Em vừa bị trộm mất cái xe đạp dòng city chiều nay ở hồ Tây, chán quá. Cụ nào thanh lý xe ko ợ
Em cao 1,68 nặng 65kg, ngày em đi khoảng 15km. Giá khoảng 5tr đổ lại ạ. Cảm ơn các cụ
Mợ ấy bán hết lâu rồiGặp mợ Mợ toét 2710 hơn 2 củ, ngon choét!
cảm ơn cụ e thanh lý hết rồi ạ, giờ còn ít chạy bộ với gập bụng đợi qua ngâu e đẩy nốtGặp mợ Mợ toét 2710 hơn 2 củ, ngon choét!
công nhận xe đạp là thứ cả thèm chóng chán, các cụ cứ vào bất cứ hầm để xe chung cư nào, cũng thấy cả tá xe đạp phủ bụi như thể vài năm ko ai động đếnHãng nào giờ mà ko linh kiện Tàu vậy cụ? Mấy cái con Trinx, Galaxy, Totem, Fonix... Thì cũng đều OEM chung từ các nhà máy ở Tàu hết cả thôi. Nên cứ con nào rẻ hơn thì mua, đừng soi tên làm gì.
Đạp xe nhanh chán lắm, vì bụi, ít đường phù hợp, nhiều lúc nghĩ đến đạp xe thì thà xỏ đôi giày đi chạy bộ cho nhanh.
Thế nên chọn xe thì cụ nên chọn dòng nào đạp lâu bị chán ấy, vậy nên bỏ qua MTB đi. Mtb nó xài thụt, tay lái lại dài ngang nên chạy trên đường chán lắm. Chạy nó thô chứ ko có cảm giác bo cua các kiểu đâu.
Có chọn thì chọn dòng city bike thôi, đạp vừa thoải mái, bon báng. Chọn con nào cái dáng nó classic, ít uốn lượn, thuần xe đạp cơ bản. Tiện dụng, nhìn lâu ko bị nhàm chán, còn có cảm hứng mà dắt cái xe ra đường.
Tầm tiền 5tr đổ xuống thì, nhu cầu cơ bản thì cụ cứ ra Bach hóa xanh mà mụa xe mới cho nhanh, xe Tàu hay xe Việt thì đạp cả chục năm cũng chả hỏng nổi đâu.
Có con Vivente này xài đề rơi Shimano nè nhưng em ko thích cái dáng touring lai road của nó. https://www.dienmayxanh.com/xe-dap/vivente-700c-quick-27-5-inch-xanh-la#top-article
Có con Thống Nhất này dáng đẹp chuẩn bài gióng tròn thẳng cơ bản. Giống hệt dáng Jett strada đời xưa. Mỗi tội xài đề vặn nhưng nói thật với nhu cầu bình thường thì cũng chả # biệt nhiều so với đề rơi. https://www.dienmayxanh.com/xe-dap/xe-dap-duong-pho-thong-nhat-m26-01
Ko thì kiếm con này, dáng chuẩn classic luôn, cụ mua về thì ra mấy hàng phụ tùng xe đạp mua cái ghi đông tay lái loại cánh ngang 100k mà thay vào. https://www.dienmayxanh.com/xe-dap/vivente-700c-quick-27-5-inch-xanh-la#top-article
e toàn solo thôi, đi làm xa thì cũng cõng e nó đinluoon.công nhận xe đạp là thứ cả thèm chóng chán, các cụ cứ vào bất cứ hầm để xe chung cư nào, cũng thấy cả tá xe đạp phủ bụi như thể vài năm ko ai động đến
cụ nhé dc lên xe tài thế hôm nọ em cho con xe đạp lên xe phải gập hết cả ghế hàng 2 xuốnge toàn solo thôi, đi làm xa thì cũng cõng e nó đinluoon.
tháo bánh trc ra cụ ạ! con giant M này dài ngoằng e còn bế tốt.cụ nhé dc lên xe tài thế hôm nọ em cho con xe đạp lên xe phải gập hết cả ghế hàng 2 xuống
5tr đổ lại bác mua con giant axt610 là vừa miếng!Em cao 1,68 nặng 65kg, ngày em đi khoảng 15km. Giá khoảng 5tr đổ lại ạ. Cảm ơn các cụ
Size S hơi bé, cái chính là cụ để các vị trí thế nào, có hình ngồi lên xe mới tư véo đc.em 172cm, 62kg, đang đi mtb size s, e đi vài tuần thì cổ vai gáy cảm giác mỏi. mỗi buổi chiều e đạp tầm 20-30km thôi. các cụ cho e lời khuyên với
Chiều cao của cụ đi size M hay S cũng được. Mỏi cổ khả năng là do cụ ngóc đầu ở vị trí không phù hợp. Phải xem thêm cụ đạp kiểu gì, giữ nguyên 1 tư thế cổ vai tay hay thường xuyên cúi lưng, thỉnh thoảng ngóc đầu, hay ngồi thẳng ưỡn lưng.em 172cm, 62kg, đang đi mtb size s, e đi vài tuần thì cổ vai gáy cảm giác mỏi. mỗi buổi chiều e đạp tầm 20-30km thôi. các cụ cho e lời khuyên với
e giữ tay vào ghi đồng thì phải cúi người. yên thì để chiều cao vừa đủ để đạp k bị vặn lưng rồi. vậy còn tịnh tiến yên trước sau nữa à cụChiều cao của cụ đi size M hay S cũng được. Mỏi cổ khả năng là do cụ ngóc đầu ở vị trí không phù hợp. Phải xem thêm cụ đạp kiểu gì, giữ nguyên 1 tư thế cổ vai tay hay thường xuyên cúi lưng, thỉnh thoảng ngóc đầu, hay ngồi thẳng ưỡn lưng.
Muốn chỉnh góc cúi đầu thì kết hợp cọc yên cao thấp + yên tịnh tiến ra trước hay lùi sau + điều chỉnh cao thấp pô tăng ghi đông, hoặc đổi ghi đông.
Cúi người ngóc đầu nhiều dễ bị mỏi. Nếu đi đường đẹp vắng thì chả cần ngóc, cúi xuống đạp thi thoảng liếc mắt.e giữ tay vào ghi đồng thì phải cúi người. yên thì để chiều cao vừa đủ để đạp k bị vặn lưng rồi. vậy còn tịnh tiến yên trước sau nữa à cụ
e thấy yên cao thì đạp đỡ mỏi hơn cụ ạ, để e thử chỉnh yên về trước, còn gi đông thì chịu k nâng cao lên đượcCúi người ngóc đầu nhiều dễ bị mỏi. Nếu đi đường đẹp vắng thì chả cần ngóc, cúi xuống đạp thi thoảng liếc mắt.
Chắc cụ phải hy sinh 1 số thứ để giảm độ cúi của lưng. Thử đẩy yên ra trước (mặt yên và củ đỡ đều chỉnh được), nâng cao tay lái.
Ps. Cái thuyết yên ko bị vặn lưng làm nhiều cụ nâng yên đến mức chân chỉ tới bàn đạp, ngồi yên thì ko chống chân xuống đất được em thấy ko đúng lắm, chỉ áp cho đội đua thôi. Đi xe ở HN chân nên chùng 1 chút, nghiêng xe chống được sẽ hay hơn.
Em mua talon 4 đc gần năm rồi cụ5tr đổ lại bác mua con giant axt610 là vừa miếng!