- Biển số
- OF-842123
- Ngày cấp bằng
- 21/10/23
- Số km
- 86
- Động cơ
- 357 Mã lực
- Tuổi
- 44
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- vesinhvinhouse.com.vn
cần lắm 1 cụ biết giải lá số cho cuộc đời lên dốc xuống đèo của em
hay. em thích kiểu này. rất khí phách.Theo em xem tử vi cũng là mê tín mà thôi
Quá đúng cụ à, mê muội mới tin thứ này.Theo em xem tử vi cũng là mê tín mà thôi
Luận tử vi ngoài lá số còn phải căn cứ theo địa điểm, môi trường sống xung quanh, hoàn cảnh sống, tướng học, người sinh đôi phải căn cứ thêm từ vợ, con đương số... phải kết hợp rất nhiều thứ mới có kết quả tốt nhất.Có hơn 500 mẫu lá số.....riêng dân số VN đã hơn 98 tr người, bây giờ có khi 100 tr rồi....Vậy là sẽ rất rất nhiều người sẽ trùng lá số, nghĩa là trùng số mệnh ???
Nghĩa là sẽ có những người cùng 1 kết cụ lá số Tử vi ( nếu xem Tử vi), nhưng cuộc đời họ sẽ hoàn toàn khác nhau....
Đừng lại nói với tôi " Đức năng thắng số " nhé. Như thế thì gọi gì là số mệnh nữa. Đã là số mệnh thì là không thể thay đổi.
Chuổn như Pác Lê Duổn 100%Hiện nay trên youtube có một só thầy trẻ xem tử vi theo kiểu nói thế nào nhỉ. nói tính cách đương số rồi hình dáng thế nào. E cũng biết cười trừ. Tính cách vơia hìh dáng rồi điểm mạnh điểm yếu. Mấy caia đó có mài ra ăn được ko. Bản thân mình ko biết mình tính cách mình thế nào mà lại thông qua lá số tử vi để đoán ngược lại. Xem tử vi phải xem nghèo hèn hay giàu sang, có nắm đueocj quyền ko. Đó mới là ý nghĩa tuyệt vời của tử vi. Xem tính cách xong rồi ngồi gật gù với nhau à.
Chưa cụ. Em mới nghe bắt mạch chẩn bệnh lý thôi.Bắt mạch để đoán mệnh của khang đạo toàn. Cụ chưa mghe bao giừo à
Anh trai của ông ngoại em cũng là 1 thầy lang được 1 sư phụ người TQ truyền nghề viết tử vi, Phong Thủy. Các bác & mẹ em đều được ông luận có lá số riêng, ghi rõ tháng năm vận hạn. Trước đó mọi người đều không để tâm, đến khi trong nhà có người bị tai nạn và mất vào đúng ngày tháng ông viết nên tránh ngày xấu xuất hành. Và chiêm nghiệm lại lá số của từng người thì đến thời điểm hiện tại khá đúng. Nhà em có bác theo được ít nghề của ông nhưng bác ko xem cho ai, chỉ có ai mua nhà cửa, xe cộ đất cát nhờ bác coi xem hợp hay ko thôi.Sư phụ em xuất thân là 1 Lang y, em đã chứng kiến Chú ấy mở lá số, nhìn nhân tướng (thân, diện, thanh) và sau đó là bắt mạch để xem cho 1 trường hợp khi khách ấy có vấn đề phức tạp 1 chút
Kính Cụ 1 ly nhưng máy không cho
Đây là xem theo tứ hoá phái rồi. Cung tự hoá là can cung làm chính tinh của cung đó sinh ra tự hoá lộc hoặc tự hoá quyền, tự hoá khoa hoặc tự hoá kị. Còn cung phi hoá là can cung tại một cung tác động làm chính tinh tại môtk cung khác sinh ra hoá lộc hoặc hoá quyền. …, lúc đó người ta gọi là hoá lộc từ cung A phi sang cung B nào đó. Nó thể hiện mối quan hệ giữa hai cung. Có thể là quan hệ giưuax vợ với chồng hay giưuax con caia với bố mẹ. Hay con rể với bố vợ…ví dụ xem lá số con gái có thể biết sau này thằng con rể có mâu thuẫn gì với minhf có hay tranh cãi gì ko, có cái tượng sống chung ko (gọi là ở rể), ….Cụ nào giải thích dễ hiểu cho em "Cung tự hóa" và "Cung phi hóa" tính như nào với.
Em dịch nôm là Học đọc học nghĩ học làm người quân tử - Học chữa bệnh, cho mình và cho người - Học nguyên lý vận hành của xã hội và vũ trụ - Học cai trị xã hội, vũ trụ. Chả biết hiểu vậy có đúng không cơ mà cái học theo chiều Nho - Y - Lý - Số là học và hành cho một nhóm và theo hướng thiểu số dần đều tới một nhóm rất thiểu số người đứng đầu thiên hạ.Vừa cơm nước xong , nghỉ cho xuôi em hầu các cụ vài dòng .
