mình thì cân nhắc 2.0pre và dầu. Thích 1.6 nhưng có vẻ nhiều cụ chê nhỉ
Ấy, có thể cụ hiểu nhầm em. Em ko chê 1.6 turbo. Có điều xe đc cân chỉnh cho có vẻ thể thao hơn. Tôi đi mua xe gia đình nên thấy nó không phù hợp chứ nếu bác thích cảm giác đạp gas dính lưng ghế thì nó là chiếc xe rất đáng thử đấy.mình thì cân nhắc 2.0pre và dầu. Thích 1.6 nhưng có vẻ nhiều cụ chê nhỉ
Máy dầu ồn hơn nhiều, làm gì mà k phân biệt đc? Dầu đi đg trường thì bốc hơn, tiết kiệm hơn, tuy nhiên với tuc thì xăng đặc biệt là lựa chọn hợp lý nhất!Thứ nhất, cảm giác lái và cả cadc chế độ lái, hệ thống treo của các bản Tucson 2019/2020 đã đc cải tiến khá nhiều so với thế hệ trước facelift. Trước tôi đi thử đời 2017/2018 quyết định ko mua Tucson. Nhưng lần trước Tết đi thử cả bản xăng đặc biệt và turbo thì thấy gầm, chế độ lái, và phần mềm điều khiển sang số đã ngọt ngào. Xe đi đầm chắc như Santafe chứ ko bị bồng bềnh lục cục nữa. Bản turbo phù hợp bác nào thích đi ga "hỗn" phóng nhanh phanh gấp. Tuy nhiên, bản turbo thì có cảm giác đi hơn sần sật tí do mâm lớn, vai lốp mỏng. Khi tôi đi thử xong về thì có chiếc máy dầu trong showroom, tôi nói họ nổ máy lên thì thấy êm và khói ống xả không hôi mùi dầu như Santafe. Tìm hiểu kỹ thì trên Tucson 2019, máy dầu đã là thế hệ mới nhất, hộp số 8 cấp chạy mượt, ống xả đã có bộ lọc (catalyst converter) tiêu chuẩn Euro 5 nên ko có mùi hôi. Tôi quyết định lấy máy dầu và thực sư thấy đúng với quyết định của mình. Nếu người ko biết cho chạy xe họ ko phân biệt đc máy dầu hay máy xăng. Chạy trong phố hay đường trường đều ngon. Tôi chạy tính ra chỉ tốm khoảng 1.400 đồng tiền nhiên liệu cho 1km. Trong khi xe xăng chắc chắn phải 2.200 đ-2.500 đ/1km. Hiện ở HN và TPHCM đã có dầu diesel 0.001 ppm cặn, sạch tương đương tiêu chuẩn Euro 4-5 sẽ giúp kim phun và bơm cao áp ( heo dầu) bền và ổm định hơn rất nhiều nên đây là 1 lựa chọn đáng xem xét. Tôi biết xe diesel ở VN có định kiến là ồn, rung, hôi, và chạy ỳ. Nhưng đó là các xe của Nhật lắp các máy đời qua cổ lỗ sĩ. Còn máy dầu Tucson 2019 thì tuyệt vời đấy. Rất tiếc ko biết lý do gì nhưng các đại lý Hyundai ko có bản dầu để chạy thử.
