- Biển số
- OF-24235
- Ngày cấp bằng
- 15/11/08
- Số km
- 477
- Động cơ
- 496,680 Mã lực
Cái ắc quy phụ nếu đang chạy bị chết hẳn thì xe có vấn đề gì không cụ?Phía bên tay trái, cụ mở miếng nhựa đen ra là thấy.
Cái ắc quy phụ nếu đang chạy bị chết hẳn thì xe có vấn đề gì không cụ?Phía bên tay trái, cụ mở miếng nhựa đen ra là thấy.
xe cụ bị hỏng cụm khóa cửa.trong đó có bộ lò so tháo ra có thể sửalaij được cụ nhéXe e cửa sau bên lái khóa cửa nó lại nhẩy lên, phải bấm khóa vài lần mới được. Các cụ giúp e xem là sao?
Cũng ít lỗi lầm lắm cụCác cụ cho em hỏi C250 sunroof 2014 có hay lỗi lầm gì k ạ.thank kiu các Cụ
thoải con gà mái cụ nhé ! ko vấn đề gì đâu !Xe e hết nc rửa kính.cụ cho hỏi đổ lavie và cho ít sunline vào có đc ko ạ.tks cụ
điều hòa như vậy là chuẩn đây! nhưng em đoán chắc cụ toàn để 16 độ ! lXe em gió ở cửa gió phun ra hơi lạnh như sương khói, điều hoà như vậy có vấn đề gì không các cụ?
cụ đi mer lại có sunroof là có lỗi rồi ! lỗi vì cụ lấy vợ đẹp quá, lỗi nữa là vì ở VN mình ít khi có điều kiện mở cửa , trừ khi mình du lịch lên các khu vực miền núi không khí mát lành và sạch sẽ , thêm một lỗi nữa là cụ sẽ ko bao giờ đi đc xe nhật hàn , tàu khựa đc nữa cụ nhé , chia buồn với cụ luôn !Trả là em mới lấy cô vợ 2 C250 sunroof 2014 nên em muốn vào tham khảo ý kiến các cụ ạ.Mong các cụ giúp đỡ em ki ki
xe của em ngày xưa cũng bị hiện tượng như cụ nói ! chỉ thỉnh thoảng lên đèn bác ác quy đỏ lòm táp lô!Xe em nó thỉnh thoảng sáng đèn đỏ lòm đồng hồ mặt táp lô, hiện hình cái ắc quy, nó bảo visit workshop, em kiểm tra ắc quy điện rất khỏe (đèn ở bình sáng xanh lè), có phải sắp hỏng con sạc không các cụ?
Xe em sau hôm chạy dưới trời mưa rất to đã hết báo ắc qui rồi cụ ạ, không hiểu nguyên nhân ra sao nữaxe của em ngày xưa cũng bị hiện tượng như cụ nói ! chỉ thỉnh thoảng lên đèn bác ác quy đỏ lòm táp lô!
thứ 1 : nếu cụ thay hết ác quy mà ko báo nữa thì là do ác quy
Thứ 2 : nếu cụ đã thay hết các ac quy rồi mà vẫn bị hiện tượng đấy thì em xin nói luôn là cái máy phát của cụ sắp tèo cù lèo cụ nhé ! đấy là do hiện tượng máy phát làm việc phát ra dòng ko chuẩn dẫn đến hiện tượng dòng nạp cho xe ko chuẩn , làm cho hệ thống nó báo nguồn có vấn đề .! Mà máy phát thì nặng lắm !
Em để có 19 độ thôi vì cửa gió của em nó thổi không đều, chỗ nóng, chỗ lạnh mặc dù để nhiệt độ các vùng như nhau, tắt chế độ auto. Đang sắp xếp thời gian lên chỗ cụ dungtaybien khắc phục, chắc là mô tơ điều khiển cửa gió và thanh gạt cửa gió phía bên trong táplô có vấn đềđiều hòa như vậy là chuẩn đây! nhưng em đoán chắc cụ toàn để 16 độ ! l
hết ác quy nó có báo gì ko cụ ! đồng hồ táp lô báo 1 đống lỗi ko hay là như thế nào ! đợt trc xe em chết giữa đg, đèn báo hết các lỗi luôn ABS rồi thì đủ thứ, xe bó cứng giữa đg , ko đi đc luôn ! đấy là khi nó chết máy phát đấy cụ ạ !Xe em sau hôm chạy dưới trời mưa rất to đã hết báo ắc qui rồi cụ ạ, không hiểu nguyên nhân ra sao nữa