[Funland] U23 năm 2020 đã kéo NHM trở lại mặt đất

TrendyEyewear.VN

Xe tải
Biển số
OF-712963
Ngày cấp bằng
12/1/20
Số km
299
Động cơ
87,440 Mã lực
Tuổi
46
Website
fb.me
Vâng, em chỉ khuyên các cụ là chê nhưng đừng chửi. Và đừng lôi rau má đi kèm với nguyên nhân Dũng pee đá kém, vậy mà nhiều cụ vẫn ko hiểu
Em tuong rau thi o dau cha trong nhi?
 

duongbinh07

Xe điện
Biển số
OF-538876
Ngày cấp bằng
27/10/17
Số km
2,915
Động cơ
194,999 Mã lực
Tuổi
43
2 năm cả châu Á mới có mấy suất vào chung kết
vào mãi làm sao được?
 

tungLam.nwl

Xe tăng
Biển số
OF-316505
Ngày cấp bằng
19/4/14
Số km
1,412
Động cơ
247,076 Mã lực
Em thì không quá quan trọng chuyện bị lỗi nhưng việc tối qua đã biên bài lên face book câu like chứng tỏ sự tập trung của em nó đang ở xã hội chứ không phải đội tuyển nữa, khả năng là nén bạc làm toang một Idol nữa rồi.
 

beomap2

Xe container
Biển số
OF-159649
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
9,122
Động cơ
454,708 Mã lực
BTD chọn đấm bóng là sai kỹ thuật rồi.. đường bóng xa thế nên lực bóng, độ xoáy giảm nhiều .. lại đi đúng vào người thủ môn nữa nên chỉ cần khum 2 tay chặn bóng lại rồi bắt ở nhịp 2. Thủ môn có găng triệt tiêu xoáy nữa, nếu đúng kỹ thuật cơ bản thì quả bóng nó sẽ rơi xuống rất lành.
Sai lầm của Dũng là đứng lên hơi cao so với vạch cầu môn, lúc thấy bóng bay cao vội lùi lại 2 bước thì không còn kịp với tới bóng. Nếu Dũng đứng sát vạch cầu môn hơn thì chỉ cần nhảy lên đấm bóng là bóng sẽ bay lên trên xà ngang.
 

tungLam.nwl

Xe tăng
Biển số
OF-316505
Ngày cấp bằng
19/4/14
Số km
1,412
Động cơ
247,076 Mã lực
Bùi Tiến Dũng chỉ là giọt nước làm tràn ly thôi. Bản chất thất bại năm nay của U23 Việt Nam là lối đá thiếu gắn kết mà trong đó việc cố sử dụng Đức Chinh đá cặp với Tiến Linh là 1 thất bại lớn của ngài Park. Đợt này U23 có thời gian khá dài để lựa chọn cầu thủ, lắp ráp và thử nghiệm đội hình. Thế mà không hiểu vì sao đến khi vào giải rồi mà ngài Park vẫn phải loay hoay chắp vá từng vị trí. Trong trận vẫn loay hoay đảo vị trí của các cầu thủ, nhiều cầu thủ bị đảo sang vị trí trái chân nên chuyển hỏng nhiều. Đơn cử trận hôm qua, Thành Chung đang đá tốt, sau lại bị chuyển qua đá cánh trái rồi chuyền hỏng liên tục, sau đó lại đưa về vị trí quen thuộc. Cảm giác là vào trận chính thức rồi mà ngài Park vẫn như đang còn thử nghiệm đội hình. Vị trí Đức Chinh cần thay thế nhất thì lại hoàn toàn kg đả động gì. Ông đặt cược tất tay vào Đức Chinh nhưng thực tế là Đức Chinh là 1 nguyên nhân chính làm cho các đường bóng tấn công của Việt Nam trở nên tối om!
Có thằng đ nào hơn nữa đâu mà chả loay hoay thử gần hết rồi mà vẫn thấy tối đấy thôi, từ seagame đã thấy chỉ có Thành Chung, Hoàng Đức là có đủ trình làm dự bị cho đội Thường Châu năm ngoái.
 

Tranha131076

Xe tăng
Biển số
OF-436950
Ngày cấp bằng
13/7/16
Số km
1,857
Động cơ
243,650 Mã lực
Tuổi
47
Có thằng đ nào hơn nữa đâu mà chả loay hoay thử gần hết rồi mà vẫn thấy tối đấy thôi, từ seagame đã thấy chỉ có Thành Chung, Hoàng Đức là có đủ trình làm dự bị cho đội Thường Châu năm ngoái.
Đừng đổ lỗi cho cầu thủ. Lứa cầu thủ này đã vào đến tận VCK U20 World Cup đấy. Chiến thuật phải xây dựng trên con người. Đừng nói là tất cả các cầu thủ Việt Nam từ 18-23 tuổi, kg có ai có thể chạy cánh trái được mà phải đến mức cứ mỗi khi Thanh Thịnh kg thể đá thì cứ phải sử dụng trung vệ để chạy cánh và cuối cùng cái cánh đó chả ra gì!
 

nicholas1618

Xe điện
Biển số
OF-113926
Ngày cấp bằng
23/9/11
Số km
3,316
Động cơ
417,195 Mã lực
Cu em này không có khiếu thủ môn cụ ạ. Ko biết lúc nào cần bắt, lúc nào cần đấm. Vào ra không chắc chắn. Nói chung là em ấy nên tập trung cho showbiz thì hơn.
méo hiểu tụi nhà đài kiểu gì cứ mặt e nó quay trực diện như sao. ???
 

