hình như cam Ld lên giá rồi thì phải, không biết nhập khẩu ra sao rồi, cam nhập là trợ lực điện ha bác? sao em thấy bình dầu mà? em mù tịt về công nghệ nên cứ cái nào đơn giản và nồi đồng cối đá mà xài,
Tăng hết rồi báchình như cam Ld lên giá rồi thì phải, không biết nhập khẩu ra sao rồi, cam nhập là trợ lực điện ha bác? sao em thấy bình dầu mà? em mù tịt về công nghệ nên cứ cái nào đơn giản và nồi đồng cối đá mà xài,
Không nói đến chuyện cao hay thấp, vì Cam LD theo bác là cao cấp, nhưng nếu đưa sang Mỹ, e không biết nó hạng gì, có được phép lưu thông hay không. Thêm vài cái ốp sừn và cửa máy lạnh, không làm nó cao cấp hơn. Trái tim của xe là động cơ và Hộp số, Cam 2.4 LD đều thua! Xác suất hỏng thì Cam nào cũng có, nhưng chất lượng nói chung Cam Mỹ hơn là điều chắc chắn, hơn bằng nào thì khó trả lời. Cân nặng bằng nhau không có nghĩa là khung gầm tốt như nhau. Tiêu chuẩn an toàn không có nghĩa là chỉ thêm airbag, nó bao gồm toàn bộ cái xe, từng chi tiết nhỏ. Tranh luận cũng khó, nhưng tiền nào của nấy, xe LD hay LE đều xứng đáng với số tiền của nó.Bác cứ nghĩ thế này . Cam là hạng bình dân ở Mỹ , còn ở châu Á lại là xe cao cấp . Nên khó nói là chất lượng vật tư cái nào hơn cái nào . Thực tế là xe NK vẫn bị hư hỏng như thường , thậm chí bộ phận giảm xóc nó còn đi trước cả xe LD. Ngược lại cũng có những bộ phận khác xe LD đi trước xe NK. Chỉ xác định là tiêu chuẩn an toàn của châu Á kh= Us .
em đã nói ở trên , xe NK có những hạn chế khi sd ở VN . Trong khi xe LD lại có ưu thế đó và tất nhiên là có cái ngược lại. Nói túm lại là khg con nào hoàn hảo đâu , bác xài 1 thời gian sẽ nghiệm ra . Hoặc có thể bác tìm đọc các commet của bác aotim hay maxspeed là những người sd cam NK mấy năm nay .
Tỉ như 1viec đơn giản là khi bác đi tỉnh xa mà bị pan giữa đường sẽ thấy chuyện phiền phức vì cái lốp dự phòng nó bé , cho dù nó sx ở mẽo! ...
Chuyện khung gầm và tole xe em xin nhắc lại là chúng nó tải trọng như nhau . Với cam 2.4LD hay 2.5 LE đều khoảng 1.5 tấn . Xe LD ráp ở VN đã >12 năm
C200 là thấp nhất của Mer, Cam LE là cao nhất của Toy (ở VN), đầu gà hơn đuôi trâu bác ạ. C200 chật chội lắm, em thử rồi. Nếu bác ở thành phố, tiện thay dầu, bảo dưỡng, bác cố Bim 5 là chuẩn nhất, rộng như Cam, và đẳng cấp hơn hẳn. Mer thì phải E mới khác biệt, cá nhân e thich Bim 5 hơn.cảm ơn các bác, giờ e ngộ ra nhiều điều rồi. Sau khi ngồi chiêm nghiệm lại các ý kiến đặc biệt của bác adco thì e quyết định là thik xe nào thì lấy xe đó, và e đang nghiêng về C200 CGI ạ
Bác cứ nghĩ thế này . Cam là hạng bình dân ở Mỹ , còn ở châu Á lại là xe cao cấp . Nên khó nói là chất lượng vật tư cái nào hơn cái nào . Thực tế là xe NK vẫn bị hư hỏng như thường , thậm chí bộ phận giảm xóc nó còn đi trước cả xe LD. Ngược lại cũng có những bộ phận khác xe LD đi trước xe NK. Chỉ xác định là tiêu chuẩn an toàn của châu Á kh= Us .
em đã nói ở trên , xe NK có những hạn chế khi sd ở VN . Trong khi xe LD lại có ưu thế đó và tất nhiên là có cái ngược lại. Nói túm lại là khg con nào hoàn hảo đâu , bác xài 1 thời gian sẽ nghiệm ra . Hoặc có thể bác tìm đọc các commet của bác aotim hay maxspeed là những người sd cam NK mấy năm nay .
Tỉ như 1viec đơn giản là khi bác đi tỉnh xa mà bị pan giữa đường sẽ thấy chuyện phiền phức vì cái lốp dự phòng nó bé , cho dù nó sx ở mẽo! ...