Bên em có Tuc dầu lái thử nhé,cụ có nhu cầu thì qua bên em ạ.Thứ nhất, cảm giác lái và cả cadc chế độ lái, hệ thống treo của các bản Tucson 2019/2020 đã đc cải tiến khá nhiều so với thế hệ trước facelift. Trước tôi đi thử đời 2017/2018 quyết định ko mua Tucson. Nhưng lần trước Tết đi thử cả bản xăng đặc biệt và turbo thì thấy gầm, chế độ lái, và phần mềm điều khiển sang số đã ngọt ngào. Xe đi đầm chắc như Santafe chứ ko bị bồng bềnh lục cục nữa. Bản turbo phù hợp bác nào thích đi ga "hỗn" phóng nhanh phanh gấp. Tuy nhiên, bản turbo thì có cảm giác đi hơn sần sật tí do mâm lớn, vai lốp mỏng. Khi tôi đi thử xong về thì có chiếc máy dầu trong showroom, tôi nói họ nổ máy lên thì thấy êm và khói ống xả không hôi mùi dầu như Santafe. Tìm hiểu kỹ thì trên Tucson 2019, máy dầu đã là thế hệ mới nhất, hộp số 8 cấp chạy mượt, ống xả đã có bộ lọc (catalyst converter) tiêu chuẩn Euro 5 nên ko có mùi hôi. Tôi quyết định lấy máy dầu và thực sư thấy đúng với quyết định của mình. Nếu người ko biết cho chạy xe họ ko phân biệt đc máy dầu hay máy xăng. Chạy trong phố hay đường trường đều ngon. Tôi chạy tính ra chỉ tốm khoảng 1.400 đồng tiền nhiên liệu cho 1km. Trong khi xe xăng chắc chắn phải 2.200 đ-2.500 đ/1km. Hiện ở HN và TPHCM đã có dầu diesel 0.001 ppm cặn, sạch tương đương tiêu chuẩn Euro 4-5 sẽ giúp kim phun và bơm cao áp ( heo dầu) bền và ổm định hơn rất nhiều nên đây là 1 lựa chọn đáng xem xét. Tôi biết xe diesel ở VN có định kiến là ồn, rung, hôi, và chạy ỳ. Nhưng đó là các xe của Nhật lắp các máy đời qua cổ lỗ sĩ. Còn máy dầu Tucson 2019 thì tuyệt vời đấy. Rất tiếc ko biết lý do gì nhưng các đại lý Hyundai ko có bản dầu để chạy thử.
lấy xăng đặc biệt cụ ạ, đi đầm, bốc và cơ bản giá đợt này đang được KM tốtTình hình là e đang khá kết Tucson và định lấy bản 2020. Nhưng hiện đang lăn tăn không biết Xăng đặc biệt và Turbo khác biệt nhau nhiều lắm không. Mong các cụ cho tư vấn chi tiết 2 phiên bản này. E xin cảm ơn!
Cụ cho em xin giá 2 bản nhé , thêm khuyến mãi gì k nhé. Em đang cân nhắc với outlander mớiCụ check inbox em báo giá nhá
khác hẳn chứ cụ, 2 phân khúc khác nhau mà cụEm ít tiền làm con TC đc không các cụ, nhưng đang lăn tăn bán con Accent 2018 thì thêm cũng phải 400tr nữa mà công năng vẫn vậy
Em còn mỗi dầu 2019 trắng , đỏ , đen . Turbo 2019 trắng . Bản full xăng chắc không bên nào có đâu cụ ạbác nào còn con bản xăng đb 2019 màu trắng báo em
E lại chỉ thích màu trắng.Bên em còn 2019 Đặc Biệt màu đỏ bác có quan tâm ko ạ ?
Cụ check ib giúp em ạBác nào báo giá cho em bản xăng đặc biệt 2019/2020, inbox em phát nhé
Đó là nhận xét đúng đối với xe đời cũ, bây h ko đúng nữa rồi cụ nhé! Cụ đứng gần con San máy dầu đời mới xem nó nổ ntn? Ko nói thì cụ cứ nghĩ nó là máy xăngXe dầu thì chỉ được lúc đầu, xe mới thì xe nào cũng êm và tiếng máy kêu bé, chạy một thời gian là biết nhau ngay,kêu như công nông đầu ngang, hôi kinh luôn
Một số hãng sẽ k SX máy dầu ở EU. K bít VN bao lâu yêu cầu Euro6. Đăng kiểm bây giờ kiểm cả khí thải. Chỉ ngại sâu 5 năm k đạt khí thải thôi.Bác đã đi xe dầu lâu chưa ạ? Tôi thì thấy mấy người bạn đi Santafe dầu hơn 3 năm nay vẫn êm lắm. Chỉ có khói coa mùi nhưng là từ đầu đã vậy do đời 2015-2016 chưa có bộ lọc ở ống xả.
Đừng vì có ác cảm với máy dầu trước đây mà phủ nhận tất cả những cải tiến hiện tại. Cả hơn 60% châu âu đi xe du lịch chạy máy diesel nên thị trường động cơ diesel đủ lớn để các hãng cải tiến nâng cấp. Chọn lựa là của riêng từng cá nhân. Tôi chỉ chia xẻ trải nghiệm của mình mong bác chủ thớt có được chọn lựa ưng ý.
Tuc đặc biệt 2020 đang có giá ưu đãi tốt nhất là bao nhiêu hả cụ. Có được khuyến mãi khủng gì trong mùa dịch này không ạBên em có Tuc dầu lái thử nhé,cụ có nhu cầu thì qua bên em ạ.