• [Thông báo] Diễn đàn tạm thời bảo trì từ 23h00 ngày 21/12 đến 03h00 ngày 22/12/2024 để nâng cấp. Mong cụ/mợ thông cảm.

[Funland] Tương lai nào cho hải quân Nga (?)

DonQuijote_Vina

Xe buýt
Biển số
OF-617282
Ngày cấp bằng
20/2/19
Số km
526
Động cơ
122,340 Mã lực
Với thực trạng eo hẹp trong tiềm lực kinh tế và công nghệ.
Thực tế
Ngày nay hải quân Nga tập trung đóng các tàu chiến nhỏ ven bờ. Những con tàu nhỏ bé " chòng chành, khó khăn khi tác chiến trong sóng cấp 3 - 4 "
Theo cá nhân thì chắc tại anh Tin ngồi lâu thành con ...kỳ đà=))=))=))
Ảnh vực dậy Nga đc nhưng không lớn đc, nên đàn em bỏ đi hết lại muốn tay bo với chú SAM nên ...sml

Ivan Gren Project 11711

Đời 2018 đổ bộ tank há mồn như tàu 1944 của Việt Nam
Con này nó đang gạ mình à bác=))=))=))
Ta có đi oánh ai đâu mà mua, hiện tại chỉ húc ủi thì ẻm ni không gánh đc
 

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
19,078
Động cơ
548,905 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Đúng là về động cơ tàu biển thì Nga đang tìm hướng đi...

Phái đoàn Nga vừa sang đàm phán giá rổ với nhà mái Đi ê den Sông Công về thì Thái nguyên bị ngập, trôi cmn hết cả ghi nhớ.
 

bút hêt mực

Xe tăng
Biển số
OF-639158
Ngày cấp bằng
22/4/19
Số km
1,977
Động cơ
131,432 Mã lực
Nga ngố giờ ngồi ôm bom giữ đất là được rồi cụ ạ, cần gì đi đâu, mà đi được đâu:))
 

chim đa đa

Xe buýt
Biển số
OF-430457
Ngày cấp bằng
16/6/16
Số km
525
Động cơ
219,735 Mã lực
Tuổi
34
Về quân sự, Nga nay chủ yếu còn hưởng xái thời Liên Xô, không còn lực và trí để đua. Thỉnh thoảng làm được mấy cái tên lửa siêu vươt âm và rô bốt chiến đấu thì quảng cáo inh ỏi lên để hù và bán.
 

STElectrics

Xe lăn
Biển số
OF-310909
Ngày cấp bằng
8/3/14
Số km
14,678
Động cơ
346,421 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
Ngày 8/8 sự cố vụ thử tên lửa hạt nhân ( có thể là 9M730 Burevestnik ) gần Severodvinsk.
5 nhà khoa học thiệt mạng, 3 người bị thương
Cơ quan thời tiết Nga: Mức độ phóng xạ tăng 4-16 lần.
Bộ QP Nga: Mức độ phóng xạ ngưỡng bình thường, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người
Nghe sao nó quen thuộc và thân thương thế! :((:((:((
 

Vie.ABC

Xì hơi lốp
Biển số
OF-106504
Ngày cấp bằng
22/7/11
Số km
5,558
Động cơ
439,605 Mã lực
( Bài viết mang quan điểm và hiểu biết cá nhân em, chắc còn có nhiều điều chưa ổn, mong được các cụ góp ý )

