[Funland] UAE - Malaysia; Thái Lan - Indonesia 3/6: hai trận đấu ảnh hưởng lớn tới tuyển VN (VN hưởng lợi lớn nếu UAE-Malaysia hòa, TL ko thắng)

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
17,105
Động cơ
588,636 Mã lực
Nhìn indo hnay đá thì cầu thủ nào cũng nhát chân hết. E ko đếm nổi bao nhiêu quả tắc bóng luôn @@. Rồi thì VN đội hình sứt mẻ + tỉ năm rồi ko đá cùng nhau + thời tiết UAE nóng nên mất sức nhanh... Chứ nếu ko covid thì VN thịt indo dễ như ăn kẹo
Thái lan khôn lỏi nên ko thắng được. Indo họ gỡ được trận này, tinh thần lên là trận sau mình mệt với họ đấy. Mà mục tiêu chính của họ là hạ vn cơ.
 
  • Vodka
Reactions: dpl

latech

Xe tải
Biển số
OF-620786
Ngày cấp bằng
5/3/19
Số km
254
Động cơ
118,688 Mã lực
Tuổi
42
Em xem lại trận Indo Thái - Indo có chú số 10 đá khéo và thông mình phết.
Thể hình của Indo khá là bé nên hy vọng VN sẽ lại tận dụng được những tình huống bóng chết để ghi bàn.
 

piano

Xe điện
Biển số
OF-140664
Ngày cấp bằng
5/5/12
Số km
2,824
Động cơ
423,049 Mã lực
Nơi ở
HCM
Phải thừa nhận, cửa hòa của tất cả các đội ĐNA với UAE đã rất khó rồi, đừng nói đến chiến thắng.
UAE trước giờ nó trong top 8, vừa rồi nhập tịch thêm ngoại binh xịn + lợi thế khí hậu, sân nhà thì nó nằm ngay sát sau Hàn Nhật Iran rồi. Không còn là đội mình đá cách đây 2 năm nữa đâu.
3 trận gần nhất nó giã Ấn Độ 6-0, Jordan 5-1 và Malaysia 4-0. Các đội này đều ngang VN, mà nó giã như thế chính tỏ nó đã nằm ở một level hoàn toàn khác rồi.
Chờ ông Park tính thôi
 

Mũi tên bạc

Xe container
Biển số
OF-489283
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
7,436
Động cơ
82,796 Mã lực
Việt Nam mà đá Indo thì em nghĩ mình ghi 3 quả trở lên. Indo giờ thể hình kém xa ta không như thời Hồng Sơn với Huỳnh Đức thì họ còn ngang được.
 

meotamthe

Xe cút kít
Biển số
OF-140186
Ngày cấp bằng
30/4/12
Số km
17,461
Động cơ
102,103 Mã lực
Nơi ở
đảo không hoang
Sau đêm qua thì Việt Nam có 1/2 lợi thế dự đoán rồi, giờ quan trọng nhất là không thua UAE và thắng các trận còn lại là đẹp.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,819
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Cục diện thế này thì trận tới UAE vs Thái sẽ là trận quyết định. Thái mà cầm hòa được UAE thì ngon
Cụ hôm qua xem trận nào thế? Bọn UAE hôm qua ăn bàn đầu là do lỗi của lão tướng đội trưởng bên Mã quá chậm. Mà bàn đầu phong cách giống của Việt Nam dã man. Chuyền vượt tuyến. Còn các bàn sau thì cũng không có giá trị mấy khi Mã dâng cao tìm bàn gỡ và thể lực xuống. Không biết Thái thể lực ra sao?

Mã hôm qua lại chơi 4141 chứ không phải 4231 cho nên khu vực trước gôn bị UAE làm loạn do có 1 ông đánh chặn, quá mỏng. Hai cánh ở H1 không hoạt động như thường thấy mà bó vào, với ý đồ tranh chấp khu vực giữa sân, thế nên UAE nó phất dài cái là toang hết.
 