Xưa bộ tri thức của bậc Tam Giáo là Nho - Y - Lý -Số : Người đi học mất nửa cuộc đời để tiếp thu học hỏi, phân tích, tổng hợp, so sánh, đánh giá, ứng dụng những kiến thức của mình. Nay học mà nửa đời người mới dùng được thì lâu quá nên các cụ cắt bớt đi . Ai học được phần nào thì tốt phần ấy .
Nho là ngôn ngữ là văn tự là triết học nhân sinh rồi , không học thì không biết ta là ai, ta đến từ đâu, ta đi về đâu , ta mang sứ mệnh gì . Khi hệ thống giáo dục thay đổi , tri thức ở văn tự Hán Nôm mai một đi , tạo ra sự đứt gãy về văn hoá, triết học . Cái cũ đã quên , cái mới dùng chưa hoàn thiện thế là trống đánh xuôi kèn thổi ngược loạn cào cào lên , âu cũng là cái Nhân Quả từ hành động đã làm .
Y - Là YHCT - người học Y phải thông tường nhiều học thuyết triết học . Đầu tiên là triết học Âm Dương - Dịch Lý , Tiếp đến là Ngũ Hành , rồi Tạng tượng , Kinh lạc, rồi Vận khí...Hầm bà làng cả nhưng rất trật tự , logic chứ không phải Âm dương nằm ngang, Ngũ Hành nằm dọc, em không biết đọc , em nằm nghiêng như nhạc của cụ Trần Tiến đâu ạ . Tiếp đến là hàng loạt các hệ thống chỉ báo ứng dụng về Tứ chẩn ( Vọng - nhìn , Văn- nghe ngửi , Vấn hỏi bệnh, Thiết- bắt mạch ) - Bát Cương ( Âm - Dương - Biểu - Lý - Hàn - Nhiệt- Hư- Thực như lý luận dẫn đường điều chỉnh cái Lục Dâm ( Hàn , Nhiệt, Thấp, Táo, Phong , Thử ) nó sinh ra từ Lục Khí trong môi trường sống, xem cái gì lệch lạc mất cân bằng rồi ra cái Pháp trị cho nó cân xứng , Hư thì bổ, thực thì tả , thống thì hoạt, uất thì khai . Trị thì từ cái tổng cương để đưa ra Bát Pháp ( Ôn - Thanh - Tiêu - Bổ - Hãn - Thổ - Hạ - Hoà ) mà lập lại cái cân bằng Âm Dương trong cái tổng thể Nội Môi nuôi dưỡng cái Chính Khí , bảo tồn cái Nguyên Khí . Trị cái tà khí nó dâm lên thái quá . Cả hệ thống đó chúng tôi được coi là hoàn chỉnh khi đầy đủ Lý Luận ( dẫn đường bởi triết học nền tảng ) bắt nguồn từ * Cương Lĩnh chính - ra Phương Pháp điều trị - Dùng Phương huyệt thế nào, Dược thang sao cho phù hợp . Cái nào thì dùng Bổ Khí, cái nào dùng bổ huyết , cái nào dùng hoạt huyết, cái nào dùng thông mạch , Khai uất , thì dùng Tiêu dao đan chi , Kém ăn kém sắc , da bêch huyết hư thì dùng Sâm Linh Bạch Truật tán gia giảm. Gan kém ngực sườn đau tức thì cứ Tiểu Sài Hồ ta dện ... Hệ thống đó đầy đủ anh em gọi nhanh là Lý _ Pháp _Phương_Dược . Rồi từ hơn 365 huyệt trong hệ thống Kinh Lạc phối hợp với cũng gần 365 vị thuốc được bào chế từ ( Thực vật, khoáng vật, động vật ) mà ra Phương Dược điều trị bệnh tật cho con người . Để học và ứng dụng hết những thứ kể trên chắc cũng mất tương đối thời gian .
Lý - là cái lý luận cơ bản của cái Vũ Trụ này cụ thể là học thuyết Dịch Học , học để hiểu được tại sao cái Vũ Trụ Thời Không nó sinh ra từ đâu , nó phát triển như thế nào , ứng dụng nó vào từng lĩnh vực ra sao từ cái Vô cực đến cái Thái Cực - Âm Dương - Tứ Tượng - Bát quái - Càn Khôn nó quằn quại Truân Mông thế nào mới ra được cái thế giới này . Từ cái khổng lồ không đo đếm được đến cái ti mi vi hạt hạ nguyên tử cũng phải có gốc gác từ đâu đó để biết mà ứng dụng . Từ bộ Dịch Học rẽ ra đủ các nhánh ứng dụng từ Phong Thuỷ , Thời vận, Kỳ Môn Độn Pháp vâv vâv, mây mây ... Cứ nhìn thấy cái ba vạch , sáu vạch chồng chất lên nhau rồi phối với đủ thứ đang tồn tại là đủ hồn siêu phách lạc rồi .