Chuyện khung gầm và tole xe em xin nhắc lại là chúng nó tải trọng như nhau . Với cam 2.4LD hay 2.5 LE đều khoảng 1.5 tấn . Xe LD ráp ở VN đã >12 năm
Bác cứ nghĩ thế này . Cam là hạng bình dân ở Mỹ , còn ở châu Á lại là xe cao cấp . Nên khó nói là chất lượng vật tư cái nào hơn cái nào . Thực tế là xe NK vẫn bị hư hỏng như thường , thậm chí bộ phận giảm xóc nó còn đi trước cả xe LD. Ngược lại cũng có những bộ phận khác xe LD đi trước xe NK. Chỉ xác định là tiêu chuẩn an toàn của châu Á kh= Us .
em đã nói ở trên , xe NK có những hạn chế khi sd ở VN . Trong khi xe LD lại có ưu thế đó và tất nhiên là có cái ngược lại. Nói túm lại là khg con nào hoàn hảo đâu , bác xài 1 thời gian sẽ nghiệm ra . Hoặc có thể bác tìm đọc các commet của bác aotim hay maxspeed là những người sd cam NK mấy năm nay .
Tỉ như 1viec đơn giản là khi bác đi tỉnh xa mà bị pan giữa đường sẽ thấy chuyện phiền phức vì cái lốp dự phòng nó bé , cho dù nó sx ở mẽo! ...
Chuyện khung gầm và tole xe em xin nhắc lại là chúng nó tải trọng như nhau . Với cam 2.4LD hay 2.5 LE đều khoảng 1.5 tấn . Xe LD ráp ở VN đã >12 năm
@bmw1226: 3.5q hiện đang bàn giao qua cho vợ & lũ nhóc bác . Kinh tế VN tăng trưởng tí thì em đang ngắm qua con E350 coupe . Giờ thì đang đi 2b cho nó lành!!!!!. Điện tăng , xăng tăng , lương thực tăng , dự trù mỗi xe con đóng 1.4t /chiếc/tháng nữa ...em muốn nói tiếng đan mạch luôn
Bản 2.4G chỉ nâng cấp ở đời 2010 1 số chi tiết nhỏ ngoại thất thôi . Nếu khg có gì thay đổi thì cuối năm 2011 To toàn cầu sẽ giới thiệu phiên bản Cam mới và qua 2012 sẽ chính thức tung ra thị trường theo chu kỳ 5 năm/ lần . Các thay đổi phải bí mật nên em chỉ đoán mò thôi , cam 2.4G sẽ được trang bị smartkey vì hiện nay altis 2.0 cũng đã có rồi . Có thể hệ thống lái sẽ nâng lên trợ lực điện.
LE về VN hầu như là base thôi bác . Cái này thuộc về phạm trù đạo đức KD nên khg phải là chuyên ngành của em . 1 số salon uy tín thì nói thẳng cho KH biết , 1 số cố tình thì cứ lập lờ .
Tuy vậy những người sành chơi thì họ kiếm mua các xe bản base rồi tự nâng cấp theo sở thích lại kiểm tra được chất lượng . Em sợ nhất là mấy ông lang băm mổ xẻ hệ thống điện linh tinh , nó báo lỗi khg biết đường nào mà lần
Cảm ơn ADCO nhé! . Tôi cũng có nghe nhiều anh em bán xe cho các đại lý nói về việc phiên bản LE nhập về VN thường chỉ là bản "base", sau đó khi về đến VN thì các đại lý lắp đồ thêm vào (đồ nhập Taiwan/China) rồi mới trưng bày ra các showroom cho khách xem. Khi đó không còn nguyên bản nữa! Nếu muốn mua nguyên bản độ từ bên Mỹ về thì phải chọn xe qua mạng rồi khi về VN ra Hải Phòng mở contenner thì mới mong có xe đúng ý mình. Hơi mất thời gian và chờ đợi cũng hơi lâu nhưng được cái đúng ý!
Một con xe hơn 50K obama mà gương chỉnh cơm ạ, bác nói thật hay đùa vậyn mà e thấy mn đi cam LE rồi để bảo khung gầm tốt hơn nên e cũng phân vân bác ạ. Gương k chỉnh điện thì đúng là bất tiện thật. Ghế nỉ thì k thành vấn đề lắm vì để thế cũng ok mà bọc da cũng k sao. option thì cho e hỏi là cam 2.4 LD mới bản 2011 thì hơn cam LE 2010 ở chỗ nào các bác nhỉ
Em thấy rất nhiều xe xuất Mẽo ko gập được gương, kể cả Acura, em có hỏi thằng bạn bên Mẽo về thì nó bảo là bên đấy đường rộng, dân ko ăn cắp vặt, nên các hãng xe nó thấy việc gập gương là không cần thiết, chả biết nó nói đúng ko nữa.Các bác cho em hỏi CAM Mỹ không gập gương được ạ ?????
Em thấy rất nhiều xe xuất Mẽo ko gập được gương, kể cả Acura, em có hỏi thằng bạn bên Mẽo về thì nó bảo là bên đấy đường rộng, dân ko ăn cắp vặt, nên các hãng xe nó thấy việc gập gương là không cần thiết, chả biết nó nói đúng ko nữa.