Em nhớ đọc đâu đó: " Hải quân Nga đã phải đối mặt với sự sụp đổ chậm những chắc chắn và không thể đảo ngược"
Hay tiêu đề của 1 bài báo: " Kinh hạm còn quá sức, mơ gì tàu sân bay"
Chợt thấy đúng thật.
Trong khi Trung Quốc, Ấn Độ, Anh đều đang sở hữu tàu sân bay active và lần lượt hạ thủy tàu sân bay nội địa, cùng hàng loạt chiến hạm khủng đến hàng chục ngàn tấn
Thì với Nga :
Từ ngày Liên Xô sụp đổ Ucraine thừa kế hầu hết các mảng công nghệ quốc phòng quan trọng. Nhà máy Mykolaiv nằm ở bển. (Trung Quốc hưởng lợi vô số từ công nghệ Liên Xô khi mà Ucr thì cái gì ra tiền nó cũng bán)
Hải Quân không đóng được tàu nào đến 8.000 tấn ( Những con trên 8.000 được cho hải quân những năm sau 91 toàn đóng từ thời Liên Xô, đắp chiếu hàng chục năm mới hoàn thiện, Con Yasen-class bắt đầu thiết kế 1977 và biên chế năm 2014; 37 niên )
"Nga đã thay Trung Quốc làm cường quốc hải quân không có tàu sân bay" khi mà 1 con tàu sân bay sắt vụn duy nhất 15 năm chỉ ra biển được 7 lần ( hầu hết đi loanh quanh sát cảng nhà ) sau vụ khoe bắt tên lửa vừa giờ, nó được kéo về và chưa chắc ngày trực chiến trở lại )
Nghành đóng tàu bị Mỹ và bây giờ là Trung Quốc bỏ quá xa, Các đề án mới đều phụ thuộc động cơ Trung Quốc.
Thiếu động cơ, Nga thậm chí phải bán 2 cái xác Admiral Grigorovich class cho Ấn Độ . Còn dư 1 cái vỏ nữa loay hoay mãi chắc cũng phải bán nốt.
Ngay món Nga đang gạ bán cho Việt Nam là mấy con mang tên lửa Kalibr lớp Karakurt Project 22800 cũng động cơ của TQ.
Con Ivan Gren-class cổ lỗ có hơn 6.000 tấn mất 16 năm đóng xong thì sửa lên sửa xuống vì "lỗi nặng". Và nếu gọi là landing craft thì nó cổ một cách đáng kinh ngạc so với tuổi đời 01 năm của nó ( Trong khi Trung Quốc nó đóng landing Type 071 hiện đại 25.000 tấn chỉ 1 năm /1 chiếc )
Quan trọng hơn là Nga phụ thuộc vào công nghệ Trung Quốc ngay ở cả những trang thiết bị phục vụ nghành đóng tàu Từ nhỏ đến lớn và siêu lớn.

Tại 1 triển lãm QS gần đây bên cạnh các mẫu tàu sân bay như Ford, Elizabeth, Type 002, INS Vishal... Nga cũng đưa đến 2 mẫu tàu... tương lai. Và trong tương lai xa đến mơ hồ đó máy bay vẫn cất cánh theo kiểu nhảy bồn truyền thống chứ không phải bằng máy phóng.

Với thực trạng eo hẹp trong tiềm lực kinh tế và công nghệ.
Thực tế
Ngày nay hải quân Nga tập trung đóng các tàu chiến nhỏ ven bờ. Những con tàu nhỏ bé " chòng chành, khó khăn khi tác chiến trong sóng cấp 3 - 4 "

Ru navy day 2019
Mấy thằng nhà báo nó phán tào lao và suy diễn ảo tưởng thôi vì nó giỏi thế hiểu biết thế thì nó đã đeo lon Tướng và ai gọi là bí mật quân sự nữa !...
 

Sad Autumn

Xe tải
Biển số
OF-443388
Ngày cấp bằng
8/8/16
Số km
440
Động cơ
213,853 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Hà Nội.
Trình độ đóng tàu của nga giờ kg bằng trung quốc ..chứ sao bằng phương tây..
Hưởng lộc từ Liên Xô và Nga
Cái type 054a nó mất có 3 năm từ thiết kế đến sản xuất hàng loạt.
Chất lượng, và năng lực tác chiến chưa được kiểm chứng qua thực chiến
Nhưng
Năng lực về số lượng của Trung Quốc thì Mỹ cũng chưa phải đối thủ chứ đừng nói phương Tây hay Nga.
 

Sad Autumn

Xe tải
Biển số
OF-443388
Ngày cấp bằng
8/8/16
Số km
440
Động cơ
213,853 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Hà Nội.
Không như Việt Nam.
Hầu hết nhà báo mảng quốc phòng trên TG không trong quân ngũ.
Họ thậm chí còn là những nhà phân tích QS chính xác không kém các chiến lược gia ngồi trên bộ QP các nước

Việc đưa ra một kết luận mà không có bất kỳ căn cứ nào, nó chỉ chỉ ra tính thiếu trách nhiệm, bừa bãi trong phát ngôn.

Mấy thằng nhà báo nó phán tào lao và suy diễn ảo tưởng thôi vì nó giỏi thế hiểu biết thế thì nó đã đeo lon Tướng và ai gọi là bí mật quân sự nữa !...
 

ib-anhvu

Xe tải
Biển số
OF-205232
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
474
Động cơ
323,931 Mã lực
em nghĩ chả cứ HQ mà tất cả luôn. Tiền không có thì có phát triển vào mắt. Vũ khí Nga bây giờ có thì bán cho mấy nước kém phát triển. Chứ còn để so bì thì không có cửa voi Mỹ với Đức.
 

