Tks các cụ
Liệu có khi nào lại là 2 cái bóng hơi nâng gầm phía sau????Thưa các bác,
Hôm vừa rồi em R 350 hiện lỗi " stop, car too low" , các bác cho em hỏi lỗi này thường liên quan hỏng cái gì, em đi test thì không phát hiện lỗi gì. Vậy là sao ? các bác có kính nghiệm cho em lời khuyên là Vợ 2 emđang bị gì ? hay là xe cho chở 6 người lớn mà em chở 6 người lớn thêm 02 đưa nhỏ ( 1-45kg, 2- 27 kg) ko chở đồ, nên xe nó thông minh quá mà biết overload ko ?
Em còn phát hiện là cái điều khiển bên lái của máy lạnh em vặn lên nó không ăn có người bảo chổi than đang không ăn, theo các bác sử lý thế nào ạ? ( cái cách nào mà không phải thay mới ý)
xin các bác chỉ giáo.
cụ cho em hỏi cụ dổi xăng ngoài bị báo lỗi thế, xe cụ lúc đề máy có khó nổ hơn tý ko ahCác cụ cho e hỏi. Vì e cũng hơi lăn tăn. Việc là e lấy xe đc mấy tháng C300 ah. E cũng vào hãng mấy lần vì đèn báo động cơ. Lần đầu kêu xăng k đủ chất lượng, vệ sinh xong chạy mấy hôm lại bị. Lần 2 cũng thế. Lần 3 mấy ông thợ kêu do cảm biến õy rồi kêu e để xe lại. Sau khi test xong(cả máy cả chạy thử) chạy ra vài trang chẳng lỗi lầm gì. E lấy xe đi 10' lại nổi. E lại để lại. Lần này các bác kêu cài lại toàn bộ phần mềm. Đến h e đi k thấy gì. Nhưng e vẫn lăn tăn: tay nghề hãng, liệu họ có dùng thủ thuật gì để che đậy lỗi họ k tìm đc ko?
Ngoài báo đèn ra thì k sao hết cụ ah.cụ cho em hỏi cụ dổi xăng ngoài bị báo lỗi thế, xe cụ lúc đề máy có khó nổ hơn tý ko ah
giống xe em roài...lỗi buly điều hòa nhưng nếu thay phải thay cả lốc...mec nó chơi kiểu thiết kế nguyên khối như smartphone ấy nhờ, éo cho thay từng phần như anh toyKhông hiểu sao xe e bật điều hòa thì kêu oo 1tú.tắt đi lại im phăng phắc.xe e là c200 2008 ạ.các bác giúp e với
cụ muốn làm thế nào, nếu khóa vẫn dùng tốt chỉ thay vỏ vỡ thì 1.6 củ.Ccas cụ cho e hỏi giá làm lại khóa c200 2008 có đắt không ạ
Cụ Dũng Tay biên cho em cái địa chỉ xưởng cụ để đợt tới em qua bảo dưỡng cái.Liệu có khi nào lại là 2 cái bóng hơi nâng gầm phía sau????
Xe cụ 3v2 thì cứ thay dầu máy lọc dầu rồi chạy thôi ạ, đợi 5v làm một lượt ạ, cụ cần gì thì cụ alo e theo 2 số ở chữ ký e ạCụ Dũng Tay biên cho em cái địa chỉ xưởng cụ để đợt tới em qua bảo dưỡng cái.
Mà em hỏi xe em E250 chạy 3v2 thì phải bảo dưỡng những gì cụ ?
chế độ chuẩn của xe là vậy nếu mùa đông nó còn chạy lâu hơn chút rồi mới trở về bình thường ! Chế độ làm nóng xe đến chế độ tiêu chuẩnEm có 1 vấn đề muốn xin ý kiến các cụ như sau:
Xe em là c300 2013, em mua xe lướt, chạy đc 1,5 vạn..Sau vài hôm sử dụng em để ý thấy 1 điều đó là: Khi để xe qua đêm, sáng ra lúc bắt đầu đi, xe có hiện tượng ga nhẹ nhưng vòng tua luôn chớm 2000, ga mạnh thêm tí nữa thì vọt qua 2000 chứ k nhảy số để vòng tua giảm như bình thường, hiện tượng này xảy ra khoảng 2-3 phút, sau đó lại trở lại bình thường.
Em muốn hỏi hiện tượng này có j lạ ko, có phải hỏng hóc j ko, ( xe đang báo next service là 400km nữa), xin ý kiến các cụ xong có lẽ em cũng vào hãng check choác xem sao..
CẢm ơn các cụ !
Cảm ơn cụ nhiều !chế độ chuẩn của xe là vậy nếu mùa đông nó còn chạy lâu hơn chút rồi mới trở về bình thường ! Chế độ làm nóng xe đến chế độ tiêu chuẩn
thế là cần ktra cái bóng đèn phanh cụ ơiNhờ các cụ chỉ e với ợ, xe e nó báo này là sao? Brake lamp, r check bulb....thanks
Khả năng cụ dự chuẩn, nặng thì đi cục ở bên trái phía dưới mà nhìn thấy dây đồngXe em nó thỉnh thoảng sáng đèn đỏ lòm đồng hồ mặt táp lô, hiện hình cái ắc quy, nó bảo visit workshop, em kiểm tra ắc quy điện rất khỏe (đèn ở bình sáng xanh lè), có phải sắp hỏng con sạc không các cụ?