[Thảo luận] Uất ức với honda việt nam!!!!

Ta Viet Cuong

Đi bộ
Biển số
OF-58
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
0
Động cơ
592,700 Mã lực
Nơi ở
Lang thang
theo em thì cứ thuận mua vừa bán, ko thich mua thì ko mua, mua của hãng khác...còn uất ức làm giề cho tổn thọ các bác ơi.
 

jang

Xe tăng
Biển số
OF-35046
Ngày cấp bằng
11/5/09
Số km
1,490
Động cơ
489,170 Mã lực
Thêm chữ Đồng vào bài hát Tôi yêu Việt Nam của HD là chuẩn quá rồi các bác nhỉ.:mad:
 

Cuabien

Xe điện
Biển số
OF-659
Ngày cấp bằng
7/7/06
Số km
3,828
Động cơ
615,355 Mã lực
Nơi ở
Lang thang cửa ga
Em cũng ủng hộ cụ cua nhiệt tình luôn.
Cụ cua cổ vũ cho em tham gia hội KFC với nhá (mặc dù em cũng đã có chân trong hội SFC roài)(b)
:6: Ai gia nhập hội "GÀ" của bọn em em hoan nghênh hết cụ ạ ! KFC FUN" mà (b) Thỉnh thoảng cụ cho em nghe VIOLIN miễn phí là OK ! :P
 

Xuan Son

Xe buýt
Biển số
OF-10366
Ngày cấp bằng
29/9/07
Số km
711
Động cơ
540,370 Mã lực
Một bác trong hội Civic bọn e thấy cái giảm xóc trước có tiếng kêu, vào hãng kiểm tra thì nó giải thích là xe anh độ pô nên nó gây ra rung động => phát ra tiếng kêu ở giảm xóc trước!:77: Em nghe mà chỉ muốn có mặt ở đó mà tát cho thằng cố vấn dịch vụ mấy cái!
Hội trưởng đanh đá phết nhể. :21::21::21::21::21:
 

longvnc

Xe đạp
Biển số
OF-34573
Ngày cấp bằng
4/5/09
Số km
14
Động cơ
475,040 Mã lực
Các bác ợ, tẩy chay ko phải là cách tốt đâu, chúng ta phải làm cho bọn ********* biết rằng anh em đi o tô ở đất chữ S này không phải là bọn đầu đất, toàn thằng ngu, những con gà mà thích luộc hay quay đều được cả đâu nhé (b)
 

6110

Xe hơi
Biển số
OF-16861
Ngày cấp bằng
31/5/08
Số km
116
Động cơ
509,605 Mã lực
Theo tôi đó là chính sách của HONDA đó chứ. nhìn mấy vụ om xòm vừa rồi là biết ngay. Tôi ủng hộ tẩy chay HONDA. Bắt đầu từ mình sẽ không mua hàng của nó nữa. (b)(b)(b)
 

Bimbim23

Xe đạp
Biển số
OF-35747
Ngày cấp bằng
21/5/09
Số km
12
Động cơ
473,320 Mã lực
Haha. Các cụ relax cho em nhờ. Honda nghe thấy lại đồng loạt giảm giá bán thì khổ chúng nó. :P Ở đây em thấy rằng người dân thì đang bị chém bới mức thuế vô lý, trong khi quyền lợi thì bị hạn chế bởi những qui định 1 chiều của nhà sản xuất.
Có thể khẳng định luôn chúng ta còn phải chịu tình cảnh này dài dài vì lý do không thể mở cửa mạnh cho thị trường ô tô nếu không muốn chặn đường sống của công nghiệp ô tô trong nước, mà các bác cũng biết đấy, cái gọi là công nghiệp ô tô trong nước, sau hơn chục năm chỉ được mấy cái xe van vớ vẩn. Thế nên là...cái list thớt như của bác chủ thớt đây sẽ còn dài....bất tận
Em xin chia sẻ với cụ!!!:)
 

kienauto

Xe tăng
Biển số
OF-24625
Ngày cấp bằng
23/11/08
Số km
1,614
Động cơ
506,296 Mã lực
Nơi ở
Bên Vợ Con
Website
www.phimcachnhiet.vn
những việc này do người quản lý của ta kém, bắt dân khổ đến bao giờ không biết
 

boy_xedap

Xe điện
Biển số
OF-7160
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
3,178
Động cơ
565,906 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh Tam Trinh, Hà Nội
Bài hơi dài, các bác chịu khó đọc nhé, em sưu tầm được thôi :

Dù chưa phải là đã được đi khắp thế giới, nhưng mẹ Ổi dám khẳng định dịch vụ khách hàng của Nhật thuộc hàng nhất thế giới. Vì trong đầu mẹ không thể tưởng tượng ra được nếu để tốt hơn như thế, thì phải là thế nào nữa.

