoạt động của cái điều khiển đó nữa cũng chả làm ăn được giề cả.
 

fanfan

Xe buýt
Biển số
OF-43193
Ngày cấp bằng
13/8/09
Số km
929
Động cơ
474,090 Mã lực
Bom thông minh tiểu hình STM Phase II cho UAV cỡ nhỏ

Loại bom chiến thuật cỡ nhỏ STM Phase II đã hoàn tất các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm và đang chuẩn bị để thử nghiệm bay trong năm 2011.

STM Phase II là loại vũ khí mới dùng để trang bị cho các máy bay không người lái (UAV) cỡ nhỏ và trung bình, cũng như máy bay có người lái. Bom có điều khiển này nặng gần 5 kg, có chiều dài hơn 54 cm một chút.
Hiện nay, đây là một trong những mẫu vũ khí hàng không chính xác cao nhỏ gọn nhất. Nó sẽ mở rộng cơ bản khả năng của máy bay chiến đấu.

Bom STM Phase II dễ tích hợp cho các phương tiện mang khác nhau​
Bom STM Phase II được phát triển từ đấu và là sự kết hợp giữa uy lực sát thương và độ chính xác cao, cũng như dễ dàng tích hợp cho các phương tiện mang khác nhau.

Bom có các hệ thống an toàn điện tử tiên tiến cần có khi lắp vũ khí lên UAV. Nguy cơ bom bị phát nổ khi UAV là cực nhỏ, nên nâng cao được cơ bản độ an toán sử dụng vũ khí mới, cũng như giảm sự nguy hiểm cho dân thường.

Bom được trang bị đầu tự dẫn laser bán chủ động 2 chế độ và máy thu GPS, nên cho phép sử dụng bom chống các mục tiêu tĩnh và động suốt ngày đêm, không phụ thuộc vào điều kiện thời tiết.

Để nâng cao độ chính xác tấn công, sau khi thả, bom di chuyển theo dữ liệu GPS, trước khi lao vào mục tiêu, đầu tự dẫn laser bật lên và tiêu diệt mục tiêu với độ chính xác cao.

Bom mới có độ an toàn sử dụng cao Bom mới được thiết kế riêng một phần chiến đấu 2 kg với cơ chế tạo mảnh cải tiến và bán kính sát thương hạn chế để giảm tổn thất phụ có thể xảy ra.

Trọng lượng và kích thước nhỏ của bom STM cho phép sử dụng bom này từ các UAV nhỏ, ví dụ như loại Shadow 200 phổ biến trong quân đội Mỹ, nhưng hiện không thể mang vũ khí vì chúng có trọng tải hữu ích hạn chế.

Nhờ có STM Phase II, các UAV hạng nhẹ sẽ có thể mang vũ khí chính xác cao, còn các máy bay có người lái thì được trang bị một cơ số bom đạn lớn​
Giá không đắt, sự nhỏ gọn và khả năng lắp cho các UAV nhỏ rẻ tiền biến bom STM Phase II thành một vũ khí độc đáo, có khả năng làm thay đổi cơ bản chiến thuật chi viện hỏa lực trên chiến trường.

Các UAV có độ bộc lộ nhỏ sẽ có thể không chỉ phát hiện kẻ thù mà còn lập tức thực hiện đòn tấn công chính xác, giúp cho thậm chí các đơn vị nhỏ cũng có được sức mạnh hỏa lực mạnh và khả năng lớn để cơ động hỏa lực.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top