Tư vấn về camry LE 2010

Civic0909

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-69268
Ngày cấp bằng
27/7/10
Số km
151
Động cơ
431,590 Mã lực
Giờ đi Cam 2.4G em chả thích xe gì khác! :-bd
 

phamthanhLE

Xe tải
Biển số
OF-86162
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
319
Động cơ
412,139 Mã lực
Nơi ở
Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Nhà em cũng camLE 2011 vẫn gương cứng.Đồ đạc thì bác khỏi lo, hôm trước bà già e lùi vào chuồng vỡ đèn mông trái thay luôn được ấy mà.Xe đi thì miễn chê ^^
 

livinggreen

Xe hơi
Biển số
OF-84341
Ngày cấp bằng
5/2/11
Số km
182
Động cơ
412,400 Mã lực
Bác lầm lẫn giữa TC sx ôt ở VN và nạn hối lộ ở cục đăng kiểm . Xe cũ mà khg chung chi coi , nó moi ra cho bác khóc tiếng Hàn.
Bác tra goo QCVN 05 của BGTVN trong đó có cả các tiêu chí về an toàn và khí thãi .
Tuy các hãngLD làm ăn bát nháo nhưng em đố bác tìm con camLD đời đầu ,thời máy 2.2 nào rệu rã như mấy em xe Hàn thời đó . Đó là thực tế . Chính vậy mà xe 2nd LD vẫn có giữ giá tốt
Giữa 3.5xle và 3.5q vẫn còn chenh giá nhiều lắm bác ạ . Nội thất 3.5XLE vẫn thua 3.5q về tính Vip ở tiện nghi ghế sau như lưng chỉnh điện , hộp điều khiển trung tâm , rèm cửa ...Với giá 3.5xle ở VN , người ta đã chuyển qua mua xe khác có thương hiệu tốt hơn!!
Còn chuyện hàng sx ở đâu ư , bác lật cái laptop xách tay của bác coi đằng sau nó có made in China khg ??? Hay cái máy chụp ảnh của bác coi có made Taiwan khg??? Tư tưởng hàng ráp ở Mỹ mới là tốt xưa rồi bác . Cái vụ chân ga CTS với Denso còn chưa nguội.
...
Thật ra mấy chuyện em trình bày với bác trong suốt thớt này đều thuộc loại "cổ tích" ai cũng biết . Chính vậy mà giờ đây doanh số cam LD áp đảo xe NK vì người ta nghiệm ra rằng ở VN xài LD là đủ . Tuy nhiên có đk như bác thì làm con NK thì càng tốt . Vòng đời cam sắp hết , nếu còn thích To , bác cứ lấy thử con 3.5LD thế hệ mới đi thử thì sẽ vỡ lẽ nhiều vấn đề . Em xài Toi nay cũng tròm trèm 8-9 năm, vọc LD lẩn NK nát bét nên chán lắm rồi
Bác Adco ơi. bác có nhiều kinh nghiệm quý. Bác cho em hỏi nếu chán Toy (Cam) thì bác định đổi sang xe nào?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top