[Funland] Tử Vi đạo quán: "Tử vi xem số cho người...."

114hangbong

Xe cút kít
Biển số
OF-663750
Ngày cấp bằng
30/5/19
Số km
15,909
Động cơ
326,601 Mã lực
lúc em hơn cháu nó 2 tuổi em đã lấy vợ rồi ;))
Hồi em tốt nghiệp ĐH cái là tư tưởng thoải mái yêu 1 lúc 2 anh luôn. Thế mà anh con giai em tốt nghiệp mấy năm đi làm rồi vẫn chưa có ny. :((
 

datinh

Xe container
Biển số
OF-25268
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
6,204
Động cơ
423,681 Mã lực
Nơi ở
Ba đình HN
Cái ta biết là hữu hạn - chưa biết là vô hạn
em chưa đủ trình để xem cho người khác. nhưng rất chịu khó lôi ls bản thân ra gặm nhấm mỗi khi có hứng. hài lắm. sách nó viết tuy 1 vợ nhưng cả cuộc đời có đào hoa tô điểm . mà thế thật mới gớm chứ.
chắc tại cung di có sao đào hoa. tuy ở đất kim có hơi xấu nhưng vì triệt đóng ở đó nên lại rực rỡ chả kém đh cư ngọ. mong cụ chỉ giáo xem có sơ xuất chỗ nào không.
 

6c333c

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-841078
Ngày cấp bằng
2/10/23
Số km
113
Động cơ
2,350 Mã lực
Nơi ở
Đà Nẵng
em chưa đủ trình để xem cho người khác. nhưng rất chịu khó lôi ls bản thân ra gặm nhấm mỗi khi có hứng. hài lắm. sách nó viết tuy 1 vợ nhưng cả cuộc đời có đào hoa tô điểm . mà thế thật mới gớm chứ.
chắc tại cung di có sao đào hoa. tuy ở đất kim có hơi xấu nhưng vì triệt đóng ở đó nên lại rực rỡ chả kém đh cư ngọ. mong cụ chỉ giáo xem có sơ xuất chỗ nào không.
Tôi nghiên cứu chủ yếu về chiến lược đường đi của mỗi con người , không để ý nhiều đến các tiểu tiết nhỏ , đã là con người thì khó tránh khỏi chứng nọ tật kia không hoàn hảo .
 

6c333c

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-841078
Ngày cấp bằng
2/10/23
Số km
113
Động cơ
2,350 Mã lực
Nơi ở
Đà Nẵng
Có chứ cụ, nó là cái đang tồn tại mà , nhưng cũng chả đáng phải ám ảnh đâu
Đời nhiều việc lớn phải làm , sao phải để tâm đến cái chập chờn lúc thực lúc ảo .
 

datinh

Xe container
Biển số
OF-25268
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
6,204
Động cơ
423,681 Mã lực
Nơi ở
Ba đình HN
Tôi nghiên cứu chủ yếu về chiến lược đường đi của mỗi con người , không để ý nhiều đến các tiểu tiết nhỏ , đã là con người thì khó tránh khỏi chứng nọ tật kia không hoàn hảo .
chiến lược thì thân cư thê làm ăn quái rỳ cao siêu được hở cụ. loanh quanh gia đình con cái là hết xừ đời. cuối đời sống yên ổn như kiểu phú ông nơi thôn dã !
 

6c333c

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-841078
Ngày cấp bằng
2/10/23
Số km
113
Động cơ
2,350 Mã lực
Nơi ở
Đà Nẵng
chiến lược thì thân cư thê làm ăn quái rỳ cao siêu được hở cụ. loanh quanh gia đình con cái là hết xừ đời. cuối đời sống yên ổn như kiểu phú ông nơi thôn dã !
Thân Cư Thê mà không chiến lược cụ thể , ăn không ngồi rỗi ko làm gì nó chả tế cả ,,, mình lên chứ yên được à
 

