[Thảo luận] Tường thuật trực tiếp phiên Tòa DONGKIJOTE tại TAND TP Hà Nội.

Trạng thái
Thớt đang đóng

tung.pham

Xe hơi
Biển số
OF-77475
Ngày cấp bằng
10/11/10
Số km
165
Động cơ
417,435 Mã lực
Em thì nghĩ 99% sẽ không thắng rồi, kiện ai chứ cơ quan công quyền tại Thủ đô thì cho hẳn 99.99% đi. Cái được là các phán quyết của toà lần này có thể sẽ tự đá vào mồm các phiên toà lần sau.
 

dungbuocgiangho

Xe máy
Biển số
OF-111886
Ngày cấp bằng
7/9/11
Số km
97
Động cơ
390,260 Mã lực
Mấy thằng này kg phân biệt được ngã ba hay cố tình, có tên đường hẳn hoi mà cứ cãi chầy cãi cối , thiệt đúng như ông bà mình nói : " Lẽ phải nằm trong tay kẻ mạnh và ngu dốt "
Đen mà nó cứ nói trắng thiệt chán
 

violetdylan

Xe buýt
Biển số
OF-68130
Ngày cấp bằng
11/7/10
Số km
718
Động cơ
438,581 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy, Hà Nội
Website
www.chauanh.info
Phần 1 kết luận của tòa
[video]http://youtu.be/tYlIe0mmQ74[/video]

Phần 2 kết luận của tòa
[video]http://youtu.be/m32kyRVIr2o[/video]
 
Chỉnh sửa cuối:

toitimtoi

Xe tải
Biển số
OF-72149
Ngày cấp bằng
6/9/10
Số km
287
Động cơ
428,630 Mã lực
Để trả thù cho cụ đông, em kêu gọi các kụ có tele đi phục kích xxxxx kiểu gì cũng chộp được bọn ăn tiền.
 

toitimtoi

Xe tải
Biển số
OF-72149
Ngày cấp bằng
6/9/10
Số km
287
Động cơ
428,630 Mã lực
Dân đen như củ khoai hà
Nếu có đi kiện chỉ hỏa hoặc thua
:(
 

BALTIC

Xe container
Biển số
OF-90880
Ngày cấp bằng
5/4/11
Số km
5,858
Động cơ
462,236 Mã lực
Cuối cùng lại thua, em vừa xem báo xong.
 

xuanngoc

Xe tải
Biển số
OF-75862
Ngày cấp bằng
19/10/10
Số km
332
Động cơ
424,720 Mã lực
anh "Công lý "đâu rồi làm bài vá xem lốp thôi
 

violetdylan

Xe buýt
Biển số
OF-68130
Ngày cấp bằng
11/7/10
Số km
718
Động cơ
438,581 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy, Hà Nội
Website
www.chauanh.info
Phần 2 kết luận của tòa
[YOUTUBE]m32kyRVIr2o[/YOUTUBE]

Min, Mod vào edit giùm cái link với ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

toitimtoi

Xe tải
Biển số
OF-72149
Ngày cấp bằng
6/9/10
Số km
287
Động cơ
428,630 Mã lực
“Vậy chiều đường ông Đông đi có ngã 3 nào không?”. Đại diện bị đơn lắc đầu. “Vậy chỗ giao giữa đường Phan Văn Trường, rẽ vào Xuân Thủy gọi là gì?”. “Tôi cho rằng đó không phải ngã 3. Gọi là gì tôi cũng không biết nhưng nếu là ngã 3 thì Sở GTVT phải cắm biển” – đại diện bị đơn trả lời.

Mi ạ vậy là nếu hai đường cắt nhau mà GTVT ko cắm biển thì chúng nó cho không phải là ngã ba ngã 4 hả. cùn thế mà thằng thẩm phán cũng chấp nhận
 

mucdichcuatoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-45123
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
8,568
Động cơ
533,450 Mã lực
Theo báo DT: "...Kết lại những đối đáp giằng co giữa 2 bên, HĐXX phúc thẩm cho rằng, Xuân Thủy – Cầu Giấy là đường cấm xe toàn tuyến. Khu vực Chợ nông sản (đầu đường Xuân Thủy) đã có cắm biển báo, từ đó lên đến khu vực ông Đông đỗ xe không cần phải có biển nhắc lại, bởi không có ngã ba, chỉ giao cắt với các ngõ. Còn đoạn giao cắt giữa đường Xuân Thủy – Phan Văn Trường, tòa cho rằng, người khởi kiện đã nhầm lẫn khi nhận thức nhận thức đây là ngã ba. Quyết định xử phạt của công an quận Cầu Giấy, theo đó là đúng pháp luật..."

