Em bị hai cái đèn pha con mer e 280 đời ơ kìa ( 2007 ) nó bị bong mạ và kính mờ đèn hơi tối thì có cách nào khắc phục hay phải thay ? Mà nếu thay thì thay cả cụm hay mỗi pha không ,hay dư lào . Cụ nào có chuyên môn hay đã chải qoa giúp em đê !...
Thanks cụ. Trước mình cũng hay vào Tam Trinh những là của Quốc Bìnhcụ sửa không hết lỗi engine suống 885 tam trinh hỏi toán mercedes .
Các cụ cho e hỏi xe c200 2008 nổ xe ko tải, ko bật điều hoà, vòng tua máy lên xuống thất thường , máy nổ đều đều khoảng vài chục s thì lại khật khật vòng tua lại xuống rồi lên.Của cụ xe j vậy, chỉ gõ phím thôi mà cụ tiết kiệm quá
Khả năng bị hở hơi là rất cao, ktra các đường ống hơi cụ ạ, cắm máy chẩn đoán vào đọc lỗi thì chính xác nhất.Các cụ cho e hỏi xe c200 2008 nổ xe ko tải, ko bật điều hoà, vòng tua máy lên xuống thất thường , máy nổ đều đều khoảng vài chục s thì lại khật khật vòng tua lại xuống rồi lên.
Cái này có ảnh hưởng j lớn ko cụ, hôm nay e mới đổ E5 và chạy HN -NĐ - HN chiều về mới ngồi nổ máy chờ F1 mới thấy hiện tượng này. Còn muốn kiểm tra cắm máy thì phải vào háng ạ.Khả năng bị hở hơi là rất cao, ktra các đường ống hơi cụ ạ, cắm máy chẩn đoán vào đọc lỗi thì chính xác nhất.
của cụ đang bị lỗi phần điều chỉnh không tải ,hoặc là biểu hiện của bỏ máy đánh lửa phun xăng không đúng tỷ lệ, cụ ra gara kiểm tra nếu gần Tam trinh thì qua em ngõ 885Các cụ cho e hỏi xe c200 2008 nổ xe ko tải, ko bật điều hoà, vòng tua máy lên xuống thất thường , máy nổ đều đều khoảng vài chục s thì lại khật khật vòng tua lại xuống rồi lên.
Xe nó có hiện tượng như vậy thì tốt nhất cụ nên ktra cho nó chắc nhất là dòng mec cụ ạ. Còn xăng cộ cụ cứ 1 loại cho em chứ đừng đổ lung tung, bệnh xe cụ có khi bảo dưỡng kim phun, bướm ga có khi lại ngon.Cái này có ảnh hưởng j lớn ko cụ, hôm nay e mới đổ E5 và chạy HN -NĐ - HN chiều về mới ngồi nổ máy chờ F1 mới thấy hiện tượng này. Còn muốn kiểm tra cắm máy thì phải vào háng ạ.
Thay cái Calang rồi sơn lại, qua thợ sơn họ hàn đèn cho cụ, ra hãng thay chết xiềnEm tay ngang mới gia nhập hội nhưng có việc khẩn nhờ các cụ cứu giúp.
Chả là, do vui tính (hay các cụ gọi là ngu cũng được) em lỡ thay chân phanh thành chân ga và ủi vào em Toyota Crown nên giờ hậu quả là em c250 2010 của em nó như thế này ạ.
Giờ em vác xe ra xưởng, các bác ấy bảo là xe em phải thay cả củ đèn, chính hãng thì 25 củ, hàng thay thế sản xuất bên thứ ba thì là 18 củ một bên. Cá nhân em thì ngay khi xảy ra sự cố, em bật thử đèn thì nó vẫn chạy bình thường nhưng bên xưởng báo em là nó vỡ trong,, không hàn được nên giờ phải thay. Em thì mù mờ quá nên không biết là thay qua lại như thế nào? Và có cần thiết không? Kinh tế cuối năm đau đầu, thêm quả này nên em hơi lúng túng. Có cụ nào có lời khuyên cho em không ạ? Em chân thành cảm ơn.
lôi phần điện engine , củi lửa không đều cụ qua gara chuyên đưa vào máy kt mới da ệnh đcCon c180 đời 2002 của em báo lỗi BAS với ABS sáng ra em nổ máy vòng tua toàn hơn 2500 chân ga không có tác dụng khoảng 10 phút tắt đi bật lại vài lần thì hết ,lúc đi dừng đèn đỏ ga không ổn định không nhấp chân ga là chết máy xăng thì nó uống thôi rồi,các cụ chuẩn đoán giúp em xem nó bị sao ạ thank.
