Cao như tây, gầy như ta thì quá phù hợp với tốc độ cao, Cụ cứ mơ đuổi kịp Chris Froome cũng được mà!!! Hihihi!!! !!!Nhà cháu vốn cao hơn tây mà gầy hơn ta nên có mơ mộng tý.
Mơ đuổi kịp cụ dinhtuanvt có được không ạ?
Cao như tây, gầy như ta thì quá phù hợp với tốc độ cao, Cụ cứ mơ đuổi kịp Chris Froome cũng được mà!!! Hihihi!!! !!!Nhà cháu vốn cao hơn tây mà gầy hơn ta nên có mơ mộng tý.
Mơ đuổi kịp cụ dinhtuanvt có được không ạ?
Mình thích như thế nầy thôi!!!Vâng cụ.
Thấy chân của cua rơ chiến tướng này tôi cũng thấy thèm:
Các cụ toàn dùng road thì em chịu ko đua đượcNhà cháu vốn cao hơn tây mà gầy hơn ta nên có mơ mộng tý.
Mơ đuổi kịp cụ dinhtuanvt có được không ạ?
Vâng, cứ mơ vì chẳng mất gì cụ nhỉCao như tây, gầy như ta thì quá phù hợp với tốc độ cao, Cụ cứ mơ đuổi kịp Chris Froome cũng được mà!!! Hihihi!!! !!!
Cụ lấy người, còn tôi lấy cái xe đạp nhá.Mình thích như thế nầy thôi!!!
Cố gắng đi nhanh nhất, xa nhất trong phạm vi sức khỏe và phương tiện cho phép thôi cụ ơi, đua làm gì.Các cụ toàn dùng road thì em chịu ko đua được
Theo em quan sát thì xe Road cái đĩa to đùng (chỉ có 2 đĩa, ko biết bao răng) mà líp thì bé. Hình như cái líp to nhất cũng chỉ bằng cái giữa Deore của em nên thấy các cụ ấy độp mà để đĩa to thì thôi rồi. Xe nhẹ, tư thế khom người, lướt như gió, em đồ rằng tốc độ trung bình cũng phải trên 30Vâng, cứ mơ vì chẳng mất gì cụ nhỉ
Cụ lấy người, còn tôi lấy cái xe đạp nhá.
Cố gắng đi nhanh nhất, xa nhất trong phạm vi sức khỏe và phương tiện cho phép thôi cụ ơi, đua làm gì.
Xe road được thiết kế để chạy tốc độ cao mà cụ, nên trọng lượng, bộ truyền động, cấu hình khung... phải phù hợp cho mục đích ấy.Theo em quan sát thì xe Road cái đĩa to đùng (chỉ có 2 đĩa, ko biết bao răng) mà líp thì bé. Hình như cái líp to nhất cũng chỉ bằng cái giữa Deore của em nên thấy các cụ ấy độp mà để đĩa to thì thôi rồi. Xe nhẹ, tư thế khom người, lướt như gió, em đồ rằng tốc độ trung bình cũng phải trên 30
Đúng vậy.Bộ Deore 3x10 của em chạy ở đĩa to nhất và líp gần cuối mà em thử guồng cũng chỉ đến 35-36 là cùng, nhưng mệt lắm nên em chủ yếu đia đó và dùng các líp gần giữa để đạp thấy nhẹ nhàng hơn và duy trì được cadence 80-90. Nhiều lúc thả lỏng thì về đĩa giữa cùng các líp nhỏ gần giữaXe road được thiết kế để chạy tốc độ cao mà cụ, nên trọng lượng, bộ truyền động, cấu hình khung... phải phù hợp cho mục đích ấy.
Đĩa và líp Road có nhiều loại, em đang chạy đĩa đôi 53/39 răng, líp 11 tốc độ 11-28 răng, và thường chạy ở đĩa 2- 53 răng líp số 5-17 răng. Nếu đạp 85 vòng/phút thì tốc độ khoảng 28km/h. Đi trên đường bằng thì bộ group này ok, nhưng nếu leo dốc cao thì em không leo nổi dù đã chuyển sang đĩa bé 39 răng và đĩa to nhất 28 răng (các cụ khác vẫn cưỡi road leo Gióng ầm ầm ).
Bộ deore thích hợp để đi touring và sẽ có lợi thế nếu leo dốc, chứ không thích hợp để chạy tốc độ cao.
Cái xe Favorite cuốc ngày xưa thì hình như chỉ có một cỡ cao lênh khênh, dành cho người cao >1m7. Hồi sinh viên tôi có một cái, phi rất sướng, nó là đỉnh của xe đạp thời bao cấp.Sau khi chinh phục cung đường 60 km lần đầu tiên bằng xe Asama Cross LX, em quyết định đi vác chiếc xe Favorit cuộc về đi thử - xe của ông em bỏ không - nên em trưng dụng để thử nghiệm.
OH, điều khiển cái xe có cái ghi- đông "khù khoằm" này không hề dễ, cái phanh nó lại ở dưới, muốn phanh phải cúi rạp người xuống. Các cụ chạy loại này rồi cho em xin kinh nghiệm điều khiển nó với ạ. Em chưa dám đi ra đường với cái xe này vì thấy nó ...khó đi quá. Rạp người trên xe, hai tay bị áp lực quá ạ
Chiều cao thì ổn ạ, vì em cao 1m74, nhưng đúng là cái yên nó khác với yên xe bây giờ. hay em thay cái yên Freeway vào cụ nhỉ? Em định thứ bảy này làm một tua xa xa chút.Cái xe Favorite cuốc ngày xưa thì hình như chỉ có một cỡ cao lênh khênh, dành cho người cao >1m7. Hồi sinh viên tôi có một cái, phi rất sướng, nó là đỉnh của xe đạp thời bao cấp.
Tuy tay phanh của nó như thế nhưng đi lâu sẽ quen. Nếu cụ không cao lắm thì không nên thử nó làm gì, vì không có lợi cho bộ ấm chén. Cụ nên thử xe road khác có cỡ khung vừa với cụ.
Cụ lại chạy theo tiếng gọi của tốc độ rồi .Chiều cao thì ổn ạ, vì em cao 1m74, nhưng đúng là cái yên nó khác với yên xe bây giờ. hay em thay cái yên Freeway vào cụ nhỉ? Em định thứ bảy này làm một tua xa xa chút.
AVG của cụ chỉ kém 2 - 3km/h thì ngang ngửa VĐV rồi ạ !
Khi đi từ 100-200 Km và ngày nào cũng đua thì mới biết ai là VĐV cụ ạAVG của cụ chỉ kém 2 - 3km/h thì ngang ngửa VĐV rồi ạ !
Couruer người ta chạy đường dài và nhiều chặng trong suốt hành trình nhiều ngày cụ ơi!!! Mắc cỡ chết!!!AVG của cụ chỉ kém 2 - 3km/h thì ngang ngửa VĐV rồi ạ !
hôm nào xuôi gió, tôi sẽ phi nhanh bằng cụ
Chơi buổi sáng
Tôi cũng đã tham gia nhóm, đi với họ mấy lần nhưng toàn rớt nên chuyển sang solo cụ ạ.Cụ đi một mình hay đi nhóm, muốn đi vui và phát huy tốc độ thì tạo nhóm chơi cho vui và hào hứng cụ à!!!