 

Trước hết nói về tác phong phục vụ của người bán hàng. Ví dụ ở siêu thị chẳng hạn. Luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ, dù có khách hay không có khách. Nghĩa là thẳng người, mắt nhìn thẳng. Nếu khách đến quầy thanh toán trong tình trạng phải xếp hàng, thì câu đầu tiên khi đến lượt mình là: Xin lỗi đã để quí khách phải đợi. Thao tác nhân viên nhanh nhẹn, nhưng cẩn trọng, nâng niu hàng của mình xếp gọn gàng vào giỏ, hàng lạnh vào một chỗ, hàng cứng và hàng mềm xếp sao cho tránh bị dập nát thực phẩm. Mỗi item đưa vào máy nhân viên đọc to giá tiền để mình dễ confirm, nếu mình đã chót nhặt do nhầm giá tưởng rẻ hơn, thì OK, trả lại. Khi đón tiền trả thì bằng 2 tay, kèm theo câu: xin nhận của quí khách abc Yên. Tiền trả lại kèm theo câu: hoá đơn đây, và tiền thối là xyz Yên, mời quí khách check lại. Chắp hai tay trước bụng, kính cẩn cúi chào cùng lời cảm ơn với cách nói lịch sự nhất. Quay sang khách kế tiếp ... Xin lỗi vì để quí khách phải đợi ... Đấy là qui trình bất di bất dịch cho bất cứ một nhân viên thu ngân ở bất cứ siêu thị nào. Mà với ai cũng một qui trình ấy, thái độ phục vụ ấy, dù mua nhiều hay mua ít, loại đắt tiền hay loại rẻ tiền. Không bao giờ có thái độ coi thường, bình phẩm về lựa chọn của khách hàng, mặt mũi lúc nào cũng tươi như hoa, lời nói lúc nào cũng lễ độ như với cha mẹ, người bao giờ cũng ở tư thế kính cẩn, tai lắng nghe, mắt nhìn chăm chú, tay không thừa một động tác nào. Khách hỏi về hàng hoá thì chạy như vịt để tìm cho khách. Khách thắc mắc về giá thì: Xin lỗi, để chúng tôi check lại. Kết quả check đúng sai gì cũng xin lỗi rồi mới giải thích. Ở đây lâu lâu quen rồi, mẹ Ổi bị sốc hôm về VN mua bánh ở siêu thị Thái Hà, bánh đề giá một đằng thanh toán một nẻo đắt gấp 3. Mẹ Ổi thắc mắc cô thu ngân khó chịu giải thích, giọng hơi thừa âm sắc: Vì bánh này là bánh ngoại, giá kia là giá bánh nội. Vậy thì cửa hàng phải đổi bảng giá chứ để thế thì quá bằng lừa khách à. Cô thu ngân không biết xin lỗi câu nào nghe mẹ Ổi nói vậy chạm tự ái gân cổ lên cãi mẹ Ổi, mặt mũi xưng xỉa như cái banh đa. Trời ơi, sock quá nghẹn cả lưỡi, mẹ Ổi vội trả tiền mau mau mà đi cho nhanh. Lại nói hôm đi Big C, gửi túi, lúc cần lấy thì thấy cô trông túi đang ngồi tán phét. Mình yêu cầu thì cô ấy uể oải đứng lên, tay cầm cái túi của mẹ Ổi lăng veo một cái ra mặt quầy, mắt không thèm liếc khách hàng một cái. Ặc ặc ... Cứ như việc chính của cô ấy là ngồi tán phét chứ không phải việc trả túi cho khách ấy, khách cứ thỉnh thoảng lại đến lấy túi, bực ghê... Hê hê...Thực ra tác phong làm việc kiểu thiên nhiên thế thì nhiều nơi như vậy, kể cả các nước văn minh khác, chứ như ở Nhật chắc cũng chỉ có một. Trong hoàn cảnh trên, người Nhật sẽ Dạ Vâng rõ to, cung cúc lấy túi trả bằng hai tay, người gập 60 độ. Động tác lời nói đều khoẻ khoắn, luôn cho người khác cảm giác cả cơ thể và tâm trí của họ đều đang dồn hết vào việc phục vụ mình. Mà không phải chỉ các ngành dịch vụ, trong tất cả các ngành nghề, người đang ở vị trí làm việc không bao giờ có tác phong uể oải, không bao giờ ngồi không thẳng lưng, đứng chùng chân, thái độ làm việc rất là nghiêm túc. Ngành dịch vụ thì không bao giờ nói nặng lời với khách, khi bị vặn lại về giá tiền, không bao giờ tỏ chút gì khó chịu, một điều dạ hai điều vâng, cúi giật đùng đùng. Trong nhà hàng, siêu thị mọi nhân viên vừa lăng xăng làm việc vừa luôn mồm gào rất tươi vui: Mời quí khách vào ...(câu này trong tiếng Nhật là lời mời khách, còn khi khách đã ở trong siêu thị thì có nghĩa là mời khách mua hàng). Ở nhà hàng thì khi khách ra về, người thanh toán kêu to: Khách về đấy. Cả lũ ở trong hét theo: Xin cảm ơn qúi khách. Hihi ... Rất ngộ.