cưỡi chổi

Xe lăn
Biển số
OF-123656
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
11,433
Động cơ
514,178 Mã lực
Nơi ở
trên cái chổi
2 thằng UAE vs Mã mới gọi là máu lửa. Vì trận này thằng nào cũng cần thắng để tăng cơ hội đi tiếp. Đặc biệt là UAE sẽ sống chết trận này
Đúng như em dự đoán. Thằng UAE đã sống chết trận gặp Mã. Mã có vẻ thiếu đấu pháp hợp lý cho trận này
 

latech

Xe tải
Biển số
OF-620786
Ngày cấp bằng
5/3/19
Số km
254
Động cơ
118,688 Mã lực
Tuổi
42
Cụ hôm qua xem trận nào thế? Bọn UAE hôm qua ăn bàn đầu là do lỗi của lão tướng đội trưởng bên Mã quá chậm. Mà bàn đầu phong cách giống của Việt Nam dã man. Chuyền vượt tuyến. Còn các bàn sau thì cũng không có giá trị mấy khi Mã dâng cao tìm bàn gỡ và thể lực xuống. Không biết Thái thể lực ra sao?

Mã hôm qua lại chơi 4141 chứ không phải 4231 cho nên khu vực trước gôn bị UAE làm loạn do có 1 ông đánh chặn, quá mỏng. Hai cánh ở H1 không hoạt động như thường thấy mà bó vào, với ý đồ tranh chấp khu vực giữa sân, thế nên UAE nó phất dài cái là toang hết.
em xem thì thấy Malai tuyến giữa đá ok nhưng không có 1 thằng DM tốt. Các tình huống nguy hiểm của UAE thường toàn là đá thẳng vào trung lộ rồi xẻ nách 2 trung vệ của Ma Lai.
như bác nói - trung vệ của Ma Lai xoay sở khá là chậm chạp.
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,852
Động cơ
-392,633 Mã lực
Nhìn indo hnay đá thì cầu thủ nào cũng nhát chân hết. E ko đếm nổi bao nhiêu quả tắc bóng luôn @@. Rồi thì VN đội hình sứt mẻ + tỉ năm rồi ko đá cùng nhau + thời tiết UAE nóng nên mất sức nhanh... Chứ nếu ko covid thì VN thịt indo dễ như ăn kẹo
Do không tính kết quả trận với Indog nên em nghĩ câc đội đều buông chân khi đá với indo, mình hoà hay thua nó cũng chả vấn đề gì. Có ng hâm mộ thiếu hiểu biết có thể rồ lên thôi
 

cưỡi chổi

Xe lăn
Biển số
OF-123656
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
11,433
Động cơ
514,178 Mã lực
Nơi ở
trên cái chổi
Cụ hôm qua xem trận nào thế? Bọn UAE hôm qua ăn bàn đầu là do lỗi của lão tướng đội trưởng bên Mã quá chậm. Mà bàn đầu phong cách giống của Việt Nam dã man. Chuyền vượt tuyến. Còn các bàn sau thì cũng không có giá trị mấy khi Mã dâng cao tìm bàn gỡ và thể lực xuống. Không biết Thái thể lực ra sao?

Mã hôm qua lại chơi 4141 chứ không phải 4231 cho nên khu vực trước gôn bị UAE làm loạn do có 1 ông đánh chặn, quá mỏng. Hai cánh ở H1 không hoạt động như thường thấy mà bó vào, với ý đồ tranh chấp khu vực giữa sân, thế nên UAE nó phất dài cái là toang hết.
Em vừ còm xong :D
Đúng như em dự đoán. Thằng UAE đã sống chết trận gặp Mã. Mã có vẻ thiếu đấu pháp hợp lý cho trận này
 

cưỡi chổi

Xe lăn
Biển số
OF-123656
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
11,433
Động cơ
514,178 Mã lực
Nơi ở
trên cái chổi
Do không tính kết quả trận với Indog nên em nghĩ câc đội đều buông chân khi đá với indo, mình hoà hay thua nó cũng chả vấn đề gì. Có ng hâm mộ thiếu hiểu biết có thể rồ lên thôi
Không tính khi xét đội nhì với bảng khác thôi cụ. Còn nội bộ vẫn tính mà
 

serlochomes

Xe máy
Biển số
OF-573376
Ngày cấp bằng
10/6/18
Số km
76
Động cơ
143,310 Mã lực
Cụ hôm qua xem trận nào thế? Bọn UAE hôm qua ăn bàn đầu là do lỗi của lão tướng đội trưởng bên Mã quá chậm. Mà bàn đầu phong cách giống của Việt Nam dã man. Chuyền vượt tuyến. Còn các bàn sau thì cũng không có giá trị mấy khi Mã dâng cao tìm bàn gỡ và thể lực xuống. Không biết Thái thể lực ra sao?

