- Biển số
- OF-30984
- Ngày cấp bằng
- 10/3/09
- Số km
- 47
- Động cơ
- 480,870 Mã lực
Xe em chạy được 4500KM rôi, mới thay dầu thôi. Mong các bác chỉ giáo về kinh nghiệm bảo dưỡng định kỳ đối với Cap, đi bao nhiêu thi cần bảo dưỡng và làm ở đâu đây các bác ơi ?(b)
Tại điều kiện lái mỗi nơi khác nhau cụ à ... Vn chỉ biết dừng và mò chứ chưa chạy đc ạ . Cụ thông cảm ... (l)Khiếp quá,
Tớ chạy xe 30 năm bên Pháp. Xe hơi bên ấy :
bảo trì lần đầu : 10 000 Km hay 3 tháng
sau đó cứ 20 000 km thì thay dầu và lọc dầu 1 lần.
Thay dầu nhiều quá cũng ko tốt cho máy - vì sẽ giống như rửa máy.
Bên ViêtNam thì em thua, chẳng biết làm sao:mad: . chắc là phải theo quy luật của các cụ ở đây quá - nhập gia tùy tục mà.
Em đang lái CAP DSL LTZ mới được 850 KM.
Thế đồng hồ Km va lượng tiêu hao xăng trung bình cua CAP là lởm a ? Chết thật, khi đi những báo hiệu điện tử nào của đồng hồ trên bảng điện tử là đáng quan tâm đây các bác ơi ?Bác chủ thớt kiểm tra lại xe đã qua hai năm hoặc hơn 30.000 km chưa (cái đồng hồ chỉ tin một phần thôi), nhiều khả năng là chưa, vậy là xe còn trong bảo hành.
Không cần sổ đâu, bác cứ đem xe qua mấy đại lý của hãng hoặc vào hãng luôn để kiểm tra gầm bệ,... theo lịch 5.000 km, 10.000km,... (gặp mấy bác OF nhà ta thì càng tiện) - cái này miễn phí.
Còn thay dầu thì cứ 4.000km một lần là ổn. Sau hai lần thì thay lọc dầu nữa.
Chúc bác hài lòng với CAP.
80% CAP có cái bánh phụ dư lày nên cụ cứ yên tâm mà sử dụng.Xe em bị hỏng lagang vi lùi vào cột bê tông, e chạy bánh xơ cua khoảng gần 1 tháng có ảnh hưởng gì không hở các bác ? Lúc dùng bánh xơ cua mới nhận ra là lúc bán xe cho mình thằng đại lý nó không đưa cho mình bánh phụ có lagang mà đưa cho mình cái bánh phụ như bánh xe u oát LIEN XO ấy các bác ah. Thế có chết em k cơ chứ
Có nên dán film chống nóng ở kính lái không ?
Những lúc rửa xe, thỉnh thoảng cần kiểm tra thêm các chi tiết nào không hả các bác.
Thanks (b)
Số KM bao nhiêu là phụ thuộc vào lọai dầu máy. Ở VN bác muốn thay loại dầu 20,000km/ lần cũng có, tuy nhiên nhà sản xuất có khuyến cáo là do chất lượng đường xá ở VN kém quá nên chỉ nên thay loại 5000km/ lần là hợp lý nhất vì mỗi lần thay dầu đều phải kích xe lên cao và lúc này có thể kiểm tra hệ thống truyền động và gầm bệ luôn. Như vậy cứ 5000km lại được kiểm tra hệ thống một lần, quá an toàn.Khiếp quá,
Tớ chạy xe 30 năm bên Pháp. Xe hơi bên ấy :
bảo trì lần đầu : 10 000 Km hay 3 tháng
sau đó cứ 20 000 km thì thay dầu và lọc dầu 1 lần.
Thay dầu nhiều quá cũng ko tốt cho máy - vì sẽ giống như rửa máy.
Bên ViêtNam thì em thua, chẳng biết làm sao:mad: . chắc là phải theo quy luật của các cụ ở đây quá - nhập gia tùy tục mà.
Em đang lái CAP DSL LTZ mới được 850 KM.
Cap đợt đầu bánh dự phòng toàn lazang sắt thôi đợt sau này được lazang đúc nhưng cũng chỉ được vành 16 thôi chứ không được vành 17 như của xe đâu nhưng tiêu chuẩn để sử dụng là như nhau cụ cứ yên tâm mà dùng.80% CAP có cái bánh phụ dư lày nên cụ cứ yên tâm mà sử dụng.
Dán film chống nóng thì rất nên làm vì CAP chỉ có 1 dàn điều hòa, cứ Vècun mà múc cụ nhé.
Nước làm mát nếu vơi thì cụ cứ lavie mà đổ vào, còn nước rửa kính thì cứ nước của công ty KDNS mà phệt