Vie.ABC

Xì hơi lốp
Biển số
OF-106504
Ngày cấp bằng
22/7/11
Số km
5,558
Động cơ
439,605 Mã lực
Không như Việt Nam.
Hầu hết nhà báo mảng quốc phòng trên TG không trong quân ngũ.
Họ thậm chí còn là những nhà phân tích QS chính xác không kém các chiến lược gia ngồi trên bộ QP các nước

Việc đưa ra một kết luận mà không có bất kỳ căn cứ nào, nó chỉ chỉ ra tính thiếu trách nhiệm, bừa bãi trong phát ngôn.
Thay cho việc ngồi đấy mà nói phét thì đi kiếm thêm cho vợ con bác hộp sữa hút bác ợ .
 

Hải Hoà

Xe tăng
Biển số
OF-421517
Ngày cấp bằng
10/5/16
Số km
1,249
Động cơ
205,309 Mã lực
Tuổi
61
Nơi ở
thanh hoa
viết thì viết chứ cũng nên đặt câu hỏi
"Nga nó cần tàu tải trọng to để làm gì ?". Câu này Cũng gần như câu hỏi "Việt Nam cần tàu sân bay để làm gì ?"

thời đại bấm nút rồi, ngồi nhà bắn tên lửa bay vài vòng quanh thế giới không nhàn hơn à
Mịa, nó làm ra tên lả hành trình động cơ hột nhưn bay vòng vòng rồi bụp, nhiều thằng vón chi..m lại ấy chứ.
 

Ferrari horse

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-91370
Ngày cấp bằng
9/4/11
Số km
2,939
Động cơ
423,580 Mã lực
Nơi ở
Nhà thi đấu
Mịa, nó làm ra tên lả hành trình động cơ hột nhưn bay vòng vòng rồi bụp, nhiều thằng vón chi..m lại ấy chứ.
Như thế này là ngẫn! Mỹ nó làm và thử nghiệm từ những năm 60 của thế kỷ trước rồi nhưng sau đó loại bỏ vì động cơ gây ô nhiễm phóng xạ cho hành trình bay của tên lửa. Việc loại bỏ thể hiện họ là QG văn minh có trách nhiệm không phải kẻ khát máu như Put in!
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,737
Động cơ
434,776 Mã lực
Như thế này là ngẫn! Mỹ nó làm và thử nghiệm từ những năm 60 của thế kỷ trước rồi nhưng sau đó loại bỏ vì động cơ gây ô nhiễm phóng xạ cho hành trình bay của tên lửa. Việc loại bỏ thể hiện họ là QG văn minh có trách nhiệm không phải kẻ khát máu như Put in!
Tử tế quá, nhân dzaan Hirosima nghĩ sao?
 

Cadang

Xe tăng
Biển số
OF-337798
Ngày cấp bằng
8/10/14
Số km
1,262
Động cơ
318,304 Mã lực
( Bài viết mang quan điểm và hiểu biết cá nhân em, chắc còn có nhiều điều chưa ổn, mong được các cụ góp ý )