Mioaki

Xe buýt
Biển số
OF-641073
Ngày cấp bằng
25/4/19
Số km
546
Động cơ
117,556 Mã lực
Tuổi
39
Lần này là cả đội kém. Nhưng mà nhiều cụ thể hiện như thể seeder được hiếu orion thuê. Động đến dũng shopee là sồn sồn nhảy vào giảng đạo lý, bịt miệng không cho người khác chửi. Trong khi chính cũng những cụ đấy vẫn thản nhiên chửi các cầu thủ khác như thường
 
  • Vodka
Reactions: Kuu

maroon5788

Xe buýt
Biển số
OF-382935
Ngày cấp bằng
16/9/15
Số km
639
Động cơ
248,680 Mã lực

Quá ngán ngẩm cái kiểu của thằng cha VIệt Kiều côn đồ này. Bọn trẻ sau này phong độ chỉ có mà đi xuống nếu có ng đại diện vô học đấy.
 

mr_nom

Xe buýt
Biển số
OF-427408
Ngày cấp bằng
5/6/16
Số km
887
Động cơ
517,799 Mã lực
Đưa Toiản vào cũng là đặt cược với số phận thôi. Trận gặp Thái ở Seagame, đầu trận Toản chả vãi đái ra quần đấy thôi? Toản từ giờ thì chắc suất thủ môn số 1 đội U rồi.
Đó em xem là sai lầm ko đáng có, còn đâu cụ trích dẫn được pha lỗi nào của VT em xem nào?
VT kinh nghiệm qte chưa có mấy, chắc ông P chưa đặt trọn niềm tin. Cụ có chơi the thao thì biết nhiều người chơi ở giải nhỏ rất hay, ra biển lớn, hoặc gặp trận quyết định mặt xanh như đít nhái. Hơn nữa ko có Dũng thì chắc chẳng có chiến tích Thường Châu khởi đầu cho những thắng lợi rực rỡ của bđvn và cá nhân ông P sau này.
Nếu cụ là hlv thì cụ chọn 1 ông chuyên ngồi dự bị hơn hay 1 ông bắt chính hơn? Vị trí quyết định năng lực của người đó, ko tự nhiên mà Dũng toàn ngồi dự bị ở clb.
 

Xedap4banh2

Xe tăng
Biển số
OF-547103
Ngày cấp bằng
23/12/17
Số km
1,413
Động cơ
244,762 Mã lực
E thắc mắc là cu Dụng, e Dũng, giải nào cũng có mặt, mà có thấy ra sân đâu? Hay ô Pắc bị team này chi phối thật nhỉ
 

lơ ngơ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-166222
Ngày cấp bằng
11/11/12
Số km
4,065
Động cơ
388,569 Mã lực

Quá ngán ngẩm cái kiểu của thằng cha VIệt Kiều côn đồ này. Bọn trẻ sau này phong độ chỉ có mà đi xuống nếu có ng đại diện vô học đấy.
Sặc mùi *********. Tóm hết lại cho gọn :))
 

OMEGA speed

Xe tải
Biển số
OF-70513
Ngày cấp bằng
12/8/10
Số km
259
Động cơ
430,259 Mã lực
Nơi ở
Hạ long Quảng Ninh
Cụ nghĩ bản lĩnh và kinh nghiệm Dũng nó hơn Toản hả? :-j. Trước hết nhìn về giải trong nước DŨng còn bắt dự bị thì cửa nào ăn nổi Toản, huống hồ là giải quốc tế. Còn đặt cả đội vào sự may mắn của Dũng thì thôi, em xin ạ. Khác quái gì đánh đề.
Trong những sự lựa chọn thủ môn chắc có mỗi ông park lôi Dũng từ vị trí dự bị ở clb lên bắt chính ở tuyển. Đây là 1 sự ban ơn rõ ràng, hoặc 1 sự lựa chọn vào may mắn đến mức mơ hồ.
Cái này thì lỗi ông Pack không ai khác. đánh cờ thì thua do người
cầm quân.
 