firstfriend

Xe buýt
Biển số
OF-25306
Ngày cấp bằng
6/12/08
Số km
623
Động cơ
502,584 Mã lực
Adi đà phật, vặn vẹo như cụ thì không ai muốn hầu chuyện đâu ạ.
TV là môn ứng dụng tương đối không phải tuyệt đối . Nếu tư duy tuyệt đối phân cực không lĩnh hội được lý thuyết cũng như ứng dụng tv. Bởi nếu ứng dụng tuyệt đối thì máy móc sẽ làm việc tốt hơn não người . Nhưng chân lý thực tiễn lại khác xa với lý thuyết máy móc ở chỗ nó luôn chuyển động nên tư duy " máy móc " là không phù hợp . Lý giải thực tế là nhiêuf cụ rất giỏi học thuộc lý thuyết trong trương học nhưng ra thực tế lại không áp dụng được . Kết quả là cứ chìm dần trong hào quang quá khứ, đụng làm là thất bại rồi bất mãn chọc ngoáy thiên hạ . Triết học tổng thể là cân bằng giữa lý thuyết và thực hành. Cực đoan là hỏng . Nghĩ nói làm phải liền mạch với nhau . Nghĩ đã sai thì nói chắc không đúng, nói không đúng thì làm chắc chắn phêu . Nhiều lúc làm việc không thể tin hết vào người cung cấp giờ ngày sinh được , vì ông cũng chỉ là đối tượng được đẻ ra , được nghe lại thông tin dữ kiện ban đầu từ người khác . Cần phải xác minh bằng kỹ thuật đặc thù . Không thể cứ tin bà mẹ , hay cô hộ lý nói là sinh giờ này và áp dữ liệu theo rồi kết quả lôgic sau đó sai hết lại bất mãn với công cụ . Nên khách quan trong nhìn nhận và chủ quan trong việc định vị dữ liệu . Sau đó linh hoạt định hình bản dữ kiện tổng thể để sau đó phân tích, tổng hợp, so sánh, đánh giá, ứng dụng rồi tương tác với đối tượng một cách nghiêm túc để xác nhận khối dữ kiện . Cuối cùng mới áp dụng để phân tích để đưa ra dự báo ở thì tương lai .

Người làm việc tốt là người tổng hợp và đưa tất cả các dữ kiện đầu vào chuẩn sau đó mới phân tích sẽ ít sai số . Công cụ đã tồn tại và hoàn thiện trên mội thời gian rất dài . Nó không sai mà chỉ có người học , nghiên cứu và ứng dụng nó kém thôi . Mình kém thì mình phải xem lại con đường, cách thức tư duy , áp dụng , xác định được như vậy mới tiến bộ được .
Vậy mời bác chỉ ra môn tử vi được xây dựng dựa trên quy luật khách quan nào? Bác có chỉ ra được không?
Không chỉ ra được quy luật khách quan thì tức là mê tín chứ còn gì nữa.

Em ví dụ như thế này: Rõ ràng là môn tử vi này đã tồn tại lâu đời, xem lịch sử TQ thì có hàng nghìn năm nay rồi, ở Vn và TQ thì luôn luôn trong xã hội có một nhóm người có khả năng nắm bắt môn này và một nhóm người quan tâm đến môn này. Đó là lý do vì sao nó tồn tại một cách hết sức khách quan.

Nhưng bản thân môn tử vi được xây dựng trên quy luật khách quan nào thì em chịu. Nên phải hỏi cho rõ

Nếu các bác trả lời được câu hỏi này thì em sẽ trả lời cho các bác câu hỏi vì sao có một số người được đào tạo học hành về triết học duy vật lại tin tử vi :D
 
Chỉnh sửa cuối:

Politeboy

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-839202
Ngày cấp bằng
25/8/23
Số km
1,113
Động cơ
23,269 Mã lực
Tuổi
36
Chào các ace Ofer .
Mấy năm nay thời vận xã hội nhiều biến động , anh chị em người lên kẻ xuống . Đôi khi chúng ta không biết nguồn gốc tại đâu . Câu trả lời ném vào hư vô , trăn trở trằn trọc . Rất hay cổ nhân đã để lại cho chúng ta một hệ thống thuật toán để định danh những câu hỏi trên . Chúng ta là ai, chúng ta có sở trường gì, con đường chúng ta đi tới sẽ thế nào ? Câu trả lời đã được tổng hợp trong 518.000 mẫu bản đồ cuộc đời , bản đồ số phận . Thành bại , được mất , dương danh hay tàn lụi đều đã được ghi chép định hình đầy đủ .

Mỗi con người sinh ra đều đã được sắp sẵn một ID khác nhau , định danh tầm vóc, tư cách, sở trường, thời vận lên xuống . Nắm được vận mệnh chính mình như người lái xe biết mình đang đi xe gì , thuộc tính công năng của nó ra sao . Để khi gặp con đường ( thời vận ) trước mặt mà chủ động ứng phó .

OF là một xã hội thu nhỏ chắc cũng cả trăm vạn người , tất nhiên không thiếu những thắc mắc tiềm ẩn . Tớ làm việc trong ngành Đông Y và Lý số cũng cả chục năm , may mắn được nhiều thày giỏi bồi đắp , mong muốn mang trí tuệ , kiến thức ra phục vụ cộng đồng . Chí ít mỗi hạt bụi, cỏ cây sượt qua kiếp sống của mình cũng mang được sự lợi lạc cho thiên hạ .

