- Biển số
- OF-418751
- Ngày cấp bằng
- 25/4/16
- Số km
- 343
- Động cơ
- 223,540 Mã lực
- Tuổi
- 37
Cụ check ib ạ
Các cụ INBOX e giá nét nhất của bản 1.6 turbo nhé
Các cụ INBOX e giá nét nhất của bản 1.6 turbo nhé
Mình cũng có tâm sự như bác chủ!! Mong các bác tư vấn! ThanksTình hình là e đang khá kết Tucson và định lấy bản 2020. Nhưng hiện đang lăn tăn không biết Xăng đặc biệt và Turbo khác biệt nhau nhiều lắm không. Mong các cụ cho tư vấn chi tiết 2 phiên bản này. E xin cảm ơn!
Add zalo nhé! Cho mình xin giá!!Tucson bản ĐB và Turbo chủ yếu khác nhau về động cơ và hộp số,options thì ko khác mấy.Mời cụ qua bên em xem xe,lái thử cả 2 bản để so sánh ạ.
Cụ check ib ạem đang quan tâm bản xăng đặc biệt và turbo. Cụ nào cho em xin giá nét vào chỗ thầm kín nhé ạ.
cho mình xin bản dầu + đổi mầu sang xanh giống fe nhéCụ check ib ạ
Ngoài ra, chi phí sửa chữa, thay thế máy dầu còn cao hơn máy xăng nữa cụ nhé.Tôi tính kiểu "đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành", số tiền chênh lệch giữa bản máy dầu và bản máy xăng 2.0 đặc biệt khoảng 60-70 triệu vnđ, bằng chênh lệch chi phí nhiên liệu khoảng 10 năm đối với người đi trung bình 1,2-1,5 vạn/km/năm. Vì vậy nên lấy máy xăng, động cơ bốc, vận hành êm ái!
Mình xin giá Tucson bản db, lấy trong tháng 7Cụ check ib ạ
đúng là ở Mỹ không có bản turbo, chỉ có bản 2.0 và 2.4, chứng tỏ turbo độ vận hành kém không đáng tin. Tiếc máy 2.0 lắp vn cũ hơn của MỹBản turbo nó khác: động cơ 1.6, hộp số ly hợp kép, cảm biến trước, lazang 19 inch, hệ treo, ống xả kép. Còn thì giống hệt.
Hồi mua xe em cũng lăn tăn phết, rồi đọc tham khảo thì thấy người ta chê hộp số ly hợp kép không mượt và động cơ yếu khi đi trong phố. Ngoài ra các đánh giá ở nước ngoài về bản turbo khá thấp, chủ yếu chê vận hành chuyển số ngu, đặc biệt là với số thấp. Một số nước (Mỹ, Úc) bỏ luôn phiên bản turbo, sau khi bỏ thì điểm tin cậy dự kiến của Tucson lên cao ngay (Consumer Reports).
Thế là mua bản xăng đặc biệt, chưa thấy lỗi gì cả
Inbox mình nhéCụ check ib ạ
Chúc mừng lựa chọn của cụ, em chạy santafe 2008 máy dầu MT đến giờ là trên 20 vạn. Lúc đầu em tính chạy tầm 7-8 năm sẽ đổi nhưng giờ em thấy chả có lý do gì để đổi vì nó chả sao cả. Phụ tùng thì rẻ, chính hãng và rất sẵn hàng, hơi có vấn đề là em thay luôn. Tự mua phụ tùng và mang đến thợ xịn chỉ lấy công nên càng rẻ. Sau khi tham khảo các thợ và qua thực tế em đã chạy thì em tính chạy thêm 8 năm nữa cho tròn 20 năm với tầm 30 vạn rồi thay xe. Mà giờ có thay xe thì em vẫn chọn cái máy dầu của Hyundai thôi.Thứ nhất, cảm giác lái và cả cadc chế độ lái, hệ thống treo của các bản Tucson 2019/2020 đã đc cải tiến khá nhiều so với thế hệ trước facelift. Trước tôi đi thử đời 2017/2018 quyết định ko mua Tucson. Nhưng lần trước Tết đi thử cả bản xăng đặc biệt và turbo thì thấy gầm, chế độ lái, và phần mềm điều khiển sang số đã ngọt ngào. Xe đi đầm chắc như Santafe chứ ko bị bồng bềnh lục cục nữa. Bản turbo phù hợp bác nào thích đi ga "hỗn" phóng nhanh phanh gấp. Tuy nhiên, bản turbo thì có cảm giác đi hơn sần sật tí do mâm lớn, vai lốp mỏng. Khi tôi đi thử xong về thì có