Escape về VN từ 2001, đến cuối 2004 thì bắt đầu có đèn ống và thêm bản 2.3 lúc đó vẫn 2 cầu. Bản 3.0 theo em biết khác mấy thứ phụ tùng như đèn, sunroof, loa, đầu đĩa... Nói chung là máy móc, khung gầm thì "nguyễn y vân".
Từ 2007 trở lại đây thì có thêm 2.3 1 cầu và 2 cầu, bỏ ko sản xuất 3.0 nữa.
Phụ tùng thì không đắt nếu cùng so sánh đồ trong hãng, đồ ngoài thì đắt và nhiều cái không có để mà đắt.
Nếu ko off ẹp, bơi lội gì thì escape rất lành, vì đồ đạc nói chung chất lượng rát tốt. Khung gầm trâu bò, máy 3.0 nên khoẻ, trong điều kiện sử dụng bình thường thì chắc chắn chưa bị nát được. Những cái gì quá cũ, thay 1 cái là ổn. Escape nhà em đời tận 2001 chạy mãi mà trộm vía em nó chẳng sao cả. Cẩn thận hơn thì cụ hỏi thăm bác Black Lac, bác ý cũng có 1 em Escape đời sâu, đi rừng đi rú, chưa bao giờ phải nằm lại.
Vụ ăn uống của em nó thì tuy bác, em chả ý kiến nhưng lưu ý bác là ngoài 3.0 còn có 1 phiên bản 2.0 đấy nhưng cực ít người đi. Thị trường toàn 3.0 thôi. Từ đó cụ thấy người ta sử dụng Escape như nào, vì sao lại sài 3.0 tốn xăng mà ko sài 2.0 cho nó tiết kiệm và rẻ hơn.