Nên tớ tạo ra topic này để trao đổi, chia sẻ kiến thức với anh em cùng sở thích , chuyên môn đàm đạo về học thuật , anh em cần gì cứ chém nhiệt tình nhé .
Dẹp mê tín dị đoan đi cụ ơi
Mỗi giờ ở VN có gần 200 bé được sinh ra
"Giờ" theo tử vi là 2 giờ quốc tế nên sẽ có gần 400 người có cùng giờ sinh theo Tử vi
Đấy là chưa tính 4000 bé khác trên thế giới cũng sinh lúc đó, coi như Tử vi chỉ đúng với người Việt Nam thôi nhé :))
Nào, bây giờ các cụ cãi gì về việc 400 bé này sẽ có số giống nhau theo tử vi?
 

firstfriend

Xe buýt
Biển số
OF-25306
Ngày cấp bằng
6/12/08
Số km
623
Động cơ
502,584 Mã lực
Dẹp mê tín dị đoan đi cụ ơi
Mỗi giờ ở VN có gần 200 bé được sinh ra
"Giờ" theo tử vi là 2 giờ quốc tế nên sẽ có gần 400 người có cùng giờ sinh theo Tử vi
Đấy là chưa tính 4000 bé khác trên thế giới cũng sinh lúc đó, coi như Tử vi chỉ đúng với người Việt Nam thôi nhé :))
Nào, bây giờ các cụ cãi gì về việc 400 bé này sẽ có số giống nhau theo tử vi?
cả ta lẫn tầu mấy nghìn năm nay có dẹp được đâu, nhưng phải nhìn nhận nó một cách khách quan và tích cực
 

firstfriend

Xe buýt
Biển số
OF-25306
Ngày cấp bằng
6/12/08
Số km
623
Động cơ
502,584 Mã lực
Trước em còn đọc cái báo tư liệu gì về 1 vị chưa học hết tiểu học mà được đề bạt làm bộ trưởng, mà cũng chính tay Ông Cụ đưa lên. Sau này vị này chuyên về xử án như Bao Công vậy :D. Nghe bảo Ông Cụ hay đọc Thái ất thần kinh. Nên ngoài tử vi còn có thể cân sao tính số mệnh của cả quốc gia.
cho bác tìm thoải mái trong các bài phát biểu, lời nói, và các tài liệu của ông Cụ, bác cứ tìm được một câu nào liên quan đến tử vi trích ra đây cho em xem
 

RongPhuongBac

Xe điện
Biển số
OF-748686
Ngày cấp bằng
2/11/20
Số km
2,559
Động cơ
-311,025 Mã lực
Dẹp mê tín dị đoan đi cụ ơi
Mỗi giờ ở VN có gần 200 bé được sinh ra
"Giờ" theo tử vi là 2 giờ quốc tế nên sẽ có gần 400 người có cùng giờ sinh theo Tử vi
Đấy là chưa tính 4000 bé khác trên thế giới cũng sinh lúc đó, coi như Tử vi chỉ đúng với người Việt Nam thôi nhé :))
Nào, bây giờ các cụ cãi gì về việc 400 bé này sẽ có số giống nhau theo tử vi?
Số giống nhau nhưng lựa chọn khác hay giống đều tùy vào gia cảnh, môi trường. Cùng lá số nhưng sinh ở miền bắc sẽ lựa chọn khác với sinh ở miền tây. Ví dụ cùng một lá số có thiên y thiên riêu hay thích nghề bác sĩ nhưng người thứ 2 chọn làm dược sĩ hay điều dưỡng cơ. :D.
 

RongPhuongBac

Xe điện
Biển số
OF-748686
Ngày cấp bằng
2/11/20
Số km
2,559
Động cơ
-311,025 Mã lực
cho bác tìm thoải mái trong các bài phát biểu, lời nói, và các tài liệu của ông Cụ, bác cứ tìm được một câu nào liên quan đến tử vi trích ra đây cho em xem
Giờ cụ đố em thì em chịu. Em đọc cũng lâu lắm rồi. Giờ search google thì không có thông tin kiểu như vậy đâu. Không người ta lại bám vào đấy: lớp 3 làm giám đốc đăng kiểm được mà bộ nọ kia thì lại không được :D
 

firstfriend

Xe buýt
Biển số
OF-25306
Ngày cấp bằng
6/12/08
Số km
623
Động cơ
502,584 Mã lực
Giờ cụ đố em thì em chịu. Em đọc cũng lâu lắm rồi. Giờ search google thì không có thông tin kiểu như vậy đâu. Không người ta lại bám vào đấy: lớp 3 làm giám đốc đăng kiểm được mà bộ nọ kia thì lại không được :D
không có đâu bác. Vì đó là Người chỉ quan tâm những thứ thuộc về quy luật khách quan và chân lý. Vì sao lại như vậy? Vì đó là những thứ có lợi cho dân tộc, cho tổ quốc

 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top