- Biển số
- OF-151102
- Ngày cấp bằng
- 31/7/12
- Số km
- 105
- Động cơ
- 357,550 Mã lực
Xe tôi S320W220 không mở được cốp sau bằng nút bấm và kể cả dùng chìa khóa. nhờ các bác tư vấn hộ hỏng cái gì và sửa ở ở đâu?
Bác phải qua xưởng để bọn em test xem nó bị hỏng cơ cấu khóa hay cơ cấu điều khiển để báo chính xác cho bác, bác qua 81 Nguyễn Hoàng TônXe tôi S320W220 không mở được cốp sau bằng nút bấm và kể cả dùng chìa khóa. nhờ các bác tư vấn hộ hỏng cái gì và sửa ở ở đâu?
Đó là lỗ thông hơi hộp số, hộp số của bác trào dầu qua đó trong trường hợp thừa dầu, còn với trường hợp của bác hộp số đang có vấn đề , bác nên gọi cứu hộ và kéo về xưởng kiểm tra ngaycác bác cho em hỏi chút..xe em c180k máy271 đời 2003 số tự động.. đang đi thấy dừng lại ... tắt máy để một lúc chỉ đi được vài chục mét lại dừng... soi đèn kiểm tra thấy dầu hộp số tràn ra ngoài tại một nút có nắp nhựa màu đen to hơn hạt gấc phía trên nóc hộp số... em bó tay ... chả biết cái nút nhựa đen đó là cái gì... tại sao dầu lại trào ra ở đó...xe em bị bệnh gì ạ....thỉ̉nh các bác giúp đỡ...
Cụ này có cái nick cuongbka không hiểu có phải cụ học bách khoa không nhỉkhông nghiêm trọng cho các bộ phận khác , chỉ bị ngồi sau nóng thôi cụ ạ\
Vào xưởng ngay và luôn bác ạ!Cứu e với, tự dưng 2 hôm nay xe em đạp ga mà nó cứ lên vòng tua từ từ, kể cả số N, phải mất 3s mới lên được >3000 vòng trên s, còn số S hay D thì còn lâu hơn, kể cả đạp hết ga "kickdown". Đi rất khó chịu, mặc dù vẫn chạy được cao tốc 80km/s nhưng tăng tốc chậm, mất hẳn độ vọt và cảm giác ép máy. Xe em C180k đời 2003.
Khả năng hỏng bộ điều kkhiến hộp số.Cứu e với, tự dưng 2 hôm nay xe em đạp ga mà nó cứ lên vòng tua từ từ, kể cả số N, phải mất 3s mới lên được >3000 vòng trên s, còn số S hay D thì còn lâu hơn, kể cả đạp hết ga "kickdown". Đi rất khó chịu, mặc dù vẫn chạy được cao tốc 80km/s nhưng tăng tốc chậm, mất hẳn độ vọt và cảm giác ép máy. Xe em C180k đời 2003.
Bạn cần kiểm tra dầu số tự động khả năng dầu quá bẩn nếu số lên chậm ! Còn động cơ nên kiểm tra thông thường bao gồm lọc xăng buzi ,cao áp cái này kiểm tra cũng đơn gian thôi tự kiểm tra xem chế độ đốt nhiên liệu thế nào ( Thừa hay thiếu )Cứu e với, tự dưng 2 hôm nay xe em đạp ga mà nó cứ lên vòng tua từ từ, kể cả số N, phải mất 3s mới lên được >3000 vòng trên s, còn số S hay D thì còn lâu hơn, kể cả đạp hết ga "kickdown". Đi rất khó chịu, mặc dù vẫn chạy được cao tốc 80km/s nhưng tăng tốc chậm, mất hẳn độ vọt và cảm giác ép máy. Xe em C180k đời 2003.
Cám ơn các pác cho ý kiến chẩn bệnh, e cũng băn khoăn có cái gì đó liên quan đến điều khiển ga, vì số vẫn chuyển ổn, xăng ăn kiệm. Search xem tây nó xử lý thế nào thì thấy họ nhắc đến mấy thứ:Mass airflow sensor, Throttle sensor hoặc padle sensor. E cũng không rõ xe em có mấy thứ đó không, ktr thế nào? Vì tây nó bị ở nhiều dòng khác, cả C,E,S class. Các bác có nhận định gì thêm ko? Có phải dòng này dùng chế hòa khí? Liệu re sét ECU có ảnh hưởng đến các vấn đề khác ko? E sợ như máy tính, re sét xong nó ngúm luôn.Bạn cần kiểm tra dầu số tự động khả năng dầu quá bẩn nếu số lên chậm ! Còn động cơ nên kiểm tra thông thường bao gồm lọc xăng buzi ,cao áp cái này kiểm tra cũng đơn gian thôi tự kiểm tra xem chế độ đốt nhiên liệu thế nào ( Thừa hay thiếu )
Tay lái C nặng hơn các dòng khác, cụ kiểm tra laị thước lái xem. Lốp cũ còn tương đối khoảng 1-1,2tr quả.Em mới mua con mẹc C240 - 2004 nhưng cảm nhận tay lái nó nặng quá, không hiểu là bệnh gì hả các cụ?
với lại em muốn thay 4 quả lốp của nó bây h giá thế nào? có loại 95% không ạ. chi phí càng rẻ càng tốt ạ.
Dạo này kinh tế khó khăn quá ạ
03 năm cụ thay accu là vừa rồiHi các cụ, nhờ các cụ tư vấn hộ em
Accu glk (chạy dc 3 năm trong) hôm tết vừa rồi phải câu điên 3 lần, nguyên nhân e đang nghi do mở cửa để đèn ... Đang nghi ngờ
Hôm rồi e định thay nhưng có cụ tư vấn em, kiểm tra buổi sáng có yếu ko
Hiện trạng hiện nay
E ko giảm mở đèn nhiều cả đèn trần
Xe lên đề luôn vân ăn luôn
Sang sớm đề vân ok
Nhơ cụ nào phán bẹnh hộ em với, e muon thay nhung nếu accu nay còn dung dc thì giữ đạ, nhưng cũng sợ đi đâu xa mà mở đèn quên tat thi nguy hiểm,
Có cách j đo biêt accu chêt hay chay và hay sut điện ko bac
Đã sửa được vụ này do hỏng cánh bơm của bơm hơi cấp hơi đống mở các cánh cửa và cốp. Cũng mất 2tXe tôi S320W220 không mở được cốp sau bằng nút bấm và kể cả dùng chìa khóa. nhờ các bác tư vấn hộ hỏng cái gì và sửa ở ở đâu?