Thảo luận Tư vấn sửa chữa online cho Mercedes!

Doanh mercedes

Xe tải
Biển số
OF-444751
Ngày cấp bằng
13/8/16
Số km
293
Động cơ
212,677 Mã lực
Các cụ chỉ giáo:
Mec e240 2003 của em có hiện tượng kêu cạch cạch ở khoang máy. Qua cụ thái ở gara cụ trung japan thì bắt bệnh của em tuêngs kêu phát ra từ con đội...!
Em mới dùng mec chưa có kinh nghiệm..! Mong các cụ tư vấn giúp em xử lý thế nào ạ.!
Phát ra tiếng kêu nghe rất khó chịu.!.
Thanks các cụ.!.
chào bác. Kêu con đội không sai bác nhé. thực ra là do đường dầu bị bẩn tắc không cung cấp đủ cho con đội
1. Dầu máy chủ trước thay ko đúng định kỳ bác nhé.
2. chất lượng dầu máy ko đúng
3. Mòn séc măng xy lanh dẫn đến lọt hơi kéo theo dầu máy vừa thay đã đen.
Giải pháp ít tốn kém nhất là bác thay dầu máy loại thường -> nổ máy độ 1 tiếng rồi xả (đáy các te) bỏ.
song thay dầu mec chuẩn.
Nếu vẫn còn tiếng kêu thì đành phải đại tu máy bác nhé
 

Namanh Dungnhi

Xe tải
Biển số
OF-450449
Ngày cấp bằng
4/9/16
Số km
201
Động cơ
209,010 Mã lực
Tuổi
36
chào bác. Kêu con đội không sai bác nhé. thực ra là do đường dầu bị bẩn tắc không cung cấp đủ cho con đội
1. Dầu máy chủ trước thay ko đúng định kỳ bác nhé.
2. chất lượng dầu máy ko đúng
3. Mòn séc măng xy lanh dẫn đến lọt hơi kéo theo dầu máy vừa thay đã đen.
Giải pháp ít tốn kém nhất là bác thay dầu máy loại thường -> nổ máy độ 1 tiếng rồi xả (đáy các te) bỏ.
song thay dầu mec chuẩn.
Nếu vẫn còn tiếng kêu thì đành phải đại tu máy bác nhé
Thanks cụ.!.
Cụ giúp em cho e biết chi phi làm xử lý trường hợp này ạ.?.
Và địa chỉ chỗ cụ để cụ xử lý giúp em.!.
Cám ơn cụ.!.
 

toán mercedes

Xe tăng
Biển số
OF-329832
Ngày cấp bằng
4/8/14
Số km
1,622
Động cơ
299,283 Mã lực
Nơi ở
Gara tại ngã 4 đường tam trinh
Các cụ chỉ giáo:
Mec e240 2003 của em có hiện tượng kêu cạch cạch ở khoang máy. Qua cụ thái ở gara cụ trung japan thì bắt bệnh của em tuêngs kêu phát ra từ con đội...!
Em mới dùng mec chưa có kinh nghiệm..! Mong các cụ tư vấn giúp em xử lý thế nào ạ.!
Phát ra tiếng kêu nghe rất khó chịu.!.
Thanks các cụ.!.
Của cụ bị tụt áp dầu gây lên , việc đầu tiên là kiểm tra sử lý làm cho áp dầu đủ sau đó thay conđội mới là hết , nếu chỉ thay con đội mà không sử lý được cái gốc thì vài tuần lại kêu trở lại
 

Namanh Dungnhi

Xe tải
Biển số
OF-450449
Ngày cấp bằng
4/9/16
Số km
201
Động cơ
209,010 Mã lực
Tuổi
36
Của cụ bị tụt áp dầu gây lên , việc đầu tiên là kiểm tra sử lý làm cho áp dầu đủ sau đó thay conđội mới là hết , nếu chỉ thay con đội mà không sử lý được cái gốc thì vài tuần lại kêu trở lại
Cụ iinbox giúp em chi phí xử lý. Để em cân đối tài chánh. Nuôi mec già mỗi lần thay gì là em viêm màng túi. Hihi.
Cụ cho e luôn địa chỉ để em biết nhé
Thanks cụ
 

