con này ăn uống hơi tốn xăng đấy.
Ái trà, giá ác phết cụ nhỉ? Em làm mụ Nissan thui, cho kinh tế. Chạy chế đúng tiêu trí của em.93 là 145, 96 khoảng 400 cụ ạ
96 là SS chứ không phải RS hả cụ93 là 145, 96 khoảng 400 cụ ạ
cụ cố kiếm đâu con Corolla 93 AT như của cụ trungvumc ấy ạ, chạy chuẩn luôn, về sau thanh khoản cũng không lỗÁi trà, giá ác phết cụ nhỉ? Em làm mụ Nissan thui, cho kinh tế. Chạy chế đúng tiêu trí của em.
Hiện tại em vưỡn giữ mụ Cressda 1989, 3.0, AT. Chạy hay, nhưng hơi giật, xăng 15=>17l. Nay mún kiếm mụ Nissan Vip có nội thất nỉ zin khoảng 7,80tr. Em rất nghiền xe chạy chế, MT.cụ cố kiếm đâu con Corolla 93 AT như của cụ trungvumc ấy ạ, chạy chuẩn luôn, về sau thanh khoản cũng không lỗ
chứ em cũng lỗ méo mặt hồi chạy con Cedric Vip. Mua 125, chạy chưa được bao lâu bán lỗ mất 35 củ
AT 4 cấp thì giật là đúng rồi mà cụHiện tại em vưỡn giữ mụ Cressda 1989, 3.0, AT. Chạy hay, nhưng hơi giật, xăng 15=>17l. Nay mún kiếm mụ Nissan Vip có nội thất nỉ zin khoảng 7,80tr. Em rất nghiền xe chạy chế, MT.
1989 xuất mỹ, cửa nóc, máy I6 FI đủ cả, cơ mờ em thích Nissan Vip hơn. Cũng máu 929 đời 96 cơ mờ hiếm và nặng đô.AT 4 cấp thì giật là đúng rồi mà cụ
3.0 số AT nên 16 lít là chuyện rất bình thường. Crown số sàn của em cũng 14 lít rồi, mà phố HP thì so sao được với đường HN
ngày xưa em đang chạy, hỏng có lặt vặt mấy thứ linh tinh thôi, nhưng ông em họ là thợ sửa xe quân đội bảo: "kiếm đồ khó lắm, lại đắt, theo em anh đổi xe đi". Em sợ quá cho nó đi ở luôn. Ấy thế mà bén duyên với Crown
Mua 96-99 chứ 93 thì na là gì nữa, ngoài cái sướng thì cũng phải đẹp.Em đang phân vân giữa 2 em: crown ss 93 và crown ss 96. Nếu chọn em 93 thì múc luôn được, còn chọn em 96 thì còn đợi gom thêm tí lúa mới đủ đồ sính lễ cụ ạ
Có khi em cũng tìm mụ Vip như cụ cho đỡ phải gom lúa nhiều. Dưng mà em vẫn rất khoái mụ crown ss sinh năm 96.Ái trà, giá ác phết cụ nhỉ? Em làm mụ Nissan thui, cho kinh tế. Chạy chế đúng tiêu trí của em.
Vâng, em nó là SS MT chứ không phải RS cụ ạ96 là SS chứ không phải RS hả cụ
nếu vậy thì chát quá
con 93 giá hợp lý rồi, cụ thích thì xem xe xem còn ngon không, rồi chén thôi, có xe đi Tết
GTS 2.4 là hàng gì đó cụ? Em thích Nissan vì giá hợp lý, chạy chế lên đơn giản, và em thích số sàn nữa. Cho dù chạy chế nhưng chạy bốc, tiết kiệm xăng nữa.Có khi em cũng tìm mụ Vip như cụ cho đỡ phải gom lúa nhiều. Dưng mà em vẫn rất khoái mụ crown ss sinh năm 96.
Nissan Cefiro cụ ạGTS 2.4 là hàng gì đó cụ? Em thích Nissan vì giá hợp lý, chạy chế lên đơn giản, và em thích số sàn nữa. Cho dù chạy chế nhưng chạy bốc, tiết kiệm xăng nữa.
Nếu cùng đời, FI của các dòng khác không ít hơn Nis chơi chế cụ ợ.Nissan Cefiro cụ ạ
Em tưởng phun xăng điện tử thì tiết kiệm xăng hơn chế hòa khí thường chứ cụ ơi
là con trong Ava của em đấy cụ, nếu nói về độ đẹp, em đánh giá nó rất đẹpGTS 2.4 là hàng gì đó cụ? Em thích Nissan vì giá hợp lý, chạy chế lên đơn giản, và em thích số sàn nữa. Cho dù chạy chế nhưng chạy bốc, tiết kiệm xăng nữa.
em phải công nhận, ngày xưa đi bé Ceffy máy chế 2.4 mất 10 lít đường trường, 12 lít phố. Bé Vip 3.0 cũng chỉ 12 lít đường trường, 14 lít phốNếu cùng đời, FI của các dòng khác không ít hơn Nis chơi chế cụ ợ.
Ceffy cực đẹp, nhược điểm lớn nhất là đèn tối thui, chân bóng là H3 (hay H4 gì em không nhớ rõ) lại không lắp được xe-non mới đau cụ nhỉNissan Cefiro cụ ạ
Em tưởng phun xăng điện tử thì tiết kiệm xăng hơn chế hòa khí thường chứ cụ ơi
là con trong Ava của em đấy cụ, nếu nói về độ đẹp, em đánh giá nó rất đẹp
bản của em là 2.4 GTS-R. Mấy con Ceffy này mà kiếm được bản 2.0, hoặc 2.5 máy DETT thì thôi rồi, trên cả tuyệt vời, chả khác nào Skyline GTR danh tiếng
em phải công nhận, ngày xưa đi bé Ceffy máy chế 2.4 mất 10 lít đường trường, 12 lít phố. Bé Vip 3.0 cũng chỉ 12 lít đường trường, 14 lít phố
6 máy dọc cụ ạMụ nhà cụ máy I4 hay I6?
Cụ nhều kinh nghiệm về Nis lém phải hông?6 máy dọc cụ ạ
dẫn động cầu sau, hay bị dồn. Cơ mà chạy cũng đầm lắm , tiếc là bọn Nis em cho đi ở hết rồi