Em không nghĩ là trường luật và trường CĐKS lại đào tạo ra những người cầm cân nảy mực như thế này...thật XẤU HỔ . Luật pháp thế này thì dân đen bao giờ mới tránh hết oan gia
 
Chỉnh sửa cuối:

daiduongadv

Xe tải
Biển số
OF-106270
Ngày cấp bằng
20/7/11
Số km
387
Động cơ
397,904 Mã lực
Nơi ở
Làng thơ Hâm
Hơ hớ, thế là cùng. Đến đường bọn chúng nó cũng bẻ được thành ngõ! Tốn bao nhiêu thóc lúa của dân để đào tạo ra một lũ quan như vậy nhỉ?!!!!!!!!!!
Nhà em cũng ở gần phố đó.
Sao bọn nó không đổi tên phố đó luôn đi nhỉ??? Ngõ Phan Văn Trường.
 

kienbeu

Xe điện
Biển số
OF-47438
Ngày cấp bằng
26/9/09
Số km
2,978
Động cơ
489,080 Mã lực
Nơi ở
một cõi đi về
Chán như con gián, nhưng có thêm quan hệ với xxx Cầu Giấy roài:))
 

Getz5324

Xe điện
Biển số
OF-52590
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
3,321
Động cơ
483,426 Mã lực
bọn quan toà này chắc ko chui ra từ ngã 3 đâu nhỉ,ko thì đã biết thế nào là ngã 3 rồi :@)
 

sakuda

Xe điện
Biển số
OF-13452
Ngày cấp bằng
25/2/08
Số km
2,871
Động cơ
345,605 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Công dân đầu tiên kiện CSGT thua “chung cuộc”
(Dân trí) - Tại phiên tòa phúc thẩm vụ người dân kiện quyết định xử phạt của cảnh sát giao thông hôm nay (13/9), TAND Hà Nội có chung nhận định với tòa cấp dưới, tuyên bác đơn chống án của nguyên đơn.
Nguyên đơn (áo trắng) và đại diện bị đơn - CA quận Cầu Giấy tại tòa.
Theo đơn khởi kiện CA quận Cầu Giấy của ông Nguyễn Đức Đông (trú tại Từ Liêm, Hà Nội), chiều ngày 15/11/2010, ông Đông điều khiển xe ô tô từ đường Phan Văn Trường ra đường Xuân Thủy (quận Cầu Giấy). Khi đi đến ngân hàng tại số nhà 61- 63 Xuân Thủy, ông Đông dừng xe dưới lề đường thì bị lực lượng CSGT - trật tự - phản ứng nhanh của quận lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi "đỗ xe ở lòng đường trái quy định". CA quận Cầu Giấy đã quyết định phạt ông Đông 800.000 đồng và tạm giữ giấy phép lái xe 30 ngày.
Ông Đông cho rằng mình không sai khi rẽ từ đường Phan Văn Trường vào đường Xuân Thủy, đã quan sát và không hề thấy biển cấm đỗ xe. Trong khi đó, CA quận Cầu Giấy cũng khẳng định mình làm đúng luật vì tuyến đường Xuân Thủy – Cầu Giấy nằm trong số 56 tuyến phố văn minh cấm để xe đạp, xe máy, ô tô trên hè phố, lòng đường theo quyết định 2053 của UBND TP.Hà Nội. Biển cấm đỗ đã được cắm ở đầu đường.
Tại phiên tòa sơ thẩm 2 tháng trước, TAND quận Cầu Giấy đã bác toàn bộ nội dung khởi kiện của ông Đông. Không đồng tình quyết định này, ông Đông kháng cáo lên TAND thành phố. Phiên tòa phúc thẩm vẫn “găng” với các chứng lý mỗi bên đưa ra.
Ông Đông dẫn quy định của Luật giao thông đường bộ 2008 nếu đoạn đường phải thi hành biển cấm có giá trị rất dài hoặc là tại các ngã ba, ngã tư có xe đi vào đoạn đường ấy thì các biển cấm phải được đặt nhắc lại. Nguyên đơn tỏ ra bức xúc cho biết, điểm rẽ trái từ Phan Văn Trường vào Xuân Thủy, theo hướng chạy xuống Mai Dịch không hề cắm biển cấm, chỉ có chiều ngược lại (Mai Dịch hướng lên Cầu Giấy) có 3 biển lặp lại.
Chủ tọa phiên tòa gật đầu xác nhận, tòa đã tổ chức xem xét thực địa, từ điểm giao giữa đường Phan Văn Trường – Xuân Thủy tới điểm ông Đông đỗ xe không có biển báo cấm nào. Tòa yêu cầu bị đơn giải thích. Đại diện CA quận Cầu Giấy lý lẽ, không biết ai đi từ hướng nào tới, chỉ biết xử phạt vì người điều khiển phương tiện đỗ tại điểm bị bắt là đúng quy định.

