[Funland] UAE - Malaysia; Thái Lan - Indonesia 3/6: hai trận đấu ảnh hưởng lớn tới tuyển VN (VN hưởng lợi lớn nếu UAE-Malaysia hòa, TL ko thắng)

@xichlo@

Xe điện
Biển số
OF-77263
Ngày cấp bằng
7/11/10
Số km
2,604
Động cơ
1,549,985 Mã lực
Theo cc trực tiếp tuyển Vn có quảng cáo hình ảnh bọn mL kia ko?
 

qbtokyo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-323226
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
2,458
Động cơ
40,537 Mã lực
Website
ltf.com.vn
Hiện cả UAE, Malaysia, Thái Lan đều đang gây sức ép lớn lên tuyển VN, do đó VN sẽ hưởng lợi nếu cả ba đội này không thu được kết quả thuận lợi. VN sẽ hưởng lợi lớn nhất nếu Malaysia cầm hòa được UAE, Indonesia cầm hòa hoặc đánh bại Thái Lan; khi đó ngôi đầu của VN sẽ thêm vững chắc

Malaysia ko hòa UAE thì sẽ có áp lực rất lớn cho VN, dù đội nào thắng:
Malaysia thắng họ sẽ tạm chiếm ngôi đầu với 12 điểm và biến trận gặp VN 11/6 tới thành trận chung kết của bảng đấu, họ được nghỉ hơn tới 4 ngày.
UAE thắng họ sẽ bám sát VN, có cùng số trận đã đá, + với lợi thế chủ nhà họ sẽ có rất nhiều thuận lợi trong cuộc chạy đua ngôi đầu bảng

(Malaysia nếu thắng tạm chiếm ngôi đầu do có 12 điểm, nếu Malaysia ko thắng nhưng TL thắng thì họ sẽ tạm chiếm ngôi đầu do bằng điểm VN nhưng hơn về hiệu số hoặc số bàn thắng được ghi)
VN không có sự góp mặt của Hà Duy Kiên là một sự bất lợi lớn. Em đang lo nếu cánh trái mà Bùi Chí Quân chấn thương nữa thì xem như vị trí nhất bảng mất vào tay của UAE.

Em fun tí
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
17,380
Động cơ
588,584 Mã lực
Bọn này cứ hòa nhau là VN ngon. Tuy nhiên cặp Indo - Thái khó mà hòa lắm
Indo mà cầm hoà được thái thì trận sau mình khó gặm được nó. Nó mà thảm bại trước Thái thì xác định luôn trận sau bị vn đánh cho tan tác.
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
17,380
Động cơ
588,584 Mã lực
Em thấy nhiều cụ lạc quan thật, em thì không được như thế, cảm giác cực kỳ lo lắng. Thực sự thì với số điểm mình đang có, so với Mã hay Thái thì hơn đúng 1 trận thắng. Ngày mai, nếu Thái thắng Indo thì họ sẽ bằng điểm với mình (công bằng mà nói thì cửa thắng của Thái khá... rộng), lúc đó áp lực với mình sẽ là cực lớn, UAE em nghĩ sẽ làm gỏi Malay với ít nhất 2 bàn cách biệt. Nếu Thái thắng, mình gặp Indo chỉ có 1 con đường duy nhất phải thắng để duy trì lợi thế, nếu hòa và thua thì coi chừng sẽ rơi xuống vị trí thứ 2 hoặc thứ 3.
Riêng với Indo, nếu đá sòng phẳng thì mình vẫn nhỉnh hơn họ, vấn đề là Indo khá cay cú mình sau trận thua ở Sea games nên kiểu như đá chết bỏ, nếu Indo vẫn được dẫn dắt bởi HLV nội nào đó hoặc HLV ko phải người Hàn thì em tự tin vào VN, tuy nhiên họ đang được dẫn dắt bởi HLV Hàn, rõ ràng mảng miếng, cách chơi sẽ khá tương đồng với mình, chắc chắn HLV của họ sẽ đọc được bài của Park, vì dù sao cũng cùng lò HQ. Em không biết mình có thắng nổi họ hay ko, nhưng bất chấp kết quả thế nào thì khả năng mình sẽ tả tơi trước họ, cả về sức lực và đội hình, nhìn họ hô khẩu hiệu quyết thắng VN là đủ hiểu họ sẽ "chơi" với ta kiểu bất chấp.
Sau 4 ngày tả tơi chiến với Indo chúng ta sẽ gặp một Malay (khả năng thua UAE đến 99%), đội được nghỉ 8 ngày, về mặt thể trạng (không phải thể lực) thì họ vẫn trội hơn ta, được nghỉ nhiều ngày hơn, vì thế kết quả của trận đấu này vẫn là... hên xui.
Nói thế để thấy thực sự VN mình buộc phải thắng 2 trận đầu tiên, hoặc ít nhất bỏ túi 4 điểm sau đó ít nhất kiếm 1 điểm ở trận cuối gặp UAE, một kết quả nào tệ hơn thì chúng ta có thể sẽ rơi xuống thứ 2 hoặc thứ 3 cũng ko chừng.
Vấn đề cuối cùng em lo ngại chính là... trọng tài, khi mà UAE quyết định ko dùng Var, và họ được chơi hoàn toàn trên sân nhà, mấy đội vùng vịnh này chả có gì ngoài... xèng, thế nên tiếng còi... méo nếu có nhằm tạo ra lợi thế cho đội chủ nhà (kể cả những trận họ... không đá) cũng là điều cần được tính tới.
Ý cuối của cụ về trọng tài rất chuẩn 👌. Mấy nước vùng vịnh này lắm tiểu xảo lắm.
 

