Hải Dương nhiều Ếch lắm, có nhà còn nấu chè Ếch cơẾch sắp hết gòi chuẩn bị chuyển sang Nhái hoặc Ễnh Ương đc hôn?
Hải Dương nhiều Ếch lắm, có nhà còn nấu chè Ếch cơẾch sắp hết gòi chuẩn bị chuyển sang Nhái hoặc Ễnh Ương đc hôn?
Kụ có nói quá không vậy? Làm em kại mê PhòHyundai Tucson với Kia Sportage tay lái ảo tung chảo, thua xa Fiesta luôn cụ ợ
Em sửa bài cụ tí nháEm chưa được thử tay lái Túc, nhưng em đã thử SantaFe thì thấy không yêu được! Với ý kiến cá nhân em SantaFe cảm giác lái thua xa Ếch!
Tốc độ thì không bao giờ là thế mạnh của xe gầm cao! So sánh làm gì!
Tuy nhiên, Ếch thì em thấy là cái xe gầm cao thuộc loại linh hoạt! Nó không kém sedan hạng trung bình nhiều về tốc độ đâu!
Tuần trước em đi Tam Đảo với gấu thì thấy Ếch hay lắm. Em chạy sau hai cụ OF đoạn bắt đầu leo dốc Tam Đảo. Được dăm khúc cua thì hai cụ ý chủ động đi chậm nép vào nhường em vượt mặc dù em chỉ lặng lẽ theo sau chứ chả xin vượt (Cũng rất ý tứ chỉ chạy Cốt thôi khỏi chói xe trước). Vượt qua thì hai cụ mất hút luôn và ngay. Em lên đến nơi bắn xong điếu thuốc mới nhìn thấy các cụ ý lên.
Gấu nhà em quan điểm về xe cộ rất đàn ông: Vuông, khỏe, đơn giản, ưu tiên Đức, Mỹ rồi mới đến Nhật, Hàn.
cụ so hay quáEm sửa bài cụ tí nhá
Em cũng chạy Ếch XLS 2011 thấy thua xa con X5 của ông anh nhà em
Món mới (b)(b)(b)Hải Dương nhiều Ếch lắm, có nhà còn nấu chè Ếch cơ
Vâng, mọi so sánh đều khập khiễng cụ nhỉ, em sửa lại cái ưu tiên của cụ Ngọc Phan rồi màcụ so hay quá
Gấu nhà em quan điểm về xe cộ rất đàn ông: Vuông, khỏe, đơn giản, ưu tiên Đức, Mỹ rồi mới đến Nhật, Hàn.
Cụ đưa giá con Ích Phai đó về 34k$ em đổi liền! Cụ xem mấy con Cà Di Lặc xem nó thua X5 chỗ nào nhé!Em sửa bài cụ tí nhá
Em cũng chạy Ếch XLS 2011 thấy thua xa con X5 của ông anh nhà em
Như này mới gọi là SO SÁNH. Like mạnh lun!Cụ đưa giá con Ích Phai đó về 34k$ em đổi liền! Cụ xem mấy con Cà Di Lặc xem nó thua X5 chỗ nào nhé!
Xe Mỹ loại VIP chưa chắc xe Đức ăn được đâu cụ nhá!
Em đoán là xe mà bằng tiền nhau thì chả thằng nào ăn được thằng nào cụ nhể.Cụ đưa giá con Ích Phai đó về 34k$ em đổi liền! Cụ xem mấy con Cà Di Lặc xem nó thua X5 chỗ nào nhé!
Xe Mỹ loại VIP chưa chắc xe Đức ăn được đâu cụ nhá!
vodka bác!Bài cụ chủ thớt viết hay quá, em đọc thấy rất gần gũi. Em thấy Esc thật tuyệt vời, nó như một người bạn đồng hành của em trên các cung đường: từ nhà đến sở làm, và từ Hà nội đến các miền xa xôi. Nó giản dị, chân thành, có sao đúng vậy. Em đi Esc 2009, chẳng lắp thêm gì ngoài cản sau, bạt che hành lý, đèn gầm và vẫn thấy nó thân thương các cụ ah.
Nói tóm lại là em chẳng thể chê nó được gì, xăng cũng rất ok.
Bỏ mi.ạ oánh 1 lúc mà nó mới chạy theo thì gặp tài non như em oánh thêm phát nữa thì xuống ao ah?Cụ MK lái SantaFe chưa?
Em không mê nổi cảm giác lái SantaFe. Bồng bềnh, chòng chành, có cảm giác vô lăng oánh đi một lúc đầu xe mới chạy theo! Túc em chưa được thử nên không biết!
Cụ nói đùa? Ech 3.0 của cụ, ngoài chuyện hao xăng chút, còn lại đi sướng cực, ko có đối thủ trong tầm giá (SF với Cap là muỗi, nếu so với Êch 3.0)!-Bác mà chuyển sang lái con Captiva thì còn tếu nữa, hồi SantaFe, Captiva mới ra em cũng chạy thử nhiều lần rồi, xong lại về an ủi với con Ếch 3.0 nghiện ngập của em.
Em cũng đang sở hữu 1 em Cap 09, em khẳng định là đi rất chán, Cap thua xa SF, tay lái quá nhẹ kiểu Tuc, Sportage ấy.Cụ nói đùa? Ech 3.0 của cụ, ngoài chuyện hao xăng chút, còn lại đi sướng cực, ko có đối thủ trong tầm giá (SF với Cap là muỗi, nếu so với Êch 3.0)!
Ếch mà rộng rãi, thoải mái hơn STF cơ à? Thật không, hay cụ làm nhà cháu mừng hụt đấy? Trước cháu định mua STF sau lại quyết định mua Ếch.các cụ nhận xét có khách quan ko đó ? Santafe đắt bỏ xú ra mà ko bằng con Ếch rẻ hơn mấy trăm triệu à ?
yếu mạnh gì ko biết chứ em thấy ngồi thì con Ếch rộng rải thoải mái hơn nhưng cách âm và êm ái thì Santafe êm hơn nhé