- Biển số
- OF-34721
- Ngày cấp bằng
- 6/5/09
- Số km
- 5,809
- Động cơ
- 529,847 Mã lực
- Nơi ở
- 48 Trần Kim Xuyến
- Website
- www.shopkorea.com.vn
Em phải tắt tiếng đi cho nó rực rỡ, không thì lại nghe đủ abcxyz, mời các cụ thẩm xem ai đúng ai sai
Em thì ko nặng lời như cụ, nhưng em ko ủng hộ kiểu đi xe của cụ có camThằng có cam ngu hơn rồi. Chắc chắn còn chả thèm nhìn khi vào ngã giao -> mù cột A
Xe có cam saiEm phải tắt tiếng đi cho nó rực rỡ, không thì lại nghe đủ abcxyz, mời các cụ thẩm xem ai đúng ai sai
Em cũng chịu chết với suy nghĩ của cụ ạ.Ặc ặc , toàn các cao nhân mà còn hỏi xe nào đúng hay sai , thế các cụ lấy bằng kiểu gì hay là vẫn hai bánh vậy ? Đường đồng cấp thì phải nhường xe bên phải ( nhường đúng nghĩa nhé chứ không phải là thêm câu chữ xe nào vào ngã tư trước thì được đi trước hay là vào ngã tư phải giảm tốc độ , cái đó nó chung chung mù mờ lắm ) . Nhường ở đây có nghĩa là khi mình đi qua không làm ảnh hưởng đến xe khác , không làm xe được ưu tiên phải phanh dừng đột ngột hoặc ảnh hưởng đến tốc độ đang đi của xe được ưu tiên . Trường hợp này thằng bị đâm sai lè rồi , bất kể nó có đến ngã tư trước mà quan sát thấy không đủ điều kiện đi qua thì nó phải dừng lại nhường chứ không phải là đến trước được đi trước .
Lạy cụ. Bảo sao nhiều người có bằng mà vẫn tai nạn nhiều.Ặc ặc , toàn các cao nhân mà còn hỏi xe nào đúng hay sai , thế các cụ lấy bằng kiểu gì hay là vẫn hai bánh vậy ? Đường đồng cấp thì phải nhường xe bên phải ( nhường đúng nghĩa nhé chứ không phải là thêm câu chữ xe nào vào ngã tư trước thì được đi trước hay là vào ngã tư phải giảm tốc độ , cái đó nó chung chung mù mờ lắm ) . Nhường ở đây có nghĩa là khi mình đi qua không làm ảnh hưởng đến xe khác , không làm xe được ưu tiên phải phanh dừng đột ngột hoặc ảnh hưởng đến tốc độ đang đi của xe được ưu tiên . Trường hợp này thằng bị đâm sai lè rồi , bất kể nó có đến ngã tư trước mà quan sát thấy không đủ điều kiện đi qua thì nó phải dừng lại nhường chứ không phải là đến trước được đi trước .
Lạy cụ. Bảo sao nhiều người có bằng mà vẫn tai nạn nhiều.
Vậy theo hai cụ thì nên bỏ mẹ luật giao thông đi , thằng nào mạnh thằng đó đi , cần gì luật nhường tay phải khi giao cắt không có biển hoặc đèn tín hiệu . Suy nghĩ như hai cụ thì sang châu Âu có mà bỏ xác khỏi về quê hương luôn . Đã là nhường thì không được làm ảnh hưởng đến xe được nhường dù có đến nơi giao nhau trước vài giây mà cảm thấy không gây ảnh hưởng đến xe được nhường thì mình đi qua , còn cảm thấy ảnh hưởng thì nên dừng lại nhường .Em cũng chịu chết với suy nghĩ của cụ ạ.
Nhường đúng nghĩa thì ở ta chưa làm được, hoặc chính xác hơn là chỉ khoảng 90%. Vẫn còn câu: xe nào vào ngã tư trước thì được ưu tiên thì còn tai nạn dài dài.Ặc ặc , toàn các cao nhân mà còn hỏi xe nào đúng hay sai , thế các cụ lấy bằng kiểu gì hay là vẫn hai bánh vậy ? Đường đồng cấp thì phải nhường xe bên phải ( nhường đúng nghĩa nhé chứ không phải là thêm câu chữ xe nào vào ngã tư trước thì được đi trước hay là vào ngã tư phải giảm tốc độ , cái đó nó chung chung mù mờ lắm ) . Nhường ở đây có nghĩa là khi mình đi qua không làm ảnh hưởng đến xe khác , không làm xe được ưu tiên phải phanh dừng đột ngột hoặc ảnh hưởng đến tốc độ đang đi của xe được ưu tiên . Trường hợp này thằng bị đâm sai lè rồi , bất kể nó có đến ngã tư trước mà quan sát thấy không đủ điều kiện đi qua thì nó phải dừng lại nhường chứ không phải là đến trước được đi trước .