Bắt làm thật 1000 tỷ vào 1 km sợ ếu thằng nào nhét nổi
À vụ BRT em thấy cái xe BUss của Thaco mà nó cũng định giá hơn 5 tỏi 1 cái trong khi giá thị trường xe giường nằm cũng chỉ hơn 2 tỏi kakakaka. Tsb chúng nó nghĩ ra đủ thứ trò để đớp.Bắt đầu tung quân lều báo truyền thông vào!
Giờ là thế cưỡi hổ rồi, kiểu gì chẳng phải bôi cho đủ 1000 tỷ/ km có rút được nữa đâu! Nghe chừng khó hoạch toán làm sao cho đủ 1 nghìn nên ảnh rút xuống còn 8k/12km tức là còn khoảng 600 - 700 tỷ/ km chênh so với Trung Lương khoảng 100 - 200 dễ bề biện giải.
Nói vậy để thấy phương án thoát thân đã chuẩn bị sẵn của nó.
Th.ằng này đang ở phe thịnh, nghênh đỡ đầu không rụng được đầu rồi lại c.ứt trâu hóa bùn hết! Đợi thợ đốt lò mới may ra chui vào lờ nhé!
Cụ nào chót thần tượng lão trọc phú này cứ nhìn cách Thaco nó lobby cái nghị định 61 củ chuối rồi vụ từ chối bảo hành xe bán tải Mazda BT50, đớp ngập mồm vụ BRT hà nội,...là hiểu cung cách làm ăn của nhà nó thôi! Phường lưu manh cả tử tế nỗi gì
Dẫn 1 tỷ/m dễ hình dung hơn.Mất 1k tỏi /km mà dân vẫn thờ ơ lắm, kiểu đé o phải tiền bố nên bố chả xót.
Nó thu phí ko dừng từ lâu rồi. Được cái nó minh bạch nên ổn chứ thu bằng tay thì éo biết đâu mà lầnĐâu xa nhìn gần có Đài Loan, địa hình nó còn phức tạp vạn lần đi mấy ngày đg xá nó toàn cầu cạn chạy quoanh sườn núi với hầm chui mà k thấy bóng dáng 1 trạm thu phí nào mà ngưỡng mộ ...
đầy tớ bảo sao thì ông chủ phải nghe vậy thôi chứ làm gì được nó nào ccMất 1k tỏi /km mà dân vẫn thờ ơ lắm, kiểu đé o phải tiền bố nên bố chả xót.
Kiểu này lại có đống nhiên liệu to rồi, mấy tay cựu, nguyên lại bay mất hư ranh rồi.Chúng nó hơn chó mà cụ
Hình như có tí chí cốt tắm truồng lúc nhỏ ợ.Cùng miền đất Quảng không biết có cô dì gì với a Ngẹo ko nữa.
Vãi nhể tsb các anh, ăn cũng phải khéo chứ, thế này ko vô lò hơi phíĐường vành đai 2 trên cao của anh V cũng 1000 tỷ/km đây các cụ:
https://m.vov.vn/xa-hoi/ha-noi-khoi-cong-duong-vanh-dai-2-tren-cao-754256.vov
Tuyến đường bộ trên cao được xây mới hoàn toàn gồm 1 cầu chính và 3 cầu dẫn nối từ các điểm là Vĩnh Tuy, Ngã Tư Vọng và Ngã Tư Sở.
Tổng chiều dài toàn tuyến là 5,1km, rộng 19m, có 3 vị trí lên xuống với bề rộng cầu là 17m. Tuyến đường được thiết kế hệ thống chiếu sáng, thoát nước, hệ thống biển báo.
Phần đường phía dưới đoạn Vĩnh Tuy - Chợ Mơ - Ngã Tư Vọng được thực hiện mở rộng với mặt cắt từ 53,5m - 63,5m theo chỉ giới đường đỏ đường vành đai 2 với tổng chiều dài 3,1km. Sau khi được mở rộng, đường vành đai 2 có quy mô 8 làn xe (6 làn dành cho xe cơ giới và 2 làn xe dành cho xe thô sơ), có dải phân cách rộng 4m ở giữa và vỉa hè rộng từ 4 - 6m mỗi bên...
Dự án đường vành đai 2 (trên cao và phía dưới) được thực hiện theo hình thức hợp tác công tư, hợp đồng BT, với tổng đầu tư khoảng 9.400 tỷ đồng, trong đó 4.194 tỷ đồng chi cho giải phóng mặt bằng./.
Đường vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục cũng tổng mức đầu tư 8000 tỷ cho hơn 2 km, trong đó 6000 cho chi phí giải phóng mặt bằng. Tính ra còn lại cũng 1000 tỷ/km
Nó lừa cả xã hội mà cụ. Nó chừa kỹ thuật mình ra.Ahihi các cụ các mợ nào trong ngành cầu đường thì chả lạ gì món này nhé hehe. Ngay cả cái cao tốc hiện đại nhất VN hiện nay là Hà Nội - Hải phòng cũng nhiều chỗ phải đắp cao 8m -9m, nhiều cầu cống và xử lý nền đất yếu rất nhiều mà cũng chỉ khoảng 300tỏi/km. Em thi công nên em chả lạ gì. Riêng phần đường gom thì thiết kế đắp lề là đất đồi đỏ mà các cụ toàn tận dụng đất ruộng đất bùn đắp luôn kkkk. Dự toán là phải bóc lớp đất ruộng chở bỏ đi nhá. Động chạm cụ mợ nào thì bỏ qua cho em nhé kkkk