Em rất sợ các cụ bán tải, đi phố mà toàn pha cao, mà rất nhiều cụ độ bán tải hầm hố đèn siêu sáng thì lại càng thích bật pha hơn, em gặp nhiều rồi. Đúng kiểu xe có tí tải nên tùy ý thành vô văn hoá lái xe.
cũng tùy đỏ hay đen thôi cụKhi có dây an toàn thì mặt mới đập vào túi khí
Không có dây an toàn, thì đầu sẽ trượt qua túi khí cắm vào kính chắn gió, thậm chí cắm cả vào nóc xe tùy tình huống
Dây an toàn mới cứu được mạng chứ ko phải túi khí
Nghĩ đơn giản thế. Tất nhiên thường xe nặng thì vỏ dầySedan nhẹ hơn, nên khi 2 xe va chạm dĩ nhiên sedan bị thiệt hại hơn
Thằng bạn em lúc mua xe SUV, nó chọn Everest chứ không chọn Fortuner, nó lý giải Everest nặng 2,4 tấn trong khi Fortuner nặng có 2,1 tấn, nên khi va chạm thì Everest an toàn hơn
Ông bán tải giương pha như vậy cũng xứng đáng thiệt hại chút tiềnThằng xe con đi thế chết là đúng rồi, chỉ tội ông bán tải tự nhiên tai bay vạ gió xe hỏng người nát
Có kết luận của CA là 2 người chết không đeo dây à cụ?Vụ này fb nhiều ảnh lắm, khoang lái còn nguyên, nếu thắt dây an toàn thì 90% là không sao cụ nhé. Không thắt dây an toàn thì không xe nào an toàn cả.
RIP
Đi từ tốn, đúng làn, thì 10 xe chiếu vào mặt cũng khó đâm vào đâu được. Vì mù tức thời thì giảm tốc độ, dừng hẳn lạiem có xem clip vụ này, nguyên nhân 1 do sedan có thể là lái mới thiếu kinh nghiệm phóng nhanh. Nhưng xe bán tải pha đèn mới chính là nguyên nhân sảy ra tai nạn. sedan gần như mù, giữ thẳng lái và đạp phanh lút nhưng không tránh dc va chạm trực diện.
An toàn hay ko là do chất liệu và kết cấu công thái học tốt (trọng tâm thấp, điểm hấp thụ xung lực chính xác, thiết kế thông minh... ) cụ ah. Chứ nặng hay nhẹ ko giải quyết vấn đề j cả.Sedan nhẹ hơn, nên khi 2 xe va chạm dĩ nhiên sedan bị thiệt hại hơn
Thằng bạn em lúc mua xe SUV, nó chọn Everest chứ không chọn Fortuner, nó lý giải Everest nặng 2,4 tấn trong khi Fortuner nặng có 2,1 tấn, nên khi va chạm thì Everest an toàn hơn
Em chạy Supreme mà cũng vài lần bị bán tải đấu pha cho lóa cả mắt luôn cụ ah. Thật chứ ức chế vkl, bảo sao ra đường dễ đấm nhau.Xe bán tải giương pha khiến Sedan mù tạm thời luôn.
Là cụ không để ý thôi. Em đi đường thấy phần đa các xe vf hay thích thể hiện. Phóng nhanh, lấn làn, chèn ép, vượt ẩu, xe hạng A thì loi choi bon chen. Chả từ tốn gì đâu. Tay lái các loại xe này em đánh giá là non, kiểu mới mua xe lần đầu chứ không kinh nghiệm như đa phần các tài xe Nhật đã từng kinh qua lái xe nhiều năm.chắc lái mới hoặc buồn ngủ chứ bt ai đi tốc độ bàn thờ vậy đâu ;(
Linh tinhLà cụ không để ý thôi. Em đi đường thấy phần đa các xe vf hay thích thể hiện. Phóng nhanh, lấn làn, chèn ép, vượt ẩu, xe hạng A thì loi choi bon chen. Chả từ tốn gì đâu, tay lái các loại xe này em đánh giá là non, kiểu mới mua xe lần đầu chứ không kinh nghiệm như đa phần các tài xe Nhật đã từng kinh qua lái xe nhiều năm.
Rồi cụ sẽ thấy vf cũng sẽ nổi như bt trong không lâu nữa đâu.Linh tinh
Khéo cũng giương pha chứ chắc gì biết nháy @@Bật pha khi có xe đối diện là vô ý thức.
Nhưng VF non quá. Không nhìn dc bình thường theo phản xạ là đá pha để đối diện biết, đi chậm lại, tránh chỗ lóa.
Ô sedan chạy như trong sân nhà, dg vắng thế mà nhảy sang làn bên chạy ko đâm mới lạ(có khả năng vài giây ngủ gật).theo ảnh thì lại là ông bt ôm cua chửa chiếm làn trái nhỉ?
nhưng xem video thì hóa ra ông sedan cướp làn.
đặc biệt cả 2 xe đều phang pha vào mặt nhau luôn ?
Bị xe khác pha thì ko ai lại đi lao vào cái đèn pha cụ ah, có bị tai nạn thì sẽ lao vào xe khác. Đây là sedan lấn sang làn bên chứ ko phải thẳng lái làn sedan.em có xem clip vụ này, nguyên nhân 1 do sedan có thể là lái mới thiếu kinh nghiệm phóng nhanh. Nhưng xe bán tải pha đèn mới chính là nguyên nhân sảy ra tai nạn. sedan gần như mù, giữ thẳng lái và đạp phanh lút nhưng không tránh dc va chạm trực diện.
Tùy theo hãng cụ ạ. Có hãng kg thắt dây túi khí kg nổ, có hãng kg thắt dây túi khí vẫn nổ. Cái này tranh luận nhiều rồi.Thấy nhều cụ nói túi khí nổ và ko thắt dây an toàn.... không thắt dây mà túi khí vẫn nổ ạ? (Trừ khi căm chốt lừa)