Sau cùng đến Số - Số là tổng hợp ứng dụng của nhiều môn hợp thành , Tứ Trụ có, Bát Tự có , Tử Vi có . Nhưng mục đích chung vẫn là làm sáng tỏ những vấn đề hình thành từ các phương pháp cổ đại hàng ngàn năm để xác thực rằng CON NGƯỜI là một thực thể sống giữa nhiều lực tương tác sẽ ra sao khi nó bắt đầu được khởi sinh từ Đại chu kỳ , Tiểu chu kỳ vận hành độc lập, tương hỗ với nhau ra sao , xác định quy luật khoa học để quản trị, để tương tác với nó nhằm đạt được mục đích rất giản dị CHÂN -THIỆN - MỸ cho con người . Như cái lý tưởng Cụ Lão Tử đưa ra trong Đạo Đức Kinh : Thực kỳ phúc - Cường kỳ cốt - Hư kỳ Tâm để đạt đến cảnh điềm đạm Vô vi chân khí thuận chi, muôn dân hoan hỷ thế giới ĐẠI ĐỒNG .
Ùi chắc viết đến đây thôi chứ dài dòng lắm chỉ tổ cãi nhau phải không các cụ . Em xin phép ngả lưng chút cho giãn gân cốt ạ
Lão Tử vô vi. Cụ ấy chấp vào cái không. Mà cái không này nó mường tượng lắm.Vừa cơm nước xong , nghỉ cho xuôi em hầu các cụ vài dòng .
Xưa bộ tri thức của bậc Tam Giáo là Nho - Y - Lý -Số : Người đi học mất nửa cuộc đời để tiếp thu học hỏi, phân tích, tổng hợp, so sánh, đánh giá, ứng dụng những kiến thức của mình. Nay học mà nửa đời người mới dùng được thì lâu quá nên các cụ cắt bớt đi . Ai học được phần nào thì tốt phần ấy .
Nho là ngôn ngữ là văn tự là triết học nhân sinh rồi , không học thì không biết ta là ai, ta đến từ đâu, ta đi về đâu , ta mang sứ mệnh gì . Khi hệ thống giáo dục thay đổi , tri thức ở văn tự Hán Nôm mai một đi , tạo ra sự đứt gãy về văn hoá, triết học . Cái cũ đã quên , cái mới dùng chưa hoàn thiện thế là trống đánh xuôi kèn thổi ngược loạn cào cào lên , âu cũng là cái Nhân Quả từ hành động đã làm .
Y - Là YHCT - người học Y phải thông tường nhiều học thuyết triết học . Đầu tiên là triết học Âm Dương - Dịch Lý , Tiếp đến là Ngũ Hành , rồi Tạng tượng , Kinh lạc, rồi Vận khí...Hầm bà làng cả nhưng rất trật tự , logic chứ không phải Âm dương nằm ngang, Ngũ Hành nằm dọc, em không biết đọc , em nằm nghiêng như nhạc của cụ Trần Tiến đâu ạ . Tiếp đến là hàng loạt các hệ thống chỉ báo ứng dụng về Tứ chẩn ( Vọng - nhìn , Văn- nghe ngửi , Vấn hỏi bệnh, Thiết- bắt mạch ) - Bát Cương ( Âm - Dương - Biểu - Lý - Hàn - Nhiệt- Hư- Thực như lý luận dẫn đường điều chỉnh cái Lục Dâm ( Hàn , Nhiệt, Thấp, Táo, Phong , Thử ) nó sinh ra từ Lục Khí trong môi trường sống, xem cái gì lệch lạc mất cân bằng rồi ra cái Pháp trị cho nó cân xứng , Hư thì bổ, thực thì tả , thống thì hoạt, uất thì khai . Trị thì từ cái tổng cương để đưa ra Bát Pháp ( Ôn - Thanh - Tiêu - Bổ - Hãn - Thổ - Hạ - Hoà ) mà lập lại cái cân bằng Âm Dương trong cái tổng thể Nội Môi nuôi dưỡng cái Chính Khí , bảo tồn cái Nguyên Khí . Trị cái tà khí nó dâm lên thái quá . Cả hệ thống đó chúng tôi được coi là hoàn chỉnh khi đầy đủ Lý Luận ( dẫn đường bởi triết học nền tảng ) bắt nguồn từ * Cương Lĩnh chính - ra Phương Pháp điều trị - Dùng Phương huyệt thế nào, Dược thang sao cho phù hợp . Cái nào thì dùng Bổ Khí, cái nào dùng bổ huyết , cái nào dùng hoạt huyết, cái nào dùng thông mạch , Khai uất , thì dùng Tiêu dao đan chi , Kém ăn kém sắc , da bêch huyết hư thì dùng Sâm Linh Bạch Truật tán gia giảm. Gan kém ngực sườn đau tức thì cứ Tiểu Sài Hồ ta dện ... Hệ thống đó đầy đủ anh em gọi nhanh là Lý _ Pháp _Phương_Dược . Rồi từ hơn 365 huyệt trong hệ thống Kinh Lạc phối hợp với cũng gần 365 vị thuốc được bào chế từ ( Thực vật, khoáng vật, động vật ) mà ra Phương Dược điều trị bệnh tật cho con người . Để học và ứng dụng hết những thứ kể trên chắc cũng mất tương đối thời gian .
