- Biển số
- OF-374245
- Ngày cấp bằng
- 18/7/15
- Số km
- 493
- Động cơ
- 252,180 Mã lực
Con này với bản full mà tầm 700 trẹo thì bán đắt phải biết bác nhỉGiá có vẻ cao các bác nhỉ



Con này với bản full mà tầm 700 trẹo thì bán đắt phải biết bác nhỉGiá có vẻ cao các bác nhỉ
Tucson Full giá 700tr thì I10 giá sẽ khoảng 200tr,Accent khoảng 350tr,Morning Van khoảng 50tr/xe...,lúc đó các đại lý xe máy sẽ đóng cửa dần,ô tô sẽ sử dụng theo kiểu biển số chẵn chạy ngày chẵn,biển lẻ chạy ngày lẻ cụ ợ.Cùng với đó là cấm xe biển tỉnh vào nội thành HN,phí trông xe 100k/tiếng....đại loại thếCon này với bản full mà tầm 700 trẹo thì bán đắt phải biết bác nhỉvới cái giá 700 trẹo mà full em nghĩ VN ta sẽ chạy toàn Tucson 2016, mà sao hãng nó ko bán giá như dân mình mong muốn nhỉ
![]()
![]()
Tucson Full giá 700tr thì I10 giá sẽ khoảng 200tr,Accent khoảng 350tr,Morning Van khoảng 50tr/xe...,lúc đó các đại lý xe máy sẽ đóng cửa dần,ô tô sẽ sử dụng theo kiểu biển số chẵn chạy ngày chẵn,biển lẻ chạy ngày lẻ cụ ợ.Cùng với đó là cấm xe biển tỉnh vào nội thành HN,phí trông xe 100k/tiếng....đại loại thế![]()
<== ai lại cái nào cũng trừ 2 chym thế, phải trừ theo % chứ (~ 30%)Tucson Full giá 700tr thì I10 giá sẽ khoảng 200tr,Accent khoảng 350tr,Morning Van khoảng 50tr/xe...,lúc đó các đại lý xe máy sẽ đóng cửa dần,ô tô sẽ sử dụng theo kiểu biển số chẵn chạy ngày chẵn,biển lẻ chạy ngày lẻ cụ ợ.Cùng với đó là cấm xe biển tỉnh vào nội thành HN,phí trông xe 100k/tiếng....đại loại thế![]()
Cụ quên mất cái quan trọng nhất là lấy gì bù vào nguồn thu thuế cho nhà nước<== ai lại cái nào cũng trừ 2 chym thế, phải trừ theo % chứ (~ 30%)
Mà cái tương lai đấy là điều để vươn tới thực hiện, đường xá phải mở mang, đô thị mở to hơn, ko lẽ các cụ ở phố cổ mãi???
Em đi xe 4X4 cả chục năm nay nhưng hầu như không dùng đến tính năng này, trừ trường hợp cụ đam mê off-road thì 4X4 là không thể thiếu.Cá nhân em chọn bản thường, mua thêm cái gương chống chói tích hợp camera... cốp điện thì còn hay dùng, cửa sổ trời - phí, vành 17 vs 18 chả khác mấy, ghế phụ mấy khi dùng, toàn mình em đi là chếnh.
em giống 1 số cụ, cần 4x4 hơn mấy cái vớ vẩn này - độ đc, 4x4 đệch độ đc (chán)
Em chưa có cơ hội đc ngồi nhưng nhìn em nó giờ hao hao Santafe. Nói chung đẹp hơn bản trước kha kháSáng nay vừa ra xong, 925 củ cho bản thường và 995 củ cho bản đặc biệt. Em đọc báo thấy hoa mắt vì công nghệ luônHyundai dạo này kinh thật. Có cụ nào sáng nay cũng đi chạy thử không cho xin ít ý cò ợ. Em chạy được có 1 vòng
vẫn chưa có gì ấn tượng lắm trừ việc thấy em nó cách âm tốt.
![]()
![]()
![]()
![]()
Em lười copy lắm, các cụ đọc thêm thông tin về em ló thì Ở ĐÂY Ạ Cơ bản thì em thấy em này đẹp, rộng, nhiều đồ các cụ ợ![]()
xe nào cũng có bộ đồ nghề và lốp phụ đi kèm cụ ạ.Bác uduchi và mợ huyndai tc cho em hỏi bản thiếu có bánh phụ kèm theo xe ko ợ
Bản thiếu có lốp sơ cua vành sắt cụ ợ.Bác uduchi và mợ huyndai tc cho em hỏi bản thiếu có bánh phụ kèm theo xe ko ợ
Em thấy bản thiếu nó lại có 1 thứ hơn bản đủ là có thể chỉnh được độ cao- thấp của đèn chiếu gầnBản thiếu có lốp sơ cua vành sắt cụ ợ.
chạy đã ko ạEm thấy bản thiếu nó lại có 1 thứ hơn bản đủ là có thể chỉnh được độ cao- thấp của đèn chiếu gần
Xe em bản full đèn nó sáng choang em muốn hạ thấp 1 chút để tránh làm phiền xe đối diện mà không biết làm thể thế nào
thi cụ về cost đi thôi ạEm thấy bản thiếu nó lại có 1 thứ hơn bản đủ là có thể chỉnh được độ cao- thấp của đèn chiếu gần
Xe em bản full đèn nó sáng choang em muốn hạ thấp 1 chút để tránh làm phiền xe đối diện mà không biết làm thể thế nào
Bản mới này rộng rãi hơn bản cũ đới cụ ợ,nhiều options cao cấp hơn.Em chưa có cơ hội đc ngồi nhưng nhìn em nó giờ hao hao Santafe. Nói chung đẹp hơn bản trước kha khá
Đang nói cốt ấythi cụ về cost đi thôi ạ
Mai khắc biếtchạy đã ko ạ