Cartoner

Xe điện
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
4,873
Động cơ
1,281 Mã lực
Cầu tủi Indo có tuổi đời trung bình chỉ hơn 22 tuổi, VN với Mã, thì tầm 24, Thái tầm 25 còn UAE thì 27.
Với việc chắc chắn bị loại, đưa cầu thủ trẻ đi cọ xát nên Indo gần như khó có cơ hội kiếm điểm ở 3 trận tới. 4 thằng còn lại thằng nào cũng đặt mục tiêu đầu bảng nên trận nào cũng đá chết bỏ cả thôi.
Nói chung, vòng loại châu Á thì bảng này xứng đáng là bảng tử thần. Indo mà mạnh hơn chút như thời cách đây 20 năm thì còn hay hơn nữa.
 

Xe gia đình

Xe điện
Biển số
OF-51938
Ngày cấp bằng
1/12/09
Số km
3,804
Động cơ
531,335 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Em thấy nhiều cụ lạc quan thật, em thì không được như thế, cảm giác cực kỳ lo lắng. Thực sự thì với số điểm mình đang có, so với Mã hay Thái thì hơn đúng 1 trận thắng. Ngày mai, nếu Thái thắng Indo thì họ sẽ bằng điểm với mình (công bằng mà nói thì cửa thắng của Thái khá... rộng), lúc đó áp lực với mình sẽ là cực lớn, UAE em nghĩ sẽ làm gỏi Malay với ít nhất 2 bàn cách biệt. Nếu Thái thắng, mình gặp Indo chỉ có 1 con đường duy nhất phải thắng để duy trì lợi thế, nếu hòa và thua thì coi chừng sẽ rơi xuống vị trí thứ 2 hoặc thứ 3.
Riêng với Indo, nếu đá sòng phẳng thì mình vẫn nhỉnh hơn họ, vấn đề là Indo khá cay cú mình sau trận thua ở Sea games nên kiểu như đá chết bỏ, nếu Indo vẫn được dẫn dắt bởi HLV nội nào đó hoặc HLV ko phải người Hàn thì em tự tin vào VN, tuy nhiên họ đang được dẫn dắt bởi HLV Hàn, rõ ràng mảng miếng, cách chơi sẽ khá tương đồng với mình, chắc chắn HLV của họ sẽ đọc được bài của Park, vì dù sao cũng cùng lò HQ. Em không biết mình có thắng nổi họ hay ko, nhưng bất chấp kết quả thế nào thì khả năng mình sẽ tả tơi trước họ, cả về sức lực và đội hình, nhìn họ hô khẩu hiệu quyết thắng VN là đủ hiểu họ sẽ "chơi" với ta kiểu bất chấp.
Sau 4 ngày tả tơi chiến với Indo chúng ta sẽ gặp một Malay (khả năng thua UAE đến 99%), đội được nghỉ 8 ngày, về mặt thể trạng (không phải thể lực) thì họ vẫn trội hơn ta, được nghỉ nhiều ngày hơn, vì thế kết quả của trận đấu này vẫn là... hên xui.
Nói thế để thấy thực sự VN mình buộc phải thắng 2 trận đầu tiên, hoặc ít nhất bỏ túi 4 điểm sau đó ít nhất kiếm 1 điểm ở trận cuối gặp UAE, một kết quả nào tệ hơn thì chúng ta có thể sẽ rơi xuống thứ 2 hoặc thứ 3 cũng ko chừng.
Vấn đề cuối cùng em lo ngại chính là... trọng tài, khi mà UAE quyết định ko dùng Var, và họ được chơi hoàn toàn trên sân nhà, mấy đội vùng vịnh này chả có gì ngoài... xèng, thế nên tiếng còi... méo nếu có nhằm tạo ra lợi thế cho đội chủ nhà (kể cả những trận họ... không đá) cũng là điều cần được tính tới.
Dễ người dễ ta, khó người khó ta.
Cụ cứ yên tâm nhé.
 