Lý - là cái lý luận cơ bản của cái Vũ Trụ này cụ thể là học thuyết Dịch Học , học để hiểu được tại sao cái Vũ Trụ Thời Không nó sinh ra từ đâu , nó phát triển như thế nào , ứng dụng nó vào từng lĩnh vực ra sao từ cái Vô cực đến cái Thái Cực - Âm Dương - Tứ Tượng - Bát quái - Càn Khôn nó quằn quại Truân Mông thế nào mới ra được cái thế giới này . Từ cái khổng lồ không đo đếm được đến cái ti mi vi hạt hạ nguyên tử cũng phải có gốc gác từ đâu đó để biết mà ứng dụng . Từ bộ Dịch Học rẽ ra đủ các nhánh ứng dụng từ Phong Thuỷ , Thời vận, Kỳ Môn Độn Pháp vâv vâv, mây mây ... Cứ nhìn thấy cái ba vạch , sáu vạch chồng chất lên nhau rồi phối với đủ thứ đang tồn tại là đủ hồn siêu phách lạc rồi .
Sau cùng đến Số - Số là tổng hợp ứng dụng của nhiều môn hợp thành , Tứ Trụ có, Bát Tự có , Tử Vi có . Nhưng mục đích chung vẫn là làm sáng tỏ những vấn đề hình thành từ các phương pháp cổ đại hàng ngàn năm để xác thực rằng CON NGƯỜI là một thực thể sống giữa nhiều lực tương tác sẽ ra sao khi nó bắt đầu được khởi sinh từ Đại chu kỳ , Tiểu chu kỳ vận hành độc lập, tương hỗ với nhau ra sao , xác định quy luật khoa học để quản trị, để tương tác với nó nhằm đạt được mục đích rất giản dị CHÂN -THIỆN - MỸ cho con người . Như cái lý tưởng Cụ Lão Tử đưa ra trong Đạo Đức Kinh : Thực kỳ phúc - Cường kỳ cốt - Hư kỳ Tâm để đạt đến cảnh điềm đạm Vô vi chân khí thuận chi, muôn dân hoan hỷ thế giới ĐẠI ĐỒNG .
Ùi chắc viết đến đây thôi chứ dài dòng lắm chỉ tổ cãi nhau phải không các cụ . Em xin phép ngả lưng chút cho giãn gân cốt ạ
Không hẳn. Nói vậy thì chả nhẽ số liên quan tới bị tru di cùng họ hàng thì mình cũng phải tạch đời theo à cụ. Em lấy ví dụ như cụ Ức Trai được cụ Đán bói tử vi là số bị tru di tam tộc, vậy sao về sau còn tòi ra cụ Anh Vũ?Em dịch nôm là Học đọc học nghĩ học làm người quân tử - Học chữa bệnh, cho mình và cho người - Học nguyên lý vận hành của xã hội và vũ trụ - Học cai trị xã hội, vũ trụ. Chả biết hiểu vậy có đúng không cơ mà cái học theo chiều Nho - Y - Lý - Số là học và hành cho một nhóm và theo hướng thiểu số dần đều tới một nhóm rất thiểu số người đứng đầu thiên hạ.
Nên cái dành cho rất thiểu số thì hoặc là xa lạ hoặc là tuyệt kỹ đối với đại đa số còn lại, chưa nói đến thất truyền và bí truyền.
Số mệnh không tự nhiên sinh ra, không tự nhiên mất đi, nó được truyền từ người này qua người khác, từ chỗ này qua chỗ khác, theo định luật bảo toàn và chuyển hóa số mệnh Khôn chết, dại chết, biết thì sống cụ nhỉ.
Cụ bằng tuổi em, Em ra đời trước cụ vài tháng mà cuộc đời Em lênh đênh lắm cơNhờ các cụ xem giúp em ạ