Ko biết bác là chủ xe hay là dân sửa chữa, nếu bác là chủ xe thì e cũng bái phục vì bác còn rành hơn cả thợ , cụ ktra áp suất máy chưa.?Kính mong các bác tư vấn giúp :
Xe mình là c200 W203, mấy hôm nay bị lỗi ăn xăng, ống xả đầy muội đen, garăngti vẫn đều (khoảng 780 vòng/phút, kim tua máy ko dao động), tăng tốc có kém một chút. Cắm máy kiểm tra bằng DAS XENTRY báo lỗi P2029-001, 201C-001. Mình đã vệ sinh 2 cảm biến oxy, lọc gió, MAF, MAP, kim phun, van EGR nhưng vẫn không hết bệnh. Đang nghi ngờ hỏng MAF, mong các bác cho lời khuyên để xác định cần xử lý hay thay phần nào. Cám ơn các bác, chúc một chủ nhật vui vẻ.
- bác là người sử dụng mà biết kt như thế là quá tốt , còn là thợ thì cần chuyên và sâu hơn , qua Tam trinh em chỉ cho kiểu ji cũng hết bệnhKính mong các bác tư vấn giúp :
Xe mình là c200 W203, mấy hôm nay bị lỗi ăn xăng, ống xả đầy muội đen, garăngti vẫn đều (khoảng 780 vòng/phút, kim tua máy ko dao động), tăng tốc có kém một chút. Cắm máy kiểm tra bằng DAS XENTRY báo lỗi P2029-001, 201C-001. Mình đã vệ sinh 2 cảm biến oxy, lọc gió, MAF, MAP, kim phun, van EGR nhưng vẫn không hết bệnh. Đang nghi ngờ hỏng MAF, mong các bác cho lời khuyên để xác định cần xử lý hay thay phần nào. Cám ơn các bác, chúc một chủ nhật vui vẻ.
Em chỉ là người sử dụng thôi bác ạ. Chưa kiểm tra áp suất máy vì không có thiết bị, đọc lỗi này nọ toàn nhờ anh em kiểm tra giúp thôi.Ko biết bác là chủ xe hay là dân sửa chữa, nếu bác là chủ xe thì e cũng bái phục vì bác còn rành hơn cả thợ , cụ ktra áp suất máy chưa.?
Cám ơn bác Toán, vẫn mong được gặp bác nhưng ngặt vì mình ở Đà nẵng nên ko đem xe qua xưởng bác được mong bác cho lời khuyên nhé, mình không phải thợ nên chỉ biết làm đến đấy thôi, với lại chỉ biết vọc vạch xe của mình, ko có kinh nghiệm gì, xe bị sự cố gì thì mày mò tìm hướng xử lý ko dám đưa vào hãng vì tài chính có hạn, với lại khi chăm sóc xe cũng là niềm vui bác ạ.- bác là người sử dụng mà biết kt như thế là quá tốt , còn là thợ thì cần chuyên và sâu hơn , qua Tam trinh em chỉ cho kiểu ji cũng hết bệnh
hay quá em rất đồng cảm cùng cụ , cụ muốn rõ thì bắt buộc phải có máy chuyên dùng của mer và người dùng máy phải biết cách vào các phần kiểm tra sâu hơn để đọc và so sánh các tín hiệu của các cảm biến hay các van điện ( từ các thông số cụ mới biết được cái lào đang làm việc sai trức năng và cũng từ đó có thể thay cái khác vào thử hoặc cài đặt hoặc dạy lại cho nó .........) . chứ đơn thuần chỉ là đọc lỗi thì khó đoán lắm đấy ( có lỗi báo trực tiếp thiết bị hỏng có lỗi báo mô phỏng không rõ dàng , em là người làm quen nhiều năm rồi nhưng với xe mer mà không có máy chẩn đoán hoặc có mà dùng không thạo thì cũng bó cánh . may thì chúng mà không may thì thành phá hoại .Cám ơn bác Toán, vẫn mong được gặp bác nhưng ngặt vì mình ở Đà nẵng nên ko đem xe qua xưởng bác được mong bác cho lời khuyên nhé, mình không phải thợ nên chỉ biết làm đến đấy thôi, với lại chỉ biết vọc vạch xe của mình, ko có kinh nghiệm gì, xe bị sự cố gì thì mày mò tìm hướng xử lý ko dám đưa vào hãng vì tài chính có hạn, với lại khi chăm sóc xe cũng là niềm vui bác ạ.