- Biển số
- OF-44803
- Ngày cấp bằng
- 28/8/09
- Số km
- 56,513
- Động cơ
- 1,140,327 Mã lực
5-1960 – Khrusev thăm triển lãm xác U-2 ở căn cứ không quân Monino (ngoại ô Moscow). Ảnh: Carl Mydans
Máy bay do thám em khoái Mẽo có 2 con 1 là U-2 siêu cao và 2 là SR-71 siêu nhanh toàn loại khó hạ 1 thời
1967 đã có glass cockpit như kia á cụ Ngao?
Đời sau, từ 1967 U-2S ra đời, có kích thước khác và nhiều thiết bị tốt hơn
hồi đó hệ thống rada còn sơ khai ..khái niệm tàng hình chưa ai định nghĩa ra ...trừ cụ ..sơn tàng hình cho máy bay và tàu chiến cũng chưa có..đó chả qua là máy bay có thiết kế khí động học phản lực khá tiên tiến thôi ..tàng hình chó gì hồi nớ..cụ lại chém nữaCung cấp cho bác tý thông tin để biết ...cội nguồn của tất cả
Thực ra còn nhiều sự việc 2 bên đều ...chém
Hồi ấy vệ tinh nhân tạo của Liên Xô mới chỉ phát tiếng bíp... bíp.... bip và chụp ảnh với độ phân giải rất thấp. Mỹ cũng chẳng hơn gìLiên xô lúc đó đã có vệ tinh nhân tạo mà không có nổi đồ chơi vo ve trên bầu trời Mỹ nghĩ kể cũng cay nhỉ
Chém gió đừng lòi lung tung thứ vô văn hóa thếhồi đó hệ thống rada còn sơ khai ..khái niệm tàng hình chưa ai định nghĩa ra ...trừ cụ ..sơn tàng hình cho máy bay và tàu chiến cũng chưa có..đó chả qua là máy bay có thiết kế khí động học phản lực khá tiên tiến thôi ..tàng hình chó gì hồi nớ..cụ lại chém nữa
cụ đi hàng 2 à.... em nà em phản đối cụChém gió đừng lòi lung tung thứ vô văn hóa thế
Cũng chỉ là những tài liệu liên quan đến anh Le thôi, ảnh còn thì ảnh sẽ đập tan mọi luận điệu xiên ...xỏ