chiếc máy dầu trong showroom, tôi nói họ nổ máy lên thì thấy êm và khói ống xả không hôi mùi dầu như Santafe. Tìm hiểu kỹ thì trên Tucson 2019, máy dầu đã là thế hệ mới nhất, hộp số 8 cấp chạy mượt, ống xả đã có bộ lọc (catalyst converter) tiêu chuẩn Euro 5 nên ko có mùi hôi. Tôi quyết định lấy máy dầu và thực sư thấy đúng với quyết định của mình. Nếu người ko biết cho chạy xe họ ko phân biệt đc máy dầu hay máy xăng. Chạy trong phố hay đường trường đều ngon. Tôi chạy tính ra chỉ tốm khoảng 1.400 đồng tiền nhiên liệu cho 1km. Trong khi xe xăng chắc chắn phải 2.200 đ-2.500 đ/1km. Hiện ở HN và TPHCM đã có dầu diesel 0.001 ppm cặn, sạch tương đương tiêu chuẩn Euro 4-5 sẽ giúp kim phun và bơm cao áp ( heo dầu) bền và ổm định hơn rất nhiều nên đây là 1 lựa chọn đáng xem xét. Tôi biết xe diesel ở VN có định kiến là ồn, rung, hôi, và chạy ỳ. Nhưng đó là các xe của Nhật lắp các máy đời qua cổ lỗ sĩ. Còn máy dầu Tucson 2019 thì tuyệt vời đấy. Rất tiếc ko biết lý do gì nhưng các đại lý Hyundai ko có bản dầu để chạy thử.
Em cũng đang đi Túc dầu 2019 và thấy đúng như bác nhận xét, không có mùi hôi. Đặc biệt nếu đổ dầu 0.001S thì quá tốt, nhưng như em ở HN cũng chỉ có được vài cây xăng có bán loại dầu này, còn ra ngoài thì không thấy cây xăng nào có bán. Đâm ra nhiều khi phải nhắm mắt đổ tạm dầu 0.05S nếu có việc đi xa. Còn rung thì nếu đi với tốc độ thấp dưới 40km/h thì mới nghe thấy tiếng máy dội vào khoang lái và xe cảm thấy rung. Hiện giờ em thấy khá hài lòng với lựa chọn của mình/Thứ nhất, cảm giác lái và cả cadc chế độ lái, hệ thống treo của các bản Tucson 2019/2020 đã đc cải tiến khá nhiều so với thế hệ trước facelift. Trước tôi đi thử đời 2017/2018 quyết định ko mua Tucson. Nhưng lần trước Tết đi thử cả bản xăng đặc biệt và turbo thì thấy gầm, chế độ lái, và phần mềm điều khiển sang số đã ngọt ngào. Xe đi đầm chắc như Santafe chứ ko bị bồng bềnh lục cục nữa. Bản turbo phù hợp bác nào thích đi ga "hỗn" phóng nhanh phanh gấp. Tuy nhiên, bản turbo thì có cảm giác đi hơn sần sật tí do mâm lớn, vai lốp mỏng. Khi tôi đi thử xong về thì có chiếc máy dầu trong showroom, tôi nói họ nổ máy lên thì thấy êm và khói ống xả không hôi mùi dầu như Santafe. Tìm hiểu kỹ thì trên Tucson 2019, máy dầu đã là thế hệ mới nhất, hộp số 8 cấp chạy mượt, ống xả đã có bộ lọc (catalyst converter) tiêu chuẩn Euro 5 nên ko có mùi hôi. Tôi quyết định lấy máy dầu và thực sư thấy đúng với quyết định của mình. Nếu người ko biết cho chạy xe họ ko phân biệt đc máy dầu hay máy xăng. Chạy trong phố hay đường trường đều ngon. Tôi chạy tính ra chỉ tốm khoảng 1.400 đồng tiền nhiên liệu cho 1km. Trong khi xe xăng chắc chắn phải 2.200 đ-2.500 đ/1km. Hiện ở HN và TPHCM đã có dầu diesel 0.001 ppm cặn, sạch tương đương tiêu chuẩn Euro 4-5 sẽ giúp kim phun và bơm cao áp ( heo dầu) bền và ổm định hơn rất nhiều nên đây là 1 lựa chọn đáng xem xét. Tôi biết xe diesel ở VN có định kiến là ồn, rung, hôi, và chạy ỳ. Nhưng đó là các xe của Nhật lắp các máy đời qua cổ lỗ sĩ. Còn máy dầu Tucson 2019 thì tuyệt vời đấy. Rất tiếc ko biết lý do gì nhưng các đại lý Hyundai ko có bản dầu để chạy thử.