Em nhớ đọc đâu đó: " Hải quân Nga đã phải đối mặt với sự sụp đổ chậm những chắc chắn và không thể đảo ngược"
Hay tiêu đề của 1 bài báo: " Kinh hạm còn quá sức, mơ gì tàu sân bay"
Chợt thấy đúng thật.
Trong khi Trung Quốc, Ấn Độ, Anh đều đang sở hữu tàu sân bay active và lần lượt hạ thủy tàu sân bay nội địa, cùng hàng loạt chiến hạm khủng đến hàng chục ngàn tấn
Thì với Nga :
Từ ngày Liên Xô sụp đổ Ucraine thừa kế hầu hết các mảng công nghệ quốc phòng quan trọng. Nhà máy Mykolaiv nằm ở bển. (Trung Quốc hưởng lợi vô số từ công nghệ Liên Xô khi mà Ucr thì cái gì ra tiền nó cũng bán)
Hải Quân không đóng được tàu nào đến 8.000 tấn ( Những con trên 8.000 được cho hải quân những năm sau 91 toàn đóng từ thời Liên Xô, đắp chiếu hàng chục năm mới hoàn thiện, Con Yasen-class bắt đầu thiết kế 1977 và biên chế năm 2014; 37 niên )
"Nga đã thay Trung Quốc làm cường quốc hải quân không có tàu sân bay" khi mà 1 con tàu sân bay sắt vụn duy nhất 15 năm chỉ ra biển được 7 lần ( hầu hết đi loanh quanh sát cảng nhà ) sau vụ khoe bắt tên lửa vừa giờ, nó được kéo về và chưa chắc ngày trực chiến trở lại )
Nghành đóng tàu bị Mỹ và bây giờ là Trung Quốc bỏ quá xa, Các đề án mới đều phụ thuộc động cơ Trung Quốc.
Thiếu động cơ, Nga thậm chí phải bán 2 cái xác Admiral Grigorovich class cho Ấn Độ . Còn dư 1 cái vỏ nữa loay hoay mãi chắc cũng phải bán nốt.
Ngay món Nga đang gạ bán cho Việt Nam là mấy con mang tên lửa Kalibr lớp Karakurt Project 22800 cũng động cơ của TQ.
Con Ivan Gren-class cổ lỗ có hơn 6.000 tấn mất 16 năm đóng xong thì sửa lên sửa xuống vì "lỗi nặng". Và nếu gọi là landing craft thì nó cổ một cách đáng kinh ngạc so với tuổi đời 01 năm của nó ( Trong khi Trung Quốc nó đóng landing Type 071 hiện đại 25.000 tấn chỉ 1 năm /1 chiếc )
Quan trọng hơn là Nga phụ thuộc vào công nghệ Trung Quốc ngay ở cả những trang thiết bị phục vụ nghành đóng tàu Từ nhỏ đến lớn và siêu lớn.

Tại 1 triển lãm QS gần đây bên cạnh các mẫu tàu sân bay như Ford, Elizabeth, Type 002, INS Vishal... Nga cũng đưa đến 2 mẫu tàu... tương lai. Và trong tương lai xa đến mơ hồ đó máy bay vẫn cất cánh theo kiểu nhảy bồn truyền thống chứ không phải bằng máy phóng.

Với thực trạng eo hẹp trong tiềm lực kinh tế và công nghệ.
Thực tế
Ngày nay hải quân Nga tập trung đóng các tàu chiến nhỏ ven bờ. Những con tàu nhỏ bé " chòng chành, khó khăn khi tác chiến trong sóng cấp 3 - 4 "

Ru navy day 2019
Vương cụ.
Đấy là mảng TSB và tàu nổi, còn mảng tầu ngầm thì sao cụ chủ? :-?
 

vừa đi vừa láii

Xe container
Biển số
OF-418867
Ngày cấp bằng
25/4/16
Số km
6,439
Động cơ
220,444 Mã lực
Em thấy cụ Tôn phân tích có lý. Ngố tiền ít nên nó làm những cái nó cần những cái khác phải chấp nhận kém hơn, như chú Messi chỉ cần chân trái chứ chân phải chắc chỉ tầm Công Phượng ;)). Nhưng lo Hải quân nó chết thì e chừng hơi khó, bọn nó cũng tài+ kỹ thuật cũng ổn nên khi cần nó thể đẩy lên được
 

myob

Xe điện
Biển số
OF-5146
Ngày cấp bằng
5/6/07
Số km
2,020
Động cơ
575,698 Mã lực
Phương tây chúng nó có truyền thống tưởng tượng ra con ngáo ộp mà cụ.

Gắn khalib lên tàu nhỏ nó chỉ ra 2 điểm lớn.
Một là học thuyết hải quân đã thay đổi. Hai là không đóng được tàu lớn cho hải quân.
Phương Tây họ cũng có lý của họ cụ ạ. Nếu nói về tiềm lực quân sự Tây âu thì chỉ có vài nước nghiên cứu và sản suất được những vũ khí công nghệ cao. Vì bản chất yếu tố thể chế dân chủ khiến cho các khoản đầu tư núi tiền để nghiên cứu trong một thời gian dài là không dễ chứ đừng nói là sx để tự dùng ( xuất khẩu khó qua được Mỹ, Nga vì rào cản chính trị). Một số nước như Anh, Pháp, Đức thì còn tạm được chứ phần còn lại thì nếu Nga tấn công chắc chie trong phút mốt là xong. Do đó họ rất nhậy cảm mỗi khi Nga phô trương sức mạnh cơ bắp.