htone.vn

Xe tải
Biển số
OF-371242
Ngày cấp bằng
22/6/15
Số km
303
Động cơ
254,307 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
Website
www.facebook.com
Phong độ có lúc lên lúc xuống. Nhưng tâm thế của Việt Nam bây giờ nó khác xưa rất nhiều rồi.
Điểm mạnh là hàng thủ thì giải này hơi chệch choạc. Thê. Pha tự tay bóp *** của Dũng.
Nên suy nghĩ theo chiều hướng tích cực, thua để thấy mình còn nhiều vấn đề. Một lối đá bị các đối thủ nghiên cứu kỹ và bị bât bài đó là quy luật của tất cả.
Việt Nam đã lên trình là điều ko phải bàn cãi. Giải này thua cũng là cơ hội để tìm hướng điều chỉnh...
Vẫn tin tưởng vào tương lai của bóng của thầy Pắc Hang Seo. :)
 

lơ ngơ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-166222
Ngày cấp bằng
11/11/12
Số km
4,065
Động cơ
388,569 Mã lực
BTD bắt hai trận đầu khá tốt, khoảng khắc mắc sai lầm có thể do chủ quan khi bóng sút phạt ở xa. Cũng hơi tiếc cho BTD là pha đấm bóng sai kỹ thuật căn bản và ko phải lần đầu tiên. Hy vọng tương lai cậu ấy sẽ hoàn thiện hơn
Nó thành phản xả vô điều kiện. K sửa được đâu. Thôi về làm shopee vẫn hơn :))
 

1.25 ton

Xe điện
Biển số
OF-390227
Ngày cấp bằng
3/11/15
Số km
4,751
Động cơ
523,523 Mã lực
Tóm lại là thua, nhưng không sao cả, vì em nói thực là UAE và Jordan nó vẫn trên cơ của mình. Hiện tại đăng cấp của mình mới qua tầm SEAGAME ( ngang cỡ Thái land ), và vẫn còn thời gian để vượt lên. Các cụ xem Thái dúi họ phát dồ lên vì sung sướng được vào vòng trong thì biết mà. :))
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
20,697
Động cơ
612,372 Mã lực
E thắc mắc là cu Dụng, e Dũng, giải nào cũng có mặt, mà có thấy ra sân đâu? Hay ô Pắc bị team này chi phối thật nhỉ
Có nhưng người rất thích hợp để làm quân xanh, chuyện đó rất bình thường. Trong lúc tập thì bao giờ cũng phải giả lập đối thủ, có những người không giỏi lắm nhưng lại có năng khiếu làm giả lập.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
20,697
Động cơ
612,372 Mã lực
Đó em xem là sai lầm ko đáng có, còn đâu cụ trích dẫn được pha lỗi nào của VT em xem nào?

Nếu cụ là hlv thì cụ chọn 1 ông chuyên ngồi dự bị hơn hay 1 ông bắt chính hơn? Vị trí quyết định năng lực của người đó, ko tự nhiên mà Dũng toàn ngồi dự bị ở clb.
Chọn ai là HLV người ta căn cứ vào cả khi tập luyện với đội trong các buổi tập hàng ngày chứ không chỉ nhìn vào vị trí của cầu thủ đó ở CLB. Nếu chỉ nhìn vào CLB thì Văn Quyết phải có suất ở tuyển QG vì ghi bàn sòn sòn hơn tất cả các tiền đạo khác của tuyển.
 

Au79 Dragon

Xe điện
Biển số
OF-445989
Ngày cấp bằng
18/8/16
Số km
4,268
Động cơ
252,001 Mã lực
Bùi Tiến Dũng chỉ là giọt nước làm tràn ly thôi. Bản chất thất bại năm nay của U23 Việt Nam là lối đá thiếu gắn kết mà trong đó việc cố sử dụng Đức Chinh đá cặp với Tiến Linh là 1 thất bại lớn của ngài Park. Đợt này U23 có thời gian khá dài để lựa chọn cầu thủ, lắp ráp và thử nghiệm đội hình. Thế mà không hiểu vì sao đến khi vào giải rồi mà ngài Park vẫn phải loay hoay chắp vá từng vị trí. Trong trận vẫn loay hoay đảo vị trí của các cầu thủ, nhiều cầu thủ bị đảo sang vị trí trái chân nên chuyển hỏng nhiều. Đơn cử trận hôm qua, Thành Chung đang đá tốt, sau lại bị chuyển qua đá cánh trái rồi chuyền hỏng liên tục, sau đó lại đưa về vị trí quen thuộc. Cảm giác là vào trận chính thức rồi mà ngài Park vẫn như đang còn thử nghiệm đội hình. Vị trí Đức Chinh cần thay thế nhất thì lại hoàn toàn kg đả động gì. Ông đặt cược tất tay vào Đức Chinh nhưng thực tế là Đức Chinh là 1 nguyên nhân chính làm cho các đường bóng tấn công của Việt Nam trở nên tối om!
Ai cũng biết U23 VN năm nay là yếu nhất giải, không còn may mắn. Lấy trường hợp của Bùi Tiến Dũng ra để minh họa cho sự tụt lùi so với chính họ cách đây 2 năm. Kỹ, chiến thuật yếu kém, tinh thần cũng không phải là cao bởi yếu tố may mắn không còn song hành nữa.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top