 

Hồi nhà Ổi tìm mua ôtô, ôtô cũ thôi mà chú tiếp thị của công ty bán ôtô cũ comple cà vạt lặn lội 60 cây số đến nhà Ổi lúc 8:30 tối (mẹ Ổi hẹn giờ đó để bố Ổi có nhà, và cơm nước xong xuôi). Chú ngồi giới thiệu nhiệt tình đến 10:30 mà vẫn chả có ý định về gì cả. Chắc vì vẫn chưa thấy nhà Ổi kết cái nào. Rồi sau đó lại lái xe 60 km nữa trở về. Thế có tội nghiệp không. Đi đêm khó đi nhanh, ít nhất cũng 12 giờ đêm mới về đến. Mà chú còn nói về là quay lại công ty chứ chưa về nhà ngay đâu. Làm dịch vụ đấy. Nhà Ổi thấy ái ngại cho chú, còn chú thì cứ nói: quí khách cứ tham khảo đi, có gì gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng cung cấp tiếp. Ối giời ơi, nhà Ổi chả dám. Thương chú ấy quá. Lại đến nhà Ổi lần nữa thì mẹ Ổi đến khóc vì thương mất. Mà trông mặt chú thế kia chắc chưa có vợ rồi. Làm việc thế này thì lấy vợ vào lúc nào?

 

Ở Nhật, không chỉ có thái độ phục vụ nhũn nhặn không điều kiện, mà có một cái hay nữa là họ tin khách hàng tuyệt đối. Khách hàng nói sao tin vậy. Xin kể thêm một câu chuyện này: Vào ngày sinh nhật của mẹ Ổi năm 2002, khi ấy bố đang ở Nhật còn mẹ và Ổi vẫn ở VN. Quà kỷ niệm năm ấy là một đôi đồng hồ, và bố gửi về VN cho mẹ chiếc đồng hồ nữ. Khỏi phải nói mẹ vui thế nào, nhưng ngắm ngắm nghía nghía thế nào mẹ phát hiện ra chiếc đồng hồ có một điểm lỗi. Đó là ở vị trí số chín (viết bằng chữ La mã là IX) lại bị thiếu một vạch thành ra là số mười (X). Thực ra cũng chẳng ảnh hưởng gì đến tác dụng của cái đồng hồ, vì phải soi kỹ mới thấy lỗi, mà đồng hồ thì thậm chí không có số vẫn nhìn ra giờ mà. Nhưng vì đó là một món quà, lại có đôi, nên bố mẹ cũng hơi ... khó chịu một chút khi nó không hoàn hảo. 8 tháng sau đó, khi mẹ và Ổi sang Nhật một hôm tình cờ đi đến cái shopping mall nơi bố đã mua đôi đồng hồ đó, bố mẹ nảy ra ý định hay là thử hỏi họ xem sao. Không mang theo giấy bảo hành hay bất cứ một cái gì chứng minh mình đã mua đồng hồ ở đó, bố mẹ Ổi chỉ kể lại chuyện đã mua cách đây 8 tháng, và chìa đồng hồ cho người bán hàng xem. Anh ta, như thường lệ của những người bán hàng, lắng nghe đầy kính cẩn rồi cúi gập người đưa 2 tay đón lấy chiếc đồng hồ. Nhìn thấy đúng là đồng hồ có lỗi, anh ta vội vàng xin lỗi. Rồi không mảy may tỏ ý nghi ngờ hay hỏi han gì về giấy tờ chứng minh mình đã mua ở đó, anh ta giải quyết vấn đề rất nhanh: " Xin hãy để chúng tôi đổi cho quí khách chiếc đồng hồ khác." Vậy là chiếc đồng hồ mẹ đã đeo 8 tháng được đổi không sang chiếc đồng hồ cùng loại, mới toanh.(Nói nhỏ nhé, mà giá chiếc đồng hồ hơi bị nhìu xiền ...). Đã thế kèm theo lời tạ lỗi là 2 chiếc ô, tặng cho mỗi người một chiếc. Hihi ... chuyện được đổi thì cũng không khó hiểu lắm, nhưng cái lạ là cách mà anh ta tin ngay mình chả cần giấy tờ gì, không hoạnh hoẹ khó chịu gì, lại còn rối rít xin lỗi lên xin lỗi xuống thì thật là ấn tượng.