Điểm giao giữa đường Phan Văn Trường và Xuân Thủy có phải ngã ba?
Vấn đề chiều lưu thông ngược lại trên đường Xuân Thủy có các biển cấm lặp lại, đại diện CA quận lý giải, vì đó đều là các ngã 3 đường, theo đúng quy định của luật.
“Vậy chiều đường ông Đông đi có ngã 3 nào không?”. Đại diện bị đơn lắc đầu. “Vậy chỗ giao giữa đường Phan Văn Trường, rẽ vào Xuân Thủy gọi là gì?”. “Tôi cho rằng đó không phải ngã 3. Gọi là gì tôi cũng không biết nhưng nếu là ngã 3 thì Sở GTVT phải cắm biển” – đại diện bị đơn trả lời.
Phát biểu quan điểm tại phiên xử, đại diện VKS đề nghị tòa không chấp nhận kháng cáo của nguyên đơn. Tuy nhiên đại diện VKS cũng thừa nhận Quyết định xử phạt hành chính của Công an quận Cầu Giấy đối với vi phạm của anh Đông là chưa đầy đủ, viện dẫn pháp luật còn thiếu.
Kết lại những đối đáp giằng co giữa 2 bên, HĐXX phúc thẩm cho rằng, Xuân Thủy – Cầu Giấy là đường cấm xe toàn tuyến. Khu vực Chợ nông sản (đầu đường Xuân Thủy) đã có cắm biển báo, từ đó lên đến khu vực ông Đông đỗ xe không cần phải có biển nhắc lại, bởi không có ngã ba, chỉ giao cắt với các ngõ. Còn đoạn giao cắt giữa đường Xuân Thủy – Phan Văn Trường, tòa cho rằng, người khởi kiện đã nhầm lẫn khi nhận thức nhận thức đây là ngã ba. Quyết định xử phạt của công an quận Cầu Giấy, theo đó là đúng pháp luật.
Tòa giữ nguyên quyết định của cấp sơ thẩm, bác toàn bộ nội dung khởi kiện của nguyên đơn (yêu cầu CA quận Cầu Giấy hủy bỏ quyết định xử phạt mình vì vi phạm quy định cấm đỗ xe, xin lỗi công khai và bồi thường hơn 4.000.000 đồng).
Phán quyết của tòa phúc thẩm được coi là có hiệu lực ngay khi tuyên, các bên không thể tiếp tục kháng cáo, chỉ có thể gửi đơn đề nghị Chánh án TAND tối cao, Viện trưởng VKSND tối cao yêu cầu xem xét lại. Nếu được chấp nhận, vụ án sẽ được xét lại theo trình tự giám đốc thẩm.
http://dantri.com.vn/c728/s728-517485/cong-dan-dau-tien-kien-csgt-thua-chung-cuoc.htm
 

Mr.Saclo

Xe tăng
Biển số
OF-63757
Ngày cấp bằng
10/5/10
Số km
1,028
Động cơ
347,538 Mã lực
Để em giúp cụ

Phần 1 . Kết luận của tòa

[youtube]tYlIe0mmQ74[/youtube]

Phần 2 :

[youtube]m32kyRVIr2o[/youtube]

Nghe xong mà tức ói máu .
 

havu

Xe tăng
Biển số
OF-2864
Ngày cấp bằng
22/12/06
Số km
1,798
Động cơ
579,100 Mã lực
Nơi ở
20+
Website
www.youmevietnam.com
Say quá. Đi từ sáng sớm giờ em mới về đến nhà. Các cụ ức cái gì? cay cái gì ạ?

Chúng ta đều biết và đều lường trước được kết quả vụ này cơ mà? Tất nhiên, ai trong số chúng ta đều chẳng mong cụ Đông thắng kiện. Nhưng ai trong số chũng ta cũng đều biết rằng, bằng con đường thẳng, chân chính, điều đó rất khó có thể đạt được.
Mục tiêu làm việc này của cụ Đông, em và mọi thành viên OF tham gia và theo dõi vụ việc từ đầu đều xác định rằng, chúng ta sẽ làm đến cùng vì mục tiêu cho xxx thấy rằng, các ông làm sai, chúng tôi sẵn sàng và không ngại đưa vụ việc toà và theo đến cùng. Em nghĩ cụ Đông cũng như em đều mong rằng, mỗi thành viên trong chúng ta, ai thấy xxx sai thì đều dám kiện, dù thằng hay thua. Thắng hay thua trong giờ phút này, giai đoạn này chưa phải là quan trọng nhất và không hẳn lúc nào chúng ta cũng phải thắng. Điều quan trọng là cho xxx thấy không thể làm bừa làm bãi một cách tự do tự tại được.
Về vụ này, nếu cụ Đông còn muốn đi tiếp, bọn em sẽ bên cạnh cụ Đông đến cùng, cho dù kết quả của vụ việc thế nào đi chăng nữa.

Về phía cá nhân, cụ nào muốn chiến đấu vì lẽ phải, mà không quan tâm đến thắng thua, bằng con đường chân chính, đàng hoàng, quang minh, em và các luật sư trong công ty em sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ hết sức. Và tất nhiên, luôn trên nguyên tắc: ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng.
 

PanPan

Xe đạp
Biển số
OF-73288
Ngày cấp bằng
19/9/10
Số km
13
Động cơ
424,830 Mã lực
Toàn thằng đầu đất cầm cân nảy mực thì XH phát triển thế éo nào được ><
xin lỗi các bác em nghe kết luận mà "nóng" quá
 

onroad

Xe tăng
Biển số
OF-90711
Ngày cấp bằng
3/4/11
Số km
1,494
Động cơ
419,920 Mã lực
Nơi ở
1A minh cầu,tổ 22 HVT. (0280)
Say quá. Đi từ sáng sớm giờ em mới về đến nhà. Các cụ ức cái gì? cay cái gì ạ?

Chúng ta đều biết và đều lường trước được kết quả vụ này cơ mà? Tất nhiên, ai trong số chúng ta đều chẳng mong cụ Đông thắng kiện. Nhưng ai trong số chũng ta cũng đều biết rằng, bằng con đường thẳng, chân chính, điều đó rất khó có thể đạt được.
Mục tiêu làm việc này của cụ Đông, em và mọi thành viên OF tham gia và theo dõi vụ việc từ đầu đều xác định rằng, chúng ta sẽ làm đến cùng vì mục tiêu cho xxx thấy rằng, các ông làm sai, chúng tôi sẵn sàng và không ngại đưa vụ việc toà và theo đến cùng. Em nghĩ cụ Đông cũng như em đều mong rằng, mỗi thành viên trong chúng ta, ai thấy xxx sai thì đều dám kiện, dù thằng hay thua. Thắng hay thua trong giờ phút này, giai đoạn này chưa phải là quan trọng nhất và không hẳn lúc nào chúng ta cũng phải thắng. Điều quan trọng là cho xxx thấy không thể làm bừa làm bãi một cách tự do tự tại được.
Về vụ này, nếu cụ Đông còn muốn đi tiếp, bọn em sẽ bên cạnh cụ Đông đến cùng, cho dù kết quả của vụ việc thế nào đi chăng nữa.

Về phía cá nhân, cụ nào muốn chiến đấu vì lẽ phải, mà không quan tâm đến thắng thua, bằng con đường chân chính, đàng hoàng, quang minh, em và các luật sư trong công ty em sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ hết sức. Và tất nhiên, luôn trên nguyên tắc: ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng.
Dạ vâng, ai cũng có quyền đc hy vọng, nhưng hy vọng trong vô vọng thì...
... đâu phải ai cũng làm đc cái điều ko tưởng đó ạ.

"thượng bất chính, hạ ắt loạn"

Tất cả chúng ta ai đc sinh ra và lớn lên trong đất nước Viêt Nam này thì cũng yêu nước cả. Nhưng chắc chắn ko thể yêu mãi cái T.C này.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top