Namanh Dungnhi

Xe tải
Biển số
OF-450449
Ngày cấp bằng
4/9/16
Số km
201
Động cơ
209,010 Mã lực
Tuổi
36
Trường hợp bác suc va thay dầu. Dầu máy để súc 90,000 nhân với 8lit = 720.000
Cộng với dầu mercedes 200,000x8lit=1,600,000. Thay loc dầu máy 300,000.
Như vây hết 2.620,000 bác nhé
Trường hợp phải đại tu bác phải chi phí khoảng 20->30 triệu tuỳ theo mức độ hư
Hỏng khi bổ máy ra bác nhé.
Địa chỉ chỗ e. MERCEDES TRƯỜNG PHÁT 107 PHỐ TRƯỜNG LÂM- ĐỨC GIANG - LONG BIÊN -HÀ NỘI
Hoặc bác lh 0925127929 để e được đón bác cho chu đáo bác nhe
Thanks cụ tư vấn. Vậy là ngại mỗi đại tu cụ ạ. Hic.
 

toán mercedes

Xe tăng
Biển số
OF-329832
Ngày cấp bằng
4/8/14
Số km
1,622
Động cơ
299,283 Mã lực
Nơi ở
Gara tại ngã 4 đường tam trinh
Cụ iinbox giúp em chi phí xử lý. Để em cân đối tài chánh. Nuôi mec già mỗi lần thay gì là em viêm màng túi. Hihi.
Cụ cho e luôn địa chỉ để em biết nhé
Thanks cụ
Của cụ phần con đội thì thay có giá gara và giá of ae báo cụ có chỗ cao hơn thấp hơn tuy nhiên cũng không đáng kể , còn phần sử lý đường dầu thì phải kiểm tra thực tế mới định giá được cũng có thể chỉ thông tắc vệ sinh hết vài trăm ngàn và cũng có thể hỏng bộ điều áp xuất dầu lên phần mặt máy phải thay hết vài triẹu nửa
- cụ liên hệ em qua số dưới chữ ký hoặc số máy tư vấn 24/7 ( 0972 523 606 )
- cụ cho biết chính xác xe trước đó đã có vấn đề như ngập nước hay đã mổ xẻ gì chưa và bệnh bị từ khi lào trong hoàn cảnh lào ..... Nếu cụ đang đi xe bình thường từ 1-2 năm và giờ tự nhiện nó bị thì phương ắn sử lý hết bệnh hoàn toàn không có rính dáng đến bổ máy ( hay gọi là đại tu )
www.facebook.com/toanmercedesbenz
/www.facebook.com/PHụ-KIện-Mercedes-Benz-892255134228213/
www.facebook.com/Repair-Service-Transimission-Auto-838367249547378/
 
Chỉnh sửa cuối:

TMF

Xe đạp
Biển số
OF-378480
Ngày cấp bằng
19/8/15
Số km
43
Động cơ
245,530 Mã lực
Tuổi
47
Kính bẩm các cụ em có con vợ già w203 đến thời kỳ phải thay một số phát và đến một số gara cũng hay phán trên OF của mình rưng mà thay xong tiền trả rồi lỗi lại nặng hơn lúc trưa thay mang đến yêu cầu kiểm tra thì nhận được câu trả lời nhạt toẹt, đúng theo kiểu tiền thu bỏ túi rồi, mặc kệ khách.
1) Phát đầu em bị mòn chổi than máy phát dẫn đến cứ tưởng hỏng acquy thay luôn cho con 100A (con cũ 80A) sau đó mới phát hiện bị hỏng chổi than máy phát phi vào gara Mer gần đó thợ đè nghiến ra thay cả bộ tiết chế máy phát. Thay xong đi được một lúc đèn báo hinhd cái acquy đỏ lòm màn hình cứ hiện lên hôm sau quay lại gara thì chọc chọc ngoáy ngoáy rồi báo khả năng do kích từ kém xong rồi kệ mẹ khách đi về. Em dự là bộ tiết chế đó lỗi hoặc không đúng dẫn đến dòng phát ra thấp hơn dòng định mức. Vi khi chạy đường trường, bình đầy khi nổ máy sẽ không bị báo lỗi này.
2) Phát thứ 2 thì bị trượt côn thì phải chạy được một lúc nghe máy có tiếng cheo chéo một lúc sau là ỳ ra không đi được, vào gara cũng nhiều anh em hội mình làm thợ báo thay côn hoặc thay luôn hộp số bãi, duyệt luôn cho phát thay hộp số bãi bây giờ xe cứ chạy được khoảng 1 giờ thì có tiếng cheo chéo rồi chỉ đi số 1 không nhẩy số. Tắt máy để một lúc lại đi được bình thường, nhưng thơi gian sau mỗi lần tắt máy như vậy sẽ ngắn dần. Rồi đến lúc đèn bão lỗi động cơ hiện lên nó chỉ cho đi cà nhắc. Xóa lỗi chạy lại ngon nhưng sau khoảng 1 giờ nóng máy lại bị quay lại gara yêu cầu kiểm tra hộp số mới thay thì ác thầy lại phán là lỗi hộp điều khiển hộp số. Nếu lỗi hộp điều khiển thì nó phải bị ngay chứ cần gì phải đợi chạy 1 giờ cho máy nóng mới lỗi? Lỗi hộp điều khiển sao hộp số lại có tiếng cheo chéo, rõ ràng đó là lỗi của phần cơ khí.
Đúng là lớn lành thành lợn què, các cụ cho em ý kiến tư véo nhé.
 

toán mercedes

Xe tăng
Biển số
OF-329832
Ngày cấp bằng
4/8/14
Số km
1,622
Động cơ
299,283 Mã lực
Nơi ở
Gara tại ngã 4 đường tam trinh

Kính bẩm các cụ em có con vợ già w203 đến thời kỳ phải thay một số phát và đến một số gara cũng hay phán trên OF của mình rưng mà thay xong tiền trả rồi lỗi lại nặng hơn lúc trưa thay mang đến yêu cầu kiểm tra thì nhận được câu trả lời nhạt toẹt, đúng theo kiểu tiền thu bỏ túi rồi, mặc kệ khách.
1) Phát đầu em bị mòn chổi than máy phát dẫn đến cứ tưởng hỏng acquy thay luôn cho con 100A (con cũ 80A) sau đó mới phát hiện bị hỏng chổi than máy phát phi vào gara Mer gần đó thợ đè nghiến ra thay cả bộ tiết chế máy phát. Thay xong đi được một lúc đèn báo hinhd cái acquy đỏ lòm màn hình cứ hiện lên hôm sau quay lại gara thì chọc chọc ngoáy ngoáy rồi báo khả năng do kích từ kém xong rồi kệ mẹ khách đi về. Em dự là bộ tiết chế đó lỗi hoặc không đúng dẫn đến dòng phát ra thấp hơn dòng định mức. Vi khi chạy đường trường, bình đầy khi nổ máy sẽ không bị báo lỗi này.
2) Phát thứ 2 thì bị trượt côn thì phải chạy được một lúc nghe máy có tiếng cheo chéo một lúc sau là ỳ ra không đi được, vào gara cũng nhiều anh em hội mình làm thợ báo thay côn hoặc thay luôn hộp số bãi, duyệt luôn cho phát thay hộp số bãi bây giờ xe cứ chạy được khoảng 1 giờ thì có tiếng cheo chéo rồi chỉ đi số 1 không nhẩy số. Tắt máy để một lúc lại đi được bình thường, nhưng thơi gian sau mỗi lần tắt máy như vậy sẽ ngắn dần. Rồi đến lúc đèn bão lỗi động cơ hiện lên nó chỉ cho đi cà nhắc. Xóa lỗi chạy lại ngon nhưng sau khoảng 1 giờ nóng máy lại bị quay lại gara yêu cầu kiểm tra hộp số mới thay thì ác thầy lại phán là lỗi hộp điều khiển hộp số. Nếu lỗi hộp điều khiển thì nó phải bị ngay chứ cần gì phải đợi chạy 1 giờ cho máy nóng mới lỗi? Lỗi hộp điều khiển sao hộp số lại có tiếng cheo chéo, rõ ràng đó là lỗi của phần cơ khí.
Đúng là lớn lành thành lợn què, các cụ cho em ý kiến tư véo nhé.
Bệnh của hộp số như tả qua em làm một phát ( trong một ngày là chạy ngon ) còn bệnh của máy phát thì cụ có thể mượn một máy phát của xe khác lắp vào chạy thử là biết nếu vẫn bị báo là do hộp SAM , nếu hết báo thì thay máy phát là OK
- máy phát các xe hay bị như vậy vì khi thay tiết chế nếu vẫn lạp điện tức là nó đã điều chỉnh được áp điện còn vẫn báo đỏ có thể còn nguyên nhân khác như lỗi 1 trong 6 con đi ốt hoặc lỗi cuộn dây từ rất nhiều trường hợp đại loại trường hợp của máy phát thì cụ chủ lên chấp nhận
- nhà em cũng gặp nhiều trường hợp về máy phát giống như của cụ và cuối cùng cũng có nhiều trường hợp phải thay máy phát mới hết
 