Chưa hết, 3 năm sau, chiếc đồng hồ hết pin. Khi đó nhà Ổi đã chuyển đến một nơi rất xa. Mẹ Ổi mang chiếc đồng hồ đi thay pin ở một siêu thị bình thường, ko chuyên nghiệp lắm. Về nhà, lúc làm bếp, mẹ kéo cái đồng hồ từ cườm tay lên cho khỏi vướng, tự dưng thấy nhói một nhát dài đau điếng. Thì ra lúc cậy nắp để thay pin, họ đã gây ra một vết xước nhỏ ở mặt trong của nắp đồng hồ. Mẹ Ổi mang đến yêu cầu họ có dụng cụ thì dũa đi một tý là xong. Lần này tiếp mẹ là một người khác. Nhưng đương nhiên cô này cũng tin ngay việc mẹ đã thay pin ở đó, mặc dù cũng phải hàng tuần sau mẹ mới đến, không hoá đơn, không giấy tờ gì cả. Cô bán hàng nhìn thấy vết xước trên tay mẹ thì mặt tái mét, nói to như lệnh vỡ (chắc căng thẳng quá), vừa nói vừa cúi đầu gật lia lịa như gà mổ thóc: Vô cùng xin lỗi quí khách. Hãy cho chúng tôi giữ lại chiếc đồng hồ này để gửi đến nơi khác sửa lại cho thật kỹ, kẻo sửa ở đây vẫn không đảm bảo thì lại làm đau quí khách. Xin lỗi, xin lỗi, xin lỗi ... 1 tuần sau, điện thoại đến nhà: Đồng hồ đã sửa xong, xin quí khách cho biết giờ nào ở nhà để chúng tôi mang đến tận nơi trả lại. Hihi...Làm mẹ Ổi cũng thấy phát ngại. Tiền công thay pin thì họ chả được bao nhiêu mà chắc chắn vụ gửi đi sửa thì tốn gấp nhiều lần. Thôi thôi, lúc nào tiện tôi sẽ qua lấy.

 

Cái đồng hồ của mẹ Ổi đúng là nhiều rắc rối. Nhưng có lẽ chỉ mẹ Ổi mới thấy thế, chứ chính những người bán hàng ở Nhật họ chẳng nghĩ vậy đâu. Người Nhật họ làm việc vì họ rất hiểu công việc của họ là vì tên tuổi của công ty, vì sự hài lòng tối đa của khách hàng chứ không phải vì lợi nhuận trước mắt, bán xong thu tiền xong là bye bye mặc kệ khách hàng. Kính của mẹ Ổi mua ở Tokyo, đi đến Aizu vào hàng kính của hãng đó vẫn được chỉnh gọng, maintained ... miễn phí, với một thái độ phục vụ miễn chê... Dường như khi đã bắt tay vào công việc, người ta hoá thân thành một con người khác, cứ như một cái máy tính đã được lập trình chỉ có khái niệm mình là người phục vụ, còn khách hàng là người cần được phục vụ một cách hết mình, và cái máy này cũng chỉ có cảm xúc vui vẻ mà không biết thế nào là mệt mỏi, cáu giận cả. Bây giờ, đã quen với văn hoá bán hàng ở đây rồi, mẹ Ổi không còn lo ngại liệu mình yêu cầu cái này, cái kia ... có được không nhỉ nữa. Đúng là cảm giác mình là thượng đế. Hi hi...
 