Về đóng hay không đóng được tầu nó liên quan đến kinh tế. Như Trung quốc còn sx được tsb vì sao? Vì họ nhiều tiền nhưng gọi là tsb chỉ để oai thôi chứ để có được sự hợp đồng tác chiến, vận hành thì xin lỗi còn lâu vì đó là yếu tố con người chứ không phải tiền. Giờ oánh nhau thì cái tsb đấy khác gì bia tập bắn, vì muốn vận hành thì nó đi cùng với cả hạm đội tầu hộ tống bảo vệ. Trên thì có máy bay cảnh báo, dưới thì có tầu ngầm, tầu săn ngầm. Mặt biển thì tầu hộ vệ.....
Còn Nga sx loại tầu trọng tải nhỏ, tốc độ cao mà mang được tiên lửa hành trình thì việc khắc chế loại tầu này hơi bị khó. Chưa kể nó đí ra ngoài vài trăm km, phọt chục phát Kakip rồi lại về nạp đạn thì tsb muốn mang máy bay oanh kích đất liền kiểu gì. Vì sao phải thế? Vì Nga thừa biết Mỹ là vua của bầu trời thế nên Chiến tranh hiện đại có câu “ ai làm chủ bầu trời, người đấy thắng”. Muốn làm chủ nhưng ít tiền thì hãy sx ra loại vũ khí chống lại được đối phương, giá thành rẻ, sx được nhiều. Chứ Mỹ có những máy bay Tỷ đô thì kinh khủng thế nào. Số tiền 1/10 đó Nga thừa sức gây thiệt hại cho Mỹ với “ cái giá không thể chịu đựng nổi để tiến hành hoặc tiếp tục cuộc chiến”.
Đấy là chiến tranh “ thanh gươm và cái khiên”, chiến tranh phi đối xứng, chống tiệm cận. Ngoài ra Nga cũng đã tự tạo cho mình hệ thống định vị toàn cầu riêng là Glonass, các vệ tinh quân sự của Nga ntn thì vẫn còn bí mật nhưng nói về vũ trụ khi Nga thành lập bộ phận Không gian riêng biệt từ rất lâu thì Mỹ giờ mới tái khởi động bộ phận này cách đây vài tuần. Điều đó chứng tỏ tiền không dùng để làm tsb thì đầu tư vào quân sự vũ trụ nơi Nga có nhiều lợi thế và có nhiều thứ để chơi. Bên cạnh đó để khắc chế chiến tranh thời đại số, điều khiển từ xa như tên lửa hành trình, máy bay không người lái....bộ phận vũ khí điện tử của Nga vẫn là ác mộng đối với Mỹ và Nato khi có thể jam, chặn sóng Gps ở nơi nào họ muốn, có thể làm ảnh hướng đến tên lửa hành trình, uav... các sự cố gần đây như iran bắt sống uav của Mỹ, mấy chục quả tomahow bắn không trúng đích ở syria cũng là một dấu hỏi lớn về độ nguy hiểm của đơn vị chiến tranh điện tử của Nga ngày nay.
Với các loại vũ khí mới Nga vừa tuyên bố, không một loại nào cùng mâm với vũ khí mũi nhọn của Mỹ nhưng chúng chế tạo ra để khắc chế Mỹ và khiến cho Mỹ không thể khắc chế được.
Em nghĩ Việt Nam cũng, đang và sẽ học nhiều được từ Học thuyết quân sự của Nga vì hai nước có hoàn cảnh khá giống nhau.
 
Biển số
OF-519852
Ngày cấp bằng
5/7/17
Số km
371
Động cơ
180,387 Mã lực
Tuổi
33
( Bài viết mang quan điểm và hiểu biết cá nhân em, chắc còn có nhiều điều chưa ổn, mong được các cụ góp ý )