Chỉnh sửa cuối:

TMF

Xe đạp
Biển số
OF-378480
Ngày cấp bằng
19/8/15
Số km
43
Động cơ
245,530 Mã lực
Tuổi
47
Vấn đề 1 phát của cụ là những gì, phán đoán bệnh để anh em nghe và có ý kiến chứ ra chỗ bác làm một phát thay hộp số và thay luôn hộp điều khiển làm cho khoản mấy chục củ thì nói gì
 

toán mercedes

Xe tăng
Biển số
OF-329832
Ngày cấp bằng
4/8/14
Số km
1,622
Động cơ
299,283 Mã lực
Nơi ở
Gara tại ngã 4 đường tam trinh
Vấn đề 1 phát của cụ là những gì, phán đoán bệnh để anh em nghe và có ý kiến chứ ra chỗ bác làm một phát thay hộp số và thay luôn hộp điều khiển làm cho khoản mấy chục củ thì nói gì
Cụ thông cảm bệnh nhà cụ ít gara biết , lên em có tư vấn cụ cũng trả hieu đâu , tóm lại cụ muốn hết bệnh thì qua em nhà em từ ngay làm nghề chưa bao gặp ca lào khó quá đến độ báo khách thay cả h/số ạ
- bệnh hộp số nhà cụ sửa cho hết và ngon lành chi phí tối đa không quá 20t còn chưa biết trừng chỉ vài củ là song đấy
- thợ chỗ cụ bắt nhầm bệnh rùi lên lành thành què là tất yếu
 
Chỉnh sửa cuối:

nguyendat274

Xe hơi
Biển số
OF-180455
Ngày cấp bằng
13/2/13
Số km
157
Động cơ
338,370 Mã lực
Các cụ cho em hỏi vệ sinh động cơ ở đâu uy tín với cả vệ sinh phải chú ý gì hả các cụ?
 

TMF

Xe đạp
Biển số
OF-378480
Ngày cấp bằng
19/8/15
Số km
43
Động cơ
245,530 Mã lực
Tuổi
47
Kinh lắm, các cụ bây giừo gara nào cũng chém, em làm được tuốt, đè vợ 2 người ta ra làm mấy ngày lát bét rồi trả về. Lẽ ra gara các cụ nên hợp tác với nhau hoặc phân chia việc cho nhau, ông nào giỏi ban cơ mà gặp sự cố bên điện thì giới thiệu cho ông ban điện và ngược lại để anh em chúng tôi có thầy chuẩn bắt bệnh. Nếu không hội sẽ làm cuộc bỏ phiếu xem gara nào chuyên về phần nào. Vì dòng Mer và các dòng xe hiện đại nguyên lý về cơ thì không thay đổi nhưng về điện tôi hiểu nó đòi hỏi cả thợ biết về IT nếu hiểu sâu, còn một số gara thợ non choẹt biết sử dụng cái máy scan đọc lỗi rồi nó chỉ hỏng cái nào thay cái đó chứ có hiểu nguyên lý hoạt động của nó cóc đâu. Lỗi hộp số nên thông tin sai lệch gửi lên hộp điều khiển bị sai lệch máy chuẩn đoán bảo hỏng hộp điều khiển thế là đè ra thay hộp đk khiển rồi xóa lỗi chạy vai hôm lại dính trưởng khách chán tìm gara khác lại đổ cho tại bác cho thợ khác chọc vào. Bắt bệnh kiểu đó không khác gì người ta khi bị thoát vị hoặc gai hóa xương sống gây đến tê bì chân tay thì cứ đè người ta ra châm cứu chân tay. Đợt tới anh em OF phải làm danh sách các gara để bình bầu mới được chứ không để các thầy bói xem voi thế này nữa.
 