Biển số
OF-68052
Ngày cấp bằng
10/7/10
Số km
11,078
Động cơ
538,237 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Đêm nay cụ nào có đường link xem thì quẳng lên cho bọn em xem ké với nhé. Mấy tuần nay em phải nằm ở cơ quan vì dịch, chỉ mong có bóng đá để xem cho nhanh qua đêm dài
 

Hoàng Gia Thành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432048
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
6,474
Động cơ
281,459 Mã lực
Tuổi
41
Các cụ cứ thích vào vòng sau, chứ em thấy chẳng nên đặt mục tiêu vào vòng sau. Vì vào trong kiểu gì cũng loại. Trong đợt này mục tiêu lớn nhất là phải đập được thằng UAE để cho nó tâm phục khẩu phục. Gì chứ mấy thằng tây á cứ gặp VN là tim đập chân run (trừ Iran). Chính đá với bọn Indo, Malai khó hơn là đá với bọn tây Á.
 

acjs

Xe tăng
Biển số
OF-505493
Ngày cấp bằng
18/4/17
Số km
1,752
Động cơ
197,342 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ cứ thích vào vòng sau, chứ em thấy chẳng nên đặt mục tiêu vào vòng sau. Vì vào trong kiểu gì cũng loại. Trong đợt này mục tiêu lớn nhất là phải đập được thằng UAE để cho nó tâm phục khẩu phục. Gì chứ mấy thằng tây á cứ gặp VN là tim đập chân run (trừ Iran). Chính đá với bọn Indo, Malai khó hơn là đá với bọn tây Á.
Em nghĩ là cần chứ cụ.
Muốn 1 năm nào đó đạt được mục tiêu là đi WC thì bắt buộc phải có vài lần ngấp nghé vòng loại cuối cùng. Coi như cữ tập dượt ấy mà.
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,309
Động cơ
3,837,865 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ cứ thích vào vòng sau, chứ em thấy chẳng nên đặt mục tiêu vào vòng sau. Vì vào trong kiểu gì cũng loại. Trong đợt này mục tiêu lớn nhất là phải đập được thằng UAE để cho nó tâm phục khẩu phục. Gì chứ mấy thằng tây á cứ gặp VN là tim đập chân run (trừ Iran). Chính đá với bọn Indo, Malai khó hơn là đá với bọn tây Á.
Thế thì đá làm gì nữa! Ở nhà cho khoẻ, đỡ tốn kém????
 

chánvcd

Xe buýt
Biển số
OF-737011
Ngày cấp bằng
24/7/20
Số km
699
Động cơ
72,991 Mã lực
Tuổi
34
2 trận này xem được trên kênh nào ah các cụ?
 

