- Biển số
- OF-195393
- Ngày cấp bằng
- 23/5/13
- Số km
- 1,914
- Động cơ
- 341,878 Mã lực
Lẽ phải phải thuộc về Công Lý
Vì công lý nó có chân nên luật cũng phải chạy được mới là luậttại luật cũng nhập nhèm quá. Ghi rõ là tải trọng thực tế hay tải trọng tối đa cho phép là rõ ngay, cứ để như này phạt kiểu gì cũng nói được
Quy chuẩn 41:2012 Ghi rõ là trọng lượng xe cộng hàng mà cụ. Cái này nhìn đăng kiểm thì ra khối lượng xe, còn hàng thì nhìn thực tế ước lượng, nếu nghi ngờ thì cân xe. Sang quy chuẩn 41:2016 thì chỉ theo giấy phép đăng kiểm, mất lựa chọn xe có hàng hay không. Xe ko hàng vào gara sửa, bãi cất thì phải kiếm đường khác mà đi rồitại luật cũng nhập nhèm quá. Ghi rõ là tải trọng thực tế hay tải trọng tối đa cho phép là rõ ngay, cứ để như này phạt kiểu gì cũng nói được
nếu đúng như cụ nói thì bọn xxx sai cmnr còn xét gì nữa. Em đồ rằng nó lại có luật hay công văn dưới luật gì đó phọt ra để đánh võng vụ này sang.Quy chuẩn 41:2012 Ghi rõ là trọng lượng xe cộng hàng mà cụ. Cái này nhìn đăng kiểm thì ra khối lượng xe, còn hàng thì nhìn thực tế ước lượng, nếu nghi ngờ thì cân xe. Sang quy chuẩn 41:2016 thì chỉ theo giấy phép đăng kiểm, mất lựa chọn xe có hàng hay không. Xe ko hàng vào gara sửa, bãi cất thì phải kiếm đường khác mà đi rồi
Hế hế..sao bữa nay suy thoái, suy thoái quá.Thấy được Bản chất Toà Việt nam chưa hở cccm ???
Từ giờ sáng mắt ra nha
Đúng chuẩn cụ ạ. Hôm ý em xem trực tiếp. Ngay hôm sau báo chí đăng hàng loạtĐoạn này em có được nghe truyền hình trực tiếp do ông chánh án tòa tối cao Nguyễn Hồng Dương trả lời chất vấn đại biểu quốc hội. Ông ấy bảo luật dân sự của nước ta muốn xử bên nào thắng cũng được ( ý nói là thiếu tính chặt chẽ và chưa được chuẩn ). Ngay sau đó bác NĐM phải nói luôn là đề nghị đồng chí phát biểu lại, không thể nói như thế được
Nó dẫn cái quy định đíu gì ấy, mà cơ bản dân éo cần và éo được quyền biết cái qđ ấy. Toàn thích ngồi xổm lên luậtnếu đúng như cụ nói thì bọn xxx sai cmnr còn xét gì nữa. Em đồ rằng nó lại có luật hay công văn dưới luật gì đó phọt ra để đánh võng vụ này sang.
1. Nó ko phải biển 106b mà là loại ghép vào (cố ý thêm số vào) nguyên tắc làm quy chuẩn biển báo là dễ nhìn, thông tin không thừa, ko quá nhiều để não còn xử lý được.Em không hiểu các cụ chê gì, có 2 loại biển thế này thì vi phạm biển 106b rõ ràng rồi còn gì.
Kiện cái gì nữa nhỉ.
Báo cũng đánh lận biển 106b thành biển 115.
Theo lý lẽ của ông thượng tá này thì phải bắt giam ông ta ngay lập tức về tội... hiếp dâm. Vì tuy rằng chưa hiếp dâm nhưng trên người của ông ta có tàng trữ dụng cụ hiếp dâm.Trong phần tranh luận trước đó, thượng tá Hoàng Duy Hà - người được Trưởng Công an TP Vinh ủy quyền tham gia phiên tòa cho biết ngoài trọng lượng thân xe của anh Anh là 3,4 tấn thì phải cộng cả trọng lượng hàng hóa được phép chuyên chở ghi trong giấy kiểm định của xe là 3,9 tấn, nên tổng trọng lượng xe thời điểm đó được tính là 7,3 tấn, vượt 3,3 tấn so với tải trọng đường Lê Lợi (chỉ 4 tấn).
“Dù trên xe tải anh Anh có chở hàng hay không thì khi xe có tổng trọng lượng vượt quá 4 tấn đi vào đường có cắm biển cấm trên là phạm luật nên chúng tôi ra quyết định xử phạt là chính xác”, ông Hà nói.