duyhoangoto

Xe hơi
Biển số
OF-333564
Ngày cấp bằng
5/9/14
Số km
106
Động cơ
280,960 Mã lực
Kinh lắm, các cụ bây giừo gara nào cũng chém, em làm được tuốt, đè vợ 2 người ta ra làm mấy ngày lát bét rồi trả về. Lẽ ra gara các cụ nên hợp tác với nhau hoặc phân chia việc cho nhau, ông nào giỏi ban cơ mà gặp sự cố bên điện thì giới thiệu cho ông ban điện và ngược lại để anh em chúng tôi có thầy chuẩn bắt bệnh. Nếu không hội sẽ làm cuộc bỏ phiếu xem gara nào chuyên về phần nào. Vì dòng Mer và các dòng xe hiện đại nguyên lý về cơ thì không thay đổi nhưng về điện tôi hiểu nó đòi hỏi cả thợ biết về IT nếu hiểu sâu, còn một số gara thợ non choẹt biết sử dụng cái máy scan đọc lỗi rồi nó chỉ hỏng cái nào thay cái đó chứ có hiểu nguyên lý hoạt động của nó cóc đâu. Lỗi hộp số nên thông tin sai lệch gửi lên hộp điều khiển bị sai lệch máy chuẩn đoán bảo hỏng hộp điều khiển thế là đè ra thay hộp đk khiển rồi xóa lỗi chạy vai hôm lại dính trưởng khách chán tìm gara khác lại đổ cho tại bác cho thợ khác chọc vào. Bắt bệnh kiểu đó không khác gì người ta khi bị thoát vị hoặc gai hóa xương sống gây đến tê bì chân tay thì cứ đè người ta ra châm cứu chân tay. Đợt tới anh em OF phải làm danh sách các gara để bình bầu mới được chứ không để các thầy bói xem voi thế này nữa.
cụ bực mình làm gì , sao mất tiền mà lại như vậy ! xe cụ cứ chạy nóng lên là có tiếng éo éo ga càng to càng éo éo to và xe không đi được đứng yên , để muội khoảng 30p lại đi được và cứ nóng lên là như vậy + thêm vào số giật phịch
- sửa hộp số tự động ở hà nội không chỉ riêng mer các dòng nhật hàn cũng ít có gara lào có tên tuổi , sao cụ không qua tam trinh chỗ toán mer chuyên h/số , mà gara lào thế cụ sao không bắt đền họ của cụ 100% là bị phần cơ giống hệt xe em bị năm ngoái đấy không phải do điện đâu
 

oto16ahn

Xe điện
Biển số
OF-77611
Ngày cấp bằng
11/11/10
Số km
4,410
Động cơ
462,861 Mã lực
Trường hợp bác suc va thay dầu. Dầu máy để súc 90,000 nhân với 8lit = 720.000
Cộng với dầu mercedes 200,000x8lit=1,600,000. Thay loc dầu máy 300,000.
Như vây hết 2.620,000 bác nhé
Trường hợp phải đại tu bác phải chi phí khoảng 20->30 triệu tuỳ theo mức độ hư
Hỏng khi bổ máy ra bác nhé.
Địa chỉ chỗ e. MERCEDES TRƯỜNG PHÁT 107 PHỐ TRƯỜNG LÂM- ĐỨC GIANG - LONG BIÊN -HÀ NỘI
Hoặc bác lh 0925127929 để e được đón bác cho chu đáo bác nhe
Cụ ở chỗ anh Đặng Văn Phương vn star đúng k ạ ?
 

