- Biển số
- OF-27434
- Ngày cấp bằng
- 14/1/09
- Số km
- 83
- Động cơ
- 486,730 Mã lực
:77::77: quá hoành tráng.
Vãi các cụ :77:
Vãi các cụ :77:
David : Sợ Quá - Sợ Quá :77:
Quả này chỉ có bác SGVW & lamchieu chứng kiến, bác David sợ vãi hét loạn lên
Hỏi các bác offroad: Cái này theo các bác đã đến giới hạn để lật xe chưa?(b)David : Sợ Quá - Sợ Quá :77:
Quả này chỉ có bác SGVW & lamchieu chứng kiến, bác David sợ vãi hét loạn lên
Nếu lật thì làm sao về được hả bác. . Nhìn vậy thôi chứ cũng bình thường thôi mà :21:.Hỏi các bác offroad: Cái này theo các bác đã đến giới hạn để lật xe chưa?(b)
Em đo thử là thấy cũng đến 45 độ rồi đấy, theo các bác thì giới hạn tối đa cho mỗi xe là khoảng bao nhiêu độ.Quả này là gần lật rồi đấy .. nghe kể là khá nguy hiểm do David đánh lái ko đúng
Thật á, giả dụ em mà ngồi trên đó lúc ấy chắc lái ngay ra quần.:77:Quả David không bằng quả Mer G của GAZ, vô đối luôn vì 2 bánh bên lái quay vù vù trên giời :21:
Biết được thế thì cũng yên tâm, sáng mai 10h đi nhé.(b)@Thỏ: Thế thì sợ rồi đấy.
Tuy nhiên đây là thông số nhà sản xuất, đẩy thêm đến 50% cũng đc miễn là có vài chã đánh đu
Lần đi trước, đoạn nghiêng này thưc sự ấn tượng vì là đi đêm,đường mới mưa xong khá trơn.Độ nghiêng theo đồng hồ trên xe PAJ của e khoảng 35-38o,xe không lật được nhưng sợ nhất là trơn trượt văng đít xe xuống rãnh sâu,nên phải bò thật chậm&nín thở:21::21:Nếu có đi lại đoạn đó, theo e, an toàn nhất là dùng diaper thôi ạhHỏi các bác offroad: Cái này theo các bác đã đến giới hạn để lật xe chưa?(b)
Từ DAVID nói:Gửi các chàng trai điên loạn và hoang dại của OTO FUN offroad .. tao đã lái xe jeeps từ năm tao 16 tuổi .. và như tao đã nói với thằng bạn thân ở Canada là trong đời mình chưa bao giờ tao có ngày offroad như vậy, giai ạ .. chúng mày, tất cả chúng mày là những thằng hoang dã rất rất rất là điên dại.. tao đã nói với vậy với thằng HUNG (chắc là Offroad - ND) người mà tao gọi nó là JEEPBOY qua điện thoại .. nhưng để đi cùng chúng mày, những thằng giai trẻ .. sặc ... tóc tao vẫn dựng đứng lên mỗi khi tao nghĩ về ngày hôm qua.. tao đe'o tưởng tượng được làm thế nào mà chúng mày lôi những cái xe ghẻ, những cái đã cất kho lâu ngày.. và trèo lên núi mà chẳng nhìn thấy cái kặt gì ở phía trước..., TAO LÁI VỀ HANOI LÚC 9H TỐI..một chuyến đi thật căng thẳng trong đêm vì tao cũng là ÔNG già rồi..nhưng vẫn cứ nghĩ về ngày hôm đó..có vài suy nghĩ cá nhân và cả lời khuyên..
1. các xe của chúng ta nên có tời..đó là điều tiên quyết..nó sẽ làm cho chuyến offroad trở nên vui hơn (vui đe'o gì nhỉ - ND)..
2. Cái MERCEDES kéo cái SUZUKI lên tận đỉnh dốc nơi mà tao bị kẹt cứng và cần đến tời trợ giúp làm cho tao cảm tưởng đe'o hiểu sao cái xe đấy nó khỏe thế..
3. Cái xe tải Nhật (JAPANESE) công nhận khỏe (nhiều mã lực) trong cái máy bé tý..
4. Thằng lái LANDROVER khá thật..máy móc ổn (chắc nói máy móc thằng lái, không phải cái xe - ND)
Tao có thể lái XE MÔTÔ không chút sợ hãi ở tốc độ 270km/h...và đã đua đến mòn đũng quần...nhưng đi chuyến này với chúng mày vào ngày hôm qua nói thật là tao sẽ phải MUA BỈM cho chuyến đi lần sau.,.bởi vì tao thực sự sợ vãi mứt...thậm chí khi đang gõ phím và nghĩ về nó tao vẫn còn sợ
CHÃ CỦA TAO . Hà thực sự rất ngon...khi chúng tao lên đến đỉnh, nàng nhảy ra khỏi và bảo tao phải đặt (bánh) vào những chỗ nào
Thế thôi các giai ạ
lần sau gọi tao nhé, tao sẽ đi...
Em ** nghĩ là Gúc nó dịch hay được đến thế đâu mợ Thông, hay là mợ bịa cho anh em vuiTý nữa em bị các bác lừa đi vào cái đường chết tiệt này. Các bạn tây còn sợ vãi tè ra nữa, em là em ngồi khóc ngay (giống nhà Kar).
Nhờ anh Gúc dịch cho cái thư của David chứ không đọc chả hiểu: