- Biển số
- OF-759140
- Ngày cấp bằng
- 3/2/21
- Số km
- 129
- Động cơ
- 46,671 Mã lực
- Tuổi
- 41
Giá này hợp lý, ngon hơn Tucson, CX5.
Pin quan trọng là công suất cao và hiệu năng cũng như thời gian sử dụng tốt cụ ạ, cái này khó làm phết nên giá nó caoXe sang Pin Hybrid 300tr hơi cao nhưng cho người giàu.
Xe Cross Pin Hybrid 90 tr quá hợp lý - dư tiền tiết kiệm xăng để mua em nó trong vòng 5-7 năm.
Tiết kiệm nhiên liệu , nhưng chúng ta phải bỏ ra số tiền lớn hơn rất nhiều để có nó thật "đau lòng". Và nói về về pin của động cơ điện sau khi phải thay khi pin hư thì đó lại là một vấn đề của ô nhiễm môi trường. Nó không xanh chút nào, để có đc pin của nó thì phải phá hủy môi trường rất nhiều để sản xuất pinĐây là dòng xe được đánh giá rất cao, rất tiết kiệm nhiên liệu, Nó là sự kết duyên một bên là động cơ xăng và động cơ điện. Nếu động cơ xăng gây ô nhiễm và ắc quy của động cơ điện có cấn đề về môi trường cũng như sự bền bỉ, thì động cơ Hybrid có được sự ổn định và bền bỉ của động cơ xăng và sự mạnh mẽ, xanh của động cơ điện. Tóm lại đây là xe đáng mua nhất hiện nay.
Pin xe Cross 90 củ có vẻ không đúng lắm. Bản xe Hybrid so bản thường đắt hơn 90 củ bao gồm pin + động cơ điện + công lắp + thuế TTĐB và các loại khác. Như vậy ước tính riêng quả pin chỉ rơi vào tầm 30-40 củ.Xe sang Pin Hybrid 300tr hơi cao nhưng cho người giàu.
Xe Cross Pin Hybrid 90 tr quá hợp lý - dư tiền tiết kiệm xăng để mua em nó trong vòng 5-7 năm.
Nhiều khi giá xe nó chênh nhau còn do chiến lược của hãng muốn tập trung bán bản nào, bản nào sẽ là bản làm truyền thông chứ k phải do trang bị chênh nhau từng đó tiềnPin xe Cross 90 củ có vẻ không đúng lắm. Bản xe Hybrid so bản thường đắt hơn 90 củ bao gồm pin + động cơ điện + công lắp + thuế TTĐB và các loại khác. Như vậy ước tính riêng quả pin chỉ rơi vào tầm 30-40 củ.
Cụ mà mua tất cả các linh kiện của 1 chiếc xe về nhà tự lắp. Bỏ công lắp ráp ra thì giá phải gấp đôi chiếc xe mua ngoài hãng.Pin xe Cross 90 củ có vẻ không đúng lắm. Bản xe Hybrid so bản thường đắt hơn 90 củ bao gồm pin + động cơ điện + công lắp + thuế TTĐB và các loại khác. Như vậy ước tính riêng quả pin chỉ rơi vào tầm 30-40 củ.
Chưa chắc nhé cụ. Ví dụ iphone mua quả pin hãng khác về lăp rẻ bằng 1/5 mà chất lượng tương đương pin thay chính hãng. Vì vậy có thể sau này các cty bên ngoài sẽ SX pin thay thế cho xe điện hay xe Hybrid, khi đó giá sẽ rẻ hợp lý. Hết BH xe rồi thì cũng chẳng cần phải vào hãng.Cụ mà mua tất cả các linh kiện của 1 chiếc xe về nhà tự lắp. Bỏ công lắp ráp ra thì giá phải gấp đôi chiếc xe mua ngoài hãng.
Cụ mua của bên thứ 3 lại hàng tàu thì chả rẻ. Cụ phải tính phụ tùng chính hãng chứ.Chưa chắc nhé cụ. Ví dụ iphone mua quả pin hãng khác về lăp rẻ bằng 1/5 mà chất lượng tương đương pin thay chính hãng. Vì vậy có thể sau này các cty bên ngoài sẽ SX pin thay thế cho xe điện hay xe Hybrid, khi đó giá sẽ rẻ hợp lý. Hết BH xe rồi thì cũng chẳng cần phải vào hãng.
Phụ tùng tương đương chứ không phải hàng rởm nhé cụ. Ví dụ pin của Pisen chất lượng ngang với pin thay tại hãng, không hề thua kém gì hết, giá so với hãng chỉ = 1/5. Pin được Bh cả năm.Cụ mua của bên thứ 3 lại hàng tàu thì chả rẻ. Cụ phải tính phụ tùng chính hãng chứ.
VN cũng có nhiều rồi cụHybrid ở mỹ hay chạy chứ VN có đc mấy chiếc đâu