- Biển số
- OF-74029
- Ngày cấp bằng
- 28/9/10
- Số km
- 1,594
- Động cơ
- 439,321 Mã lực
e thấy cũng đẹp nhưng giá ngang lexus gs cùng đời thì có lẽ thôi, trong khi đồ đạc ngoại thất đắt gấp đôi mà mò chưa chắc đã ra.Có chiếc 2008 cần bán đấy bác thử tìm xem
e thấy cũng đẹp nhưng giá ngang lexus gs cùng đời thì có lẽ thôi, trong khi đồ đạc ngoại thất đắt gấp đôi mà mò chưa chắc đã ra.Có chiếc 2008 cần bán đấy bác thử tìm xem
nissan vip chạy sướng hơn crow rs khi mới, nhưng khi cũ thì thua,nissan Vip thì option không còn gì để chê nữa
Em coi rùi, xe dọn kĩ. Nội thất đẹp, máy 5M thì 2.8, máy 7M là 3.0. Em chửa bít đây là 5 hay 7M? I6 không êm bằng V6, nhưng ăn ít xăng hơn xíu. Mụ này cỡ 60tr cụ ạ.Cụ VIPTS nhòm giúp em mụ này, em thấy mụ này có vẻ còn xinh xắn nhưng cái máy này hình như là 5M 2.8 chứ không phải 3.0 như qc cụ nhỉ
http://www.bonbanh.com/Xe-Toyota-Crown-Super-Saloon-1991-263856.html
Không đâu, Vip cũ chạy hay hơn Cro nhìu. Vì không FI, đơn giản mà ổn định.nissan vip chạy sướng hơn crow rs khi mới, nhưng khi cũ thì thua,
Không đâu, Vip cũ chạy hay hơn Cro nhìu. Vì không FI, đơn giản mà ổn định.
nissan vip chạy sướng hơn crow rs khi mới, nhưng khi cũ thì thua,
Có phải tôn vỏ vip mỏng hơn tôn vỏ crown không cụ?Không đâu, Vip cũ chạy hay hơn Cro nhìu. Vì không FI, đơn giản mà ổn định.
Cảm giác thế thui cụ ạ, như nhau hết.Có phải tôn vỏ vip mỏng hơn tôn vỏ crown không cụ?
Chuẩn đó cụ ạ! Em hiện đang đi Nisan Cedric VIP và trước đây cũng đi Crown nên có thể nói mụ Nis VIP tuyệt vời. 2 ghế trước chỉnh điện, và 2 ghế băng sau cũng chỉnh điện luôn (cái này Crown không có), Nis Vip dẫn động cầu sau, còn Crown thì dẫn động cầu trước.Cụ VTS ơi, em nghe có cụ phán Nissan Vip có nội thất tiện nghi và tinh tế hơn Toyota Crown (cùng đời), tức là quan tâm đến người lái xe tốt hơn. Theo cụ thì thế nào? Thanks cụ!
Crown cũng là cầu sau cụ ạChuẩn đó cụ ạ! Em hiện đang đi Nisan Cedric VIP và trước đây cũng đi Crown nên có thể nói mụ Nis VIP tuyệt vời. 2 ghế trước chỉnh điện, và 2 ghế băng sau cũng chỉnh điện luôn (cái này Crown không có), Nis Vip dẫn động cầu sau, còn Crown thì dẫn động cầu trước.
Dàn đồng của Niss Vip thì tuyệt vời rồi! Cốp sau của Niss VIP cụ mà yếu yếu tay nâng lên rất khó do tôn rất dày và nặng.
Trên Niss vip có đến 3 chổ mồi thuốc lá (chắc dân VIP đi xe hay hút thuốc lá?)
Đẳng cấp VIP có khác cụ ạ, hoa hậu dù có lớn tuổi vẫn thấy ngon hơn lọ lem trẻ tuổi chớ cụ!hixx con này 20 tuổi rồi giá vẫn bằng 1 em ford 10 tuổi
Nhưng mà đối với các cụ sở thích độc thôi ạ chứ cái j mới nó chả ngon hơnĐẳng cấp VIP có khác cụ ạ, hoa hậu dù có lớn tuổi vẫn thấy ngon hơn lọ lem trẻ tuổi chớ cụ!
Cụ nói khá chuẩn, em thấy Niss VIP 3.0 không hao xăng mấy, chạy đường trường khoàng 11-12 lít/100km thôi cụ ợ!Em thấy cụ phangoc0405 nói đúng đấy.
Khi đã cũ thì crown chạy có vẻ ổn hơn. Nissan Vip hình như hay bị bệnh liên quan đến cầu sau nên hay bị tiếng uh dội vào khoang xe, mà liên quan đến cầu sau lại là một trong những cái khó sửa nhất.
Nis chạy chắc chắn hơn nhưng không mượt và êm như crown (có lẽ do crown dùng giảm sóc khí nén)
Bên trong Nis rộng hơn một chút với nội thất hiện đại hơn nhưng bên ngoài thì em thấy crown lại đẹp và mẫu mực hơn.
Máy móc cả hai đều lành và êm, đặc biệt crown, xe hơn 20 năm rồi mà phải chạm hẳn tay vào xe mới có cảm giác là xe đang nổ.
Em nghĩ 2 dòng này đều là xe cao cấp của các hãng nên cũng 8 lạng nửa cân nhưng cá nhân em nghiêng về crown 2.4 (em chưa được chạy 3.0) vì chênh lệnh về mức tiêu thụ xăng giữa nis 3.0 và crown 2.4 thực tế là khá nhiều và crown cho em cảm giác tin cậy hơn.