Namanh Dungnhi

Xe tải
Biển số
OF-450449
Ngày cấp bằng
4/9/16
Số km
201
Động cơ
209,010 Mã lực
Tuổi
36
Của cụ phần con đội thì thay có giá gara và giá of ae báo cụ có chỗ cao hơn thấp hơn tuy nhiên cũng không đáng kể , còn phần sử lý đường dầu thì phải kiểm tra thực tế mới định giá được cũng có thể chỉ thông tắc vệ sinh hết vài trăm ngàn và cũng có thể hỏng bộ điều áp xuất dầu lên phần mặt máy phải thay hết vài triẹu nửa
- cụ liên hệ em qua số dưới chữ ký hoặc số máy tư vấn 24/7 ( 0972 523 606 )
- cụ cho biết chính xác xe trước đó đã có vấn đề như ngập nước hay đã mổ xẻ gì chưa và bệnh bị từ khi lào trong hoàn cảnh lào ..... Nếu cụ đang đi xe bình thường từ 1-2 năm và giờ tự nhiện nó bị thì phương ắn sử lý hết bệnh hoàn toàn không có rính dáng đến bổ máy ( hay gọi là đại tu )
Chắc trước tiên e làm vệ sinh dầu. Và thay dầu...
Còn giá con đội thì đúng là báo giá khác nhau cụ ạ.!. E lấy trực tiếp 1 cụ chuyên phụ tùng dòng xe đức có 300k/1. Chưa kể công.!.
Xe em chưa bao gio dính nc. Đi 15 tháng nay ngon lành. Mới bị hiện tượng kêu khoảng 2 tháng nay. Mà thỉng thoảng mới kêu to cụ ạ.
E hỏi luôn bên cụ có cân chỉnh độ chụm của mec e ko ạ.?.
Xe e lái chậm rất đầm và chắc nói là ok. Nhưng khi đi nhanh 50km/h có cảm giác vô lăng bị zơ... Cụ cho em lời tư vấn luôn ạ.?.
 

thienthuymoc

Xe buýt
Biển số
OF-177783
Ngày cấp bằng
21/1/13
Số km
834
Động cơ
347,440 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình Hà Nội
Kính bẩm các cụ em có con vợ già w203 đến thời kỳ phải thay một số phát và đến một số gara cũng hay phán trên OF của mình rưng mà thay xong tiền trả rồi lỗi lại nặng hơn lúc trưa thay mang đến yêu cầu kiểm tra thì nhận được câu trả lời nhạt toẹt, đúng theo kiểu tiền thu bỏ túi rồi, mặc kệ khách.
1) Phát đầu em bị mòn chổi than máy phát dẫn đến cứ tưởng hỏng acquy thay luôn cho con 100A (con cũ 80A) sau đó mới phát hiện bị hỏng chổi than máy phát phi vào gara Mer gần đó thợ đè nghiến ra thay cả bộ tiết chế máy phát. Thay xong đi được một lúc đèn báo hinhd cái acquy đỏ lòm màn hình cứ hiện lên hôm sau quay lại gara thì chọc chọc ngoáy ngoáy rồi báo khả năng do kích từ kém xong rồi kệ mẹ khách đi về. Em dự là bộ tiết chế đó lỗi hoặc không đúng dẫn đến dòng phát ra thấp hơn dòng định mức. Vi khi chạy đường trường, bình đầy khi nổ máy sẽ không bị báo lỗi này.
2) Phát thứ 2 thì bị trượt côn thì phải chạy được một lúc nghe máy có tiếng cheo chéo một lúc sau là ỳ ra không đi được, vào gara cũng nhiều anh em hội mình làm thợ báo thay côn hoặc thay luôn hộp số bãi, duyệt luôn cho phát thay hộp số bãi bây giờ xe cứ chạy được khoảng 1 giờ thì có tiếng cheo chéo rồi chỉ đi số 1 không nhẩy số. Tắt máy để một lúc lại đi được bình thường, nhưng thơi gian sau mỗi lần tắt máy như vậy sẽ ngắn dần. Rồi đến lúc đèn bão lỗi động cơ hiện lên nó chỉ cho đi cà nhắc. Xóa lỗi chạy lại ngon nhưng sau khoảng 1 giờ nóng máy lại bị quay lại gara yêu cầu kiểm tra hộp số mới thay thì ác thầy lại phán là lỗi hộp điều khiển hộp số. Nếu lỗi hộp điều khiển thì nó phải bị ngay chứ cần gì phải đợi chạy 1 giờ cho máy nóng mới lỗi? Lỗi hộp điều khiển sao hộp số lại có tiếng cheo chéo, rõ ràng đó là lỗi của phần cơ khí.
Đúng là lớn lành thành lợn què, các cụ cho em ý kiến tư véo nhé.
Bác cho địa chỉ a e còn tránh ạ.
 

