Các cụ cho e hỏi tý: xe em E240 đời 2001 thỉnh thoảng lại bị cảnh báo này, tắt máy bật lại thì hết nhưng đi thỉnh thoảng bị lại là sao ạ
Lỗi abs thì pải cắm máy mới chẩn đoán đc cụ ạCác cụ cho e hỏi tý: xe em E240 đời 2001 thỉnh thoảng lại bị cảnh báo này, tắt máy bật lại thì hết nhưng đi thỉnh thoảng bị lại là sao
Xe cụ là cần số tay hay cần số điện vô lăng2010 ML350 kêu lạch sạch lúc chuyển số, các cụ tư vấn giúp là bệnh gì? Có xử lý chữa hết kêu được ko ạ?
Cảm ơn cụ. Xe này số điện cả mà.Xe cụ là cần số tay hay cần số điện vô lăng
- nếu số tay thì sửa hết 200k
- nếu cần số điện thì sửa hết nhiều triệu
Cái giắc nối nào đó nó bị lỏng hoặc tiếp xúc kém thôi cụ. Cụ thử mở nắp capo, rút cái giắc nối ở đầu cảm biến của cục ESP ( màu trắng nằm cạnh bình nước rửa kính ấy), xịt RP7 rồi lấy khí xịt sạch và cắm chặt lại xem có được không nhé. Xe em cũng hay bị và em xử lý như vậy, chia sẻ với cụ.Các cụ cho e hỏi tý: xe em E240 đời 2001 thỉnh thoảng lại bị cảnh báo này, tắt máy bật lại thì hết nhưng đi thỉnh thoảng bị lại là sao ạ
Cụ đánh xe qua Toán Mercedes ngã 3 tam trinh ,ở đây sửa chưa,giá cả hợp lý phải trăng cụ àXe Vợ mình bị hỏng lốc điều hoà giừo muốn thay thì vào hãng hay ra ngoài.Nhờ các cụ tư vấn giúp!!!Xe em C250 2012 ah
Những cái này chỉ có vào hãng thôi nhé[/QUOTE.
dùng chìa cơ mà không mở được thì là kẹt phần cơ thôiBác phải qua xưởng để bọn em test xem nó bị hỏng cơ cấu khóa hay cơ cấu điều khiển để báo chính xác cho bác, bác qua 81 Nguyễn Hoàng Tôn
khả năng là bị bỏ máy đấy. cho máy kt xem bỏ máy số mấy rồi tháo kt bugi đóCứu e với, tự dưng 2 hôm nay xe em đạp ga mà nó cứ lên vòng tua từ từ, kể cả số N, phải mất 3s mới lên được >3000 vòng trên s, còn số S hay D thì còn lâu hơn, kể cả đạp hết ga "kickdown". Đi rất khó chịu, mặc dù vẫn chạy được cao tốc 80km/s nhưng tăng tốc chậm, mất hẳn độ vọt và cảm giác ép máy. Xe em C180k đời 2003.