Mã hôm qua lại chơi 4141 chứ không phải 4231 cho nên khu vực trước gôn bị UAE làm loạn do có 1 ông đánh chặn, quá mỏng. Hai cánh ở H1 không hoạt động như thường thấy mà bó vào, với ý đồ tranh chấp khu vực giữa sân, thế nên UAE nó phất dài cái là toang hết.
Nghe nói hiệp 1 giao hữu với Jordan, VN bị ép sân, mà hiệp 1 Xuân Trường đá chính, ko biết là 3-4-3 hay 3-5-2. Giờ không có Hùng Dũng em thấy lo tuyến giữa quá.
 

sonthytb

Xe buýt
Biển số
OF-94464
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
842
Động cơ
410,722 Mã lực
Nghe nói hiệp 1 giao hữu với Jordan, VN bị ép sân, mà hiệp 1 Xuân Trường đá chính, ko biết là 3-4-3 hay 3-5-2. Giờ không có Hùng Dũng em thấy lo tuyến giữa quá.
Mình đá kiểu bị ép mới dễ thắng, chứ đá áp đặt đôi công thì dễ toi
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,819
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Nghe nói hiệp 1 giao hữu với Jordan, VN bị ép sân, mà hiệp 1 Xuân Trường đá chính, ko biết là 3-4-3 hay 3-5-2. Giờ không có Hùng Dũng em thấy lo tuyến giữa quá.
Lối đá của Việt Nam là lên xuống cả khối nên có cảm giác bị ép sân thôi cụ ơi. Chứ thua cái gỡ được ngay thì chứng tỏ mình biết cách tạo ra sức ép cụ ạ. Bọn Jordan hồi Asian Cup nó đá vòng bảng không thủng lưới bàn nào mà bảng toàn thứ dữ thế mà gặp Việt Nam bị dính 1 bàn xong về nước luôn. Số bách nhọ. :D
 

Camontinhyeu

Xe điện
Biển số
OF-186622
Ngày cấp bằng
23/3/13
Số km
2,387
Động cơ
364,722 Mã lực
Nơi ở
Nhà của mình
Phải thừa nhận, cửa hòa của tất cả các đội ĐNA với UAE đã rất khó rồi, đừng nói đến chiến thắng.
UAE trước giờ nó trong top 8, vừa rồi nhập tịch thêm ngoại binh xịn + lợi thế khí hậu, sân nhà thì nó nằm ngay sát sau Hàn Nhật Iran rồi. Không còn là đội mình đá cách đây 2 năm nữa đâu.
3 trận gần nhất nó giã Ấn Độ 6-0, Jordan 5-1 và Malaysia 4-0. Các đội này đều ngang VN, mà nó giã như thế chính tỏ nó đã nằm ở một level hoàn toàn khác rồi.
Chờ ông Park tính thôi
Biết đối thủ rồi thì sẽ biết cách khắc chế thôi, UAE cần điểm, mình chỉ cần hòa là ổn thôi, cứi bình tĩnh mà đá, khi nào nó nôn nóng làm quả lock out là xong. Cứ có niềm tin đi.
 

vitngoc

Xe điện
Biển số
OF-450042
Ngày cấp bằng
1/9/16
Số km
2,418
Động cơ
2,116,942 Mã lực
Đá cù nhầy chắc là vào CK. Sau hôm qua em thấy cửa sáng lắm rồi :D
 

VT Entertainment

Xe buýt
Biển số
OF-771974
Ngày cấp bằng
26/3/21
Số km
919
Động cơ
58,951 Mã lực
Nơi ở
Hai Bà Trưng - Hà Lội
Qua em ko xem nhưng ngoài quả đầu tiên thì mãi tận phút cuối UAE mới ghi được thêm bàn thắng, chắc do Mã xuống sức nên không theo kịp. Vậy nếu mình tập trung phòng thủ cao độ thì cũng không phải không có cửa :D Mong là thầy Park sẽ có cách giúp các cầu thủ không bị quá đuối về cuối giữa cái chảo lửa Tây Á đó và hy vọng sẽ có những khoảnh khắc tỏa sáng của các cầu thủ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top