thienthuymoc

Xe buýt
Biển số
OF-177783
Ngày cấp bằng
21/1/13
Số km
834
Động cơ
347,440 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình Hà Nội
bác qua e xu ly chánh thiên hạ phán thay nhầm tubo bác nhé. bác liên hệ e 0925127929 e doanh e chuẩn đoán luôn nguyên nhân ở đâu và chi phí mất bao nhiêu bác nhé
Bác có kinh nghiệm phán hộ e vụ này với, e đi 2 chỗ rồi mà chưa xử lý được. Hiện tượng là đèn check engine sáng và ống xả toàn mùi xăng.
 

TMF

Xe đạp
Biển số
OF-378480
Ngày cấp bằng
19/8/15
Số km
43
Động cơ
245,530 Mã lực
Tuổi
47
xe cụ cứ chạy nóng lên là có tiếng éo éo ga càng to càng éo éo to và xe không đi được đứng yên , để muội khoảng 30p lại đi được và cứ nóng lên là như vậy + thêm vào số giật phịch
- sửa hộp số tự động ở hà nội không chỉ riêng mer các dòng nhật hàn cũng ít có gara lào có tên tuổi , sao cụ không qua tam trinh chỗ toán mer chuyên h/số , mà gara lào thế cụ sao không bắt đền họ của cụ 100% là bị phần cơ giống hệt xe em bị năm ngoái đấy không phải do điện đâu[/QUOTE]
Thế vụ đó xe cụ các thánh phán là bệnh gì và cuồi cùng cụ Toán nói bệnh gì tổng chi phí bao nhiêu bác cứ cho anh em OF biết với.
 

duyhoangoto

Xe hơi
Biển số
OF-333564
Ngày cấp bằng
5/9/14
Số km
106
Động cơ
280,960 Mã lực
vụ hộp số nhà em sửa hết 12 củ năm ngoái ạ =:)
 

bm82

Xe đạp
Biển số
OF-104396
Ngày cấp bằng
28/6/11
Số km
39
Động cơ
396,210 Mã lực
Chào bác. Xe bác mất hold do 3 nguyên nhân thôi. chứ không như xe đời mới hơn.
1. Hệ thống phanh ABS của bác phải ko báo lỗi, nếu có lỗi phải sử lý trước lỗi ABS
Khi ko bị báo đèn ABS trên táp lô ta chuyển sang phương án 2 bác nhé.
2. Kết nối máy chuẩn đoán kích hoạt hệ thống HOLd hoạt Động
Nếu hệ thống đã được kích hoạt rồi chuyển sang bước 3
3. Kiểm tra Ác quy có bị yếu ko khi bị yếu sẽ lúc được lúc mất sau rồi mất hẳn bác nhé.
Bác không ngại qua gara em kiểm tra miễn phí cho. nhanh chính xác ko mất thời gian, có gì bác LH E Doanh 0925127929
Cụ cho em hỏi, glk 300 có chức năng HOLD không?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top