Matizcoi

Xe ba gác
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
22,649
Động cơ
-163,996 Mã lực
Thảo lào dân ta từ phó thường dân tới ca sĩ (VIP đấy ạ) đều bon chen xuất ngoại, ở sướng thế cơ mà :21:
 

Travel

Xe hơi
Biển số
OF-31055
Ngày cấp bằng
11/3/09
Số km
117
Động cơ
481,420 Mã lực
Nơi ở
Tây Hồ, Hà Nội
Đọc xong mà tự thấy thấy xấu hổ:77::77::77:
 

Veyron2.0

Xe buýt
Biển số
OF-34325
Ngày cấp bằng
29/4/09
Số km
882
Động cơ
481,775 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Càng đọc càng thấy chán:102: Bao giờ cho đến... như bạn Lào ấy các bác nhỉ?:77::77:
 

boy_xedap

Xe điện
Biển số
OF-7160
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
3,178
Động cơ
565,906 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh Tam Trinh, Hà Nội
Thấy bảo các bạn Lào toàn chạy RX 300 làm taxi như kiểu ỉn nhà mình, vãi hàng quá các bác ạ.
Càng đọc càng thấy chán:102: Bao giờ cho đến... như bạn Lào ấy các bác nhỉ?:77::77:
 

Tom Tit-Tot

Xe tăng
Biển số
OF-34059
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
1,094
Động cơ
486,597 Mã lực
Thấy bảo các bạn Lào toàn chạy RX 300 làm taxi như kiểu ỉn nhà mình, vãi hàng quá các bác ạ.
Thôi mà bác, mính có cái sường hơn các bạn Lào, RX300 làm taxi chở bạn đi chợ, Inv taxi nhà mình chở mình đi .... sướng. (b)
 

asimor

Xe tải
Biển số
OF-4436
Ngày cấp bằng
26/4/07
Số km
206
Động cơ
550,860 Mã lực
Nơi ở
Honda R&D
Chính sách BH của Honda đây ạ (e trích dẫn):





Căn cứ vào điều 9, rõ ràng hư hỏng trên xe bác ảnh hưởng đến "chức năng" của xe, ở đây là "chức năng hiển thị thông tin". Vậy thì còn chờ gì nữa, bác lôi Sổ BH ra mà phang thôi.
Good luck! (b)
 

am_beagle

Xe tải
Biển số
OF-27013
Ngày cấp bằng
6/1/09
Số km
351
Động cơ
490,244 Mã lực
Nơi ở
Kho Tạm giữ Xe
thế này thì bác mang sang bảo hiểm cho nó xử lý vậy .
Còn cái bọn đại lý nó nói là hỏng cảm biến đồng hồ xăng , em thấy nó cứ vô lý . Trên nguyên lý thì trong bình xăng nó sẽ có phao xăng , số phao bao nhiêu thì em ko chắc lắm , nhưng phao này sẽ nối với cảm biến ở ngòai bình xăng, vì cảm biến là 1 con sensor điện tử vậy thì ko thể để trong bình xăng được . Vì thế xăng có nước hay ko thì ko thể ảnh hưởng tới sensor báo xăng được . Bác nào có kiến thức về chuyện này cho anh em ý kiến .
Em xin góp chút ý. Nhiều xe đời mới bây giờ thiết kế cảm biến xăng, và bơm xăng ở TRONG bình xăng. Đa số cảm biến mới không còn dùng phao (float) như thời xưa nữa.
Thêm vào đó, nếu các bác chịu khó xem bản Consumer Manual của các xe (em không có được bản bằng tiếng Việt do các hãng xe dịch và in), thì hầu như tất cả các xe mới của Mỹ, Nhật, Đức, Pháp, đều cảnh báo là không bao giờ đổ xăng cho THẬT đầy, tức vòi bơm đã tự động ngưng thì thôi, đừng cố bấm để bơm thêm vài phát cho thật đầy, chắc bụng. Lý do theo các hãng chế tạo xe nói là bình chứa xăng cần một khoảng không gian trong đó để cảm biến làm việc chính xác. Một người bạn ở Mỹ đã bị lỗi này với chiếc Buick đời 2008, công ty từ chối bảo hành. Thiệt hại USD 600.
Điểm thứ 3 là đâu có hãng nào bảo hành khi xe mình bị bọn gian thương pha nước vào xăng ? Trách nhiệm ở đây là cây xăng chứ ?
Làm sao chế được cảm biến hay máy móc chịu được....nước, sơn, mắm nêm, bia, xốt cà chua.... gia vị nêm nếm thêm vào xăng ? :77:
Iem chỉ nghĩ ngợi vớ vẩn thế thôi. Kính các bác .
 

