đây ợ, em chỉ đi đc thế này thôi ợ
Cái này khó đoán lắm chỉ ước lượng thôi ạ, còn chính xác chắc phải vào gara họ có máy đọc. Xe nhà cháu nó khoảng 800 vpmCác cụ để vòng tua máy lúc N là bao nhiêu ạ. Của cháu 900 mà có vẻ hơi to.
Các cụ để vòng tua máy lúc N là bao nhiêu ạ. Của cháu 900 mà có vẻ hơi to.
Vâng để hum nào cháu ra bảo bên kia chỉnh lại hộ cháu xuống chút.Của e vòng tua máy lúc ổn định nó chỉ vào khoảng 750 vòng thôi bác ạ, 900 là cao đó ạ.
Thế mà em thấy trên cao tốc Ninh Bình - Cầu Giẽ em chạy 100 rùi mà vẫn có cụ chạy KM vượt vèo cái qua.Máy yếu nên vòng tua cao, 50km/h thì khoảng 1500, 80km/h thì cao thế đúng rồi. Nhưng thật là chưa bao giờ dám chạy đến 80km/h với KM vì em gần đến tốc độ đấy đã thấy xe mình sắp trở thành máy bay rồi (nhẹ quá bồng bềnh)
Cụ chạy có 95 mà....Thế mà em thấy trên cao tốc Ninh Bình - Cầu Giẽ em chạy 100 rùi mà vẫn có cụ chạy KM vượt vèo cái qua.
Chắc công tơ của cụ báo nhầm. Há háThế mà em thấy trên cao tốc Ninh Bình - Cầu Giẽ em chạy 100 rùi mà vẫn có cụ chạy KM vượt vèo cái qua.
có cụ xedapghe phang 120km trên đại lộ thăng long rồi đấy, các cụ cứ sang kmfc.vn thế nào cũng còn cái ảnh chụp lúc đới...sợ hãi hùngThế mà em thấy trên cao tốc Ninh Bình - Cầu Giẽ em chạy 100 rùi mà vẫn có cụ chạy KM vượt vèo cái qua.
ều ơi, xe của cụ chạy lên 80km mà như máy bay thì cụ lên đi kiểm tra lại.Máy yếu nên vòng tua cao, 50km/h thì khoảng 1500, 80km/h thì cao thế đúng rồi. Nhưng thật là chưa bao giờ dám chạy đến 80km/h với KM vì em gần đến tốc độ đấy đã thấy xe mình sắp trở thành máy bay rồi (nhẹ quá bồng bềnh)
vãi cụ, xe cụ ngon nhờ.ều ơi, xe của cụ chạy lên 80km mà như máy bay thì cụ lên đi kiểm tra lại.
đợt vùa rồi e mới tậu 1 em km 2009 AT xe nhập lướt, e ko bít cái con chủ cũ nó có chịu khó đi bảo dưỡng ko, nó bán cho mềnh thì nó nói ngon ngọt chịu khó đi bảo dưỡng lắm "cái lốp ăn 3 cái đinh lên mình ko tin nó lắm" nhưng mình tính cẩn thận mang vào anh Hải bảo dưỡng mức 4 vạn đi toi gần 7 củ nữa, xót ruột nhưng được cái ngon như xe mới, thay dầu máy, dầu số, dầu phanh, nước làm mát, lọc nhớt, gió,lọc xăng, buji, má phanh trước, dây cu loa, phớt, tăm bông, bát bèo, linh tinh vài thứ vớ vẩn nữa, bảo dưỡng lại thước lái, hệ thống phun xăng, xong e lại đi cân lại lốp, bơm nito, chỉnh độ chụm,
bây h xe cứ chắc lòi, tay lái ko dơ 1 tí nào, đi vào gờ giảm tốc ko còn tiếng khục khục.
đi thử đường cao tốc cầu rẽ Ninh Bình cứ vít đều 100km/h mà êm du chắc chắn phê luôn, thi thoảng thử vít lên 120 km/h vẫn cứ chắc như voi.
tính e thì cứ gọi là cẩn thận với xe, có 1 mình mình lái thì phải bảo dữong cẩn thận để an toàn đến mình đâu tiên, nên vợ 2 của e lúc nào cũng ngọt,
trước e có con ma tịt đời 2003 mà ra đường cao tốc pháp vân vẫn cho em nó bay lên 120km/h là bình thường, mấy anh civic còn lác mắt luôn ấy chứ.
xe e nếu chạy 80km/h thì vòng tua là 2200 ~ 2400, nếu lên 100km/h thì 2700 ~ 2900
Bác chạy xe kiểu dáng cũ, bạn bác chạy xe kiểu dáng mới. Công suất khác nhau nên thế là đúng mà bác. Xe kiểu cũ có khoảng 65 ngựa thôi, 100km/h ~ 3100rpm. Xe mới khoảng 85 ngựa, 100km/h ~ 2100rpm. Túm lại là bình thường cụ ạTôi chạy xe New Morning SXAT 2011 mới đi 14000km.Theo dõi đồng hồ tua máy và vận tốc thì thấy tương ứng sau: vận tốc 55 km/g thì tua khoảng 1500. Lên 60km/g thì tua 1800.Lên 80km/g thì tua khoảng gần 2400. Theo một anh bạn quen cũng chạy Morning nhập thì lại bảo chạy 100km/g tua mới lên 2000. Như vậy xe mình có gì bất thường không, sao có vòng tua cao vậy? Xe Caren của một ông bạn khác chạy 80km/g tua cũng chỉ có 2000.
Lý do làm sao nó cao hả bác ??Của e vòng tua máy lúc ổn định nó chỉ vào khoảng 750 vòng thôi bác ạ, 900 là cao đó ạ.