- Biển số
- OF-32593
- Ngày cấp bằng
- 29/3/09
- Số km
- 2,351
- Động cơ
- 498,160 Mã lực
ko hiểu sao honda civic cứ lên giá liên tục :77::77::77::77:honda còn thế thì nói j các hãng khác
em nghĩ nó cũng như xe máy thôi.nếu báo sai thì mình tự chỉng cũng đc nếu biết cái báo xăng nó nằm ở đâu.khả năng nó đặt ngưỡng hết cao quá.hoặc cũng có thể do lúc vận chuyển bị va sai thông số.em giờ cũng hay đặt ngưỡng hết cao mình đi quen vẫn biết mức nhiên liệu còn bao nhiêu nhưng ng lạ đi thấy vậy sợ lắm chẳng dám mượn xe :21:thế này thì bác mang sang bảo hiểm cho nó xử lý vậy .
Còn cái bọn đại lý nó nói là hỏng cảm biến đồng hồ xăng , em thấy nó cứ vô lý . Trên nguyên lý thì trong bình xăng nó sẽ có phao xăng , số phao bao nhiêu thì em ko chắc lắm , nhưng phao này sẽ nối với cảm biến ở ngòai bình xăng, vì cảm biến là 1 con sensor điện tử vậy thì ko thể để trong bình xăng được . Vì thế xăng có nước hay ko thì ko thể ảnh hưởng tới sensor báo xăng được . Bác nào có kiến thức về chuyện này cho anh em ý kiến .
Em thấy bác này nói rất có lý. Vì trong xăng có nước hình như có thể gọi 1 từ khác là "bị thủy kích". Các bác xem em nói có đúng không ạ? :21::21::21:Không bảo hành free được thì tìm bảo hiểm xem sao??
E ủng hộ ý kiến của bác.Chung quy là tạ VAMA & Chính phủ, chứ với chính sách hiện nay thì chúng ta đều là gà hết, các hãng xe nó muốn luộc kiểu gì thì luộc thôi
oh bác chủ thớt ghi là HONDA giải phóng mà ... nhưng nói chung là bây h` bọn Honda làm ăn chán, từ xe máy đến ô tô, đến nản ...ALOALO viết
Dear các bác,
Bây giờ là 14h52 phút, em đang ngoài tại phòng chờ của TOYOTA giải phóng với niềm uất ức vô hạn.
Em mua Civic 2.0 được gần 3 tháng, đi được hơn 3000 km. Hôm trước em đang đi thấy đồng hồ báo xăng sụt rất nhanh, tưởng hết xăng, em vào đổ xăng thì thấy vẫn còn đầy.
Hôm nay, em vào TOYOTA GIẢI PHÓNG để kiểm tra thì phát hiện lý do là cảm biến xăng bị hỏng. Kết luận cuối cùng:
1. Lỗi này không được bảo hành.
2. Thay hết khoảng 2t thôi.
3. "Bọn em làm ở đây, civic bị rất nhiều, hơn 100 con rồi"; "Honda nó rắn lắm, chưa bảo hành cái này bao giờ"; "Anh nên tìm cây xăng khác để đổ".
Em uất quá, lỗi không do em -e có điên đâu mà đổ nước vào xăng. Nó đổ lỗi là do cây xăng có nước - đố ai biết cây xăng có nước hay không. Bọn HONDA nó rắn - nó đối xử với khách hàng thế thì ân hận lớn nhất đời em trong việc chọn hãng xe là trở thành khách hàng của bọn nó.
Cuối cùng, em có 2 kết luận.
1. Thông tin để các bác biết tránh bọn CIVIC nói riêng và HONDA nói chung.
2. Bác nào có cao kế đòi công lý thì cho em biết:
a. Truyền thông, thông tin cho bọn nó biết không phải muốn QUA CẦU RÚT VÁN/ ĐÁ BÓNG SANG CHÂN THẰNG KHÁC đối với khách hàng là dễ
b. Hay là tại các staff/agt HONDA quan liêu, thế thì sếp nó là ai và bác nào có CONTACT không?
Cảm ơn các bác chia sẻ! Hy vọng thông tin này đóng góp trong việc chọn xe của các bác!
p/s: HONDA Giải Phóng cam kết miệng hỗ trợ em 50% phí nếu xe tiếp tục bị lần 2
Hì hì, Cụ mang Honda Civic vào TOYOTA để kiểm tra thì nó trả lời thế là đúng rồi!!
đúng, sao lại có Toy ở đây thế cụ?Sao laọi mang civic vào Toy với niềm uất ức vô hạn nhỉ
Dân trí lá cải lớm cụ ợ. tiếng nói nóa kém đi ồi.Hoan hô cụ Cuabien, tại vì các cụ nhà mình đi xe máy thì phải Honda, oto thì phải To, TV thì cứ Sony,... mới tốt cơ :^) Tự nhiên các tạo cơ hội cho LD nó đè cổ mình, cụ cứ xơi mấy em Hàn xẻng xem, cụ xem 1 cái To có chạy bằng 2 cái Hàn xẻng không, tiền dư ra vì giá trị thương hiệu cụ tha hồ thay đồ mà chả thèm mấy cái "Bảo Hành" của các ông ấy.
Nói thế thôi, chứ cơ sự này thì cụ chủ thớt cứ làm ầm lên ở chỗ bảo hành đi, đòi gặp quản lý chứ đừng nói chuyện với mấy chú cấp dưới làm gì cho mệt. Cụ mà máu hơn nữa thì rủ ông phóng viên báo Dân trí đi cùng xem HD GP nó trả lời ra sao??? Chúc cụ sớm đòi được quyền lợi nhé!