LuckyCar

Xe container
Biển số
OF-48864
Ngày cấp bằng
16/10/09
Số km
8,321
Động cơ
2,951,282 Mã lực
Nơi ở
Internet
Em vào hóng link
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,309
Động cơ
3,837,865 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
UAE vs Malaysia

Cục diện bảng G khiến cuộc đối đầu giữa chủ nhà UAE và Malaysia ở lượt trận tối nay trở thành “chung kết sớm” với cả hai bên. Tại bảng này, tuyển Việt Nam đang có 11 điểm, hơn Malaysia 2 điểm và UAE 5 điểm (UAE đá ít hơn một trận).

Nếu UAE thua, cách biệt 5 điểm với Việt Nam vẫn được duy trì trong khi số trận đã bằng nhau. Nếu Malaysia thua, họ tiếp tục kém Việt Nam 2 điểm dù đá nhiều hơn một trận. Tỷ số hòa thậm chí còn tồi tệ hơn vì hai đội sẽ níu chân nhau để tuyển Việt Nam đứng nhìn trong niềm vui.

Muốn bám đuổi Việt Nam, UAE và Malaysia đều cần một chiến thắng!
 

cưỡi chổi

Xe lăn
Biển số
OF-123656
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
11,499
Động cơ
514,178 Mã lực
Nơi ở
trên cái chổi
UAE vs Malaysia

Cục diện bảng G khiến cuộc đối đầu giữa chủ nhà UAE và Malaysia ở lượt trận tối nay trở thành “chung kết sớm” với cả hai bên. Tại bảng này, tuyển Việt Nam đang có 11 điểm, hơn Malaysia 2 điểm và UAE 5 điểm (UAE đá ít hơn một trận).

Nếu UAE thua, cách biệt 5 điểm với Việt Nam vẫn được duy trì trong khi số trận đã bằng nhau. Nếu Malaysia thua, họ tiếp tục kém Việt Nam 2 điểm dù đá nhiều hơn một trận. Tỷ số hòa thậm chí còn tồi tệ hơn vì hai đội sẽ níu chân nhau để tuyển Việt Nam đứng nhìn trong niềm vui.

Muốn bám đuổi Việt Nam, UAE và Malaysia đều cần một chiến thắng!
2 thằng đó sẽ chơi khô máu trận này. Kết quả hòa là đẹp. Cá nhân em muốn VN sẽ có 7 hoặc 9 điểm, qua đó xếp đầu bảng. Mặc dù không thích bọn Thái nhưng cũng mong Thái sẽ toàn thắng 3 trận còn lại để xếp nhì bảng. Xét về góc độ vươn ra châu lục và thế giới thì mong ĐNA sẽ có 2 đội vào vòng 3
 

conkynhong1998

Xe buýt
Biển số
OF-746343
Ngày cấp bằng
14/10/20
Số km
662
Động cơ
63,317 Mã lực
Tuổi
26
UAE vs Malaysia

Cục diện bảng G khiến cuộc đối đầu giữa chủ nhà UAE và Malaysia ở lượt trận tối nay trở thành “chung kết sớm” với cả hai bên. Tại bảng này, tuyển Việt Nam đang có 11 điểm, hơn Malaysia 2 điểm và UAE 5 điểm (UAE đá ít hơn một trận).

Nếu UAE thua, cách biệt 5 điểm với Việt Nam vẫn được duy trì trong khi số trận đã bằng nhau. Nếu Malaysia thua, họ tiếp tục kém Việt Nam 2 điểm dù đá nhiều hơn một trận. Tỷ số hòa thậm chí còn tồi tệ hơn vì hai đội sẽ níu chân nhau để tuyển Việt Nam đứng nhìn trong niềm vui.

Muốn bám đuổi Việt Nam, UAE và Malaysia đều cần một chiến thắng!
Đội nào thua trận này thì vé vào trong trở nên xa vời -> một trận đấu sẽ vô cùng thận trọng
 

HoaMaudon

Xe tăng
Biển số
OF-344992
Ngày cấp bằng
1/12/14
Số km
1,827
Động cơ
298,349 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải
Top