Hai cái đó không liên quan đến nhau cụ ạ.Thấy nhều cụ nói túi khí nổ và ko thắt dây an toàn.... không thắt dây mà túi khí vẫn nổ ạ? (Trừ khi căm chốt lừa)
Hai cái đó không liên quan đến nhau cụ ạ.Thấy nhều cụ nói túi khí nổ và ko thắt dây an toàn.... không thắt dây mà túi khí vẫn nổ ạ? (Trừ khi căm chốt lừa)
Em nghĩ là cảm biến túi khí nó ở phần đầu xe chứ. Khi va chạm tới 1 lực nhất định. Móp, biến dạng tới vị trí cảm biến thì nó kích hoạt túi khí bung chứ liên quan gì tới đầu chốt dây an toàn nhỉ?.Thấy nhều cụ nói túi khí nổ và ko thắt dây an toàn.... không thắt dây mà túi khí vẫn nổ ạ? (Trừ khi căm chốt lừa)
Tùy theo hãng cụ ạ. Có hãng kg thắt dây túi khí kg nổ, có hãng kg thắt dây túi khí vẫn nổ. Cái này tranh luận nhiều rồi.
Em nghĩ là cảm biến túi khí nó ở phần đầu xe chứ. Khi va chạm tới 1 lực nhất định. Móp, biến dạng tới vị trí cảm biến thì nó kích hoạt túi khí bung chứ liên quan gì tới đầu chốt dây an toàn nhỉ?.
Cái đầu đó nó chỉ có 1 cái công tắc nhỏ khi ko cài thì đi nó kêu thôi chứ.
Xe hiện đại hơn hoặc đặc biệt thì em ko rõ còn đa số là thế.
Em thì hiểu là muốn túi nổ khi tai nạn thì phải thắt dây bảo hiểm. Trường hợp này thấy lạ lạ và em nghĩ họ đã cắm chốt lừa thôi.Hai cái đó không liên quan đến nhau cụ ạ.
Theo em sử dụng xe này số đông là các bạn trẻ, phần nhiều là những người năng động và thành công. Chính vì vậy những lái xe này thường ít chỉn chu hơn những người có tuổi, từng lái xe nhiều năm.Là cụ không để ý thôi. Em đi đường thấy phần đa các xe vf hay thích thể hiện. Phóng nhanh, lấn làn, chèn ép, vượt ẩu, xe hạng A thì loi choi bon chen. Chả từ tốn gì đâu. Tay lái các loại xe này em đánh giá là non, kiểu mới mua xe lần đầu chứ không kinh nghiệm như đa phần các tài xe Nhật đã từng kinh qua lái xe nhiều năm.
Sn 86 mà chánh văn huyện thì cũng căng đấy cụ nhỉ, quá là tiếc. Tuổi đấy sau này dễ lên quan to trên tỉnhSedan đi đúng kiểu tự sát. Khổ. Sn 86 Cvp h. Vị xuyên. Bạn đi cùng sn 97. 1 phút bất cẩn ko còn cơ hội sửa sai
à ý em nói là tầm 60 km /h là cũng toang . mà cũng chả cần đến 60 km ..có khi 30km cũng toang nếu đâm trực diệnĐường này là đường nào mà phán "đúng tốc độ 60" thế?
Tại nạn có trăm tình huống, đủ kiểu va đập mà cụcũng tùy đỏ hay đen thôi cụ
em đã chứng kiến 1 vụ .. xe gầm cao 2 bố đầu xe kg thắt dây an toàn chạy tốc độ ban thờ và gây tai nạn.. 2 bố lao đầu về phía trước và húc tung kính trước bay xe tầm 30 m ..nhưng 2 bố này chả sao hết ..kg chết nhưng chắc choáng váng nặng thôi
em kg rõ tiêu chuẩn túi khí tây nó ra sao chứ tiêu chuẩn túi khí xe vn ..nhiều khi hỡi ôi lắm..thôi thì cứ đeo dây an toàn cho chắc chứ trông chờ túi khí thì ..toiTại nạn có trăm tình huống, đủ kiểu va đập mà cụ
Nhà sản xuất họ cũng chỉ biết thiết kế túi khí dựa trên người có đeo dây an toàn, chứ xung quanh 8 túi khí mà gặp vụ đâm quá mạnh, người biến thành cục thịt văng tự do trong xe thì hên xui
Em nghe tây nó đồn, có xe chúng nó TK túi khí sẽ không nổ nếu không đeo dây an toàn, thế thì dã man quá
Với cái kiểu đi như thế này thì chết sớm cho lành cụ ạLấn sang hẳn làn bên kia, bật pha sáng chói, phóng tốc độ cao thế kia mà.
2 món này theo iem nhớ nà hoạt động độc lập chứ ạ?Thấy nhều cụ nói túi khí nổ và ko thắt dây an toàn.... không thắt dây mà túi khí vẫn nổ ạ? (Trừ khi căm chốt lừa)
Nó ko độc lập vì theo em được biết nó có sự liên kết tín hiệu với nhau. Nếu ko thắt dây thì túi ko nổ vì nổ khi ko có dây thắt vào người là giết người ạ. Em ko am hiểu quá nhiều nhưng em đã từng tháo 2 cụm dây của xe civic, tháo rời và rút dây điện ra khỏi cụm co rút mang đi thay ruột dây bảo hiểm. Lúc rút ra thì xe báo lỗi túi khí, thay xong căm vào là hết lỗi.2 món này theo iem nhớ nà hoạt động độc lập chứ ạ?
K thắt dây hả cụ? Sao liều vậy chứVụ này fb nhiều ảnh lắm, khoang lái còn nguyên, nếu thắt dây an toàn thì 90% là không sao cụ nhé. Không thắt dây an toàn thì không xe nào an toàn cả.
RIP