Em nhớ đọc đâu đó: " Hải quân Nga đã phải đối mặt với sự sụp đổ chậm những chắc chắn và không thể đảo ngược"
Hay tiêu đề của 1 bài báo: " Kinh hạm còn quá sức, mơ gì tàu sân bay"
Chợt thấy đúng thật.
Trong khi Trung Quốc, Ấn Độ, Anh đều đang sở hữu tàu sân bay active và lần lượt hạ thủy tàu sân bay nội địa, cùng hàng loạt chiến hạm khủng đến hàng chục ngàn tấn
Thì với Nga :
Từ ngày Liên Xô sụp đổ Ucraine thừa kế hầu hết các mảng công nghệ quốc phòng quan trọng. Nhà máy Mykolaiv nằm ở bển. (Trung Quốc hưởng lợi vô số từ công nghệ Liên Xô khi mà Ucr thì cái gì ra tiền nó cũng bán)
Hải Quân không đóng được tàu nào đến 8.000 tấn ( Những con trên 8.000 được cho hải quân những năm sau 91 toàn đóng từ thời Liên Xô, đắp chiếu hàng chục năm mới hoàn thiện, Con Yasen-class bắt đầu thiết kế 1977 và biên chế năm 2014; 37 niên )
"Nga đã thay Trung Quốc làm cường quốc hải quân không có tàu sân bay" khi mà 1 con tàu sân bay sắt vụn duy nhất 15 năm chỉ ra biển được 7 lần ( hầu hết đi loanh quanh sát cảng nhà ) sau vụ khoe bắt tên lửa vừa giờ, nó được kéo về và chưa chắc ngày trực chiến trở lại )
Nghành đóng tàu bị Mỹ và bây giờ là Trung Quốc bỏ quá xa, Các đề án mới đều phụ thuộc động cơ Trung Quốc.
Thiếu động cơ, Nga thậm chí phải bán 2 cái xác Admiral Grigorovich class cho Ấn Độ . Còn dư 1 cái vỏ nữa loay hoay mãi chắc cũng phải bán nốt.
Ngay món Nga đang gạ bán cho Việt Nam là mấy con mang tên lửa Kalibr lớp Karakurt Project 22800 cũng động cơ của TQ.
Con Ivan Gren-class cổ lỗ có hơn 6.000 tấn mất 16 năm đóng xong thì sửa lên sửa xuống vì "lỗi nặng". Và nếu gọi là landing craft thì nó cổ một cách đáng kinh ngạc so với tuổi đời 01 năm của nó ( Trong khi Trung Quốc nó đóng landing Type 071 hiện đại 25.000 tấn chỉ 1 năm /1 chiếc )
Quan trọng hơn là Nga phụ thuộc vào công nghệ Trung Quốc ngay ở cả những trang thiết bị phục vụ nghành đóng tàu Từ nhỏ đến lớn và siêu lớn.

Tại 1 triển lãm QS gần đây bên cạnh các mẫu tàu sân bay như Ford, Elizabeth, Type 002, INS Vishal... Nga cũng đưa đến 2 mẫu tàu... tương lai. Và trong tương lai xa đến mơ hồ đó máy bay vẫn cất cánh theo kiểu nhảy bồn truyền thống chứ không phải bằng máy phóng.

Với thực trạng eo hẹp trong tiềm lực kinh tế và công nghệ.
Thực tế
Ngày nay hải quân Nga tập trung đóng các tàu chiến nhỏ ven bờ. Những con tàu nhỏ bé " chòng chành, khó khăn khi tác chiến trong sóng cấp 3 - 4 "

Ru navy day 2019
lo gì cụ ơi . đội tàu ngầm hạt nhân ngố mà "tan nạn" ở đâu thì khối đứa khóc :))
 

Mr.Trym

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-69080
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
3,155
Động cơ
462,607 Mã lực
Không phải vậy. Nếu chiến tranh hạt nhân thì các tàu ngầm nguyên tử mới là diễn viên chính. Đám TSB rút về tuyến 2 hết. Nhưng nếu chiến tranh qui ước thì TSB Mỹ lợi thế hơn
nhiều do số lượng máy bay nó mang theo gấp ít nhất 3 lần TSB LX/Nga chưa kể số TSB Mỹ đông gấp chục lần số LX/Nga có.

TSB LX/Nga dựa vào tên lửa tự mang theo nhưng nói thật là chả có mấy thằng Mỹ nào dại chui vào tầm bắn chưa kể xác suất bắn trúng ở tầm tối đa của tên lửa (P1000 800km) rất thấp không như quảng cáo. Ngược lại dàn Ong Bầu nó quây thì khó thoát. Về phối hợp tác chiến biên đội TSB thì thằng Mỹ nhất quả đất cmn luôn về kinh nghiệm thực chiến.
Ơ.
Thế tàu ngầm tấn công nó rèn ra để thờ ah ???
Đến tàu ngầm Tàu kêu to như công nông mờ còn nổi lên được ở giữa đội hình nhóm tác chiến tàu sán bay Mỹ đang tập trận kia mờ.
Hỏi lúc đó đám Ong bầu thần thánh kia biết đi đâu về đâu hử ???
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top