weekdaysman

Xe buýt
Biển số
OF-33918
Ngày cấp bằng
24/4/09
Số km
826
Động cơ
482,340 Mã lực
Cảm ơn bác đã cảnh báo, em đang định mua con Wave ở đó, kiểu này chắc thôi luôn!
 

bangmua74

Xe buýt
Biển số
OF-18227
Ngày cấp bằng
4/7/08
Số km
575
Động cơ
510,755 Mã lực
Nơi ở
Cẩm Phả, Quảng Ninh
Dear các bác,

Bây giờ là 14h52 phút, em đang ngoài tại phòng chờ của HONDA giải phóng với niềm uất ức vô hạn.

Em mua Civic 2.0 được gần 3 tháng, đi được hơn 3000 km. Hôm trước em đang đi thấy đồng hồ báo xăng sụt rất nhanh, tưởng hết xăng, em vào đổ xăng thì thấy vẫn còn đầy.

Hôm nay, em vào HONDA GIẢI PHÓNG để kiểm tra thì phát hiện lý do là cảm biến xăng bị hỏng. Kết luận cuối cùng:
1. Lỗi này không được bảo hành.
2. Thay hết khoảng 2t thôi.
3. "Bọn em làm ở đây, civic bị rất nhiều, hơn 100 con rồi"; "Honda nó rắn lắm, chưa bảo hành cái này bao giờ"; "Anh nên tìm cây xăng khác để đổ".

Em uất quá, lỗi không do em -e có điên đâu mà đổ nước vào xăng. Nó đổ lỗi là do cây xăng có nước - đố ai biết cây xăng có nước hay không. Bọn HONDA nó rắn - nó đối xử với khách hàng thế thì ân hận lớn nhất đời em trong việc chọn hãng xe là trở thành khách hàng của bọn nó.

Cuối cùng, em có 2 kết luận.
1. Thông tin để các bác biết tránh bọn CIVIC nói riêng và HONDA nói chung.
2. Bác nào có cao kế đòi công lý thì cho em biết:
a. Truyền thông, thông tin cho bọn nó biết không phải muốn QUA CẦU RÚT VÁN/ ĐÁ BÓNG SANG CHÂN THẰNG KHÁC đối với khách hàng là dễ
b. Hay là tại các staff/agt HONDA quan liêu, thế thì sếp nó là ai và bác nào có CONTACT không?

Cảm ơn các bác chia sẻ! Hy vọng thông tin này đóng góp trong việc chọn xe của các bác!

p/s: HONDA Giải Phóng cam kết miệng hỗ trợ em 50% phí nếu xe tiếp tục bị lần 2 :redface:
Cụ chúng nó chứ: mấy thằng sêu HONDA. Chúng ông mà biết cây xăng có nước là thì chúng ông đấm thèm vào mua, theo chúng nó thì mua phải xăng có nước là tội của anh em mình à, bọn này chỉ mời mình đến bảo dưỡng xe là nhanh thôi. Kết luận một câu: theo như báo Ô tô xe máy tháng 6/2009 thì anh em mình như cá ngừ, cá nục để cho mấy thằng liên doanh làm thịt...
 

CIVIC-30K8289

Xe đạp
Biển số
OF-30891
Ngày cấp bằng
9/3/09
Số km
41
Động cơ
480,920 Mã lực
e đã đi cv 2 đời rồi xin cạch honda LD đến già, bác hỏi lại chúng nó là đờ con mợ thế lỗi đáy ko bảo hành thì chúng bay định bảo hành những gì
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top