- Biển số
- OF-88407
- Ngày cấp bằng
- 14/3/11
- Số km
- 907
- Động cơ
- 418,303 Mã lực
giật giật thì có làm sao đâu , mình tầm 1 tháng lại đưa vào hãng vs 1 lần, làm sạch côn. lại ngon ngay. xe mua 1 năm rồi đi vẫn rất ngon
giật giật đèo vẹo có khi lại thíchgiật giật thì có làm sao đâu , mình tầm 1 tháng lại đưa vào hãng vs 1 lần, làm sạch côn. lại ngon ngay. xe mua 1 năm rồi đi vẫn rất ngon
Chứng tỏ bác này đầu tư - cho em hỏi tổng chi phí cho lần thay Bi + dây curoa là bao nhiêu bác ?Rung giật là đặc điểm của dòng Pi rồi, bác Sơn shark đã khắc phục lỗi này tối đa 90% và bảo hành 1 năm (chính xe e chứ ai ). Hiện tại lỗi lớn nhất của Li ie là lỗi cạch cạch ở phía sau xe có 2 nguyên nhân
+ có thể là do lỗi vành > vào hãng đổi, ăn vạ đủ kiểu (loại này thường gặp ở đợt sản xuất Li sau ( khoảng 9/2011 đổ ra))
+ đi khoảng 3k 4k đổ ra bộ Bi Zin có vấn đề k còn chặt nữa + dây curoa dãn đập xuống buồng máy > chầy cối khoảng 8k thay Bi côn nhập + dây curoa bando hoặc nhập là ngon
Riêng em 2,5k e thay dầu thay luôn Bi côn nhập. Tóm lại: CỦA BỀN TẠI NGƯỜI
E chả đầu tư gì đâu. Nói thẳng e sn 94 nên chưa kiếm ra tiền, chỉ tiết kiệm thôi. He he. Bác có thể sang pic kia của e tạo có h/ả tham khảo + giá nhéChứng tỏ bác này đầu tư - cho em hỏi tổng chi phí cho lần thay Bi + dây curoa là bao nhiêu bác ?
Tại từ trước đến nay toàn chạy Fi của HONDA .. bây giờ có điều kiện muốn mua xe riêngBác chủ đúng là chưa đi LI bao giờ. Xe việt ăn ít lắm, sao phải xoắn.
Xanh cửu long là đẹp nhất, lại bền màu.